Thông tin quy hoạch

Khám Phá Thông Tin Cụ Thể Về Khu Công Nghiệp Nhị Xuân – Hóc Môn

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, khu công nghiệp Nhị Xuân ngày càng phát triển và sớm trở thành trung tâm của huyện Hóc Môn. Với vị trí lý tưởng và nhiều tiềm năng nổi bật khác, khu công nghiệp này sẽ sớm trở thành trung tâm của vùng Tây Bắc của TP.Hồ Chí Minh trong tương lai không xa. 

Khám phá thông tin cụ thể về khu công nghiệp Nhị Xuân - Hóc Môn
Khám phá thông tin cụ thể về khu công nghiệp Nhị Xuân – Hóc Môn

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Nhị Xuân

Để nắm được chi tiết về khu công nghiệp Nhị Xuân Hóc Môn thì các bạn có thể tham khảo thông tin cụ thể bao gồm:

Huyện Hóc Môn là một trong những huyện ngoại thành của TPHCM. Sau khoảng thời gian dài phát triển ngày nay huyện Hóc Môn đã có nhiều thay đổi. Nhận thấy những tiềm năng kinh tế của huyện ngoại thành, vị trí địa lý quan trọng nên nhà nước đã đưa ra nhiều chính sách mới. Mục đích chính là để Hóc Môn trở thành trung tâm của vùng Tây Bắc TPHCM.

Hiện nay cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, các vành đai tỉnh lộ tại huyện Hóc Môn đang được nâng cao chất lượng và dần hoàn thiện. Để đáp ứng nhu cầu làm việc của người dân sinh sống tại đây, có không ít các nhà máy, khu công nghiệp được xây dựng lên với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Điều này thúc đẩy sự phát triển kinh tế huyện Hóc Môn trong tương lai gần. Các nhà đầu tư bất động sản cũng vì thế tập trung đầu tư vào các dự án tiềm năng tại đây.

Khu công nghiệp Nhị Xuân có quy mô xây dựng rất lớn, rộng hơn 180ha và có dự tính sẽ mở rộng thêm. Mặt khác, cụm công nghiệp còn tiếp giáp với các trục đường lớn, tỉnh lộ và kết nối với khu đô thị Tây Bắc. Nhờ đó, mang lại nhiều thuận lợi cho các hoạt động sản xuất, vận tải.

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Nhị Xuân
Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Nhị Xuân

Quy hoạch khu công nghiệp Nhị Xuân

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp 

Huyện Hóc Môn là một huyện ngoại thành của TP.HCM, nằm giữa huyện Củ Chi và quận 12. Huyện có hệ thống đường quốc lộ, đường vành đai, tỉnh lộ, hương lộ tương đối hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, Hóc Môn cũng có hệ thống sông ngòi, kênh rạch vô cùng ổn định. Đây là những nhân tố góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa, hiện đại hóa trên địa bàn huyện diễn ra nhanh hơn.

Khu công nghiệp Nhị Xuân nằm tại xã Xuân Thới của huyện Hóc Môn. Khu công nghiệp được xây dựng với quy mô lớn lên đến 180ha được xây dựng từ lâu và đang có dự án mở rộng thêm quy mô hoạt động. Khu công nghiệp tiếp giáp với các tỉnh lộ, tuyến đường lớn (tỉnh lộ 90) đem lại nhiều tiện ích và thuận lợi khi hoạt động.

Khu công nghiệp Nhị Xuân nằm ở khu vực này hứa hẹn tận dụng được nhiều điều kiện thuận lợi về giao thông, hệ thống điện, nước, xử lý nước thải, rác thải…vv.

Địa chỉ: tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh. Cụm công nghiệp này có chủ đầu tư là Lực lượng Thanh niên xung phong thành phố. Nơi đây là tổ hợp các cụm đa ngành và công nghiệp hỗ trợ với mục đích không gây ô nhiễm môi trường.

