Thông tin quy hoạch

Những Điều Cần Biết Về Khu Công Nghiệp Thăng Long 2 Hưng Yên

Nhắc đến các khu công nghiệp lớn của tỉnh Hưng Yên thì không thể không nhắc đến khu công nghiệp Thăng Long 2. Khu công nghiệp này nằm ở khu công nghiệp Phố Nối B được đầu tư theo tiêu chuẩn của một KCN sạch, thân thiện với môi trường và hiện thu hút nhiều nhà đầu tư, nhất là từ nhà đầu tư Nhật Bản.

Khu công nghiệp Thăng Long 2 - Hưng Yên
Khu công nghiệp Thăng Long 2 – Hưng Yên

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Thăng Long 2

Có thể đánh giá khu công nghiệp Thăng Long 2 thuộc địa phận tỉnh Hưng Yên là một trong các khu công nghiệp theo tiêu chuẩn khu công nghiệp sạch, thân thiện với môi trường. 

Với điều kiện này, đây cũng chính là khu công nghiệp may mắn thu hút rất nhiều nhà đầu tư từ nước ngoài. Tổng diện tích khu công nghiệp được quy hoạch là 345,2 ha và diện tích đất công nghiệp cho thuê 275 ha.

Khu công nghiệp Thăng Long 2 khi bước sang quí 2/2017 đã có tổng kết trong báo cáo có 77 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư đăng ký là 1.840 triệu đô la Mỹ.

Các nhà đầu tư vào khu vực này chủ yếu là các nhà đầu tư tới từ Nhật Bản, trong đó có một số tập đoàn kinh tế lớn như : Kyocera , Hoya, Nippon, Daikin, Toto, Panasonic,Canon,Yamaha,…Hiện tại, chủ đầu tư vào khu công nghiệp Thăng Long 2 chính là Công ty TNHH KCN Thăng Long II.

Khu công nghiệp này đã được thành lập vào tháng 11/năm 2019 dựa trên các kinh nghiệm thu được từ KCN Thăng Long (TLIP) tại Hà Nội.

Được biết, cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp nào đang được đầu tư đồng bộ và hiện đại với đầy đủ hệ thống cấp điện, cấp nước, thông tin liên lạc, xử lý rác thải, xử lý nước thải, hệ thống phòng cháy và chữa cháy… đầy đủ và hiện đại nhất. 

Ngoài ra trong khu công nghiệp Thăng Long 2 của tỉnh Hưng Yên còn có các dịch vụ phụ trợ phục vụ hiệu quả cho các doanh nghiệp và công nhân trong KCN như: nhiều hệ thống ngân hàng mở chi nhánh trong KCN; 

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Thăng Long 2
Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Thăng Long 2

Khu công nghiệp hiện có khu nhà ở công nhân, nhà ở chuyên gia và cán bộ quản lý. Bên cạnh đó, trên địa bàn tỉnh còn có 1 trường đại học và rất nhiều trường cao đẳng, trường trung cấp, trường dạy nghề; gần KCN có 3 trường cao đẳng và nhiều trường trung cấp dạy nghề. 

Khu công nghiệp Thăng Long 2 chính là nơi cung cấp nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao cho các doanh nghiệp trên địa bàn.

Được đầu tư theo tiêu chuẩn của một khu công nghiệp tiêu chuẩn sạch, thân thiện với môi trường. Vì vậy TLIPII ưu tiên thu hút các ngành nghề không gây ô nhiễm môi trường bao gồm như: công nghiệp cơ khí, công nghiệp điện tử, công nghiệp chính xác, công nghiệp nhẹ, công nghệ tin học.

Ngoài nhiệm vụ xây dựng cơ sở hạ tầng KCN, bảo dưỡng và phát triển KCN, nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các nhà đầu tư, TLIPII đã linh hoạt xây dựng các công trình nhà xưởng, nhà văn phòng trong KCN để bán hoặc cho thuê; cung cấp các dịch vụ tư vấn đầu tư cho các nhà đầu tư…

Hiện nay khu công nghiệp Thăng Long 2 của Hưng Yên đã lấp đầy trên 90% diện tích đất giai đoạn I và thu hút được nhiều tập đoàn nổi tiếng, có thương hiệu trên thế giới vào đầu tư trong KCN như: Tập đoàn KYOCERA Nhật Bản sản xuất các sản phẩm công nghệ cao cho thiết bị di động; Tập đoàn Nikkiso Nhật Bản sản xuất các bộ phận cho máy bay thương mại, Tập đoàn HOYA Nhật Bản sản xuất các thiết bị cho máy tính…

Khu công nghiệp Thăng Long 2 cung cấp nhân lực cho khu vực
Khu công nghiệp Thăng Long 2 cung cấp nhân lực cho khu vực

