Bến Xe

Bến Xe Củ Chi | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Tầm Ảnh Hưởng Tới Khu Vực

Bến xe Củ Chi là một trong những địa điểm được xem là vị trí đắc địa trong lĩnh vực Bất Động Sản ở Củ Chi và đóng vai trò quan trọng đối với đời sống xã hội của người dân. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về vị trí và phân tích tầm ảnh hưởng, tiềm năng phát triển mà bến xe Củ Chi mang lại nhé!

Bến xe Củ Chi - "Điểm Nóng" thu hút các nhà đầu tư bất động sản
Bến xe Củ Chi – “Điểm Nóng” thu hút các nhà đầu tư bất động sản

Vị trí bến xe Củ Chi nằm ở đâu?

Bến xe Củ Chi còn được biết đến với tên gọi khác là trạm xe bus 63 nằm tại số 904, Quốc lộ 22, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi với diện tích cực lớn và nơi xe khách thường xuyên lui tới.

Đặc biệt với vị trí nằm cạnh bên khu công nghiệp Tây Bắc huyện Củ Chi và chợ Củ Chi nên đây được xem là một trong những khu vực mua bán sầm uất của huyện hiện nay.

Vị trí bến xe Củ Chi nằm ở đâu?
Vị trí bến xe Củ Chi nằm ở đâu?

>>> Xem thêm: Bến Xe Tây Ninh | Liên Kết Vùng & Tổng Quan Mà Bạn Phải Biết

Liên kết vùng tại bến xe Củ Chi

Được đặt tại vị trí vô cùng thuận lợi nên từ bến xe Củ Chi bạn có thể di chuyển một cách thuận lợi, nhanh chóng tới các địa điểm trung tâm và các khu du lịch… Cụ thể như sau:

  • Bến xe Củ Chi cách trung tâm huyện Củ Chi khoảng 2,1km mất khoảng 6p di chuyển
  • Bến xe Củ Chi cách Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi khoảng 22,5km mất khoảng 34p di chuyển.
  • Bến xe Củ Chi Khu du lịch Một thoáng Việt Nam khoảng 24,6km mất khoảng 41p di chuyển.
  • Bến xe Củ Chi cách Công viên nước An Nhơn Tây khoảng 12,4km mất khoảng 20p di chuyển.
  • Bến xe Củ Chi cách Khu công nghiệp Tân Phú Trung khoảng 9,9km mất khoảng 16p di chuyển.
  • Bến xe Củ Chi cách KCN Tây Bắc Củ Chi khoảng 1,4km mất khoảng 5p di chuyển.
  • Bến xe Củ Chi cách Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi khoảng 850m mất khoảng 3p di chuyển.
  • Bến xe Củ Chi cách bến xe Hậu Nghĩa khoảng 15,6km mất khoảng 26p di chuyển.

Bến xe Củ Chi – Ảnh hưởng lớn với đời sống xã hội

Bến xe Củ Chi với vị trí đắc địa nằm với hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi tạo điều kiện thuận lợi trong việc di chuyển và lưu thông hàng hóa vào khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, các khu vực lân cận và đặc biệt là tới các khu công nghiệp, địa điểm du lịch… trên địa bàn huyện Củ Chi.

Ngoài ra, nhờ có bến xe Củ Chi mà đã cho người dân khu vực xung quanh rất nhiều công việc từ hoạt động vận tải đến các dịch vụ đi kèm tạo ra rất nhiều công ăn việc làm từ đó góp phần cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng đời sống tốt hơn.

Bến xe Củ Chi – Ảnh hưởng lớn với đời sống xã hội
Bến xe Củ Chi – Ảnh hưởng lớn với đời sống xã hội

Tiềm năng bất động sản tại khu vực xung quanh bến xe Củ Chi

Huyện Củ Chi nằm ở khu vực ngoại ô nằm phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh đang ngày càng phát triển toàn diện cả về nhiều mặt như: nông nghiệp, công nghiệp và du lịch.

