Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội |Quy hoạch sử dụng đất

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất phường Việt Hưng, Long Biên miễn phí tại đây.

Giới thiệu Phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về phường Việt Hưng:

  1. Vị trí: Phường Việt Hưng nằm ở phía Đông Bắc của trung tâm thành phố Hà Nội, bên bờ phía đông của sông Hồng. Nó thuộc quận Long Biên, một quận có sự phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng hiện đại.
  2. Đặc điểm: Phường Việt Hưng nằm trong khu vực đô thị Long Biên, một vùng đang trải qua sự phát triển nhanh chóng và mở rộ. Phường này có nhiều dự án xây dựng mới và cải thiện cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện tốt cho cuộc sống cư dân.
  3. Giao thông: Phường Việt Hưng có lợi thế giao thông, với nhiều tuyến đường quan trọng như đường Nguyễn Văn Cừ, đường Nguyễn Văn Linh và đường Vĩnh Tuy. Nó cũng gần cầu Chương Dương, giúp kết nối với trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận.
  4. Các tiện ích: Phường Việt Hưng cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân, bao gồm trường học, cửa hàng, siêu thị, cơ sở y tế và các khu vui chơ và thể thao. Ngoài ra, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh ven sông Hồng và các hoạt động giải trí ngoại trời.

quy hoach phuong viet hung

Bản đồ quy hoạch Phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Với vị trí thuận lợi của một phường nằm gần trung tâm thủ đô Hà Nội, có tốc độ đô thị hóa nhanh. Trên địa bàn của phường Việt Hưng có nhiều dự án đang được lập kế hoạch và triển khai, nổi bật trong số đó là dự án Khu đô thị Vinhomes Riverside 2 của tập đoàn Vingroup với tổng diện tích quy hoạch lên đến 94 ha, bao gồm cả phường Việt Hưng và phường Phúc Đồng. Phường Việt Hưng cũng có nhiều khu đô thị, trường học khác của Vingroup nằm trên địa bàn như Vinhomes The Harmony, Vinhomes Riverside…

Phường Việt Hưng nằm trong quy hoạch Phân khu N10 của TP Hà Nội. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Việt Hưng được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của phân khu này.

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 9

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Việt Hưng căn cứ theo quy hoạch Phân khu N10:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Việt Hưng trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Việt Hưng. (Nguồn: Vietpalm).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Phường Việt Hưng nằm ở vị trí có mạng lưới giao thông thuận lợi khi có nhiều tuyến đường chạy trên địa bàn trong đó nổi bật là tuyến đường Quốc lộ 279. Đây là tuyến đường huyết mạch liên tỉnh nối các tỉnh miền núi phía Bắc là Quảng Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Hà Giang, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La và Điện Biên với nhau. Đoạn cuối quốc lộ 279, từ chỗ giao với quốc lộ 6 đến cửa khẩu quốc tế Tây Trang là một phần của đường xuyên Á.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - Ảnh 1.

Phường Việt Hưng trên bản đồ Google vệ tinh.

Việt Hưng là một phường của thành phố Hạ Long, vì vậy, quy hoạch giao thông phường Việt Hưng cũng được xác định theo quy hoạch giao thông thành phố Hạ Long. Quy hoạch giao thông thành phố Hạ Long được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 thành phố Hạ Long, bản đồ này được UBND thành phố Hạ Long công bố công khai trên cổng thông tin điện tử.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông phường Việt Hưng được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 thành phố Hạ Long.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Việt Hưng thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 thành phố Hạ Long.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - Ảnh 3.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Việt Hưng theo bản đồ quy hoạch sử dụng

Theo Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 thành phố Hạ Long do UBND tỉnh Quảng Ninh công bố ngày 11/3/2021, phường Việt Hưng hiện có nhiều dự án sẽ thu hồi đất để triển khai trong Năm 2024, bao gồm các dự án sau:

  • – Khu dân cư tổ 3; 4 khu 7.
  • – Thửa đất nông nghiệp xen kẹp tờ BDĐC số 47, 48, 66, 67, 68.
  • – QH tờ BDDC số 92.
  • – Khu nhà ở xã hội phường Việt Hưng.
  • – Dự án QH chi tiết tại tờ bản đồ ĐC số 79, 80, 83 khu 2.

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Kế hoạch sử dụng đất phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 2.