Những điều cần biết về khu công nghiệp Thăng Long 2 bao gồm: 

  • Dịch vụ hướng tới khách hàng: Các dịch vụ hỗ trợ đa dạng dành cho khách hàng trong suốt quá trình từ thành lập, xây dựng nhà máy tới khi đi vào hoạt động như hỗ trợ việc xin giấy phép thành lập, giám sát hoạt động của nhà thầu, cập nhật quy định, luật pháp v.v. 
  • Các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ đa dạng: Khu công nghiệp Thăng Long II tại tỉnh Hưng Yên cung cấp dịch vụ hỗ trợ đa dạng: Tiếp vận, Ngân hàng, Viễn thông, Nhà hàng Nhật Bản/ Việt Nam, Taxi, Bảo hiểm,…
  • Thiết bị bảo vệ: Khu công nghiệp Thăng Long II còn hợp tác với công an địa phương và cảnh sát phòng cháy chữa cháy cung cấp sự bảo vệ bổ sung cho khách hàng ngoài lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp được tuyển dụng và thuê ngoài.
  • Sự kiện thể thao: Hàng năm, KCN tổ chức sự kiện thể thao như Giải chạy Ekiden và Giải bóng đá nam/ nữ để tăng cường sự giao lưu và hiểu biết giữa công nhân trong khu công nghiệp.
  • Ban trách nhiệm xã hội: Từ năm 2013, TLIPII đã tổ chức Ban trách nhiệm xã hội với sự tham gia của các Khách hàng để mở rộng hoạt động hỗ trợ cộng đồng dân cư xung quanh từ các thành viên trong khu công nghiệp.
Những dịch vụ đang có tại Khu công nghiệp Thăng Long 2 
Những dịch vụ đang có tại Khu công nghiệp Thăng Long 2

Quy hoạch khu công nghiệp Thăng Long 2

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp 

Khu công nghiệp Thăng Long 2 nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi. Đó là địa phận huyện Yên Mỹ, Mỹ Hào của tỉnh Hưng Yên với khoảng cách là 33 km từ trung tâm Hà Nội di chuyển mất 45 phút nhanh chóng bằng ô tô.

Với điều kiện giao thông thuận lợi như vậy bạn có thể tuyển các nhân viên, kỹ sư có năng lực tốt đang sống tại hà Nội và làm việc tại đây vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, khu công nghiệp Thăng Long này còn nằm sát Quốc lộ số 5. Vốn là trục đường huyết mạch nối liền các tỉnh trọng điểm phía Bắc: Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng.

Đây chính là một điều kiện rất thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu. Bạn cũng có thể di chuyển tới quốc lộ 1 mới, tuyến đường kết nối với Trung Quốc và Thái Lan. Hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi về đường bộ và đường thủy.

Vị trí thuận lợi của khu công nghiệp Thăng Long 2 Hưng Yên đem lại những thế mạnh nổi bật bao gồm:

  • Cách trung tâm Hà Nội: 33km 
  • Cách Sân bay Quốc tế Nội Bài :  48.4 km và sân bay Gia Lâm 24,2 km
  • Cách cảng Hải Phòng:  63 km 
  • Khoảng cách tới cảng Cái Lân: 125km 
  • Chỉ cách ga Hà Nội 55km và ga Gia Lâm 42km 
  • Tiếp giáp với khu công nghiệp dệt may Phố Nối.
Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp 
Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp

Diện tích khu công nghiệp Thăng Long 2

Được biết, khu công nghiệp Thăng Long 2, thuộc khu công nghiệp Phố Nối B (tỉnh Hưng Yên) được đầu tư theo tiêu chuẩn của một KCN sạch toàn bộ. Nhờ đó, nhiều nhà đầu tư, nhất là các nhà đầu tư Nhật Bản rất quan tâm và muốn rót vốn vào khu công nghiệp này.

Nằm kề cận Quốc lộ 5 (từ Hà Nội đi Hải Phòng); cách Hà Nội khoảng 30 km, cảng Hải Phòng khoảng 70 km, cảng nước sâu Quảng Ninh khoảng 110 km. Diện tích của khu công nghiệp với 345,2 ha đất. Trong đó: Giai đoạn 1: chiếm khoảng 219,6 ha, diện tích đất cho thuê 154ha, giai đoạn 2: Khoảng 125,6 ha, diện tích đất cho thuê: 101 ha.

Điều đó chứng tỏ đây là một trong những khu công nghiệp nhiều tiềm năng và tiềm ẩn những điều kiện lý tưởng để phát triển kinh tế, xã hội và văn hóa cho người dân đang sinh sống tại khu vực này. 

Bản đồ quy hoạch dự án 

Với quy mô khoảng 525,7 ha, trong đó: 345,2 ha của khu công nghiệp Thăng Long 2 đã đầu tư hạ tầng và lấp đầy 100% diện tích đất công nghiệp; và 180,5 ha đang triển khai thực hiện.

