Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Hải, Bạc Liêu|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, nằm ở cực Nam của Việt Nam, là một vùng đất nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và tiềm năng phát triển đô thị mạnh mẽ. Để khám phá thêm về quy hoạch đô thị và phát triển quy hoạch đất đai tại huyện Đông Hải, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu thông tin chi tiết và bản đồ quy hoạch huyện Đông Hải, giúp bạn hiểu rõ hơn về tương lai phát triển của khu vực này.

1. Giới thiệu về huyện Đông Hải, Bạc Liêu

Vị trí địa lý

Huyện Đông Hải nằm ở phía Nam tỉnh Bạc Liêu, có địa giới hành chính:

  • Phía Tây giáp thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau
  • Phía Nam giáp huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau và biển Đông
  • Phía Bắc giáp thị xã Giá Rai
  • Phía Đông giáp huyện Hòa Bình.

Diện tích, dân số

Huyện Đông Hải có tổng diện tích đất tự nhiên hơn 579,63 km² quy mô dân số khoảng 154.607 người (đến Năm 2024), trong đó khu vực thành thị là 14.327 người (9,27%), khu vực nông thôn là 140.280 người (90,73%). Mật độ dân số khoảng 267 người/km².

Địa hình

Địa hình của huyện Đông Hải mang tính chất đồng bằng ven biển, châu thổ sông, địa hình tương đối bằng phẳng, bề mặt bị chia cắt bởi hệ thống sông rạch, độ cao trung bình của huyện từ 0,4m – 1,3m so với mực nước biển. có xu hướng thấp dần từ ven biển vào nội địa. Với địa hình và tài nguyên như vậy, huyện Đông Hải có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế trên các lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản, du lịch ven biển, đặc biệt là các sản phẩm đặc trưng như tôm, cá tra.

Kinh tế

Kinh tế huyện Đông Hải chủ yếu dựa vào nông nghiệp, đặc biệt là trồng lúa và nuôi tôm. Những năm gần đây, huyện đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, cải tạo diện tích vườn kém hiệu quả để phát triển các mô hình. trồng rau màu, phát triển mô hình chăn nuôi gia súc, gia cầm. Công nghiệp và các ngành dịch vụ cũng đang được phát triển nhưng chưa ở quy mô lớn.

Tuy nhiên, kinh tế huyện Đông Hải còn nhiều khó khăn do đất đai chủ yếu là đất cát pha và đất nhiễm mặn, gặp nhiều khó khăn trong canh tác và sản xuất. Hơn nữa, huyện còn nhiều vấn đề về cơ sở hạ tầng và phát triển kinh tế – xã hội. Tuy nhiên, với những tiềm năng và cơ hội phát triển trong tương lai, nền kinh tế của huyện Đông Hải sẽ còn được cải thiện và phát triển hơn nữa.

Xem Bản đồ quy hoạch các quận-huyện của Tỉnh Bạc Liêu

Bản đồ quy hoạch Tỉnh Bạc Liêu
Bản đồ quy hoạch Thành phố Bạc Liêu
Bản đồ quy hoạch Thị xã Giá Rai
Bản đồ quy hoạch Huyện Đông Hải
Bản đồ quy hoạch Huyện Hòa Bình
Bản đồ quy hoạch Huyện Hồng Dân
Bản đồ quy hoạch Huyện Phước Long

2. Bản đồ hành chính Huyện Đông Hải, Bạc Liêu

Huyện Đông Hải có 11 đơn vị hành chính cấp phường, xã. Bao gồm 1 thị trấn và 10 xã.

