Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch xã Diên Sơn, huyện Diễn Khánh

Bản đồ quy hoạch xã Diên Sơn là một tài liệu quan trọng giúp định hướng cho việc phát triển đô thị và xây dựng cơ sở hạ tầng trong khu vực. Nó cung cấp thông tin chi tiết về các khu vực sử dụng đất, hệ thống giao thông và các dự án phát triển trong tương lai. Bản đồ quy hoạch này thường được chính quyền địa phương và các nhà quản lý sử dụng để đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến quy hoạch đô thị và phát triển kinh tế xã hội trong khu vực.

Xem thêm: Tổng hợp những câu nói hay về sự cố gắng mà bạn nên đọc

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Vị trí địa lý xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh

Xã Diên Sơn
Xã Diên Sơn

Diên Sơn là một xã thuộc huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, nằm tại Việt Nam. Bản đồ quy hoạch Xã Diên Sơn với diện tích 23,94 km², xã có dân số 10.396 người vào năm 2014, với mật độ dân số đạt 357 người/km².

Diên Sơn nằm trong khu vực đồng bằng và cách trung tâm huyện Diên Khánh khoảng 2 km về phía bắc. Xã Diên Sơn có vị trí địa lý:

  • Phía Đông: Giáp xã Diên Điền.
  • Phía Tây: Giáp xã Diên Lâm. 
  • Phía Nam: Giáp Thị Trấn Diên Khánh. 
  • Phía Bắc: Giáp vùng đồng bằng và các dãy núi.

Bản đồ quy hoạch xã Diên Sơn, huyện Diễn Khánh

Bản đồ quy hoạch xã Diên Sơn có tác dụng rất quan trọng trong việc quản lý, điều hành và phát triển đô thị trong khu vực. 

Xem thêm: Tổng hợp các stt chúc mừng sinh nhật không đụng hàng hot nhất hiện nay

Quy hoạch sử dụng đất xã Diên Sơn

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa có thể được sử dụng để xác định quy hoạch sử dụng đất của xã Diên Sơn. Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất của xã Diên Sơn dựa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa:

Bản đồ quy hoạch Xã Diên Sơn
Bản đồ quy hoạch Xã Diên Sơn

Ký hiệu các loại đất

Bản đồ quy hoạch Xã Diên Sơn về giao thông

Xã Diên Sơn nằm trên các tuyến giao thông quan trọng là Huyện lộ 50A và Đường tỉnh 8, bên cạnh đó, Quốc lộ 1A chạy qua phía đông nam địa giới của xã. Bản đồ quy hoạch giao thông xã Diên Sơn có thể giúp người dân hiểu rõ các dự án giao thông đang hoặc sẽ được triển khai trên địa bàn, bao gồm các công trình như đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường,…:

Xem thêm: 500+ stt vui khi đăng ảnh độc đáo, ngắn gọn, chất nhất

Xã Diên Sơn trên bản đồ Google vệ tinh
Xã Diên Sơn trên bản đồ Google vệ tinh

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về bản đồ quy hoạch xã Diên Sơn, bao gồm quy hoạch sử dụng đất và giao thông. Bản đồ quy hoạch có vai trò rất quan trọng trong việc xác định các dự án ưu tiên và định hướng phát triển kinh tế-xã hội của xã Diên Sơn trong tương lai.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….