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp 
Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp

Diện tích khu công nghiệp Nhị Xuân

Theo quy hoạch chung, trên 50% tổng diện tích 1.470 ha đất tự nhiên của xã Xuân Thới Sơn sẽ được dành cho đất dân dụng. Dự án cụm công nghiệp – khu dân cư đô thị mới Nhị Xuân (gọi tắt là dự án Nhị Xuân).

Khu công nghiệp Nhị Xuân hiện đang được UBND TPHCM thông qua quy hoạch tại xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn – TPHCM. Theo đó, tại đây sẽ là một khu thị tứ công nghiệp mới có tổng diện tích 78 ha với tổng vốn đầu tư gần 400 tỷ đồng.

Khu dân cư đô thị có diện tích 26 ha có quy mô dân số 7.000 – 8.000 người, gồm các chung cư dành cho công nhân, các khu nhà phố, trường học cấp 1 – 2, trường dạy nghề, trung tâm y tế, bưu cục, khu hành chính… 

Khu thị tứ này còn nối liền các điểm công nghiệp tập trung khác đang được quy hoạch dọc theo đường Đặng Công Bỉnh, Dương Công Khi… và cách khu công nghiệp sạch Xuân Thới Sơn, khu công nghiệp – dân cư Bà Điểm – Xuân Thới Thượng chỉ 3 – 4 km. 

Ngoài ra, trong 5 năm tới, nằm kề khu vực này còn một cụm đô thị sinh thái phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và du lịch nằm giữa kênh Thầy Cai và kênh An Hạ với diện tích khu ở trên 200 ha và quy mô dân số trên 1 8.000 người.
Dọc theo đường Phan Văn Hớn nối các xã Bà Điểm – Xuân Thới Sơn – Xuân Thới Thượng còn có khu dân cư Ngã Ba Giồng đã được Kiến trúc sư trưởng TP (nay là Sở Quy hoạch – Kiến trúc) phê duyệt quy hoạch chi tiết có diện tích trên 110 ha, trong đó trên 80 ha dành cho đất ở, quy mô dân số dự kiến trên 10.000 người…

Diện tích khu công nghiệp Nhị Xuân
Diện tích khu công nghiệp Nhị Xuân

Bản đồ quy hoạch dự án

Theo quy hoạch, dự án Nhị Xuân có tổng diện tích 78 ha sẽ được chia thành 2 khu vực chính. Khu vực cụm công nghiệp có diện tích 52 ha, thu hút 40 – 60 doanh nghiệp đến đầu tư sản xuất, giải quyết việc làm cho khoảng 12.000 lao động. 

Theo ông Nguyễn Văn Hoa, Chỉ huy trưởng Lực lượng Thanh niên Xung phong TP – đơn vị chủ đầu tư dự án Nhị Xuân, dự kiến vào quý III/2003, dự án sẽ chính thức được triển khai và đi vào hoạt động vào đầu năm 2004. Đây sẽ là một trung tâm công nghiệp – đô thị hiện đại tại khu vực Tây Bắc TP để đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa của toàn vùng. 

Ngoài ra, với hàng loạt chính sách ưu đãi về thủ tục, thuế, vốn đầu tư… cho các doanh nghiệp, dự án này còn là nơi tiếp nhận các cơ sở sản xuất kinh doanh ô nhiễm từ nội thành ra ngoại thành, góp phần chỉnh trang đô thị, cải thiện đời sống của người dân tại địa bàn.

Điều thuận lợi cho các nhà đầu tư và nhiều người muốn định cư gần khu vực này chính là quỹ đất tại địa phương còn khá nhiều. Theo quy hoạch chung, trên 50% tổng diện tích 1.470 ha đất tự nhiên của xã Xuân Thới Sơn sẽ được dành cho đất dân dụng để đáp ứng nhu cầu tăng dân số của địa phương và giãn dân từ các quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh.

UBND TP HCM đã chấp thuận chủ trương điều chỉnh tổng thể đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/2000 cụm công nghiệp và khu dân cư đô thị mới Nhị Xuân, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn thành khu dân cư và Làng Văn hóa Thanh niên xung phong.

