Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc, Hải Dương mới nhất 2024

Huyện Gia Lộc, Hải Dương sẽ phát triển 34 dự án khu dân cư, điểm dân cư mới trong 3 năm tới, đây là một thông tin cực “hot” cho các nhà đầu tư bất động sản. Do đó, thông tin về quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch giao thông, bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc Hải Dương dưới đây sẽ giúp ích cho nhà đầu tư khi tìm hiểu về thị trường nhà đất tại địa phương này.

Thông tin chung về Huyện Gia Lộc, Hải Dương

Giới thiệu Huyện Gia Lộc

Huyện Gia Lộc nằm ở phía tây nam của tỉnh Hải Dương với tổng diện tích 112 km². Ban đầu, huyện mang tên Gia Lộc. Sau đó vào những năm 1979 – 1966, Gia Lộc sáp nhập với huyện Tứ Kỳ thành huyện Tứ Lộc. Kể từ 27/1/1996, hai huyện được tách ra và mang tên như trước đó. Trung tâm huyện lỵ đóng tại thị trấn Gia Lộc. Huyện Gia Lộc đặt mục tiêu trở thành thị xã vào năm 2030.

Vị trí địa lý

  • Phía đông giáp với huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.
  • Phía tây giáp với huyện Bình Giang và huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.
  • Phía nam giáp với huyện Thanh Miện và huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.
  • Phía bắc giáp với Thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Đơn vị hành chính

Huyện Gia Lộc Hải Dương có 18 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Gồm thị trấn Gia Lộc (huyện lỵ) và 17 xã là Đoàn Thượng, Đức Xương, Đồng Quang, Gia Khánh, Gia Tân, Gia Lương, Hoàng Diệu, Lê Lợi, Hồng Hưng, Nhật Tân, Quang Minh, Phạm Trấn, Tân Tiến, Thống Nhất, Thống Kênh, Toàn Thắng, Yết Kiêu.

Cơ sở hạ tầng

Huyện Gia Lộc có đường 17 chạy qua địa phận huyện và tuyến đường thủy trên sông Thái Bình. Địa hình Gia Lộc là đồng bằng, đất nông nghiệp chiếm 67% diện tích. Do đó hoạt động kinh tế chính tại huyện này là nông nghiệp, chủ yếu trồng lúa, các loại rau, màu phục vụ thị trường trong nước.

Mới đây, UBND tỉnh Hải Dương đã phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng Khu công nghiệp Gia Lộc có diện tích 197,94 ha. Dự kiến khu công nghiệp này tạo việc làm cho khoảng 20.000 lao động.

Kinh tế

Trong lĩnh vực công nghiệp, huyện có khu công nghiệp Gia Lộc với diện tích 198 ha với nhiều nhà máy xí nghiệp đang được thi công.

Gia Lộc hiện có nhiều các công ty đang hoạt động sản xuất như Thạch Rau Câu Long Hải, HaViNa, Bánh Đậu Xanh, chợ Ô tô Hải Dương Lưu trữ 2013-04-07 tại Wayback Machine…

Về lĩnh vực nông nghiệp, chủ yếu trồng lúa, các loại rau, khoai tây, tỏi, ớt, hoa đào v.v. với nguồn nước phong phú. Rau quả, táo, dưa hấu Gia Lộc được tiêu thụ cho thị trường trong tỉnh và các tỉnh phía nam[cần dẫn nguồn]. Tại xã Thống Nhất có Viện Cây lương thực Lương Đình Của (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn).

Bản đồ hành chính huyện Gia Lộc, Hải Dương

Bản đồ hành chính huyện Gia LộcBản đồ hành chính huyện Gia Lộc

Bản đồ giao thông huyện Gia Lộc, Hải Dương

Các tuyến đường liên xã trong huyện được bê tông hoá và rải nhựa. Rất thuận lợi cho việc giao thương và di chuyển.

Có nhiều tuyến đường quan trọng chạy qua như đường 5B mới nối Hải Phòng và Hà Nội (là đường cao tốc chỉ dành cho xe ô tô).

Đường Quốc lộ 38B nối Hải Dương với Ninh Bình đi qua các xã Quang Minh, Đồng Quang, Đoàn Thượng, Toàn Thắng và thị trấn Gia Lộc.

Đường Quốc lộ 37 chạy từ cảng Diêm Điền (Thái Thụy, Thái Bình) nối huyện Gia Lộc với khu đô thị phí tây Thành phố Hải Dương và nối liền hai đường 5A (cũ) và 5B (mới) Hà Nội – Hải Phòng.

