Bến Xe

Bến Xe An Sương | Ở Đâu, Thông Tin Cơ Bản & Liên Kết Khu Vực

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nền kinh tế sầm uất nhất nhì Việt Nam. Chính vì thế mà nhu cầu giao thương, đi lại ở đây cực kỳ lớn. Và nếu là người dân Sài Thành chắc hẳn không ai là không biết đến bến xe An Sương – bến xe lớn lâu đời cũng như là bến xe hàng đầu tại thành phố này.

Bến xe An Sương nằm ở đâu?

Vị trí bến xe An Sương
Vị trí bến xe An Sương

Bến xe An Sương là đơn vị trực thuộc công ty cổ phần bến bãi vận tải Sài Gòn, bến xe quận 12 này đã và đang vươn lên trở thành đơn vị hoạt động chất lượng hàng đầu, tốt nhất hiện nay với năng suất làm việc bình quân đạt hiệu quả cao. Bến xe An Sương còn được viết tắt là STP JSC, trụ sở chính của bến nằm tại số 720, quốc lộ 1A, khu phố 3B, ở phường Thạnh Lộc, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Một số thông tin cơ bản về bến xe An Sương

Cổng vào bến xe An Sương
Cổng vào bến xe An Sương

Bến xe An Sương là 1 trong những bến xe lâu đời còn đang hoạt động hiện nay, là bến có quy mô lớn nằm tại thành phố Hồ Chí Minh. BX An Sương thuộc phía Tây Bắc đất Sài Thành, sở hữu vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, luôn mang tới cho khách hàng có nhu cầu đi lại trải nghiệm thuận tiện và thoải mái nhất.

Bến An Sương có khá nhiều nhiều loại hình dịch vụ và tiện ích phục vụ khách hàng, bên cạnh đó thái độ phục vụ được đánh giá cao, rất tận tâm, chuyên cần và lịch sự. Bến xe có thể cung cấp đến bạn những dịch vụ ăn uống, mua các loại đồ dùng, dịch vụ gửi đồ, sửa xe, di chuyển,… tất cả đều có ngay tại bến xe, bạn mà không cần đi đầu xa xôi và tốn thời gian cho các tác vụ này nữa.

>>> Xem thêm: Bến Xe Yên Nghĩa | Tiềm Lực To Lớn Trong Việc Phát Triển Bất Động Sản

Liên kết khu vực của bến xe An Sương ra sao?

Khả năng liên kết vùng của bến xe An Sương
Khả năng liên kết vùng của bến xe An Sương

Là một hãng bến xe lớn và lâu đời, An Sương không những có danh tiếng tốt, đánh giá cao về mặt chất lượng và dịch vụ mà bến xe còn sở hữu vị trí khá đắc địa, giúp mọi người di chuyển nhanh chóng nhất đến các điểm đến, cụ thể như:

  • Từ bến xe An Sương đến chợ Bến Thành cách nhau 13,5km chỉ mất tầm 30p di chuyển.
  • Di chuyển đến chợ bà Điểm cách nhau tầm 2,6km mất 10 phút di chuyển.
  • Từ bến xe đến bệnh viện quận 12 cách nhau 4.6km mất tầm 16 phút di chuyển.
  • Bến xe An Sương đến trường Đại học Công Nghiệp thực phẩm TP.HCM cách nhau khoảng 5,2km mất tầm 18 phút di chuyển.
  • Di chuyển từ bến xe đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cách tầm 14,5km mất khoảng 45p di chuyển.

Từ đó có thể thấy, nhờ cơ sở hạ tầng giao thông phát triển linh hoạt, hiện đại và đồng bộ hóa, đã giúp cho quãng đường của người dân trong quá trình đi lại được rút ngắn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc và thuận lợi hơi trong mỗi lần di chuyển.

>>> Xem thêm: Bến Xe Gia Lâm | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò Quan Trọng

Bến xe An Sương và những tác động tích cực của bến xe với khu vực và con người nơi đây

Bến xe An Sương – bến hàng đầu và lâu đời của Sài thành không những có những đóng góp lớn cho sự phát triển của khu vực mà còn đóng một vai rất trò quan trọng tới đời sống xã hội và vấn đề tăng trưởng kinh tế khu vực.

