Bản đồ quy hoạch

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên miễn phí tại đây.

Giới thiệu phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về phường Giang Biên:

  1. Vị trí: Phường Giang Biên nằm ở phía đông của quận Long Biên, bên bờ sông Hồng. Phường này có một vị trí đắc địa với cảnh quan sông nước tươi mát và tiện lợi cho giao thông nối liền với trung tâm Hà Nội.
  2. Dân số: Phường Giang Biên có dân số đáng kể, và như các khu vực đô thị khác của Hà Nội, dân số thường thay đổi theo thời gian.
  3. Kinh tế: Phường này có nhiều khu dân cư và hoạt động kinh tế. Có nhiều cửa hàng, cơ sở sản xuất, và dịch vụ để phục vụ cư dân, bên cạnh một số khu công nghiệp và các cơ sở sản xuất.
  4. Giáo dục: Phường Giang Biên có các trường học từ mầm non, tiểu học, đến trung học cơ sở và trung học phổ thông để đảm bảo giáo dục cho cư dân.
  5. Giao thông: Khu vực này có nhiều tuyến đường quan trọng và các cầu nối kết nối với các khu vực khác của Hà Nội. Cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Long Biên đều giúp nối phường Giang Biên với trung tâm thành phố.
  6. Cảnh quan và giải trí: Phường Giang Biên cung cấp các tiện ích cảnh quan và giải trí như các công viên, khu vui chơi, và sân vận động cho cư dân và du khách.

Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Hãy cùng tìm hiểu về những dự án quan trọng trong kế hoạch sử dụng đất năm 2023 tại phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội, để nắm bắt thông tin về sự phát triển đầy hứa hẹn của khu vực này.

Các khu đất nằm trong quy hoạch sử dụng đất, tức là sắp được thu hồi và chuyển đổi thành dự án tại quận Riverside.

Giang Biên là một trong 14 quận của huyện Long Biên. Theo cổng thông tin điện tử, huyện có diện tích 434,63 ha, nằm ở phía Đông Bắc huyện Long Biên, phía Đông giáp huyện Gia Lâm; phía Tây giáp huyện Đức Giang và huyện Việt Hưng; huyện Phúc Lợi. phía nam và huyện Gia Lâm ở phía bắc. .

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Phường Giang Biên trên Bản đồ vệ tinh Google. (hình ảnh: Ảnh chụp màn hình của Google).

Theo “Quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên đến năm 2022” được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt ngày 17/1, bờ sông Có nhiều dự án sẽ thu hồi đất để thực hiện như dự án xây dựng hành lang dưới chân kè, dự án chỉnh trang đỉnh kè dọc tuyến kè Hữu Dương, đoạn từ cầu Đuống đến Hội Xá. nhà ở công cộng; Trạm biến áp 110kV Đông Du (Tây Nam Gia Lâm) và đường nhánh (một phần đường nhánh 110kV); Dự án xây dựng trường tiểu học trên lô đất quy hoạch C.6/TH1, huyện Giang Biên;…

Trên địa bàn của phường có nhiều dự án lớn đang được triển khai, trong số đó nổi bật có dự án Xây dựng đường hành lang chân đê, chỉnh trang mái đê tuyến đê hữu Đuống, đoạn từ cầu Đuống đến đình Hội Xá phường Đức Giang và Giang Biên của Ban QLDA ĐTXD quận Long Biên với diện tích quy hoạch lên đến 4,2 ha.

Phường Giang Biên nằm trong quy hoạch Phân khu N10 và Phân khu R6 (chưa được phê duyệt) TP Hà Nội. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Giang Biên được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của những phân khu này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Giang Biên căn cứ theo quy hoạch Phân khu N10:

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Phường Giang Biên trên bản đồ Google vệ tinh.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Giang Biên. (Nguồn: Vietpalm).

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch. (Nguồn: Vietpalm).

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Giang Biên có 2 dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là: Chỉnh trang HTKT ô đất thuộc ô quy hoạch ký hiệu A.2/CC1; Xậy dựng đường hành lang chân đê, chỉnh trang mái đê tuyến đê hữu Đuống, đoạn từ cầu Đuống đến đình Hội Xá.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội Năm 2024

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Phường Giang Biên trên bản đồ Google vệ tinh.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Long Biên. Theo văn bản này, phường Giang Biên có nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất cũng như là hoàn chỉnh một số dự án đã nêu trên:

– Chỉnh trang hạ tầng kỹ thuật các ô quy hoạch C.6/CC1, C.6/CC2, C.6/CC3, C.6/P1, C.6/P2 phường Giang Biên và D.2/LX1 phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.