Bản đồ giao thông huyện Gia LộcBản đồ giao thông huyện Gia Lộc

Bản đồ vệ tinh huyện Gia Lộc, Hải Dương

c 271 1678246401 6072

Thông tin hạng mục quy hoạch Huyện Gia Lộc, Hải Dương

Quy hoạch giao thông

Theo Quyết định 314 QĐ-UBND về việc phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch xây dựng vùng Huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

  • Đường Vành đai II – TP Hải Dương (đoạn qua huyện Gia Lộc): dịch chuyển tuyến đi trùng tuyến đường gom phía Bắc đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, quy mô cấp II.
  • Đường gom phía Nam đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng: Quy hoạch mở rộng lên quy mô đường cấp III.
  • Dịch chuyển tuyến đường quy hoạch kết nối xã Toàn Thắng và Lê Lợi lên vị trí điểm đấu nút giao trục Bắc Nam với QL38B, kết nối với trục Bắc Nam huyện Thanh Miện, quy mô cấp II.
  • Kéo dài tuyến đường từ trục Bắc Nam qua KCN Gia Lộc cắt QL37 qua Khu công nghiệp Hoàng Diệu kết nối với đường gom cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
  • Điều chỉnh quy mô đường tránh QL37 nối từ đường Vành đai I TP Hải Dương đến đường gom cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
  • Bổ sung tuyến đường tránh QL38B, điểm đầu nút giao với đường tránh Thị trấn Thanh Miện, đi qua các xã Quang Minh, Đồng Quang, điểm cuối giao với QL38B tại vị trí phía Nam cầu Tràng Thưa.
  • Bổ sung tuyến đường nối từ Khu đô thị phía Nam thành phố Hải Dương qua xã Yết Kiêu sang huyện Bình Giang.
  • Quy hoạch, cải tạo mở rộng tuyến đường ven sông Đĩnh Đào nhằm khai thác tiềm năng phát triển du lịch sinh thái.
  • Nắn chỉnh, mở rộng một số đoạn tuyến đường huyện. Cập nhật các quy hoạch liên quan, điều chỉnh và khớp nối một số hướng tuyến giao thông với các vùng lân cận.
  • Xây dựng các cây cầu bắc qua sông Sặt và sông Đĩnh Đào.
  • Điều chỉnh vị trí bến xe khách sang phía Đông QL38B.

Quy hoạch đô thị Huyện Gia Lộc

Về tính chất quy hoạch Huyện Gia Lộc là vùng huyện của tỉnh Hải Dương, phát triển các ngành kinh tế chủ đạo: Nông nghiệp, Công nghiệp, Dịch vụ thương mại, làng nghề và các ngành kinh tế phụ trợ.

Xây dựng thị trấn Gia Lộc mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại IV vào trước năm 2025. Phấn đấu xây dựng toàn Huyện Gia Lộc, Hải Dương theo các tiêu chí đô thị loại IV sau năm 2030. Xây dựng Gia Lộc theo hướng đô thị xanh – thông minh – hiện đại

Về quy mô: Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch trên toàn bộ diện tích huyện Gia Lộc là 9.971,1ha.

Về quy mô dân số: Dự kiến đến năm 2030: 157.300 người, tỷ lệ đô thị hóa khoảng 38,22%. Đến năm 2050: 191.000 người, tỷ lệ đô thị hóa khoảng 69,01%.

Về định hướng phát triển không gian đô thị:

  • Giai đoạn đến năm 2030: Nâng cấp thị trấn Gia Lộc mở rộng lên đô thị loại IV trước năm 2025 và định hướng trở thành đô thị vệ tinh của thành phố Hải Dương. Nâng cấp 04 xã Gia Khánh, Hồng Hưng, Gia Tân, Quang Minh có điều kiện phát kinh tế xã hội, hạ tầng lên đô thị loại V. Phấn đấu đạt tỷ lệ đô thị hóa theo Nghị quyết Đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Đảng bộ huyện lần thứ XXVI đề ra.
  • Giai đoạn 2031 – 2050: Nâng cấp thêm 05 xã có điều kiện phát triển lên đô thị loại V gồm: Yết Kiêu, Thống Nhất, Toàn Thắng, Hoàng Diệu, Đoàn Thượng. Tập trung đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật để xây dựng huyện Gia Lộc đạt tiêu chí đô thị loại IV.
  • Đến năm 2050 định hướng phát triển 10 đô thị, trong đó có 01 đô thị loại IV và 9 đô thị loại V.

Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc mới nhất , Hải Dương

word image 14 1

Tra cứu thông tin quy hoạch Huyện Gia Lộc, Hải Dương

Có 3 phương pháp để tra cứu thông tin quy hoạch của Huyện Gia Lộc, Hải Dương. Đây là những phương pháp tốt nhất giúp các nhà đầu tư bất động sản xác định được tiềm năng phát triển đô thị, giao thông của địa phương này. Cùng tìm hiểu các phương pháp giúp bạn dễ dàng tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc, Hải Dương và các chính sách quy hoạch nhanh nhất, chính xác nhất dưới đây nhé.

Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Để thực hiện phương pháp này, bạn phải đến UBND cấp xã, phường, thị trấn tại địa phương gặp cán bộ phụ trách địa chính để xem bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc, Hải Dương. Nhược điểm của phương pháp này là chỉ phù hợp với giao dịch bất động sản giữa những người trong cùng một khu vực với nhau.