Bến xe An Sương góp phần giải quyết các vấn đề về ách tắc giao thông

Phối cảnh bến xe An Sương
Phối cảnh bến xe An Sương

Hồ Chí Minh là thành phố phát triển bậc nhất cả nước, đó là lý do vì sao mật độ dân số ở đô thị này vô cùng cao, không những thế nhu cầu di chuyển đi lại cũng cực kỳ lớn. Chính vì thế mà vấn đề ách tắc ở đây xuất hiện dày đặc và vô cùng nan giải, tuy nhiên; bến xe An Sương đã góp phần rất lớn trong vấn đề điều tiết giao thông, giảm thiểu tình trạng ách tắc giao thông.

Kích thích tăng trưởng kinh tế khu vực

Là một trong những bến xe có tuổi thọ lâu năm và nổi tiếng bậc nhất khu vực miền Nam, có thể dễ dàng thấy được sự ảnh hưởng của bến xe đối với khu vực. Cụ thể nhất, đó chính là vấn đề công ăn việc làm, sở hữu hệ thống dịch vụ dày đặc, số lượng xe khách đông tạo nên thị trường làm việc uy tín, giảm tỷ lệ thất nghiệp.

Bên cạnh đó, bến xe An Sương còn góp phần tăng giá trị khu vực, cơ sở hạ tầng được cải thiện, đời sống xã hội tăng lên rõ rệt.

Bến xe An Sương – Kích thích thị trường đầu tư bất động sản

Bên trong bến xe An Sương
Bên trong bến xe An Sương

Sở hữu những điểm mạnh và tiện ích đắt giá, nắm giữ nhưng vai trò cốt lõi cho khu vực đã khiến thị trường bất động sản trong khu vực này luôn luôn là điểm nóng. Mặt hàng bất động sản đắt khách nhất ở đây phải kể đến loại hình nhà phố riêng lẻ tại mặt tiền Quốc lộ 22.

Và theo thông tin gần đây, rất có thể bến xe An Sương sẽ hoàn thành việc mở rộng trong thời gian tới, khu vực này sẽ sầm uất và nhộn nhịp hơn bao giờ hết, dự báo sẽ trở thành nơi hot nhất trên bản đồ đầu tư bất động sản.

Và để đầu tư bất động sản lươn cần những nguồn thông tin uy tín và chất lượng nhất, để phòng ngừa những rủi ro không đáng có. Nếu bạn muốn nắm bắt được các thông tin bất động sản rõ ràng và an toàn nhất, có thể sử dụng ứng dụng mua phần mềm xem quy hoạch Meey Map, mang đến những thông tin chính xác về bản đồ dự án bất động sản, hỗ trợ tra cứu thông tin vị trí, và các thông tin giao dịch của các dự án quy hoạch trên 63 tỉnh thành toàn quốc.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Vũng Tàu nằm ở đâu?

Bến Xe Vũng Tàu | Vị Trí, Vai Trò & Thông tin nhà Xe

Bến xe Vũng Tàu giữ vai trò rất lớn trong đời sống xã hội cũng như kinh tế của người dân khu vực, nút giao trung chuyển của…

Ben xe Lam Hong

Bến Xe Lam Hồng | Ở Đâu, Giá Vé, Cách Di Chuyển

Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trong và ngoài tỉnh Bình…

bản đồ bến xe miền tây mới

Bến Xe Miền Tây | Bản đồ Bến Xe Miền Tây, Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Bến xe Miền Tây hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độ an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch…

ban do so do bx mien dong

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến xe miền Đông được mệnh danh là bến xe lớn nhất Sài Thành, phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của hầu hết mọi khách…

Vị trí bến xe quận 8

Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Quận 8 được biết đến là một trong những bến xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng nội tỉnh và…

Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Bến xe khách Mỹ Đình là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Mặc dù có tuổi đời không lâu đời như những…