Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ Thị xã Cai Lậy, Tiền Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Thị xã Cai Lậy tỉnh Tiền Giang chi tiết và thông tin quy hoạch Thị xã Cai Lậy. Chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Bản đồ quy hoạch thị xã Cai Lậy, Tiền Giang

Quy hoạch sử dụng đất thị xã Cai Lậy đến năm 2030

Ngày 30/12/2022, UBND tỉnh Tiền Giang ban hành Quyết định 3837/QĐ – UBND về việc phê duyệt Quyết định phê duyệt quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất đến năm 2023 thị xã Cai Lậy.

Theo quyết định, nội dung quy hoạch kế hoạch sử dụng đất đến năm 2030 được xác định cho từng loại đất trên địa bàn thị xã Cai Lậy gồm:

  • Đất nông nghiệp: 10.905,24 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 3.196,00 ha

Diện tích chuyển mục đích sử dụng đất trong kỳ quy hoạch đến năm 2030 được xác định như sau:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 833,38 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong đất nông nghiệp: 1.194,54 ha
  • Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở: 1,45 ha

Vị trí, diện tích các khu vực chuyển quy hoạch được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất của thị trấn. Trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021 – 2030 thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang có một phần diện tích quy hoạch cho các phường trung tâm thị xã như phường 1, 2, 3, 4, 5, Nhị Mỹ đến 2030.

Phương án quy hoạch sử dụng đất đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang phê duyệt là cơ sở pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất, đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn.

Bản đồ quy hoạch thị xã Cai LậyBản đồ quy hoạch thị xã Cai Lậy

Bản đồ giao thông thị xã Cai Lậy, Tiền Giang

Thông tin về giao thông tại thị xã Cai Lậy, Tiền Giang bao gồm:

Đường bộ:

Thị xã Cai Lậy nằm trên các tuyến đường quan trọng như QL1A và QL50, kết nối với các thành phố lớn như Mỹ Tho và TP.HCM.

Các đường tỉnh lộ và đường huyện nối liền các khu vực nông thôn, làm dễ dàng cho việc di chuyển hàng ngày và vận chuyển sản phẩm nông sản.

Bản đồ giao thông thị xã Cai Lậy, Tiền Giang
Bản đồ giao thông thị xã Cai Lậy, Tiền Giang

Giao thông thủy:

Sông Tiền và các kênh rạch lớn chạy qua khu vực thị xã Cai Lậy, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông thủy.

Các phương tiện thủy có thể di chuyển hàng hóa và người dân từ Cai Lậy đến các địa phương khác trong khu vực sông nước Đồng bằng Sông Cửu Long.

Giao thông công cộng:

Xe buýt và các phương tiện vận tải công cộng khác kết nối thị xã với các khu vực lân cận và các thành phố lớn.

Tuyến xe buýt nối Cai Lậy với các địa phương trong tỉnh và các tỉnh lân cận.

Phát triển giao thông:

Các dự án cải tạo và xây dựng đường bộ, cầu cống trong thị xã được đầu tư để cải thiện mạng lưới giao thông và tăng cường sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Bản đồ quy hoạch giao thông thị xã Cai Lậy

Quy hoạch giao thông trên địa bàn xã Cai Lậy được thực hiện theo Quyết định số 582/QĐ-UBND ngày 06/3/2018. Quy hoạch được xác định với mục tiêu xây dựng mạng lưới giao thông thông suốt, phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển của nhân dân. Kết hợp cả hai loại hình vận tải thủy để đảm bảo lưu thông an toàn, thông suốt và tiết kiệm chi phí. Xây dựng mới, cải tạo, nâng cấp các tuyến, trục giao thông làm tiền đề thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, giao lưu giữa các vùng trong huyện.

Quy hoạch tổng thể phát triển các tuyến giao thông chính bao gồm:

  • Hình thành các tuyến vận tải hành khách, hàng hóa theo 4 trục ngang gồm: Quốc lộ 1 là tuyến giao thông nối huyện Cai Lậy với thành phố Mỹ Tho và huyện Cái Bè, qua trung tâm huyện, tỉnh lộ 865 là trục ngang phía Bắc của huyện, Tỉnh lộ 880 và Tỉnh lộ 864 là trục ngang phía Nam của huyện.
  • Hình thành các tuyến vận tải hành khách, hàng hóa theo 03 trục dọc gồm: Đường tỉnh 868B kết nối với Đường tỉnh 875B, Đường tỉnh 868 và Đường tỉnh 874B.
  • Tăng cường công tác quản lý vận tải hành khách, hàng hóa trên địa bàn huyện, hoạt động vận tải hành khách bằng xe buýt, taxi và các tuyến nội tỉnh phát triển theo quy hoạch, kế hoạch tổng thể được UBND tỉnh phê duyệt. người tỉnh lẻ.

Ngoài ra, trong thời gian qua, thị xã Cai Lậy cũng đã đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng nhiều tuyến đường giao thông liên xã, giao thông nông thôn trên địa bàn thị xã.

1/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

c 368 1679373812 1115

Bản đồ quy hoạch Huyện Quỳnh Lưu, Tỉnh Nghệ An|Kế hoạch Sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Quỳnh Lưu. Chúng tôi hi…

c 359 1679286456 1084

Bản đồ Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ thành phố Vinh tỉnh Nghệ An chi tiết và thông tin quy hoạch thành phố Vinh. Chúng tôi hi…

Bản đồ huyện Hương Khê, Hà Tĩnh

Bản đồ quy hoạch Huyện Hương Khê, Hà Tĩnh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch huyện Hương Khê tỉnh Hà Tĩnh chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Hương Khê. Chúng…

c 383 1679632249 1012

Bản đồ quy hoạch Huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Đức Thọ tỉnh Hà Tĩnh chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh. Chúng…

Bản đồ hành chính huyện Đa Krong, Tỉnh Quảng Trị

Bản đồ quy hoạch Huyện Đa Krông, Tỉnh Quảng Trị|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Huyện Đa Krông, tỉnh Quảng Trị chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Đa Krông. Chúng tôi hi…

c 401 1679473537 4670

Bản đồ quy hoạch Thành phố Đông Hà, Quảng Trị|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch TP Đông Hà tỉnh Quảng Trị chi tiết và thông tin quy hoạch TP Đông Hà. Chúng…