Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam| Kế hoạch sử dụng đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch huyện Bình Lục. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Bình Lục tỉnh Hà Nam.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam tới 2030

Đất nông nghiệp:

Đất trồng cây hàng năm: chủ yếu dành cho việc trồng lúa, cây màu, và các loại cây trồng ngắn ngày khác.

Bản đồ quy hoạch huyện sử dụng đất huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam giai đoạn năm 2030
Bản đồ quy hoạch huyện sử dụng đất huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam giai đoạn năm 2030

Đất trồng cây lâu năm: dành cho việc trồng cây ăn quả, cây công nghiệp dài hạn.

Đất chăn nuôi và thủy sản: phục vụ cho các hoạt động chăn nuôi gia súc, gia cầm và nuôi trồng thủy sản.

Đất phi nông nghiệp:

Đất xây dựng cơ sở hạ tầng: bao gồm đất xây dựng giao thông, công trình công cộng như trường học, bệnh viện, và các công trình dịch vụ.

Đất đô thị: bao gồm các khu vực đô thị và khu dân cư, được quy hoạch để xây dựng nhà ở và các công trình thương mại.

Đất công nghiệp: dành cho các khu công nghiệp, nhà máy và các cơ sở sản xuất.

Quy hoạch giao thông huyện Bình Lục thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Bình Lục – tỉnh Hà Nam (Nguồn: Sở Quy hoạch & Kiến trúc tỉnh Hà Nam).

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam| Kế hoạch sử dụng đất

Ký hiệu giao thông trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất.

Giới thiệu huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam

Huyện Bình Lục là một đơn vị hành chính thuộc tỉnh Hà Nam, một tỉnh nằm ở phía Bắc Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về huyện Bình Lục:

Huyện Bình Lục, TỈnh Hà Nam
Huyện Bình Lục, TỈnh Hà Nam
  1. Vị trí địa lý: Bình Lục nằm ở phía nam của tỉnh Hà Nam và cách Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, khoảng 60 km về phía nam. Huyện này có một vị trí địa lý thuận lợi, nằm gần các tuyến đường giao thông chính, bao gồm Quốc lộ 1A và đường sắt Bắc Nam.
  2. Diện tích: Diện tích của huyện Bình Lục là khoảng 169,6 km².
  3. Dân số: Theo thống kê gần đây, dân số của huyện Bình Lục là khoảng 150.000 người. Dân cư ở đây chủ yếu sinh sống trong các làng và xã nông thôn.
  4. Kinh tế: Nền kinh tế của huyện Bình Lục dựa chủ yếu vào nông nghiệp và sản xuất công nghiệp nhẹ. Các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, sản xuất gỗ, dệt may và chế tạo máy móc nhỏ cũng đóng góp đáng kể vào nền kinh tế địa phương.
  5. Văn hóa và du lịch: Bình Lục có nhiều di tích lịch sử và văn hóa, trong đó có các đền chùa, lăng mộ cổ, và các ngôi làng truyền thống. Du lịch văn hóa và tôn giáo cũng là một nguồn thu hút khách du lịch đến huyện này.
  6. Hành chính: Huyện Bình Lục được chia thành nhiều xã, thị trấn và làng xã. Thị trấn chính của huyện là thị trấn Bình Lục.

Như vậy, huyện Bình Lục là một phần của tỉnh Hà Nam, nơi có cảnh quan thiên nhiên và di sản văn hóa độc đáo và đang phát triển từng ngày.

Quy hoạch giao thông huyện Bình Lục tỉnh Hà Nam

Quy hoạch giao thông huyện Bình Lục thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất Huyện Bình Lục đến năm 2030.

Bình Lục là huyện nằm ở cửa ngõ phía đông nam của tỉnh Hà Nam, thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng, có diện tích tự nhiên của huyện Bình Lục là 154,9 km².

Bản đồ địa hình Huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam
Bản đồ địa hình Huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam

Huyện Bình Lục có vị trí địa lý cụ thể như sau: Phía đông giáp huyện Lý Nhân (với ranh giới là nhánh nhỏ của sông Châu Giang) và huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định; Phía tây giáp huyện Thanh Liêm và thành phố Phủ Lý; Phía nam giáp hai huyện Vụ Bản và Ý Yên thuộc tỉnh Nam Định; Phía bắc giáp thị xã Duy Tiên (với ranh giới là sông Châu Giang) và huyện Lý Nhân.

Huyện Bình Lục có 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao thị trấn Bình Mỹ (huyện lỵ) và 16 xã: An Đổ, An Lão, An Ninh, An Nội, Bình Nghĩa, Bồ Đề, Bối Cầu, Đồn Xá, Đồng Du, Hưng Công, La Sơn, Ngọc Lũ, Tiêu Động, Tràng An, Trung Lương, Vũ Bản.

Theo quy hoạch, ngày 31/10/2019, UBND tỉnh Hà Nam đã ban hành quyết định số 2277/QĐ-UBND, phê duyệt quy hoạch xây dựng vùng huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050.

Về định hướng quy hoạch phát triển không gian, huyện Bình Lục phát triển không gian vùng huyện trên cơ sở hình thành các trục hành lang phát triển kinh tế gắn với kinh tế vùng nói chung và hệ thống hạt nhân đô thị nói riêng.

Hạn chế phát triển bám dọc các tuyến đường đối ngoại hiện hữu, đường đối ngoại phát triển mới. Các khu vực trọng tâm là khu vực đô thị – công nghiệp, các khu vực phát triển du lịch trọng điểm,…

Các tuyến không gian quan trọng là trục QL 21B, QL 21 cũ là trục hành lang kinh tế quan trọng kết nối Kim Bảng – Phủ Lý – Bình Lục – Nam Định; trục ĐT 499 – Vành Đai 5 là trục hành lang kinh tế kéo dài từ Phủ Lý – chợ Sông – Vĩnh Trụ – Thái Hà;…

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

4/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ quy hoạch thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên

Bản đồ quy hoạch Thị xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên|Kế hoạch sử dụng Đất

Thị xã Mỹ Hào, nằm tại tỉnh Hưng Yên, thật sự là một điểm đến đầy triển vọng và thú vị. Để tìm hiểu thêm thị xã Mỹ…

ban do quy hoach su dung dat huyen van giang

Bản đồ Quy Hoạch Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Dữ liệu bản đồ quy hoạch huyện Văn Giang được Meey Map cập nhật liên tục và tải về Miễn Phí. Tham khảo ngay bài viết dưới đây…

quy hoach van Lam

Bản đồ quy hoạch Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Dữ liệu bản đồ quy hoạch huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, luôn được Meey Map cập nhật thường xuyên và sẵn sàng để bạn tải về Miễn…

c 306 1677231074 8693

Bản đồ quy hoạch Huyện Kiến Xương, Tỉnh Thái Bình|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Kiến Xương. Chúng tôi hi…

c 303 1677222659 6995

Bản đồ quy hoạch huyện Đông Hưng, Tỉnh Thái Bình|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Đông Hưng Thái Bình chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Đông Hưng. Chúng tôi hi vọng…

Bản đồ huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình

Bản đồ quy hoạch Huyện Quỳnh Phụ, Tỉnh Thái Bình|Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Quỳnh Phụ Thái Bình, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…