  • Thị trấn Gành Hào (huyện lị), xã An Phúc, xã An Trạch, xã An Trạch A, xã Điền Hải, xã Định Thành, xã Định Thành A, xã Long Điền, xã Long Điền Đông, xã Long Điền Đông A, Long Xã Diễn Tây.

bản đồ hành chính huyện đông hảiBản đồ hành chính huyện Đông Hải

3. Bản đồ giao thông Huyện Đông Hải, Bạc Liêu

Bản đồ giao thông huyện đông hải Bản đồ giao thông huyện Đông Hải

4. Bản đồ vệ tinh Huyện Đông Hải, Bạc Liêu

Bản đồ vệ tinh huyện Đông HảiBản đồ vệ tinh huyện Đông Hải

5. Quy Hoạch Đất đến 2030 và Kế Hoạch Sử Dụng Đất Huyện Đông Hải, Bạc Liêu

Chi Tiết Quy Hoạch và Kế Hoạch Sử Dụng Đất

Vào chiều ngày 18 tháng 04 năm 2022, huyện Đông Hải đã tổ chức một sự kiện quan trọng là Hội nghị Triển khai Quy Hoạch Sử Dụng Đất đến năm 2030 và Kế Hoạch Sử Dụng Đất năm 2022. Tại buổi họp này, các chuyên gia tư vấn đã trình bày báo cáo tổng hợp về kế hoạch sử dụng đất trong năm 2022 và quy hoạch đất đến năm 2030 cho huyện Đông Hải. Quy hoạch này nhấn mạnh việc tận dụng các lợi thế về vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên của huyện Đông Hải để đóng góp vào phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bạc Liêu và vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

Nội dung của Quy Hoạch Sử Dụng Đất giai đoạn 2021 – 2030 của huyện Đông Hải tập trung vào 27 vấn đề quan trọng, bao gồm dự án vùng nuôi 150ha của Sở Nông nghiệp, quy hoạch mở rộng đô thị trong thị trấn Gành Hào và xã Điền Hải, cũng như quy hoạch các tuyến đường mới và nhu cầu sử dụng đất của các xã và thị trấn.

Điểm đáng chú ý trong Quy Hoạch Sử Dụng Đất giai đoạn 2021 – 2030 của huyện Đông Hải bao gồm việc bổ sung kế hoạch cho Khu du lịch sinh thái kết hợp tâm linh với diện tích 16ha tại ấp 1, thị trấn Gành Hào, điều chỉnh mục đích sử dụng đất đoạn kênh Rạch Vượt, và nhiều quy hoạch khác.

Ngoài ra, vào ngày 27/7/2023, UBND tỉnh Bạc Liêu đã phê duyệt Kế Hoạch Sử Dụng Đất cho năm 2023 cho huyện Đông Hải. Quyết định này xác định diện tích đất tự nhiên và các loại đất nông nghiệp, phi nông nghiệp và đất chưa sử dụng cho năm 2023. Tất cả các thông tin chi tiết và bản đồ quy hoạch sử dụng đất đã được cung cấp theo quyết định này để giúp quản lý và phát triển đất đai một cách hiệu quả.

6. Thông tin quy hoạch trên địa bàn huyện Đông Hải, Bạc Liêu

Vào ngày 25/8/2022, UBND tỉnh Bạc Liêu đã ban hành Quyết định số 303/QĐ-UBND, phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung xây dựng thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 với tỷ lệ 1/5.000. Địa điểm của quy hoạch này tập trung tại thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu.

Các điều chỉnh trong quy hoạch bao gồm việc điều chỉnh các tuyến đường giao thông quan trọng như nút giao của cầu qua sông Gành Hào và tuyến đường 1 tháng 3, cũng như tổ chức tuyến đường dẫn lên cầu qua sông Gành Hào. Ngoài ra, quy hoạch cũng điều chỉnh phân khu chức năng bao gồm khu chức năng công cộng và thương mại dịch vụ, cũng như mở rộng đất xây dựng các khu dân cư.