Ngoài ra, trong thực tế sẽ gặp trường hợp cán bộ địa chính không cung cấp thông tin quy hoạch vì có thể ảnh hưởng đến tình hình giao dịch đất trên địa bàn Huyện Gia Lộc, gây khó khăn cho việc quản lý.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Với phương pháp thứ 2 này, bạn phải đến trực tiếp Văn phòng đăng ký đất đai Huyện Gia Lộc, Hải Dương để nộp hồ sơ xin trích lục thông tin. Lưu ý, để lấy được thông tin quy hoạch của mảnh đất đó, phải có sự tham gia của chủ đất khi đến cơ quan chức năng.

Cách tra cứu này sẽ khiến bạn mất thời gian vì cần thực hiện các thủ tục hành chính và sự hợp tác từ người bán. Trong trường hợp người bán không hợp tác, cố tình che giấu thông tin thì sẽ rất khó để tra cứu quy hoạch.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc, Hải Dương trực tuyến là phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Bạn có thể tra cứu tại website của Bộ Xây dựng và các website của từng tỉnh, thành phố:

  • Website dữ liệu quy hoạch của Bộ Xây dựng:

http://quyhoach.xaydung.gov.vn/vn/Pages/Trangchu.aspx

  • Tỉnh Hải Dương:

http://quyhoach.haiduong.gov.vn/quyhoachv4.aspx?orgcode=haiduongsxd

Cách thức tra cứu này có ưu điểm là nhanh chóng, tuy nhiên không phải huyện nào cũng sẽ công bố bản đồ quy hoạch trên các website. Có trường hợp bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc, Hải Dương hiển thị chưa thực chi tiết nên chỉ mang giá trị tham khảo.

Giải pháp tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương tốt nhất là gì?

Bản đồ số Meey Map chính là giải pháp ra đời nhằm khắc phục các nhược điểm đã tổn tại nhiều năm qua của những phương pháp tra cứu quy hoạch trước đây. Với Meey Map bạn có thể tra cứu quy hoạch đến từng ngõ, ngách, hẻm cùng với đó là thông tin pháp lý chuẩn xác.

Hướng dẫn xem quy hoạch kế hoạch sử dụng đất trên Meey Map

Website: https://meeymap.com

Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Meey Map. Sau khi đăng nhập, màn hình bản đồ đầu tiên hiện ra. Nhấn giữ chuột trái và zoom out (phóng to màn hình) để tìm kiếm tỉnh/thành phố bạn muốn tra cứu. Bản đồ sẽ di chuyển đến khu vực bạn lựa chọn.

word image 16

Bước 2: Tại thanh công cụ, gõ địa chỉ hoặc tọa độ của khu vực bạn đang tìm kiếm (Meey Map sử dụng tọa độ WGS84 – tọa độ GPS của Google). Bản đồ sẽ tiến sâu đến đúng khu vực bạn mong muốn.

word image 17

Bước 3: Quan sát bản đồ

Khi bật lớp bản đồ “Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất”, các lớp màu phủ trên bản đồ sẽ hiện lên với nhiều màu sắc: xanh, đỏ, cam, vàng, tím… Trong đó, mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho một loại đất khác nhau. Nếu bạn muốn xem chú thích màu sắc và ký hiệu của từng loại đất, hãy nhìn sang cạnh thanh công cụ quy hoạch và chọn mũi tên cạnh dòng chữ “Ký hiệu phân loại đất”.

word image 6

Bước 4: Nhấp vào khu vực muốn xem

Khi nhấp vào một khoảng đất bất kỳ, bảng chú thích bên trái màn hình sẽ hiển thị “Thông tin quy hoạch” của khu đất đó. Với những thông tin này bạn sẽ kiểm tra được mục đích quy hoạch sử dụng đất của bất động sản bạn đang tra cứu là gì hay đã đúng với mục đích quy hoạch đó chưa

  • Nếu đúng, bạn có thể yên tâm sử dụng và có thể chuyển sang tra cứu quy hoạch xây dựng để tham khảo chi tiết thêm.
  • Nếu sai, bất động sản bạn đang tra cứu bị đã bị quy hoạch sử dụng đất.

word image 7

Lưu ý: Các khu vực đất được hiển thị là các đường màu cam vàng thuộc đất giao thông, giao cắt với các ô màu khác nhau, thì khu đất này có khả năng sẽ bị lấy làm đường khi có quy hoạch mở đường.

Bước 5: Để kiểm tra bất động sản bạn đang tìm kiếm có bị những khu vực đường giao thông có quy hoạch cắt qua hay không, bạn phải chuyển sang tra cứu quy hoạch xây dựng.

word image 18

Hy vọng với những thông tin trên, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tra cứu bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc, Hải Dương để nhanh chóng nắm bắt cơ hội đầu tư bất động sản. Truy cập ngay vào website meeyland.com để biết thêm thông tin quy hoạch của 63 tỉnh thành trên cả nước nhé!

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…