Thông tin quy hoạch

Chi Tiết Bản Đồ Đường Vành Đai 3 Hà Nội | Cách Tra Cứu

Quy hoạch đường vành đai 3 Hà Nội có vai trò giảm thiểu gánh nặng cho hệ thống giao thông, giúp nền kinh tế phát triển và nối dài các địa điểm trọng yếu của thành phố Hà Nội. Do đó, tuyến đường Vành đai 3 nhận được nhiều sự quan tâm từ người dân. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về bản đồ đường vành đai 3 Hà Nội trong bài viết sau.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Những thông tin tổng quan về quy hoạch đường vành đai 3

Vị trí đường vành đai 3 nằm ở cửa ngõ của Thủ đô Hà Nội, kết nối phương tiện giao thông với các tỉnh thành khác. Do đó, đường vành đai 3 được coi là huyết mạch của Thành phố Hà Nội. Do tuyến giao thông vành đai 3 được xây dựng khép kín nên không thể xác định điểm đầu, điểm cuối rõ ràng. Những vành đai 3 là tuyến đường được xây dựng khép kín đầu tiên mà Thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng từ cuối năm 2020.

Bản đồ đường vành đai 3
Bản đồ đường vành đai 3

Bên cạnh đó, tuyến đường vành đai 3 cũng thu hút sự quan tâm, chú ý của người dân khi có cầu cạn theo chuẩn cao tốc. Cầu cạn được thiết kế kéo dài từ nút giao Pháp Vân tới cầu Thăng Long, đồng thời kết hợp với đoạn mở rộng bao gồm các cung đường Pháp Vân, Nghiêm Xuân Yêm, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến và Phạm Hùng.

Tuyến đường này cũng bao gồm các cây cầu lớn là Phù Đổng, Thanh Trì. Với quy mô lớn và đồ sộ như vậy, dự án đường vành đai 3 được đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng. Đến nay, bản đồ đường vành đai 3 Hà Nội đã hoàn thiện và được đưa vào khai thác cho người dân.

Tiến độ xây dựng đường vành đai 3

Về tiến độ xây dựng, từ cuối những năm 1990 dự án quy hoạch đường vành đai 3 đã được đề xuất. Thủ tướng Chính phủ đã đánh dấu mốc cho dự án này thông qua Quyết định số 945/CP-KTN ngày 13/8/1998.

Đoạn đường vành đai 3 đầu tiên được xây dựng là khu vực Mai Dịch đến phía Bắc Hồ Linh Đàm. Tuyến đường đường vành đai 3 này dài khoảng 10,2 km và bắt đầu xây dựng từ năm 2001 và năm 2009 thì hoàn thiện.

Tuyến đường vành đai 3 tiếp theo là Cầu Thanh Trì dài khoảng 3.084 km, được thi công xây dựng vào năm 2002 và năm 2007 thì hoàn thành. Tiếp theo chính là đường dẫn phía Bắc Cầu Thanh Trì tại Gia Lâm với tổng chiều dài là 3.567 km, được thi công vào năm 2005 và kết thúc vào năm 2009.

Tiến độ xây dựng đường vành đai 3
Tiến độ xây dựng đường vành đai 3

Đoạn đường vành đai 3 Cầu Phù Đổng 2 tiến hành xây dựng vào năm 2008 và hoàn thành vào năm 2012. Đoạn đường vành đai 3 dẫn từ phía Nam cầu Thanh Trì cùng với cầu cạn Pháp Vân kéo dài được thi công vào năm 2008 và hoàn thành vào năm 2010 với tổng chiều dài hơn 7.000 km.

Đoạn đường Mai Dịch – Bắc Hồ Linh Đàm có tổng chiều dài 8527 km được khởi công từ 2010 và hoàn thiện năm 2012. Các tuyến đường còn lại của vành đai 3 khởi công trong khoảng từ 2018 – 2020.

Hiện trạng của đường vành đai 3

Với vị trí trọng yếu tại Hà Nội, bản đồ đường vành đai 3 Hà Nội kết nối hầu hết các tuyến đường cao tốc qua thành phố Hà Nội. Các con đường chính trong thành phố Hà Nội cũng được kết nối qua đường vành đai 3. Cụ thể, đây là một trong 2 tuyến đường đi thẳng lên sân bay Nội Bài – Hà Nội và đi đến các khu đô thị mới nổi trong thành phố. Do đó vào các dịp lễ tết, giao thông cao điểm thì đường vành đai 3 thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc.

Hiện trạng của đường vành đai 3 Hà Nội
Hiện trạng của đường vành đai 3 Hà Nội

Lợi ích của đường vành đai 3 tại Hà Nội

Tuyến đường vành đai 3 Hà Nội nằm ở vị trí quan trọng của thành phố. Do đó bản đồ đường vành đai 3 Hà Nội mang ý nghĩa chiến lược trong phát triển thành phố Hà Nội, đặc biệt là đối với sự phát triển cơ sở hạ tầng, kinh tế. Nhờ có tuyến đường này mà các cung đường lớn của thành phố Hà Nội giảm tải được áp lực giao thông. Tuy nhiên, với tốc độ dân số tăng tại Hà Nội hiện nay thì đường Vành đai 3 cũng bắt đầu xuất hiện tình trạng ùn tắc giao thông.

Bên cạnh đó, sự quy hoạch của đường vành đai 3 đã làm cho giá đất ở các khu vực xung quanh tuyến đường này đi qua tăng mạnh, gấp 2 – 4 lần tùy vị trí. Điều này khiến cho các dự án bất động sản ở quanh đường vành đai 3 cũng hưởng lợi rất nhiều.

