Bến Xe

Bến Xe Phương Trang | Nơi Tạo Ra Sức Hút Cho Thị Trường BĐS Khu Vực

Phương Trang được biết đến là thương hiệu xe khách khá nổi tiếng tại nước ta, đặc biệt là trong Nam với hệ thống mạng lưới bến xe Phương Trang được được phân bố khá dày đặc tại khu vực Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long, và Thành Phố Hồ Chí Minh là nơi có nhiều cơ sở của nhà xe Phương Trang nhất. Dưới đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp cho các bạn về nhà xe này.

Danh sách các địa điểm bến xe Phương Trang trên toàn quốc

Vị trí của bến xe Phương Trang ở đâu?
Vị trí của bến xe Phương Trang ở đâu?

Hiện tại, bến xe Phương Trang có rất nhiều địa điểm trên toàn quốc, cụ thể như sau:

Bến xe Phương Trang quận 5

Bến xe Phương Trang có địa chỉ cụ thể tại 231 – 233 Lê Hồng Phong tại F4 quận Q.5. Đây là bến xe chính để đón khách đi các tỉnh khác gồm Đà Lạt , Cần Thơ, An Giang,… và cũng là điểm trung chuyển khách về các bến miền Tây như Kiên Giang, Cần Thơ, Tiền Giang,…

Tại bến xe Phương Trang Quận 5 này, nhà xe phục vụ khách hàng các loại xe giường nằm từ 45 đến 47 chỗ, giúp quãng đường của khách hàng trở nên tiện nghi và thoải mái hơn rất nhiều trong một thời gian dài, bởi hầu hết đều là các tuyến đường đều dài từ 200km trở lên.

>>> Xem thêm: Bến Xe Thượng Lý | Vị Trí & Khả Năng Liên Kết Vùng

Bến xe Phương Trang Nguyễn Cư Trinh

Bến xe Phương Trang có công ty cổ phần xe khách tại văn phòng 26 Nguyễn Cư Trinh, ở Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Bến xe Phương Trang hàng xanh

Nhà xe Phương Trang hàng xanh là khu vực luôn chuyển khách hàng liên tục, khi khách hàng sẽ chọn vị trí lên xe tại đây thì sẽ được nhà xe sắp xếp lên xe và đi thẳng đến địa điểm cần tới mà không dừng lại đón khách dọc đường.

Bến xe Phương Trang Thủ Đức – Quận 9

Có thể một số người không biết, thực tế bến xe Phương Trang tại Sài Gòn thuộc địa phận Quận 9 nhưng vì nằm trên xa lộ Hà Nội giáp ranh quận Thủ Đức vì thế nên nhiều người rất hay nhầm lẫn bến xe này thuộc quận Thủ Đức chứ không phải quận 9.

Bến xe Phương Trang Đề Thám – Quận 1

Bến xe Phương Trang ở quận 1 này xuất phát từ Đề Thám Quận 1 đi đến các tỉnh như An Giang, Đà Lạt – Lâm Đồng, Rạch Giá – Kiên Giang,…

Bến xe phương trang lũy bán bích

Nhà xe Phương Trang lũy bán bích là không chỉ là đơn vị trung chuyển hành khách mà còn là văn phòng bán Vé. Tại đây, bến xe đưa hành khách di chuyển hai chiều từ Văn Phòng đến Bến Xe Miền Tây hay Bến Xe An Sương, và bán vé cho những hành khách mua vé đi từ Bến Xe Miền Đông.

Ngoài ra còn nhiều điểm trung chuyển hành khách khác của bến xe Phương Trang như: bến xe Phương Trang bến xe miền Đông, bến xe Phương Trang bến xe miền Đông.

Danh sách các địa điểm bến xe Phương Trang trên toàn quốc
Danh sách các địa điểm bến xe Phương Trang trên toàn quốc

Tầm quan trọng của bến xe Phương Trang

Bến xe Phương Trang có vai trò rất quan trọng trong đời sống của người dân không những đáp ứng nhu cầu đi lại, di chuyển của người dân mà còn có ảnh hưởng tích cực đến khu vực.

Giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, dễ dàng hơn

Bến xe Phương Trang có nhiều cơ sở ở nhiều nơi tại Thành Phố Hồ Chí Minh chính vì thế, cư dân có thể dễ dàng tìm đến các bến để bắt xe. Không những thế, bến xe còn được trang bị mạng lưới hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, giúp cho chuyển đi và trải nghiệm của hành khách tuyệt vời nhất có thể.

Giúp hệ thống giao thông khu vực trở nên thông thoáng hơn

Bến xe là sự lựa chọn cho nhiều người, đặc biệt là những người có nhu cầu đi lại cao. Chính vì thế, bến xe có thể phần nào giúp vấn đề sử dụng phương tiện cá nhân quá tải gây ách tắc giao thông. Từ đó, giúp các cung đường Sài thành không còn là nỗi ám ảnh của người dân nữa.

Giúp nâng cao chất lượng đời sống của người dân và phát triển kinh tế khu vực

Là bến xe được nhiều người lựa chọn và tin tưởng, không quákhi nói rằng bến xe Phương Trang có rất nhiều đóng góp cho khu vực. Không những biến các địa điểm xung quanh bến xe trở nên sôi nổi, thu hút đông những lao động nơi khác đến, không chỉ giảm tình trạng thất nghiệp cho khu vực mà còn tạo công ăn việc làm cho người ở nơi khác đến.

Tầm quan trọng của bến xe Phương Trang
Tầm quan trọng của bến xe Phương Trang

>>> Xem thêm: Bến Xe Ngã Tư Ga | Điểm Thu Hút Những Bất Động Sản Tiềm Năng

Tiềm năng bất động sản xung quanh bến xe Phương Trang

Có thể thấy bến xe Phương Trang mang đến rất nhiều rất nhiều lợi ích cho các địa điểm xung quanh khu vực của bến. Chính vì thế, mà bến xe này được đánh giá là yếu tố quan trọng kích thích các dự án bất động sản đã đang và sẽ quy hoạch tại nơi đây phát triển hơn, tăng giá trị ròng của các dự án này. Không chỉ thế, còn biến nơi đây thành địa điểm đầu tư đầy thu hút, khiến các nhà đầu tư không thể nào bỏ qua.

Tiềm năng bất động sản xung quanh bến xe Phương Trang
Tiềm năng bất động sản xung quanh bến xe Phương Trang

Và nếu muốn nắm rõ những thông tin chi tiết, chính xác nhất để có thể đưa ra những lựa chọn đầu tư một cách khôn ngoan, bạn có thể sử dụng ứng dụng, nền tảng ứng dụng phần mềm coi quy hoạch Meey Map giúp nhanh chóng tra cứu nhanh các thông tin vị trí, quy hoạch, và giao dịch của các khu đất trên 63 tỉnh thành toàn Việt Nam.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Vũng Tàu nằm ở đâu?

Bến Xe Vũng Tàu | Vị Trí, Vai Trò & Thông tin nhà Xe

Bến xe Vũng Tàu giữ vai trò rất lớn trong đời sống xã hội cũng như kinh tế của người dân khu vực, nút giao trung chuyển của…

Ben xe Lam Hong

Bến Xe Lam Hồng | Ở Đâu, Giá Vé, Cách Di Chuyển

Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trong và ngoài tỉnh Bình…

bản đồ bến xe miền tây mới

Bến Xe Miền Tây | Bản đồ Bến Xe Miền Tây, Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Bến xe Miền Tây hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độ an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch…

ban do so do bx mien dong

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến xe miền Đông được mệnh danh là bến xe lớn nhất Sài Thành, phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của hầu hết mọi khách…

Vị trí bến xe quận 8

Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Quận 8 được biết đến là một trong những bến xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng nội tỉnh và…

Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Bến xe khách Mỹ Đình là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Mặc dù có tuổi đời không lâu đời như những…