– Xây dựng vườn hoa tại tổ 3 phường Giang Biên, quận Long Biên của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.

– Trạm biến áp 110KV Đông Dư (Tây Nam Gia Lâm) và nhánh rẽ (phần đường dây 110KV nhánh rẽ) của Tổng công ty điện lực Thành phố Hà Nội.

– Xây dựng trường tiểu học tại ô quy hoạch C.6/TH1 phường Giang Biên của Ban QLDA ĐTXD quận Long Biên.

– Chuyển mục đích sử dụng đất ao vườn liền kề, đất nông nghiệp xen kẹt trong khu dân cư sang đất ở của các hộ gia đình cá nhân 14 phường

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội năm 2022

Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Long Biên được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 17/1, phường Giang Biên có một số dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, như dự án xây dựng đường hành lang chân đê, chỉnh trang mái đê tuyến đê Hữu Đuống, đoạn từ cầu Đuống đến đình Hội Xá; trạm biến áp 110kV Đông Dư (Tây Nam Gia Lâm) và nhánh rẽ (phần đường dây 110kV nhánh rẽ); dự án xây dựng trường tiểu học tại ô quy hoạch C.6/TH1 phường Giang Biên;…

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Trong đấy đáng chú ý là con đường Đê Vàng kéo dài khắp phạm vi phường Giang Biên. Một điểm của con đường này nối với cầu Đuống để thuận tiện cho việc di chuyển sang quận Gia Lâm, điểm khác con đường này nối phường Giang Biên với Cầu Phù Đổng cũng chính là trục đường Quốc lộ 1A chạy xuyên suốt Việt Nam.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Phường Giang Biên trên bản đồ Google vệ tinh.

Về quy hoạch, phường Giang Biên nằm trong Phân khu N10 và Phân khu R6 của TP Hà Nội. Quy Phân khu N10 được phê duyệt năm 2014 còn Phân khu R6 đang lập kế hoạch và chưa được phê duyệt.

Chính vì vậy, quy hoạch giao thông phường Giang Biên cũng được xác định theo quy hoạch giao thông Phân khu N10 nói trên.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Giang Biên sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường…

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Giang Biên phần thuộc quy hoạch Phân khu N10.

Đất dính quy hoạch ở phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Theo cổng thông tin điện tử, phường có diện tích là 434,63 ha, nằm ở khu vực Đông Bắc quận Long Biên, phía Đông giáp huyện Gia Lâm; phía Tây giáp phường Đức Giang, Việt Hưng; phía Nam giáp phường Phúc Lợi, phía Bắc giáp huyện Gia Lâm.

Địa bàn phường Giang Biên có nhiều khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Giang Biên được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung hoặc đường kẻ màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Giang Biên:

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Giang Biên trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Ảnh thực địa trên google vệ tinh.

Theo Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Long Biên của Sở Tài nguyên và Môi trường, phường Giang Biên sẽ có một số dự án sẽ được thu hồi đất để triển khai như: Xây dựng trường tiểu học tại ô quy hoạch C.6/TH1 phường Giang Biên; Trạm biến áp 110KV Đông Dư (Tây Nam Gia Lâm) và nhánh rẽ (phần đường dây 110KV nhánh rẽ); Xây dựng vườn hoa tại tổ 3 phường Giang Biên, quận Long Biên…

Đường sẽ mở ở phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở phường Giang Biên. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu tím là con đường sẽ mở theo quy hoạch ở trong phạm vi phường Giang Biên trong tương lai

Đây là đường vạn hạnh sẽ mở rộng ra và kéo dài đến đường Đê Vàng có chiều dài khoảng 600m. Tuyến đường có điểm đầu ở nút giao Vạn Hạnh – Mai Chí Thọ, điểm cuối ở đường đê Vàng (đoạn gần Làng thể thao Erahouse).

