Thông tin quy hoạch

Bản Đồ Quy Hoạch Đường Vành Đai 2 Hà Nội | Tiến Độ Thi Công & Cách Tra Cứu

Được biết, đường vành 2 là tuyến đường huyết mạch trong khu vực nội đô Hà Nội. Nhiệm vụ của tuyến giao thông nội bộ này là đảm bảo phát triển hạ tầng giao thông khu vực, kết nối thủ đô với các tỉnh lân cận và giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông. Cùng khám phá bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội để biết chi tiết nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tham khảo thông tin chi tiết về bản đồ đường vành đai 2
Tham khảo thông tin chi tiết về bản đồ đường vành đai 2

Thông tin tổng quan về đường vành đai 2

Trên bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội thể hiện đây chính là 1 trong những tuyến đường vành đai quan trọng nhất của Hà Nội.Với mức đầu tư vào con đường này lên đến 50.000 tỷ đồng với tổng chiều dài toàn tuyến đường lên đến 43,6km thực sự sẽ là tuyến đường huyết mạch không thể thiếu của mọi người dân thủ đô hiện nay.

Theo đó, đường vành đai 2 hiện tại đang kết nối các khu vực quận, huyện của thủ đô bao gồm: Quận Long Biên, quận Hai Bà Trưng, quận Thanh Xuân, quận Đống Đa, quận Ba Đình, quận Cầu Giấy, quận Tây Hồ, huyện Đông Anh.

Bên cạnh đó, trên bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội còn thể hiện các điểm khống chế dưới đây cũng nằm trong khu vực mà con đường này đi qua. Đó là: Cầu Vĩnh Tuy, đường Minh Khai, đường Đại La, Ngã tư Vọng, đường Trường Chinh, Ngã Tư Sở, đường Láng, quận Cầu Giấy, đường Bưởi, đường Võ Chí Công, cầu Nhật Tân, đường Võ Nguyên Giáp, đường Trường Sa, cầu Đông Trù, đường Lý Sơn, cầu chui Gia Lâm, đường Nguyễn Văn Linh, đường Đàm Quang Trung

Trên bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội thể hiện đường này có 2 cầu vượt sông Hồng là cầu Vĩnh Tuy và cầu Nhật Tân, 1 cầu vượt sông Đuống là cầu Đông Trù.

Chính đặc điểm của đường vành đai 2 trên đây đã giúp cho tuyến đường này ngày càng quan trọng đối với người dân thủ đô trong quá trình di chuyển, đi lại.

Thông tin tổng quan về đường vành đai 2
Thông tin tổng quan về đường vành đai 2

Quy hoạch chi tiết đường vành đai 2

Dưới đây là nội dung quy hoạch chi tiết trên bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo.

Từ cầu Vĩnh Tuy, đường vành đai 2 tính được điểm đầu và điểm cuối của tuyến đường. Cây cầu này hiện tại đang bắc qua sông Hồng, kết nối giữa phố Minh Khai (Hai Bà Trưng) với phố Đàm Quang Trung (Long Biên). Tổng chiều dài của đường cây cầu này là 3,7km, rộng 19m, được khởi công năm 2005 và hoàn thành vào năm 2010.

Trên bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội thể hiện tiếp sau cầu Vĩnh Tuy là đường vành đai 2 trên cao nối với Ngã Tư Sở với tổng chiều dài 5,1km. Con đường này đã được khởi công vào tháng 4/2018 và hoàn thành trong năm 2020.

Bên cạnh đó, quy hoạch chi tiết đường vành đai 2 sẽ đi qua khu vực Ngã Tư Sở đoạn Nhật Tân – Xuân La – Bưởi – Cầu Giấy có điềm đầu nối với đường Võ Chí Công. Đoạn đường này có chiều dài 6,4km đã được khởi công vào tháng 3/2012. Đến tháng 1/2016 đã chính thức thông xe.

Như vậy, nhờ có đường vành đai 2 mà việc di chuyển từ Nhật Tân đến Cầu Giấy nhanh hơn nhiều. Chưa hết, đường này còn góp phần giảm áp lực giao thông trên tuyến đường Bắc Thăng Long – Nội Bài, hạn chế tối đa hiện tượng ùn tắc.

Quy hoạch chi tiết đường vành đai 2
Quy hoạch chi tiết đường vành đai 2

Nhằm mục đích rút ngắn thời gian di chuyển từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài đến trung tâm thủ đô Hà Nội, cây cầu Nhật Tân – cây cầu dây văng lớn nhất Việt Nam với tổng chiều dài 3,9km đã được khánh thành và đưa vào sử dụng vào tháng 1/2015.

