Thông tin quy hoạch

Khu Công Nghiệp Bá Thiện 2, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc | Thông Tin Chi Tiết

Trong những năm gần đây, tại Vĩnh Phúc, Bình Xuyên là huyện đang có những chuyển biến tích cực, góp phần vào sự phát triển của các ngành công nghiệp trên cả nước. Để làm được điều đó chắc chắn phải kể đến sự đóng góp của Khu công nghiệp Bá Thiện 2. Trong bài viết sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về Khu công nghiệp này nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Bá Thiện 2

Khu công nghiệp Bá Thiện 2 đang một địa điểm đầu tư hấp dẫn có vị trí tọa lạc trên 3 xã Thiện Kế – Bá Hiến – Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc. Với tổng diện tích 308,83ha, tại khu công nghiệp này đang thu hút đông đảo những nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc,…

Khu công nghiệp Bá Thiện 2 tọa lạc tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
Khu công nghiệp Bá Thiện 2 tọa lạc tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

Được thành lập từ năm 2009 dưới sự điều hành, quản lý của Công ty TNHH Vina-CPK, cho tới thời điểm hiện tại Khu công nghiệp Bá Thiện 2 vẫn đang tiếp tục hoạt động, phát triển theo xu hướng đại đại, chú trọng tới việc thân thiện với môi trường. Những ngành công nghiệp hiện nay đang có mặt tại khu công nghiệp Bá Thiện 2 chủ yếu là công nghiệp nhẹ, điện tử và ưu tiên bền vững với môi trường.

Hiện nay, khu công nghiệp Bá Thiện 2 đang sở hữu rất nhiều tiện ích từ vị trí địa lý, lợi thế về kinh tế vùng, đặc biệt là những chính sách ưu đãi của địa phương, Nhà nước. Vì vậy, đây trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư khi muốn tham gia phát triển tại khu vực Vĩnh Phúc.

Quy hoạch khu công nghiệp Bá Thiện 2

Hiện nay tại khu công nghiệp Bá Thiện đang thu hút hơn 50 dự án đầu tư đến từ các nhà đầu tư lớn nhỏ trong nước. Trong phần sau đây là chi tiết thông tin quy hoạch khu công nghiệp Bá Thiện 2.  

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp

Khu công nghiệp Bá Thiện 2 được đánh giá có vị trí địa lý thuận lợi khi tiếp giáp thủ đô Hà Nội (chỉ cách thủ đô 49km theo hướng Tây Bắc). Chính vì vậy, với vị trí địa lý này của khu công nghiệp Bá Thiện 2 đã giúp các nhà đầu tư có thể dễ dàng di chuyển, kết nối với rất nhiều các khu vực kinh tế phát triển khác tại phía Bắc.

Hệ thống giao thông, di chuyển đi lại giữa khu công nghiệp Bá Thiện 2 tới những địa điểm lân cận trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Cụ thể như sau:

  • Cách Quốc lộ 2A 10km
  • Cách Ga Vĩnh Yên 13km
  • Cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 22km
  • Cách Thành phố Phúc Yên 10km
  • Cách Thành phố Vĩnh Yên 9km
  • Cách Cảng biển Hải Phòng 166km
  • Cách Nhà máy Samsung Bắc Ninh 49km
  • Cách Nhà máy Foxconn Bắc Ninh 66km
  • Cách Nhà máy Wistron Hà Nam 95km

Như vậy có thể thấy, với vị trí địa lý thuận lợi trên đã khiến cho những doanh nghiệp hiện có tại khu công nghiệp Bá Thiện có điều kiện phát triển tốt nhất. Trong tương lai, chắc chắn đây sẽ là một trong những ưu điểm khiến các nhà đầu tư tiếp tục thực hiện thêm nhiều dự án đầu tư, xây dựng trụ sở tại đây.

Vị trí địa lý thuận lợi tại khu công nghiệp Bá Thiện 2
Vị trí địa lý thuận lợi tại khu công nghiệp Bá Thiện 2

Diện tích khu công nghiệp Bá Thiện 2

Khu công nghiệp Bá Thiện 2 được quy hoạch xây dựng trên tổng diện tích 308,83ha. Cho tới thời điểm hiện đại, tại khu công nghiệp tỷ lệ diện tích sẵn sàng cho các doanh nghiệp thuê đầu tư là trên 80% diện tích toàn khu công nghiệp. Trong tương lai chắc chắn sẽ còn rất nhiều những chủ đầu tư tiếp tục thực hiện các dự án đầu tư, tiến tới tỷ lệ lấp đầy 100% tại khu công nghiệp Bá Thiện 2.

Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Bá Thiện 2

Hiện nay khu công nghiệp Bá Thiện 2 đã được bố trí, phân lô đất đầy đủ hạ tầng và vị trí phù hợp cho các nhà đầu tư có thể thuận lợi thực hiện các dự án đầu tư, nhà xưởng đáp ứng tiêu chuẩn. Chi tiết bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Bá Thiện 2 ngay sau đây.

Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Bá Thiện 2
Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Bá Thiện 2

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Bá Thiện 2

Là một trong những khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, đóng góp phần quan trọng trong công việc phát triển kinh tế, công nghiệp. Cho tới thời điểm hiện tại, khu công nghiệp Bá Thiện vẫn đang được tiếp tục cải thiện, nâng cấp cơ sở hạ tầng đạt chuẩn, đáp ứng được các nhu cầu, tiêu chuẩn thu hút đầu tư.

Đường giao thông nội bộ tại khu công nghiệp Bá Thiện 2

Thiết kế đường giao thông tại khu công nghiệp Bá Thiện hợp lý, đáp ứng được nhu cầu di chuyển trong khu công nghiệp. Tùy từng vị trí sẽ được bố trí từ 2 đến 6 làn đường, lộ giới trung bình cho mỗi tuyến đường là từ 19,5m – 39m. Vì vậy các xe tải trọng tải lớn cũng có thể dễ dàng di chuyển vào trong khu công nghiệp.