Theo đó, tổng diện tích đất công nghiệp đã cho thuê: 259 ha, tỷ lệ lấp đầy khoảng 64,6 %. Tất cả các nội dung trên đều sẽ được thể hiện trên bản dồ quy hoạch dự án một cách chi tiết và chính xác nhất. 

Bản đồ quy hoạch dự án 
Bản đồ quy hoạch dự án

Cơ sở hạ tầng 

Dưới đây là hệ thống cơ ở hạ tầng của khu công nghiệp Thăng Long 2 của tỉnh Hưng Yên mà các bạn có thể tham khảo: 

Giao thông nội bộ

Hệ thống đường giao thông nội bộ được xây dựng với mặt cắt hợp lý, đảm bảo cho các phương tiện giao thông đến từng nhà máy dễ dàng và thuận tiện. Hệ thống điện chiếu sáng được lắp đặt dọc các tuyến đường.

Hệ thống điện

Trạm biến thế 110/22KV (TBT) và hệ thống phân phối điện 22KV: Nguồn điện: 2 đường dây 110KV độc lập từ TBT Phố Nối và TBT Kim Động; Công suất: 25MVAx2, 63MVAx2 (tổng cộng: 176MVA) phục vụ riêng cho khu công nghiệp.

Hệ thống chiếu sáng công cộng

Mạng điện chiếu sáng đường được thiết kế riêng biệt với hệ thống cấp điện sinh hoạt, được bố trí dọc theo các trục đường giao thông.

Hệ thống nước

Công suất thiết kế: 18.000m3/ngày-đêm; nước ngầm được khai thác từ 16 giếng khoan (độ sâu 80m); lượng nước được cấp phép khai thác tối đa: 39.000 m3/ngày-đêm; dựa trên mức tiêu thụ dự tính: 110 m3/ngày-đêm/hecta.

Hệ thống thoát nước thải, nước mưa

Hệ thống thoát nước mưa và nước thải, được quy hoạch và xây dựng riêng biệt, chạy dọc các tuyến đường nội bộ đảm bảo thu gom toàn bộ nước mưa nước thải từ các nhà máy trong khu công nghiệp.

Xử lý rác thải

Nhà đầu tư sẽ ký hợp đồng dịch vụ với các đơn vị xử lý rác chuyên nghiệp chất thải có giấy phép theo quy định.

Cơ sở hạ tầng của Khu công nghiệp Thăng Long 2
Cơ sở hạ tầng của Khu công nghiệp Thăng Long 2

Xử lý nước thải

Nhà máy xử lý nước thải: có khả năng xử lý 5 chỉ tiêu BOD, COD, SS, T-P, T-N; công suất thiết kế: 15.000 m3/ngày-đêm; công suất hiện tại: 3.000 m3/ngày-đêm.

Hệ thống thông tin liên lạc

Hệ thống viễn thông đạt tiêu chuẩn quốc tế và luôn sẵn có nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc, truyền dữ liệu tốc độ cao và dịch vụ bưu điện trong nước và quốc tế. Hệ thống cáp quang ngầm được đấu nối trực tiếp đến hàng rào từng doanh nghiệp.

 Thông tin khác: KCN dành khoảng 14,3% diện tích đất để trồng cây xanh tập trung. Bệnh viện đa khoa thành Phố Nối cách khu công nghiệp 1 km được qui hoạch và xây dựng hiện đại đpá ứng nhu cầu điều trị và khám chữa bệnh cho người lao động khu công nghiệp.

Nhà máy và văn phòng cho thuê

Nhà máy cho thuê có thể cung cấp đa dạng các diện tích (từ 700m2 đến 3.000 m2) phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hệ thống Hải Quan

Trạm thông tin tỉnh Hưng Yên cách khu công nghiệp khoảng 1km giúp doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các thủ tục hải quan xuất nhập khẩu, niêm phong, kẹp chì …

Hệ thống ngân hàng

Ngân hàng TMCP Á Châu, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt nam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt nam cách khu công nghiệp từ 1-2km

Bưu điện huyện Mỹ Hào cách khu công nghiệp 3km… Tất cả đều sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các khu công nghiệp và doanh nghiệp.