 Về quy hoạch giao thông

Vào sáng ngày 11/02/2023, UBND huyện Đông Hải đã tổ chức lễ phát động xây dựng giao thông nông thôn năm 2023. Tuyến đường được chọn để phát động xây dựng là tuyến Đồng Gò đi Cây Mét, thuộc ấp Lập Điền, xã Long Điền Tây, có tổng chiều dài hơn 2.600m và mặt đường bê tông cốt thép rộng 2,5m. Tổng mức đầu tư cho tuyến đường này là hơn 3,5 tỷ đồng. Tuyến đường này khi hoàn thành sẽ tạo ra một trục giao thông quan trọng kết nối hệ thống giao thông giữa các ấp trong xã Long Điền Tây, thúc đẩy hoạt động giao thương và tiện ích cho người dân và các vùng lân cận.

7. Tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Đông Hải, Bạc Liêu

Meey Map tra cứu quy hoạch nhanh và chính xác nhất
Meey Map tra cứu quy hoạch nhanh và chính xác nhất

Meey Map là một dự án công nghệ của MeeyLand, một công ty chuyên về lĩnh vực công nghệ địa lý. Meey Map là một nền tảng cung cấp thông tin bản đồ và quy hoạch đô thị tại Việt Nam. Nó cho phép người dùng dễ dàng tra cứu thông tin về quy hoạch đất đai, bản đồ, và nhiều thông tin hữu ích khác về các khu vực và huyện tại Việt Nam.

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng Meey Map để tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu:

  1. Truy cập Trang Web Meey Map: Bạn hãy mở trình duyệt web và truy cập trang web chính thức của Meey Map tại https://meeymap.com/.
  2. Tìm kiếm Khu Vực: Trên trang chính của Meey Map, bạn sẽ thấy một ô tìm kiếm hoặc một bản đồ. Bạn có thể nhập tên huyện “Đông Hải” hoặc tên khu vực cụ thể mà bạn quan tâm vào ô tìm kiếm.
  3. Kết Quả Tra Cứu: Sau khi nhập thông tin và nhấn “Enter” hoặc nút tìm kiếm, Meey Map sẽ hiển thị kết quả tra cứu. Kết quả này bao gồm các thông tin về quy hoạch đất đai, bản đồ khu vực, thông tin về hạ tầng, và nhiều thông tin khác về huyện Đông Hải.
  4. Xem Bản Đồ Quy Hoạch: Bạn có thể nhấn vào biểu tượng bản đồ hoặc liên kết để xem thông tin trên bản đồ. Bản đồ sẽ hiển thị vị trí cụ thể của khu vực và các yếu tố quy hoạch.
  5. Tùy Chọn Bộ Lọc: Meey Map thường cung cấp các tùy chọn bộ lọc để bạn có thể tìm kiếm theo loại thông tin cụ thể như quy hoạch đất nông nghiệp, quy hoạch đô thị, hạ tầng giao thông, và nhiều loại khác.
  6. Tải Và In: Bạn có thể tải xuống thông tin và bản đồ để sử dụng offline hoặc in ra nếu cần.
  7. Liên Hệ Với Meey Map: Nếu bạn có câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với Meey Map thông qua thông tin liên hệ trên trang web hoặc thông qua các kênh thông tin khác mà họ cung cấp.

Meey Map là một công cụ hữu ích để tra cứu thông tin quy hoạch và bản đồ của huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu, và nó có thể giúp bạn nắm rõ hơn về phát triển đô thị và quy hoạch đất đai tại khu vực này.

Tổng kết lại, huyện Đông Hải, Bạc Liêu là một địa điểm đầy tiềm năng và triển vọng ở miền Nam Việt Nam, với những quy hoạch đô thị và đất đai hứa hẹn mang lại sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Chúng tôi đã giới thiệu về huyện Đông Hải, cung cấp thông tin về quy hoạch đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất năm 2023. Đặc biệt, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách tra cứu bản đồ quy hoạch huyện Đông Hải thông qua Meey Map, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết về sự phát triển của khu vực này. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và theo dõi các kế hoạch hứa hẹn tại Đông Hải, Bạc Liêu, và cùng chúng tôi đồng hành trong hành trình khám phá những tiềm năng mới!

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…