Phường Việt Hưng trên bản đồ Google vệ tinh.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Long Biên. Theo văn bản này, phường Việt Hưng có nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất, gồm có:

  • – Xây dựng hạ tầng kỹ thuật các ô đất thuộc khu quy hoạch C12, C13 (gồm C12/NO2, C12/NO5, C12/CX3, C12/CC, C12/P3, C12/CL1, C12/CL2, C12/THCS, C12/NT2, C12/NT1, C12/TH, C13/NO6, C13/CL5) và các tuyến đường phụ cận phục vụ công tác đấu giá quyền sử dụng đất tại phường Phúc Đồng, Việt Hưng của Ban QLDA ĐTXD quận Long Biên.
  • – Chỉnh trang HTKT các ô quy hoạch C.9/LX9, C.10/LX10, C.13/LX6, C.10/LX4, C.9/LX7 (vị trí 1), C.11/P1, C.9/LX7 (vị trí 2) của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.
  • – Trung tâm dịch vụ giới thiệu, bán sản phẩm và bảo hành ô tô tại số 39-41 đường Nguyễn Văn Linh của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải.
  • – Đầu tư cải tạo nâng cấp công viên CV-02 Khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.
  • – Ô đất C.9/P3-2 phường Việt Hưng (đấu giá xây dựng bãi đỗ xe) của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.
  • – Dự án đầu tư xây dựng công trình tại ô đất ký hiệu CCKO Khu đô thị mới Việt Hưng của Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Việt Tiến.
  • – Chuyển mục đích sử dụng đất ao vườn liền kề, đất nông nghiệp xen kẹt trong khu dân cư sang đất ở của các hộ gia đình cá nhân 14 phường.

Đất có quy hoạch ở phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Đất có quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất có quy hoạch trên địa bàn phường Việt Hưng được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất thành phố Hạ Long. Quy hoạch sử dụng đất thành phố Hạ Long được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 thành phố Hạ Long, bản đồ này được UBND thành phố Hạ Long công bố công khai trên cổng thông tin điện tử.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong vòng tròn màu xanh dương là một số khu đất có quy hoạch ở phường Việt Hưng thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 thành phố Hạ Long.

Đất có quy hoạch ở phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - Ảnh 1.

Một số khu đất có quy hoạch của phường Việt Hưng trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 thành phố Hạ Long.

Đất có quy hoạch ở phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên Google vệ tinh.

Đường sẽ mở ở phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở phường Việt Hưng. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 thành phố Hạ Long, bản đồ này được UBND thành phố Hạ Long công bố công khai trên cổng thông tin điện tử.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu tím là một trong số những đường sẽ mở ở phường Việt Hưng trong tương lai theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 thành phố Hạ Long.

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở phường Việt Hưng. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu tím là con đường sẽ mở theo quy hoạch ở trong phạm vi phường Việt Hưng trong tương lai.

Đây là tuyến đường Nguyễn Cao Luyện nối dài đến Vũ Đức Thuận. Theo quy hoạch, tuyến đường này dài khoảng 1,3km. Trên thực tế, một đoạn ngắn của điểm đầu tuyến từ nút giao Nguyễn Cao Luyện – Đoàn Khuê đến đường Kim Quan đã thi công. Đoạn cuối tuyến từ Hoa Lâm đến Vũ Đức Thận qua trường tiểu học Việt Hưng cũng đã thi công xong.

Đường sẽ mở ở phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Việt Hưng trong tương lai.

Đường sẽ mở ở phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Đây là tuyến đường dài khoảng 800 m nối từ ngã ba đường Đồng Đăng và Hữu Nghị. Tuyến kéo dài xuống phía nam nối với đường Cao tốc Hạ Long – Hải Phòng.

Đường sẽ mở ở phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Việt Hưng trong tương lai theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 thành phố Hạ Long.

Đường sẽ mở ở phường Việt Hưng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 22

 Tuyến đường sẽ mở  có điểm đầu trùng ngõ 3 Vũ Đức Thận.

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 23

 Tuyến đường này đi qua nhiều nhà dân.

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 24

 Đoạn qua ngõ 48 Ngô Gia Tự.

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 25

 Đoạn qua ngõ 56 Hoa Lâm.

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 26

 Tuyến kết thúc ở đường Hoa Lâm, gần UBND phường Đức Giang.

Tuyến đường qua nghĩa trang Trường Lâm

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Việt Hưng đáng chú ý có tuyến đường qua khu vực nghĩa trang Trường Lâm với chiều dài khoảng 145 m.

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 27

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 28

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Việt Hưng. (Ảnh chụp từ Google Maps).

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 29

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở khu vực nghĩa trang Trường Lâm, đối diện ngõ 48 Ngô Gia Tự.

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 30
ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 31

 Tuyến kết thúc ở đường mới mở từ Vũ Đức Thận đi trường tiểu học Việt Hưng.

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 32

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch trên thực tế.

Tuyến nối Đoàn Khuê – Phan Văn Đáng

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Việt Hưng đáng chú ý có tuyến nối Đoàn Khuê – Phan Văn Đáng dài khoảng 50 m.

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 33

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Việt Hưng. (Ảnh chụp từ Google Maps).

ban do quy hoach phuong viet hung long bien ha noi quy hoach su dung dat 73111 34

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Việt Hưng.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…