Những điều kiện lý tưởng của khu công nghiệp Thăng Long
Những điều kiện lý tưởng của khu công nghiệp Thăng Long

Danh sách công ty khu công nghiệp Thăng Long 2

CÔNG TY TNHH KANDENKO NHẬT BẢN-TP THI CÔNG HỆ THỐNG CĐ DỰ ÁN XD PHÒNG THỬ NGHIỆM TUV RHEINLAND VN

  • Mã số thuế: 0900926234
  • Tỉnh/Thành phố: Hưng Yên
  • Ngày thành lập: 28-08-2015
  • Địa chỉ: Lô H1, KCN Thăng Long II – Huyện Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng

CÔNG TY TNHH KANDENKO NHẬT BẢN – THẦU PHỤ HẠNG MỤC CƠ ĐIỆN DỰ ÁN NHÀ MÁY KYOCERA VIỆT NAM

  • Mã số thuế: 0900924396
  • Tỉnh/Thành phố: Hưng Yên
  • Ngày thành lập: 19-08-2015
  • Địa chỉ: Lô B-1, KCN Thăng Long II – Huyện Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng

CÔNG TY XÂY DỰNG NISHIMATSU NHẬT BẢN – TC THỰC HIỆN CV XD PHÒNG THỬ NGHIỆM TUV RHEINLAND VIỆT NAM

  • Mã số thuế: 0900922060
  • Tỉnh/Thành phố: Hưng Yên
  • Ngày thành lập: 21-07-2015
  • Địa chỉ: Lô H1, KCN Thăng Long II – Huyện Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác

CTY KANDENKO CO.,LTD NHẬT BẢN – THẦU PHỤ TH THI CÔNG LĐ VẬN HÀNH CHẠY THỬ VÀ BG HỆ THỐNG CƠ ĐIỆN

  • Mã số thuế: 0900918610
  • Tỉnh/Thành phố: Hưng Yên
  • Ngày thành lập: 07-05-2015
  • Địa chỉ: Lô H1, KCN Thăng Long II – Huyện Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN SANKYO TRADING (HK) LIMITED TẠI HƯNG YÊN

  • Mã số thuế: 0900910964
  • Tỉnh/Thành phố: Hưng Yên
  • Ngày thành lập: 29-01-2015
  • Địa chỉ: Phòng 202, Tầng 2, Tòa nhà căng tin , KCN Thăng Long II – Huyện Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận
Danh sách công ty khu công nghiệp Thăng Long 2
Danh sách công ty khu công nghiệp Thăng Long 2

CÔNG TY TNHH MICROTECHNO VIỆT NAM ( NỘP THAY NHÀ THẦU)

  • Mã số thuế: 0900889906
  • Tỉnh/Thành phố: Hưng Yên
  • Ngày thành lập: 28-11-2014
  • Địa chỉ: Lô Số F8, (RF-5), KCN Thăng Long II – Huyện Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ và động cơ xe

CÔNG TY TNHH MATSUDA SANGYO ( VIỆT NAM) ( NỘP THAY NHÀ THẦU)

  • Mã số thuế: 0900888500
  • Tỉnh/Thành phố: Hưng Yên
  • Ngày thành lập: 04-11-2014
  • Địa chỉ: Lô đất số E-1b, KCN Thăng Long II – Huyện Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Tái chế phế liệu

CÔNG TY TNHH AZUMA SAFETY ( NỘP THAY NHÀ THẦU)

  • Mã số thuế: 0900886486
  • Tỉnh/Thành phố: Hưng Yên
  • Ngày thành lập: 10-09-2014
  • Địa chỉ: Lô đất số F8 ( RF -4b), KCN Thăng Long II – Huyện Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Sản xuất thiết bị điện khác

CT SANKO SINGAPORE (PTE) LIMITED TC TH TC LẮP ĐẶT HT ĐIỆN VÀ TB( LẮP ĐẶT HT ĐIỀU KHIỂN & ĐƯỜNG CÁP)

  • Mã số thuế: 0900884834
  • Tỉnh/Thành phố: Hưng Yên
  • Ngày thành lập: 31-07-2014
  • Địa chỉ: Lô D5, KCN Thăng Long II – Huyện Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp thoát nước và lắp đặt xây dựng khác

CT UTOC ENGINEERING PTE LTD XIN-GA-PO TC TH CV THI CÔNG GÓI THẦU CK ( LẮP ĐẶT THIẾT BỊ VÀ ĐƯỜNG ỐNG)

  • Mã số thuế: 0900884665
  • Tỉnh/Thành phố: Hưng Yên
  • Ngày thành lập: 25-07-2014
  • Địa chỉ: Lô D5, KCN Thăng Long II – Huyện Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Hoàn thiện công trình xây dựng
Khu công nghiệp Thăng Long 2 thu hút nhà đầu tư Nhật Bản 
Khu công nghiệp Thăng Long 2 thu hút nhà đầu tư Nhật Bản

Nói chung, trên đây là những thông tin chi tiết và đầy đủ về khu công nghiệp Thăng Long 2 thuộc địa phận huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Hy vọng bài viết này của website cách tra cứu quy hoạch trực tuyến đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về khu công nghiệp này cũng như danh sách các công ty ở khu vực đầy tiềm năng phát triển và thu hút các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Websitehttps://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…