Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Bản đồ quy hoạch xã Suối Tân là một tài liệu quan trọng định hướng phát triển kinh tế, xã hội và đô thị của xã Suối Tân trong tương lai. Bản đồ quy hoạch này thường bao gồm các thông tin về các khu vực đất ở, đất nông nghiệp, đất công cộng, hạ tầng kỹ thuật, và các khu vực đang có hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Việc xây dựng bản đồ quy hoạch địa phương giúp cho việc quản lý đất đai và phát triển kinh tế – xã hội của xã Suối Tân được thuận lợi và hiệu quả hơn.

Vị trí địa lý xã Suối Tân, huyện Cam Lâm

Xã Suối Tân
Xã Suối Tân

Suối Tân là một xã nằm về phía phía Tây Bắc, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Với diện tích 76,08 km², xã Suối Tân có dân số là 6552 người vào năm 1999, với mật độ dân số đạt 86 người/km²:

  • Phía Đông: Giáp TP Nha Trang.
  • Phía Nam: Giáp huyện Khánh Sơn.
  • Phía Bắc và Tây Bắc: Giáp với xã Suối Cát (huyện Cam Lâm). 
  • Phía Đông Nam: Giáp các xã Cam Tân và xã Sơn Tân (huyện Cam Lâm). 

Bản đồ quy hoạch xã Suối Tân, huyện Cam Lâm

Thông tin về bản đồ quy hoạch xã Suối Tân, huyện Diễn Khánh giúp cho việc quản lý đất đai và phát triển kinh tế-xã hội được thuận tiện và hiệu quả hơn. Nội dung về quy hoạch sử dụng đất và giao thông cụ thể như sau:

Quy hoạch sử dụng đất xã Suối Tân

Quy hoạch sử dụng đất của xã Suối Tân có thể được xác định dựa trên Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Bản đồ quy hoạch này đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa phê duyệt vào ngày 18/2.

Dưới đây là Bản đồ quy hoạch Xã Suối Tân, lấy cơ sở trên Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Suối Tiên
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Suối Tiên
Ký hiệu các loại đất
Ký hiệu các loại đất
  • Đất ở: Xác định các khu vực dành cho xây dựng nhà ở, khu đô thị, khu phức hợp.
  • Đất sản xuất: Bao gồm các khu vực sản xuất, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế cửa khẩu.
  • Đất nông nghiệp: Bao gồm các khu vực sản xuất nông nghiệp, trồng cây, chăn nuôi, thủy sản.
  • Đất công cộng: Bao gồm các khu vực công cộng như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên, hồ bơi, thư viện, bưu điện, nhà văn hóa.
  • Hạ tầng kỹ thuật: Bao gồm các khu vực đường giao thông, đường sắt, cầu đường, đường dây điện, đường ống nước, đường ống khí, bến cảng, sân bay, trạm biến áp, trạm xử lý nước thải, bể chứa nước.
  • Khu vực đặc biệt: Bao gồm các khu vực có giá trị đặc biệt như di tích lịch sử, văn hóa, khu du lịch, khu bảo tồn thiên nhiên.

Bản đồ quy hoạch Xã Suối Tân về giao thông

Bản đồ quy hoạch Xã Suối Tân sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông sẽ được triển khai trên địa bàn như đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường và nhiều hơn nữa.

Quy hoạch giao thông của xã Suối Tân có thể được xác định dựa trên Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Bản đồ quy hoạch này đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa phê duyệt vào ngày 18/2.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông của xã Suối Tân, lấy cơ sở trên Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa:

Bản đồ quy hoạch Xã Suối Tân
Bản đồ quy hoạch Xã Suối Tân

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về bản đồ quy hoạch xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Bản đồ quy hoạch là một công cụ quan trọng để xác định các dự án ưu tiên và định hướng phát triển kinh tế-xã hội của xã Suối Tân trong tương lai. Bản đồ quy hoạch giúp cho chính quyền địa phương có cái nhìn toàn cảnh về các nguồn tài nguyên và tiềm năng của xã, từ đó đưa ra quyết định đầu tư vào các dự án phát triển kinh tế-xã hội hiệu quả nhất.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…