Bản đồ quy hoạch dự án
Bản đồ quy hoạch dự án

Đồng thời, UBND TP cũng chấp thuận chủ trương giữ nguyên chức năng khu dân cư quy mô khoảng 26ha của giai đoạn 1 và khu dân cư quy mô 11ha của giai đoạn 2.

Lực lượng Thanh niên Xung phong TP chịu trách nhiệm phối hợp với Sở Quy hoạch – Kiến trúc thuê đơn vị tư vấn để lập nhiệm vụ quy hoạch Làng Văn hóa Thanh niên xung phong, trình UBND TP trước ngày 31/12/2013.

UBND TP cũng chấp thuận chủ trương giữ nguyên chức năng khu dân cư quy mô khoảng 26ha của giai đoạn 1 và khu dân cư quy mô 11ha của giai đoạn 2 thuộc đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/2000 cụm công nghiệp và khu dân cư đô thị mới Nhị Xuân đã được duyệt.

Theo quyết định được phê duyệt của Tp.HCM vào tháng 4/2009, Cụm công nghiệp và Khu dân cư đô thị mới Nhị Xuân (giai đoạn 2) có tổng diện tích 210,96ha. Trong đó, khu công nghiệp có diện tích 167,69ha. 

Về khu dân cư có hai khu vực quy hoạch chính: Khu vực 1 nằm phía Tây Nam, tiếp giáp với khu dân cư giai đoạn 1, quy mô 11ha, chủ yếu là nhà ở dành cho chuyên gia, cán bộ, công nhân viên và người có thu nhập ổn định; khu vực 2 có quy mô 32,27ha gồm khu chung cư dành cho công nhân phía Nam và khu nhà thấp tầng dành cho công nhân viên phía Bắc.

Cơ sở hạ tầng 

Khu công nghiệp Nhị Xuân là địa chỉ nằm ở tại xã Xuân Thới của huyện Hóc Môn. được biết đến như một tổ hợp sản xuất và kinh doanh đa ngành thuộc lĩnh vực công nghiệp hoặc hỗ trợ.

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Nhị Xuân
Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Nhị Xuân

 Về mặt cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp Nhị Xuân Hóc Môn thì bạn cần nắm được điều kiện về kỹ thuật, giao thông vận tải của huyện Hóc Môn bao gồm các điều kiện như sau:

  • Đường nội đô thị: Hơn 89 tuyến đường lớn nhỏ được xây dựng với lộ giới từ 16m đến 60m. Trong đó những tuyến đường lớn có lộ giới rộng từ 40m – 60m cần phải kể đến là: Lê Văn Khương, Bùi Công trường, Đặng Công Bỉnh, Nguyễn Văn Bứa, Tô Ký , D5…
  • Đường ngoài đô thị: Quốc lộ 22 hay Đường Xuyên Á, Quốc lộ 1A, Đường tỉnh lộ 9, 14, 15, 16, Hương lộ 70, 80, 12, 15…
  • Hệ thống bến bãi: Được quy hoạch với diện tích lớn lên đến hàng chục hecta. Nổi bật nhất là: Bến xe An Sương: Rộng 1,6 hecta và Bến xe Xuyên Á: Rộng 25 hecta
  • Đường sắt gồm đường sắt liên đô thị TP.HCM – Tây Ninh: Kết nối huyện Hóc Môn với huyện Củ Chi, Quận 12, cửa khẩu Xa Mát của huyện Tân Biên, Tây Ninh
  • Tuyến đường sắt Quốc gia phía tây TP.HCM: Nối huyện Hóc Môn với huyện Bình Chánh và tỉnh Bình Dương.
  • Tuyến đường Metro số 2: Nối huyện Hóc Môn với huyện Củ Chi, quận 1, quận 2 và Tây Ninh.
  • Hóc Môn có hệ thống sông ngòi và kênh rạch chằng chịt chảy quanh: Sông Sài Gòn chảy qua địa bàn huyện dài 17km nối Hóc Môn với Củ Chi và nhiều quận lỵ trung tâm như quận 1, quận 2.
  • Các kênh rạch lớn khác: Kênh Cầu Xáng, kênh An Hạ, rạch Bến Cát, rạch Bà Hồng, Rạch Tra, rạch Cầu Mênh,…
  • Cụm cảng nằm gần huyện Hóc Môn: Cảng khu công nghiệp Tây Bắc – Củ Chi: 17km, Cảng Sài Gòn: 20km, Cảng Tân Thuận: 25km, Cảng Nhà Bè: 32km, Cảng Cát Lái: 34km, Cảng Hiệp Phước: 34km, Cảng Tân Cảng Phú Hữu: 35km, Cảng Container quận 9: 35km 
  • Cụm bến du thuyền trong ngoài huyện: Bến du thuyền khu du lịch Bến Xưa, Bến du thuyền hầm Thủ Thiêm, Bến du thuyền Vinhomes Central Park Marina, Bến du thuyền Novaland Bình Khánh, Bến du thuyền Saigon Lifestyle Cruises, Bến du thuyền Manhattan Glory: 36km 
  • Đường cao tốc: Tuyến cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành đi qua Hóc Môn, TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, Cao tốc Tân Vạn,  TP.HCM – Tây Ninh, TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây….
  • Đường hàng không: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Sân bay quốc tế Long Thành – Đồng Nai…
  • Hệ thống điện: Mạng lưới điện quốc gia do Công Ty Điện Lực Hóc Môn trực thuộc Tổng Công Ty Điện Lực TP.HCM. Tuyến điện hạ thế, trung thế và cao thế được lắp đặt ngầm hoặc lắp đặt trên không có công suất dao động từ 110KV – 560KV.  Đáp ứng tốt 98% nhu cầu sử dụng điện cho sản xuất và sinh hoạt. 
Khu công nghiệp Nhị Xuân Hóc Môn có nhiều tiềm năng thu hút nhà đầu tư
Khu công nghiệp Nhị Xuân Hóc Môn có nhiều tiềm năng thu hút nhà đầu tư
  • Mạng lưới điện năng lượng mặt trời do EVN HCMC, Đại Phong Power, Solare, GPSolar, Solarlight,… cung cấp với công suất hệ thống: 2,46MWp>10.000kWh/ngày.
  • Hệ thống cấp nước sạch: Công Ty Cấp Nước Sạch Trung An – Hóc Môn với sản lượng cấp nước sạch: > 46 triệu m3/năm. Phục vụ tốt 100% nhu cầu sử dụng và sản xuất cho người dân trên toàn địa bàn. 
  • Hệ thống bưu chính viễn thông: Huyện Hóc Môn hiện có tổng cộng 17 bưu điện các cấp.  Trong đó, có 1 cơ sở là Bưu Điện Trung Tâm Hóc Môn. Có 8 bưu điện gồm Bà Điểm, An Sương, Nhị Xuân, Đông Thạnh, Tân Thới Nhì, ngã ba đầu, KHL Hóc Môn và Trung Chánh. Có 2 điểm là Nhị Bình và Ngã Ba Giồng.
  • Hòm thư công cộng: Có 5 hòm thư gồm hộp thư công cộng Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn 02, Tân Hiệp 03, HM09 – Thới Tam Thôn và Tân Xuân.
  • Bưu cục văn phòng: VP BĐH Hóc Môn.

Danh sách công ty khu công nghiệp Nhị Xuân

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THỜI TRANG TƯỜNG GIANG

  • Mã số thuế: 0310737040-001
  • Tỉnh/Thành phố: TP Hồ Chí Minh
  • Ngày thành lập: 28-05-2011
  • Địa chỉ: Lô A14, Cụm Công nghiệp Nhị Xuân – Huyện Hóc Môn – TP Hồ Chí Minh
  • Ngành nghề chính: May trang phục (trừ trang phục từ da lông thú)

CÔNG TY TNHH MAY MẶC BOMI

  • Mã số thuế: 0310658430
  • Tỉnh/Thành phố: TP Hồ Chí Minh
  • Ngày thành lập: 01-03-2011
  • Địa chỉ: Lô A13, cụm công nghiệp Nhị Xuân – Huyện Hóc Môn – TP Hồ Chí Minh
  • Ngành nghề chính: May trang phục (trừ trang phục từ da lông thú)
Danh sách công ty khu công nghiệp Nhị Xuân
Danh sách công ty khu công nghiệp Nhị Xuân

