Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Huyện Phù Cừ, Hưng Yên|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Khám phá bản đồ quy hoạch huyện Phù Cừ, Hưng Yên, Thông qua bản đồ quy hoạch, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về những kế hoạch thú vị và đầy hứa hẹn trong tương lai. 

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Hưng Yên
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hưng Yên
Bản đồ quy hoạch Thành phố Hưng Yên
Bản đồ quy hoạch Thị xã Mỹ Hào
Bản đồ quy hoạch Huyện Ân Thi
Bản đồ quy hoạch Huyện Khoái Châu
Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Động
Bản đồ quy hoạch Huyện Phù Cừ
Bản đồ quy hoạch Huyện Tiên Lữ
Bản đồ quy hoạch Huyện Văn Giang
Bản đồ quy hoạch Huyện Văn Lâm
Bản đồ quy hoạch Huyện Yên Mỹ

 

Vị trí địa lý Huyện Phù Cừ, Hưng Yên

Bản đồ Huyện Phù Cừ, Hưng Yên
Bản đồ Huyện Phù Cừ, Hưng Yên

Huyện Phù Cừ nằm ở phía đông của tỉnh Hưng Yên, nằm trong đồng bằng sông Hồng, cách thành phố Hưng Yên khoảng 18 km về phía đông, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 70 km, có vị trí địa lý:

  • Phía đông và phía bắc giáp huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương
  • Phía tây giáp huyện Ân Thi và huyện Tiên Lữ
  • Phía nam giáp huyện Quỳnh Phụ và huyện Hưng Hà thuộc tỉnh Thái Bình.

Huyện Phù Cừ có diện tích 94,64 km², dân số năm 2020 là 80.329 người, mật độ dân số đạt 849 người/km².

Sông Luộc là ranh giới giữa huyện với tỉnh Thái Bình và sông Cửu An là ranh giới giữa huyện với tỉnh Hải Dương. Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn có sông Nghĩa Lý chảy qua.

Vị trí hành chính Huyện Phù Cừ, Hưng Yên

Huyện Phù Cừ có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Trần Cao (huyện lỵ) và 13 xã: Đình Cao, Đoàn Đào, Minh Hoàng, Minh Tân, Minh Tiến, Nguyên Hòa, Nhật Quang, Phan Sào Nam, Quang Hưng, Tam Đa, Tiên Tiến, Tống Phan, Tống Trân.

Hệ thống giao thông ở Huyện Phù Cừ, Hưng Yên

Trên địa bàn Huyện Phù Cừ, hệ thống giao thông đã được phát triển để đảm bảo sự liên kết và thuận tiện cho việc di chuyển. Dưới đây là các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ và hệ thống đường huyện quan trọng:

  • Quốc lộ 38B: Bắt đầu từ Ninh Bình, đi qua Hà Nam, thành phố Hưng Yên, thị trấn Trần Cao, và kết thúc tại Thanh Miện, Hải Dương.
  • Quốc lộ 38C: Bắt đầu tại chân cầu Mai Động, bắc qua sông Hồng tại Kim Động, và đến thị trấn Trần Cao, có chiều dài 21.3km và cấp III với 2-4 làn xe.
  • Quốc lộ 39B: Được nâng cấp từ tỉnh lộ 386, có chiều dài 25km và tiêu chuẩn cấp II với 4 làn xe. Tỉnh lộ 386 là tuyến giao thông quan trọng nối Thái Bình và Ân Thi đi Hà Nội.
  • QL 38B mới: Bắt đầu từ Chu Mạnh Trinh (TP Hưng Yên), kết thúc tại Cầu Dao – Nhật Quang, nối QL37 Hải Dương đi QL 38B, QL 39A, và cầu Yên Lệnh (thành phố Hưng Yên).
  • Tỉnh lộ 378: Đường đê theo sông Luộc, đi qua Tam Đa, các xã Nguyên Hòa và Tống Trân, đến cống Xuân Quan, huyện Văn Giang.
  • Cầu La Tiến: Kết nối Hưng Yên và Thái Bình, đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện giao thông giữa hai tỉnh này.
  • Cầu Võng Phan: Nằm trên địa phận xã Tống Trân, liên kết trục Tân Phúc~Võng Phan với thành phố Thái Bình.
  • Đường nối cao tốc Hà Nội-Hải Phòng: Kết nối với nút giao Tân Phúc – Ân Thi và vành đai 5 tại huyện Quỳnh Phụ.
  • Đường Trục 60M Tân Phúc – Võng Phan: Được kỳ vọng sẽ trở thành trục đô thị công nghiệp mạnh mẽ ở vùng phía nam tỉnh.
  • Bến xe La Tiến: Đang được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu giao thông cấp tỉnh.
  • Hệ thống đường huyện cũng được quan tâm đầu tư và nâng cấp, bao gồm các tuyến đường như DH 64, DH 80, DH 81, DH 82, DH 83, DH 85, DH 87 và các đường liên xã để tạo sự kết nối hoàn chỉnh trong huyện.