Trên bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội còn thể hiện tuyến đường hiện đại bậc nhất thủ đô, đường Võ Nguyên Giáp (hay đường cao tốc Nhật Tân – Nội Bài) có chiều dài toàn tuyến là 10,5km, chiều rộng 70 – 100m. Con đường này được xây dựng với tổng kinh phí đầu tư là 6.742 tỷ đồng.

Ngoài ra, tuyến đường được cho là dài nhất trên tuyến đường vành đai 2 chính là Đường 5 kéo dài (đường Trường Sa, Hoàng Sa, Lý Sơn). Tuyến đường này dài 13,3km, đã được khởi công năm 2005. Và năm 2014, tuyến đường này đã bắt đầu đi vào hoạt động.

Đường 5 thuộc tuyến đường vành đai 2 này kéo dài bắt đầu từ khu đô thị Vân Trì, chạy dọc theo các xã Kim Nỗ, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh giao với đường QL3 rồi vượt qua sông Đuống bằng cầu Đông Trù và kéo dài tới cầu Chui (Long Biên).

Thuộc vào bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội thì cầu Đông Trù là cây cầu duy nhất đường vành đai 2 bắc qua sông Đuống. Cây cầu này dài 1,24km, rộng 55m. Cầu đã được xây dựng và thiết kế theo kiểu vòm ống thép. Đến 10/năm 2014 đã chính thức thông xe và đi vào hoạt động..

Điểm cuối cùng của đường vành đai 2 chính là đường Đàm Quang Trung dẫn đến cầu Vĩnh Tuy. Điều này thể hiện đầy đủ trên bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội chạy qua Hà Nội.

Điểm cuối của đường vành đai 2 trên bản đồ
Điểm cuối của đường vành đai 2 trên bản đồ

Đường đi chi tiết của vành đai 2 qua các tỉnh thành

Hiện tại, thống kê đến năm 2016, những tuyến đường trên vành đai 2 gồm Ngã Tư Sở – Nhật Tân (tức các đường Bưởi, Láng, Võ Chí Công, Võ Nguyên Giáp, Trường Sa, Hoàng Sa, Lý Sơn, Nguyễn Văn Linh, Đàm Quang Trung) đã xây dựng xong.

Sắp tới, Hà Nội sẽ đẩy mạnh mở rộng tuyến đường từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng. Đồng thời, tuyến đường vành đai 2 trên cao đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở cũng sẽ được hoàn thành sớm.

Đường đi chi tiết của vành đai 2 qua các tỉnh thành
Đường đi chi tiết của vành đai 2 qua các tỉnh thành

Tuyến đường cầu Vĩnh Tuy – Ngã Tư Vọng

Bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội thể hiện rõ đoạn cầu Vĩnh Tuy – chợ Mơ – Ngã Tư Vọng có chiều dài 3,1km, mặt cắt 53,5 – 63,5m. Tuyến đường này có điểm đầu giao với cầu Vĩnh Tuy còn điểm cuối tuyến đường thì giao với đường Giải Phóng.

Dự kiến chủ đầu tư tuyến đường Vĩnh Tuy – Ngã Tư Vọng sẽ hoàn thành trong năm 2020. Sắp tới, sau khi hoàn thành thì tuyến đường này sẽ có quy mô 8 làn xe, gồm 6 làn dành cho xe cơ giới và 2 làn dành cho xe thô sơ. Dải phân cách rộng 4m ở giữa và vỉa hè rộng 4 – 6m mỗi bên.

Đường vành đai 2 trên cao đoạn Vĩnh Tuy – Ngã Tư Sở

Trước đó, vào ngày 22/4/2018, UBND TP Hà Nội đã khởi công xây dựng tuyến đường vành đai 2 trên cao đoạn từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở. Với tổng chiều dài 5,1km, rộng 19m vớ điểm đầu giáp phía Nam cầu Vĩnh Tuy, điểm cuối giáp với nút giao Ngã Tư Sở. Đây hứa hẹn sẽ là đoạn đường quan trọng đối với người dân thủ đô.

Tuyến đường vành đai 2 trên cao này được xây dựng với tổng vốn đầu tư 9.400 tỷ đồng. Tập đoàn Vingroup là đơn vị thực hiện theo hình thức hợp tác công tư (PPP) với chi phí đầu tư và thi công dự án. Với loại hợp đồng xây dựng chuyển giao (BT). Dự án này dự kiến sẽ được hoàn thành trong năm 2020.

