Bến Xe

Bến Xe Nước Ngầm | Địa Chỉ, Vai Trò & Tác Động Thị Trường

Bến xe Nước Ngầm là một trong 3 bến xe lớn nhất tại miền bắc, nằm tại Hà Nội. Với lượng xe khách liên tỉnh lớn, nơi đây luôn đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách, vận chuyển hàng hóa và kết nối dễ dàng với các tỉnh Bắc – Trung – Nam.

Vị trí bến xe nước Ngầm nằm ở đâu?

Vị trí bến xe nước Ngầm
Vị trí bến xe nước Ngầm

Vị trí của bến xe Nước Ngầm nằm ngay số 1, đường Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. Đây được xem là vị trí cửa ngõ đi vào thủ đô, nằm tại ngã 3 Pháp Vân – Giải Phóng, vì vậy rất thuận tiện trong việc vận chuyển, trung chuyển hành khách tới các địa điểm.

Đây là bến xe được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Ngành nước & Môi trường (WEDICO).Với diện tích lên tới 17.800m2, ước tính lượng xe ra vào mỗi ngày là 800 lượt xe/ngày, hoạt động liên tục 24/7.

Tại bến xe cung cấp, đầy đủ các tiện nghi như: tầng 2 dùng để ăn cơm, uống cafe trong phòng có điều hòa, dành một khu riêng để trưng bày hành lý của khách bỏ quên.

>>> Xem thêm: Bến Xe Giáp Bát | Ở Đâu, Lợi Ích & Tiềm Năng Phát Triển Kinh Tế

Liên kết khu vực tại bến xe Nước Ngầm

 

Khả năng liên kết khu vực tại bến xe nước Ngầm
Khả năng liên kết khu vực tại bến xe nước Ngầm

Như đã phân tích ở trên, bến xe Nước Ngầm nằm tại vị trí cửa ngõ của Thủ Đô, nên việc di chuyển tới các khu vực trung tâm của thành phố trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.Cụ thể:

  • Cách chùa Pháp Vân chỉ 400m
  • Cách chùa Tứ Kỳ chỉ 1km.
  • Cách bến xe Giáp Bát chỉ 1.7km
  • Cách trường đại học Bách Khoa chỉ 5km, cách đại học Xây Dựng chỉ 4.3km.
  • Cách Nhà Thờ Lớn Hà Nội 6km
  • Cách quận Hoàn Kiếm 9.3km
  • Cách sân bay Nội Bài 35km.

Như vây, từ bến xe nước Ngầm, hành khách dễ dàng di chuyển tới các địa điểm chính của thành phố Hà Nội.

Tầm quan trọng của bến xe Nước Ngầm

Có thể nói rằng, bến xe Nước Ngầm là một trong những bến xe nổi tiếng của Hà Nội, với những đóng góp vô cùng lớn cho khu vực như:

Vai trò của bến xe nước Ngầm
Vai trò của bến xe nước Ngầm

Phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân tới các tỉnh thành

Bến xe Nước Ngầm tập hợp nhiều tuyến xe buýt như 04, 16, 06, 08, 12…phục vụ nhu cầu đi lại trong thành phố. Ngoài ra, hàng ngày tại bến xe có đầy đủ các tuyến xe khách từ Hà Nội đi các tỉnh từ Nghệ An, Hà Tĩnh trở vào…phục vụ hành khách đi ngoại tỉnh. Bởi vậy, chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc kết nối các tỉnh thành một cách thuận tiện.

Thu hút khách quốc tế

Bến xe nước Ngầm là bến xe duy nhất tại Hà Nội thu hút được xe khách quốc tế. Hiện tại, tại đây có các tuyến xe đi Lào (Viêng Chăn, Luông Pa Băng, Chăm Pa Sắc, Xiêng Khoảng, Văng Viêng, Pắc Xế) và đi tới Nam Ninh (Trung Quốc). Điều này đã tạo sức hút, thu hút lượng khách quốc tế tới tham quan các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.