Bên cạnh đó, dọc theo tuyến đường giao thông trong nội khu công nghiệp đều được bố trí các hàng xây cây, thảm cỏ. Đồng thời là những vỉa hè, dải phân cách cũng được bố trí để tạo cảnh quan cho khu công nghiệp.

Hệ thống đường giao thông nội bộ tại khu công nghiệp Bá Thiện 2
Hệ thống đường giao thông nội bộ tại khu công nghiệp Bá Thiện 2

Hệ thống điện tại khu công nghiệp Bá Thiện 2

Hoạt động sản xuất của khu công nghiệp Bá Thiện được phục vụ riêng với hệ thống điện được cấp từ trạm biến áp Thiện kế. Dọc theo những tuyến đường nội bộ của khu công nghiệp Bá Thiện 2 là đường dây tải điện 110/22KV. 

Phía ban quản lý khu công nghiệp luôn đảm bảo hoạt động tu sửa, bảo trì định kỳ đảm bảo nguồn điện được cung cấp thông suốt trong quá trình sản xuất, hoạt động của doanh nghiệp.

Hệ thống cấp nước tại khu công nghiệp Bá Thiện 2

Bên cạnh hệ thống điện, hệ thống cấp nước tại khu công nghiệp Bá Thiện 2 cũng được đảm bảo có thể cung cấp đầy đủ cho hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp tại đây. Hiện nay, trong khu công nghiệp đều đã được trang bị nước sạch từ Công ty cung cấp nước sạch Vĩnh Phúc thông qua 2 nhà máy nước Phúc Yên và nhà máy nước Bá Hiến.

Tổng công suất của hệ thống cấp nước được thiết kế 10.000m2/ngày sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng nước của doanh nghiệp tại khu công nghiệp. Bên cạnh đó, hiện tại khu công nghiệp còn có hệ thống bể chứa nước ngầm để dự trữ, đảm bảo nguồn nước để cung cấp trong những trường hợp xảy ra sự cố.

Hệ thống thoát nước thải, nước mưa tại khu công nghiệp Bá Thiện 2

Xung quanh khu công nghiệp Bá Thiện 2, dọc theo các tuyến đường đều được bố trí hệ thống thoát nước mưa tự chảy dọc để dẫn vào các kênh. Vì vậy hệ thống thoát nước mưa luôn được đảm bảo chảy đều ra các kênh, sông trong khu vực.

Đối với hệ thống thoát nước thải của khu công nghiệp Bá Thiện 2 được bố trí dọc theo các tuyến đường. Tại khu công nghiệp cũng có nhà máy xử lý nước thải đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn đầu tư, xây dựng bởi tập đoàn KOASTAL; đảm bảo hoạt động xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn.

Danh sách công ty khu công nghiệp Bá Thiện 2

Hiện nay tại khu công nghiệp Bá Thiện 2 ghi nhận sự tham gia đầu tư của rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đến từ nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Sau đây là danh sách những công ty nổi bật hiện đang có mặt tại Khu công nghiệp Bá Thiện.

Danh sách những công ty hiện đang có mặt tại khu công nghiệp Bá Thiện 2

CÔNG TY TNHH KMTECH VINA

Địa chỉ: Lô C7 KCN Bá Thiện II, Xã Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất linh kiện điện tử

CÔNG TY TNHH KIMS VINA

Địa chỉ: Lô C7 KCN Bá Thiện 2, Xã Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất linh kiện điện tử

CÔNG TY TNHH SEHYUN TECH VINA

Địa chỉ: Lô C7, KCN Bá Thiện 2, Xã Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất linh kiện điện tử; kiểm tra và phân tích kỹ thuật bản mạch điện tử.

CÔNG TY TNHH NOVOTECH

Địa chỉ: Lô C14-2, KCN Bá Thiện 2, Xã Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất linh kiện điện tử

CÔNG TY TNHH HAEINCNS VINA

Địa chỉ: Lô đất C14-1, KCN Bá Thiện 2, Xã Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất sản phẩm từ Plastic

CÔNG TY TNHH HUYNWOO VINA

Địa chỉ: Lô C7 KCN Bá Thiện 2, Xã Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất linh kiện điện tử

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ GLOBE MEGA

Địa chỉ: Lô B6-2, KCN Bá Thiện 2, Xã Thiện Kế, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất sản phẩm từ plastic; sản xuất sản phẩn khác từ giấy và bìa.

CÔNG TY TNHH MITSUBOSHI FORMING VIỆT NAM – CHI NHÁNH VĨNH PHÚC

Địa chỉ: Lô C3-1, KCN Bá Thiện 2, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất các sản phẩm bằng kim loại.

CÔNG TY TNHH BN TECH VINA

Địa chỉ: Lô C2-1, KCN Bá Thiện 2, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất linh kiện điện tử

CÔNG TY TNHH CHOUNG YOUN VINA

Địa chỉ: Lô A7, KCN Bá Thiện 2, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất linh kiện điện tử

Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất về Khu công nghiệp Bá Thiện 2 cũng danh sách công ty khu công nghiệp Bá Thiện 2. Đây sẽ là địa điểm trong tương lai chắc chắn sẽ thu hút thêm rất nhiều nhà đầu tư, thúc đẩy hoạt động phát triển kinh tế, công nghiệp của tỉnh Vĩnh Phúc.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Websitehttps://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email[email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….

Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương

Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường cốt lõi, huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường này đang được đầu tư và nâng cấp mở…