Đường vành đai 2 trên cao đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở
Đường vành đai 2 trên cao đoạn Vĩnh Tuy – Ngã Tư Sở

Được biết, đoạn đường Vĩnh Tuy – Ngã Tư Sở – Ngã Tư Vọng vốn là điểm nghẽn, thường xuyên ùn tắc giao thông. Chính vì vậy, việc thiết kế trên bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội tuyến đường trên cao kết hợp với đường đi bằng dưới thấp sẽ giúp hoàn chỉnh đồng bộ mạng lưới giao thông tuyến đường vành đai 2. Điều này góp phần phân luồng giao thông giúp giao thông đi lại khu vực nội đô hiện nay trở nên thông thoáng và không còn tắc nghẽn nữa.

Bản đồ đường vành đai 2 và cách tra cứu

Theo bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội thì sau khi tuyến đường này hoàn thành sẽ đóng vai trò quan trọng đối với mạng lưới giao thông thủ đô. Không chỉ thúc đẩy phát triển hạ tầng, nối các khu vực huyết mạch mà còn giải quyết “bài toán ùn tắc” của nhiều nút giao thông.

Nhờ tuyến đường vành đai 2 mà các nhà đầu tư nhận ra cơ hội và tiềm năng của những khu vực bất động sản xung quanh nơi tuyến đường đi qua. Cùng sử dụng ứng dụng Meeymap để cập nhật thông tin quy hoạch và tra cứu thông tin nhanh nhất nhé!

Bản đồ đường vành đai 2 và cách tra cứu
Bản đồ đường vành đai 2 và cách tra cứu

Đăng ký tài khoản trên Meey Map

Được biết, Meey Map là một sản phẩm ứng dụng của Công ty cổ phần tập đoàn Meey Land. Để sử dụng tính năng tra cứu bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội cũng như những thông tin đất đai khác thì bạn cần có tài khoản đăng nhập.

Để hoàn thành bước đăng ký tài khoản trên ứng dụng, bạn chỉ cần truy cập vào đường link https://meeymap.com/. Sau đó, bạn nhập chính xác số điện thoại và điền mã OTP mà hệ thống gửi qua tin nhắn SMS.

Khi hệ thống yêu cầu thì bạn nhập thông tin tài khoản bao gồm: Họ và tên, địa chỉ email, ngày tháng năm sinh và giới tính. Tiếp theo bạn sẽ cần tạo mật khẩu đăng nhập ứng dụng.

Như vậy, chỉ cần làm theo hướng dẫn trên đây thì bạn đã có thể đăng ký và sử dụng tài khoản cá nhân trên ứng dụng Meeymap để tra cứu bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội chính xác nhất.

Đăng ký tài khoản trên Meey Map
Đăng ký tài khoản trên Meey Map

Nạp tiền vào tài khoản Meey Map

Bước tiếp theo để tra cứu quy hoạch chi tiết đường vành đai 2 cũng như khu vực khác xung quan thì bạ cần nạp tiền vào tài khoản ứng dụng. Đó sẽ là gói tra cứu quy hoạch với các gói như sau:

  • Gói Map 5: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 5 lượt trong thời gian 90 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 900.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 10: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 10 lượt trong thời gian 180 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 1.800.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 30: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 30 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 5.400.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 60: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 60 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 10.800.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 120: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 120 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ là 21.600.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).

Cách nạp tiền vào ứng dụng Meey Map rất đơn giản. Chỉ cần bạn đăng nhập tài khoản chọn mục nạp tiền, chọn hình thức nạp tiền và nhập thông tin cần thiết để nạp tiền.

Nạp tiền vào tài khoản Meey Map
Nạp tiền vào tài khoản Meey Map

Tra cứu bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội

Sau khi bạn đã hoàn thiện 2 bước cơ bản trên thì bạn sẽ được tra cứu bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội nhanh nhất tại ứng dụng Meeymap.

Để tra cứu thông tin quy hoạch bạn cần làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Bạn vào đường link ứng dụng, nhập tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập ứng dụng.
  • Bước 2: Bạn tìm ô tìm kiếm và nhập thông tin về tra cứu bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội.
  • Bước 3: Chờ hệ thống hiện ra các kết quả liên quan đến thông tin bạn cần tìm. Cụ thể đó là bản đồ của đường vành đai 2.

Ngoài chức năng này thì ứng dụng Meeymap còn giúp bạn có thể tích vào từng ô đất để nắm bắt được các thông tin như diện tích, chức năng, thời hạn… Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm những tin đăng liên quan đến những vùng đất mình quan tâm ngay trên ứng dụng này.

Tra cứu bản đồ đường vành đai 2
Tra cứu bản đồ đường vành đai 2

Nói chung, bản đồ đường vành đai 2 Hà Nội sẽ là căn cứ quan trọng giúp bạn thấy được vai trò đặc biệt của tuyến đường đối với giao thông thủ đô. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu chi tiết hơn về đường vành đai 2 cũng như biết cách sử dụng ứng dụng Meeymap để tra cứu thông tin về tuyến đường nhanh, chính xác nhất.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…