Bến Xe

Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Bến xe khách Mỹ Đình là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Mặc dù có tuổi đời không lâu đời như những bến xe tên tuổi đã hoạt động lâu năm như: Giáp Bát, Nước Ngầm,…nhưng bến xe khách Mỹ Đình cũng tận dụng tuổi đời non trẻ đổi lại là những cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Hà Nội hiện nay.

Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Vị trí của bến xe Mỹ Đình
Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Bến xe Mỹ Đình hiện là một trong những bến xe lớn của miền Bắc Việt Nam hiện nay, bến nằm trên đường vành đai ba, là giao điểm của nhiều tuyến đường trọng điểm của Hà Nội.
Bến xe khách Mỹ Đình tọa lạc tại số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình, thuộc Từ Liêm Hà Nội. Bến xe nằm trên trục đường chính Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm. Nơi này nằm rất gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình và cũng là nơi tập kết của nhiều nhà xe miền Bắc của Việt Nam.

Khả năng liên kết linh hoạt của bến xe Mỹ Đình

Hình ảnh bến xe Mỹ Đình
Hình ảnh bến xe Mỹ Đình

Là một bến xe mới và có tên tuổi tại miền Bắc, đồng thời cũng sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa. Chính vì thế, bến xe có một khả năng liên kết vùng vô cùng linh hoạt.

Từ bến xe Mỹ Đình cách trung tâm quận Cầu Giấy chưa tới 1km chỉ mát khoảng chưa đầy 2 phút để đến nơi

Muốn đến trung tâm quận Hoàn Kiếm cũng không xa mất khoảng 5 phút di chuyển

Bến xe Mỹ Đình cách trung tâm Phố Cổ, Bờ Hồ, Hoàn Kiếm khoảng 6-8km, di chuyển mất tầm 10 phút

Và để sang quận Cầu Giấy có thể thông qua nhiều tuyến đường khác nhau như thông qua con đường Phạm Hùng và Xuân Thủy là có thể nhanh chóng đến nơi

>>> Xem thêm: Bến Xe Miền Tây | Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Tầm quan trọng của bến xe Mỹ Đình trong đời sống

Bên trong bến xe Mỹ Đình
Bên trong bến xe Mỹ Đình

Là một bến xe có tuổi đời ngắn nhưng lại rất được ưa chuộng đã phần nào cho thấy sự tiện ích mà bến xe mang đến đối với đời sống và chính người dân nơi đây. Bến xe Mỹ Đình đã đóng góp một phần không hề nhỏ cho khu vực. Có thể kể đến như:

Giúp cho việc di chuyển nội, ngoại khu vực dễ dàng hơn

Với những người thuộc chủ nghĩa “thích xê dịch”, hoặc có nhu cầu di chuyển đi lại khá cao như: học sinh, sinh viên, những ai đã, đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên bến xe Mỹ Đình nữa.Nơi đây tập trung nhiều tuyến xe khách di chuyển tới các khu vực như Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Thái Nguyên,….giúp cho việc di chuyển của cư dân tới các khu vực trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Là địa điểm được mọi người, đặc biệt là những người có nhu cầu cao trong di chuyển yêu thích và luôn luôn lựa chọn. Từ đó, bến xe Mỹ Đình đã thành một nhân tố có đóng một quan trọng trong hệ thống giao thông của thành phố Hà Nội.\

Vận chuyển hàng hóa thuận tiện hơn

Không chỉ là điểm đến của các hành khách có nhu cầu di chuyển, bến xe Mỹ Đình còn là nơi trung chuyển hàng hóa nhanh chóng, góp phần mở rộng giao thương và trao đổi với bên ngoài. Không những góp phần phát triển kinh tế khu vực mà còn tạo nên một thị trường sôi động và đa dạng cho nơi đây.

Và việc sở hữu hệ thống xe khách hiện đại và vị trí đắc địa giúp cho vấn đề vận chuyển hàng hóa trở nên thuận lợi, nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bến xe Mỹ Đình mang đến những cơ hội nào cho bất động sản xung quanh?

Phối cảnh bến xe Mỹ Đình
Phối cảnh bến xe Mỹ Đình

>>> Xem thêm: Bến Xe Nước Ngầm | Địa Chỉ, Vai Trò & Tác Động Thị Trường

Bến xe Mỹ Đình đóng những vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống xã hội cũng như kinh tế cho khu vực, được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao và ví von như là một “đòn bẩy” có thể thay đổi thị trường bất động sản tại đây.

Thị trường bất động sản tại Mỹ Đình chưa bao giờ là hết HOT. Hàng loạt các dự án được đầu tư với quy mô lớn khu vực này phải kể đến như: Mỹ Đình Plaza 2, Sunshine Center, FLC Green Home, The Garden Hill,… nằm ngay cạnh bến xe Mỹ Đình ở Hà Nội. Hiện đang là những dự án hot nhất nhì trong giới bất động sản và là nguồn cung tạo ra một một số lượng lớn căn hộ lớn tại khu vực phía Tây của Thủ đô đất nước.

Và nếu các bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm kiếm các nguồn thông tin chính xác và an toàn của các dự án tại khu vực bến xe Mỹ Đình này thì hãy thử tham khảo ứng dụng số thông minh Meey Map ngay, có thể ứng dụng này có thể trở thành chân ái của bạn đấy.

Hiện ứng dụng tra đất quy hoạch Meey Map đang cập nhật dữ liệu quy hoạch của hơn 39 tỉnh thành, trong đó có 21 tỉnh đã hiển thị trên 5 đồ án quy hoạch và đặt mục tiêu phủ rộng khắp 63 tỉnh thành. Giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh, thuận lợi và chi tiết nhất tới từng thửa đất, tấc đất mà chỉ cần phải kết nối mạng xã hội Internet.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Vũng Tàu nằm ở đâu?

Bến Xe Vũng Tàu | Vị Trí, Vai Trò & Thông tin nhà Xe

Bến xe Vũng Tàu giữ vai trò rất lớn trong đời sống xã hội cũng như kinh tế của người dân khu vực, nút giao trung chuyển của…

Ben xe Lam Hong

Bến Xe Lam Hồng | Ở Đâu, Giá Vé, Cách Di Chuyển

Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trong và ngoài tỉnh Bình…

bản đồ bến xe miền tây mới

Bến Xe Miền Tây | Bản đồ Bến Xe Miền Tây, Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Bến xe Miền Tây hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độ an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch…

ban do so do bx mien dong

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến xe miền Đông được mệnh danh là bến xe lớn nhất Sài Thành, phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của hầu hết mọi khách…

Vị trí bến xe quận 8

Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Quận 8 được biết đến là một trong những bến xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng nội tỉnh và…

Vị trí bến xe nước Ngầm

Bến Xe Nước Ngầm | Địa Chỉ, Vai Trò & Tác Động Thị Trường

Bến xe Nước Ngầm là một trong 3 bến xe lớn nhất tại miền bắc, nằm tại Hà Nội. Với lượng xe khách liên tỉnh lớn, nơi đây…