Tuyến đường vành đai 3 nằm ở vị trí quan trọng của thành phố.
Tuyến đường vành đai 3 nằm ở vị trí quan trọng của thành phố.

Các nút giao của tuyến đường Vành đai 3 tại Hà Nội

Tuyến bản đồ đường vành đai 3 Hà Nội có tất cả 7 nút giao. Tại km 0 chính là nút giao Mai Dịch với Quốc lộ 32, đoạn đường Hồ Tùng Mậu và đường Xuân Thủy. Tiếp đến chính là km 0,78 nút giao Mai Dịch với đoạn đường Phạm Hùng. Km 3,7 chính là nút giao giữa Trung Hòa (Cầu giấy), đường Trần Duy Hưng và đại lộ Thăng Long. Km 5,7 là nút giao giữa quận Thanh Xuân và Quốc lộ 6 đoạn đường đi qua Nguyễn Trãi.

Nút giao Đại Kim với Quốc lộ 21C nằm tại km 7,4. Ở km 11.7 chính là nút giao giữa cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và Pháp Vân. Tiếp đó tại km 13.9 là nút giao giữa Tam Trinh và đường Tam Trinh. Cuối cùng tại km 16.9 chính là nút giao giữa Lĩnh Nam và đường Lĩnh Nam.

Tuyến bản đồ đường vành đai 3 có tất cả 7 nút giao
Tuyến bản đồ đường vành đai 3 có tất cả 7 nút giao

Bản đồ đường vành đai 3 Hà Nội và cách tra cứu

bản đồ đường vành đai 3 Hà Nội đã mang đến nhiều cơ hội phát triển cho các khu vực mà tuyến đường này đi qua. Vậy làm cách nào để biết được thông tin quy hoạch liên quan đến tuyến đường này? Giải pháp tốt nhất đó chính là sử dụng ứng dụng Meey Map – bản đồ tra cứu quy hoạch trực tuyến.

Đăng ký tài khoản trên Meey Map

Công ty cổ phần Meey Land là cơ sở tạo nên ứng dụng Meey Map. Để sử dụng tính năng tra cứu thông tin đất đai cũng như quy hoạch bản đồ đường vành đai 3, bạn cần có tài khoản Meey Map để đăng nhập.

Cách đăng ký tài khoản Meey Map rất đơn giản, đó là bạn chỉ cần truy cập vào đường link https://meeymap.com/. Sau đó nhập số điện thoại của mình và điền mã OTP mà hệ thống đã gửi qua tin nhắn SMS.

Cửa sổ mới hiện lên bạn hãy nhập thông tin tài khoản của mình, bao gồm: họ tên, địa chỉ email, ngày tháng năm sinh và giới tính. Tiếp theo là tạo một mật khẩu, như vậy là bạn đã có một tài khoản Meey Map cho riêng mình.

Cách đăng ký tài khoản Meey Map rất đơn giản
Cách đăng ký tài khoản Meey Map rất đơn giản

Nạp tiền vào tài khoản Meey Map

Để tra cứu quy hoạch đường vành đai 3 cũng như những tin tức bất động sản gần với con đường này bạn cần phải mua gói tra cứu quy hoạch. Hiện nay, có nhiều gói dịch vụ Meey Map để bạn có thể lựa chọn, ví dụ như:

  • Gói Map 5: Khi mua gói dịch vụ Meey Map này, bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 5 lượt trong thời gian 90 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ Gói Map 5 là 900.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 10: Khi mua gói dịch vụ Map 10 sẽ được tra cứu quy hoạch 10 lượt trong thời gian 180 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ Gói Map 10 là 1.800.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 30: Bạn mua gói dịch vụ Map 30 sẽ được tra cứu quy hoạch 30 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ gói Map 30 là 5.400.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 60: Bạn sẽ được tra cứu quy hoạch 60 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký Map 60. Giá dịch vụ gói Map 60 là 10.800.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
  • Gói Map 120: Được tra cứu quy hoạch 120 lượt trong thời gian 360 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Giá dịch vụ gói Map 120 là 21.600.000 đồng (thay đổi tùy thời điểm).
Nạp tiền vào Meey Map để tra cứu quy hoạch đường vành đai 3
Nạp tiền vào Meey Map để tra cứu quy hoạch đường vành đai 3

Tra cứu bản đồ đường vành đai 3

Sau khi đã mua xong gói dịch vụ của Meey Map, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng của ứng dụng này theo mong muốn. Nếu muốn tra cứu quy hoạch đường vành đai 3 bạn chỉ cần nhập thông tin vào ô tìm kiếm là được. Mọi thông tin liên quan đến quy hoạch sử dụng đất 2 bên đường cũng như những vùng lân cận của đường vành đai 3 sẽ hiện ra.

Bạn có thể tích vào từng ô đất trên ứng dựng để nắm bắt được các thông tin về diện tích, chức năng cũng như thời thời hạn… Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm những tin đăng liên quan đến những vùng đất mà mình quan tâm thông qua ứng dụng Meey Map.

Tra cứu quy hoạch đường vành đai 3
Tra cứu quy hoạch đường vành đai 3

Tóm lại, bản đồ đường vành đai 3 Hà Nội đang được nhiều người quan tâm tới. Để nắm bắt kịp thời những thông tin mới nhất về các dự án quy hoạch, bất động sản trên địa bàn thành phố Hà Nội hay các tỉnh thành khác, bạn hãy tra cứu thông tin trực tuyến qua ứng dụng Meey Map nhé.

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….