Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch xã Diên An, huyện Diễn Khánh

Bản đồ quy hoạch xã Diên An là một tài liệu quan trọng trong quá trình lập kế hoạch và phát triển địa phương. Bản đồ cung cấp các thông tin quan trọng về quy hoạch đất, giao thông, cơ sở hạ tầng và các dự án phát triển khác trên địa bàn xã Diên An. 

Vị trí địa lý xã Diên An, huyện Diên Khánh

Xã Diên An
Xã Diên An

Bản đồ quy hoạch Xã Diên An có Diện tích là 8,56 km² và dân số năm 1999 là 7.827 người, với mật độ dân số đạt 915 người/km². Trong năm 2012, dân số của Diên An đã tăng lên đáng kể, đạt 10.450 người, với mật độ dân số là 1.221 người/km². Xã Diên An có vị trí địa lý:

  • Phía Đông: Giáp xã Vĩnh Trung.
  • Phía Tây: Giáp xã Diên Toàn.
  • Phía Nam: Giáp xã Phước Đồng.
  • Phía Bắc: Giáp xã Diên Phú.

Khu vực này có hai tuyến đường giao thông chính là Quốc lộ 1C và đường Võ Nguyên Giáp,…Khoảng cách từ trung tâm xã đến trung tâm hành chính huyện Diên Khánh là khoảng 5 km và khoảng 10 km đến trung tâm hành chính tỉnh Khánh Hoà.

Bản đồ quy hoạch xã Diên An, huyện Diễn Khánh

Bằng cách sử dụng bản đồ quy hoạch, người ta có thể nắm được tình hình phát triển của xã Diên An trong tương lai và đưa ra các quyết định phát triển hợp lý, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong việc lựa chọn đầu tư phù hợp với chiến lược phát triển của xã.

Bản đồ quy hoạch Xã Diên An

Thông qua bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, có thể xác định quy hoạch sử dụng đất cho xã Diên An. Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất cho xã Diên An, được lập theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa:

Bản đồ quy hoạch Xã Diên An
Bản đồ quy hoạch Xã Diên An
Ký hiệu các loại đất
Ký hiệu các loại đất

Quy hoạch giao thông xã Diên An

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Diên An sẽ cung cấp cho người dân thông tin về các dự án giao thông sẽ được triển khai trên địa bàn. Cụ thể, bản đồ sẽ cho biết các đường giao thông, cầu vượt và độ rộng của các tuyến đường. 

Bản đồ quy hoạch Xã Diên An sẽ được xác định dựa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Việc thực hiện quy hoạch giao thông này sẽ giúp cho việc di chuyển của người dân trên địa bàn được thuận tiện hơn, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của xã Diên An và huyện Diên Khánh nói chung.

Xã Diên An trên bản đồ Google vệ tinh
Xã Diên An trên bản đồ Google vệ tinh

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bản đồ quy hoạch xã Diên An, bao gồm quy hoạch sử dụng đất và mạng lưới giao thông. Bản đồ quy hoạch có vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hướng phát triển kinh tế-xã hội và ưu tiên các dự án trong tương lai của xã Diên An.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…