Theo các chuyên gia thì hiện nay tình trạng khu vực nội đô TP.HCM ngày càng trở nên chật hẹp không đáp ứng được nhu cầu về đất nên và bất động sản nên xu hướng các nhà đầu tư dịch chuyển sang các khu vực lân cận trong đó Củ Chi được đánh giá là địa điểm lý tưởng bởi quỹ đất tại đây còn khá nhiều và tiềm năng phát triển cao khi sắp tới sẽ theo chủ chương của nhà nước sẽ đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp cơ sở hạ tầng và di dời nhiều trường đại học, khu công nghiệp hứa hẹn sẽ giúp tương lai bất động sản, đất nền Củ Chi sẽ còn nhiều biến động và có bước nhảy vợt lớn nên đáp ứng rất nhiều điều kiện xây dựng cũng như đầu tư sinh lời của mọi người dân và các nhà đầu tư.

Trong đó bến xe Củ Chi với vị trí đắc địa khi gần nhiều khu công nghiệp, chợ, khu vực dân cư đông đúc và đặc biệt hạ tầng giao thông thuận tiện chắc chắn sẽ là “điểm nóng” khi thị trường bất động sản quanh đây sẽ ngày càng tăng vọt và thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư BĐS để kiếm những khoản lời khổng lồ trong tương lai không xa.

Tiềm năng bất động sản tại khu vực xung quanh bến xe Củ Chi
Tiềm năng bất động sản tại khu vực xung quanh bến xe Củ Chi

>>> Xem thêm: Bến Xe Rạch Sỏi | Tổng Quan & Vai Trò Quan Trọng Của Bến Xe

Nếu bạn là một nhà đầu tư đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu các thông tin quy hoạch đất đai quanh khu vực bến xe Củ Chỉ nói chung và huyện Củ Chi nói riêng hãy sử dụng ngay ứng dụng Meey Map.

Ứng dụng áp bản đồ quy hoạch Meey Map là một trong những nền tảng tra cứu quy hoạch BĐS trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam và đang rất được thị trường ưa chuộng, tin dùng khi sở hữu 55.000 khách hàng tin dùng, hơn 700 lượt tạo tài khoản/ngày, 25.000 lượt truy cập/ngày.

Meey Map sẽ hiển thị dưới dạng giao diện bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh. Ứng dụng này có nhiều tính năng như tìm kiếm bất động sản theo địa chỉ, tọa độ hoặc sổ đỏ, đo khoảng cách, diện tích… Sử dụng Meey Map để tra cứu thông tin mọi người có thể tra cứu 24/7 có kết quả chỉ từ 3-5 phút với kết quả đầy đủ, rõ ràng, chi tiết, chính xác từ đó giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, công sức giúp đẩy nhanh tốc độ giao dịch.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Vũng Tàu nằm ở đâu?

Bến Xe Vũng Tàu | Vị Trí, Vai Trò & Thông tin nhà Xe

Bến xe Vũng Tàu giữ vai trò rất lớn trong đời sống xã hội cũng như kinh tế của người dân khu vực, nút giao trung chuyển của…

Ben xe Lam Hong

Bến Xe Lam Hồng | Ở Đâu, Giá Vé, Cách Di Chuyển

Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trong và ngoài tỉnh Bình…

bản đồ bến xe miền tây mới

Bến Xe Miền Tây | Bản đồ Bến Xe Miền Tây, Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Bến xe Miền Tây hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độ an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch…

ban do so do bx mien dong

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến xe miền Đông được mệnh danh là bến xe lớn nhất Sài Thành, phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của hầu hết mọi khách…

Vị trí bến xe quận 8

Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Quận 8 được biết đến là một trong những bến xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng nội tỉnh và…

Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Bến xe khách Mỹ Đình là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Mặc dù có tuổi đời không lâu đời như những…