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Giang Biên trong tương lai.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Tuyến đường sẽ mở theo qui hoạch ở phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Đoạn đường hoàn thiện nút giao Mai Chí Thọ – Vạn Hạnh

Đường sẽ mở theo qui hoạch ở phường Giang Biên, quận Long Biên có nhiều tuyến đáng chú ý trong đó có đoạn tuyến giúp hoàn thiện nút giao Mai Chí Thọ – Vạn Hạnh.

Theo qui hoạch, đoạn tuyến này chỉ dài khoảng 120m, điểm đầu ở đường Mai Chí Thọ (đoạn từ TAND quận Long Biên) và cắt thẳng sang đường Vạn Hạnh.

Trong tương lại, đoạn đường này sẽ giúp nối thông tuyến Mai Chí Thọ đến nút giao cầu Đuống mới ở đường Ngô Gia Tự.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Sơ đồ tuyến đường hoàn thiện nút giao Mai Chí Thọ – Vạn Hạnh. (Nguồn ảnh: Google).

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Mai Chí Thọ là tuyến đường huyết mạch của phường Giang Biên nối từ Vinhome Riverside đến Vạn Hạnh.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Đoạn tuyến hoàn thiện nút giao Vạn Hạnh – Mai Chí Thọ trong tương lại sẽ giúp thông tuyến từ Ngô Gia Tự đến phường này, tạo thuận lợi cho giao thông vùng.

Đường Vạn Hạnh kéo dài đến đường đê Vàng

Mộ trong những tuyến đường sẽ mở theo qui hoạch ở phường Giang Biên đáng chú ý là đường Vạn Hạnh kéo dài đến đường đê Vàng có chiều dài khoảng 600m. Tuyến đường có điểm đầu ở nút giao Vạn Hạnh – Mai Chí Thọ đã nêu trên, điểm cuối ở đường đê Vàng (đoạn gần Làng thể thao Erahouse).

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Sơ đồ tuyến đường Vạn Hạnh nối dài với điểm đầu ở nút giao Vạn Hạnh – Mai Chí Thọ theo qui hoạch, điểm cuối ở đường đê Vàng. (Nguồn ảnh: Google).

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Tuyến đường Vạnh Hạnh kéo dài theo qui hoạch nhìn trên thực tế với điểm đầu gần Cục Thi hành án dân sự quận Long Biên.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Tuyến đường giúp hoàn thiện nút giao Vạn Hạnh trong tương lai.

Đường Đào Văn Tập kéo dài đến đường đê Vàng

Theo qui hoạch, đường Đào Văn Tập kéo dài đến đường đê Vàng có chiều dài khoảng 500m. Tuyến có điểm đầu ở nút giao Đào Văn Tập – Mai Chí Thọ, điểm cuối ở đường đê Vàng.

Trên thực tế, tuyến đường này đã thi công một đoạn từ đường đế Vàng đến phố Phúc Lợi đoạn qua chung cư Ruby City 2.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Sơ đồ tuyến đường Đào Văn Tập kéo dài bắt đầu từ nút giao với đường Mai Chí Thọ và kết thúc ở đường đê Vàng.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Tuyến đường trên thực tế bắt đầu từ nút giao Đào Văn Tập – Mai Chí Thọ đoạn chung cư Eco City Việt Hưng.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Tuyến đường này đi qua phố Phúc Lợi, đoạn chung cư Ruby City 2.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Đoạn tuyến từ Phúc Lợi đến đường đê Vàng đã hoàn thành, thông xe.

Đường dưới chân đường đê Vàng

Tuyến đường dưới chân đường đê Vàng (bên trong đê) sẽ mở theo qui hoạch ở phường Giang Biên có chiều dài khoảng 1,5km.

Trên thực tế, tuyến đường này bắt đầu từ đoạn Nhà hàng sinh thái Kim Long ở đường đê Vàng. Tuyến chạy song song với đường đê và kết thúc ở nút giao Đào Văn Tập kéo dài – đường đê Vàng.

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Sơ đồ tuyến đường dưới chân đê đường Vàng. (Nguồn ảnh: Google).

Kế hoạch sử dụng đất phường Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Hình ảnh tuyến đường sẽ mở theo qui hoạch ở phường Giang Biên trên thực tế chạy song song với đường đê Vàng.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…