Hỗ trợ vận tải

Được biết, đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Nhà khách cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hóa, gửi hàng, kinh doanh dịch vụ, gửi xe qua đêm và rửa xe,…Điều này đã thúc đẩy lĩnh vực vận chuyển hàng hóa dễ dàng, từ đó phát triển kinh tế cho nước nhà.

>>> Xem thêm: Bến Xe An Sương | Ở Đâu, Thông Tin Cơ Bản & Liên Kết Khu Vực

Bến xe nước Ngầm có ảnh hưởng tới thị trường BĐS khu vực?

Vì là tuyến xe lớn của thành phố Hà Nội, nên thị trường bất động sản khu vực này diễn ra vô cùng sôi động. Những dự án sở hữu vị trí thuận lợi, gần các bến xe, cận kề các trường đại học luôn là sự lựa chọn được các nhà đầu tư ưu ái. Bởi vậy, không quá khó hiểu khi các dự án bất động sản xung quanh bến xe Nước Ngầm lại luôn lọt vào ‘tầm ngắm’ của các nhà đầu tư sành sỏi.

Một số dự án tại khu vực này phải kể đến như: chung cư Feliz Homes, Rose Town 79, 93 Lĩnh Nam, Chung cư Linh Đàm Premier City,….các dự án đều nhận được sự đón nhận rất tích cực từ phía khách hàng.

Hiện nay, rất nhiều dự án đã được chào sân tại khu vực này, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư hoàn hảo. Tuy nhiên, giữa nhiều sự lựa chọn đó, lại khiến cho khách hàng cảm thấy băn khoăn suy nghĩ không biết nên đầu tư vào dự án nào để sinh lời và tránh rủi ro nhất có thể.

Giờ đây việc đầu tư bất động sản không còn gặp khó khăn nữa nhờ sự xuất hiện của ứng dụng tra cứu thông tin về bản đồ quy hoạch bất động sản Meey Map. Ứng dụng mang tới giải pháp hoàn hảo để giúp quý khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin về vị trí, bản đồ quy hoạch, thông tin giao dịch nhanh chóng..

Ứng dụng Meey Map - Bản đồ quy hoạch bất động sản trực tuyến
Ứng dụng Meey Map – Bản đồ quy hoạch bất động sản trực tuyến

Chỉ với vài thao tác cơ bản, các nhà đầu tư đã có thể tra cứu tất cả thông tin chính xác, tin cậy được cập nhật từ các cơ quan có thẩm quyền. Từ đó hạn chế được những rủi ro không đáng có, mang tới nhiều tiềm năng sinh lời hơn.

Bài viết trên chúng tôi tra thông tin quy hoạch đã giới thiệu tới bạn tất cả những thông tin liên quan tới bến xe nước Ngầm. Hy vọng bài viết đã mang tới những giá trị hữu ích dành cho khách hàng.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Vũng Tàu nằm ở đâu?

Bến Xe Vũng Tàu | Vị Trí, Vai Trò & Thông tin nhà Xe

Bến xe Vũng Tàu giữ vai trò rất lớn trong đời sống xã hội cũng như kinh tế của người dân khu vực, nút giao trung chuyển của…

Ben xe Lam Hong

Bến Xe Lam Hồng | Ở Đâu, Giá Vé, Cách Di Chuyển

Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trong và ngoài tỉnh Bình…

bản đồ bến xe miền tây mới

Bến Xe Miền Tây | Bản đồ Bến Xe Miền Tây, Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Bến xe Miền Tây hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độ an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch…

ban do so do bx mien dong

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến xe miền Đông được mệnh danh là bến xe lớn nhất Sài Thành, phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của hầu hết mọi khách…

Vị trí bến xe quận 8

Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Quận 8 được biết đến là một trong những bến xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng nội tỉnh và…

Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Bến xe khách Mỹ Đình là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Mặc dù có tuổi đời không lâu đời như những…