Thông tin quy hoạch

Ngã Tư Bà Hom Ở Đâu? Cách Đi Đến Ngã Tư Bà Hom Từ A – Z

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố phát triển nhất cả nước, là một trong những nơi có nền kinh tế trọng điểm bậc nhất. Chính vì thế, cơ sở hạ tầng ở đây cũng được hoàn thiện và đồng bộ không kém, ngã Tư Bà Hom cũng là một trong những nút giao thông có cơ sở vật chất tốt, đóng vai trò to lớn trong sự tăng trưởng của thành phố.

Ngã Tư Bà Hom Ở Đâu?

Ngã tư Bà Hom nằm ở 1051 đường Trần Văn Giàu, Tân Tạo A
Ngã tư Bà Hom nằm ở 1051 đường Trần Văn Giàu, Tân Tạo A

Ngã Tư Bà Hom tọa lạc ngay số 1051 đường Trần Văn Giàu, Lộ Tẻ, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực này nằm ở cửa ngõ phía Tây của thành phố, có QL1 chạy ngang qua vành ngoài.

Đây được đánh giá là khu vực có tốc độ đô thị hóa diễn ra khá nhanh, phân khu này hầu như không còn đất nông nghiệp. Các mặt xã hội của địa điểm quanh ngã tư Bà Hom này đang trong quá trình đẩy nhanh phát triển theo hướng đô thị.

Chính vì thế, tuyến đường được thừa hưởng cơ sở vật chất hạ tầng khá hoàn thiện, giúp người dân thuận tiện hơn trong quá trình đi lại. Quá trình di chuyển cũng an toàn hơn, giảm thiểu tình trạng tai nạn, kẹt xe liên tục hiện nay, đồng thời giảm lượng khói bụi, khí thải mỗi ngày. 

Bản Đồ Di chuyển đến Ngã Tư Bà Hom

Nếu bạn chưa biết về địa điểm và cách di chuyển đến ngã Tư Bà Hom, thì dưới đây là hình ảnh chúng tôi cũng cấp về bản đồ đi đến ngã ba này. 

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Tư Bà Hom
Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Tư Bà Hom

Cách Đi Đến Ngã Tư Bà Hom Từ A – Z

Là khu vực đang đi lên đô thị hóa hoàn toàn, dễ hiểu vì sao nhu cầu đi lại của người dân khu vực đông đúc người này lại nhiều đến vậy. Tuy nhiên nhờ sở hữu cơ sở khá đồng bộ giúp quãng đường này rất dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, khu vực này còn có đường Tên Lửa – trục xương sống nối các địa điểm quan trọng với nhau, rất dễ để bạn đến được ngã tư Bà Hom.

Và nếu bạn đang tìm kiếm các trạm dừng hoặc nhà ga gần Ngã Tư Bà Hom nhất, thì bạn có thể tra danh ѕách các điểm dừng gần đó nhất như: Nhà Sách Tân Tạo, Trạm Xăng Số 5, Chợ Bình Trị Đông,…Rồi bạn có thể bắt các tuуến xe bus ѕẽ dừng lại gần đó như tuyến: 15, 151, 25, 81,…

Hoặc bạn có thể đi đến địa điểm ngã tư Bà Hom này bằng những phương tiện khác như: xe gắn máy, xe khách, xe ô tô,…để phù hợp với bản thân và tiết kiệm tối thiểu thời gian di chuyển.

Bạn có thể đi đến ngã tư Bà Hom dễ dàng bằng xe bus 
Bạn có thể đi đến ngã tư Bà Hom dễ dàng bằng xe bus

Tiềm năng mà khu vực Ngã Tư Bà Hom sở hữu

Đây là khu vực có tốc độ đô thị hoá diễn ra khá nhanh, phần lớn các phường ở khu vực này không còn đất cho nông nghiệp. Nhiều mặt kinh tế xã hội của nơi đây cũng đang nhanh chóng phát triển nhanh theo hướng đô thị hóa. Hiện đang có hai khu công nghiệp lớn gần phân khu này là khu công nghiệp Tân Tạo và khu công nghiệp Vĩnh Lộc.

Trên địa bàn này cũng đã và đang hình thành rất nhiều khu siêu đô thị mới như: khu đô thị Ehome 3, khu đô thị Smile Home, khu Tên Lửa Residence, khu đô thị Welife City,…Ngoài ra, ngã tư Bà Hom còn là khu vực sở hữu đường Tên Lửa – trục xương sống nối Tỉnh lộ 10 và đường Kinh Dương Vương, giáp ranh các xã Tân Tạo lại với nhau. 

Tiềm năng mà khu vực Ngã tư Bà Hom sở hữu
Tiềm năng mà khu vực Ngã tư Bà Hom sở hữu

Có thể thấy, quanh ngã tư Bà Hom không chỉ là khu vực phát triển mạnh mẽ, có tốc độ tăng trưởng nhanh mà còn sở hữu cho mình vị thế và nhiều lợi thế như: vị trí, cơ sở hạ tầng,…Dự đoán trong tương lai nơi đây sẽ còn có những bước nhảy vọt lớn hơn, trở thành nơi sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. 

Và nếu bạn là nhà đầu tư, đang tìm kiếm các cơ hội từ những dự án bất động sản trong khu vực ngã tư Bà Hom nay, thì hãy ứng dụng Meey Map sẽ là sự lựa hoàn hảo cho bạn. Giúp khách hàng tra mọi thông tin chi tiết nhất về tất tần tật các dự án bất động sản tại 63 các tỉnh thành cả nước. 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….