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU HOÀNG CÚC

  • Mã số thuế: 0309918814-001
  • Tỉnh/Thành phố: TP Hồ Chí Minh
  • Ngày thành lập: 10-01-2011
  • Địa chỉ: Lô A11-A12 Cụm Công nghiệp Nhị Xuân – Huyện Hóc Môn – TP Hồ Chí Minh
  • Ngành nghề chính: Sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ và động cơ xe

CÔNG TY TNHH SAMBU VINA SPORTS

  • Ngành nghề: Sản xuất vali
  • Địa chỉ: Số 33B, Đường Nguyễn Văn Bứa, ấp 4, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM
  • Điện thoại: (028) 37139318

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI PHÚ HOÀN ANH

  • Mã số thuế: 0311828942 – Đại diện pháp luật: Lê Nhân Hoàn
  • Địa chỉ: 50/4A Đường Nguyễn Thị Thử, ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • ĐT: 028 3595 1188    Fax : 028 3595 1166
  • Email: [email protected]
  • Ngày hoạt động: 12/6/2012

CÔNG TY TNHH GCP VIỆT NAM (NT)

  • Mã số thuế: 0311817468 
  • Đại diện pháp luật: Tay Pei Pei
  • Địa chỉ: Lô 14B, Khu B, đường số 12, Cụm Công nghiệp – Tiểu thủ công, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  •  Điện thoại +65 97984636
  •  Ngày hoạt động: 6/6/2007

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ THIÊN ẤN

  • Mã số thuế: 0311790304 
  • Đại diện pháp luật: Bùi Văn Toàn
  • Địa chỉ: 2/5 Cấp 03, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • Tên viết tắt CÔNG TY TNHH MTV TM DV ĐT THIÊN ẤN
  •  Ngày hoạt động: 16/05/2012.

CÔNG TY TNHH KIỀU QUÝ

  • Mã số thuế: 0311772545 
  • Đại diện pháp luật: Võ Văn Quý
  • Địa chỉ: 74/3F Xuân Thới Sơn 27, ấp 6, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • Tên quốc tế: KIEU QUY COMPANY LIMITED
  • Ngoài ra VÕ VĂN QUÝ còn đại diện các doanh nghiệp:
  • CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH KIỀU QUÝ TẠI ĐỒNG NAI
  •  Điện thoại: 0928575799
  •  Ngày hoạt động: 7/5/2012
Công ty thuộc khu công nghiệp Nhị Xuân có nhiều ưu thế
Công ty thuộc khu công nghiệp Nhị Xuân có nhiều ưu thế

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG AN CƯ VIỆT

  • Mã số thuế: 0311729074 
  • Đại diện pháp luật: Nguyễn Văn Thanh
  • Địa chỉ: 27/6A8, ấp 3, Nguyễn Thị Thử, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  •  Ngày hoạt động: 18/04/2012
  •  Giấy phép kinh doanh: 0311729074
  •  Lĩnh vực: Xây dựng nhà các loại

CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN GỖ PHÁT BẢO

  • Mã số thuế: 0311729613 – Đại diện pháp luật: Nguyễn Kim Ngân
  • Địa chỉ: 54/5A4 Đường Võ Thị Hồi, ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • Tên quốc tế: PHAT BAO WOOD PROCESSING COMPANY LIMITED
  •  Tên viết tắt: PHABA CO.,LTD
  •  Người đại diện: NGUYỄN KIM NGÂN
  • Ngày hoạt động: 17/04/2012.

Nói chung, bài viết trên đây đã chia sẻ đến các bạn thông tin chi tiết và cụ thể về khu công nghiệp Nhị Xuân của huyện Hóc Môn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu tổng quan, vị trí, cơ sở hạ tầng, quy hoạch và danh sách các công ty đang hoạt động trong khu vực thuộc khu công việc này. 

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Websitehttps://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email[email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….