Bản đồ quy hoạch huyện Phù Cừ

Bản đồ quy hoạch Huyện Phù Cừ
Bản đồ quy hoạch Huyện Phù Cừ

Quy hoạch sử dụng đất huyện Phù Cừ đến 2030

Quy hoạch sử dụng đất đến 2030

Ngày 09/2/2022, UBND huyện Phù Cừ đã ban hành Thông báo số 23/TB-UBND về việc công khai quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030. Hồ sơ công bố công khai này bao gồm Quyết định số 407/QĐ-UBND ngày 30/01/2022 của UBND tỉnh Hưng Yên phê duyệt Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Phù Cừ và Báo cáo thuyết minh tổng hợp về quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Phù Cừ.

Kế hoạch sử dụng đất năm 2022

Ngày 07/6/2022, UBND huyện Phù Cừ đã ban hành Thông báo về việc công khai kế hoạch sử dụng đất năm 2022. Hồ sơ công khai này gồm Quyết định số 1094/QĐ-UBND ngày 19/05/2022 của UBND tỉnh Hưng Yên phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2022, huyện Phù Cừ, Báo cáo thuyết minh tổng hợp và Bản đồ kế hoạch sử dụng đất huyện Phù Cừ năm 2022.

Kế hoạch sử dụng đất năm 2023

Ngày 28/02/2023, UBND tỉnh Hưng Yên đã ban hành Quyết định số 466/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Phù Cừ. Kế hoạch này xác định diện tích và mục đích sử dụng đất cho năm 2023, bao gồm đất nông nghiệp và đất phi nông nghiệp.

Quy hoạch giao thông huyện Phù Cừ, Hưng Yên

Bản đồ quy hoạch giao thông Huyện Phù Cừ
Bản đồ quy hoạch giao thông Huyện Phù Cừ

UBND huyện Phù Cừ đã phân bổ quỹ đất cho các dự án giao thông quan trọng trong giai đoạn từ 2021 đến 2030. Dưới đây là danh sách các dự án đó:

  • Xây dựng đoạn đường mới nối từ Quán Bầu đến Đại học ĐH.80.
  • Mở rộng và nâng cấp đoạn đường tránh QL.38B, từ Đường tỉnh 386 đến kết thúc tại xã Quang Hưng.
  • Phát triển đoạn đường tránh Đường tỉnh 386, bắt đầu từ Đại học ĐH.64 (gần thôn Duyệt Lễ, xã Minh Tân), tiếp qua khu công nghiệp Trần Cao – Quang Hưng, và kết thúc tại Đại học ĐH.80 (cận thôn Hoàng Các, xã Tiên Tiến).
  • Xây dựng một tuyến đường mới để kết nối cụm công nghiệp Quán Đỏ – Đoàn Đào với Đại học ĐH.81.

Những dự án này sẽ cải thiện mạng lưới giao thông huyết mạch trong huyện Phù Cừ và đáp ứng nhu cầu vận chuyển của cộng đồng trong tương lai.

Quy hoạch phát triển công nghiệp huyện Phù Cừ đến 2030

Dựa vào bản đồ quy hoạch huyện Phù Cừ, trong giai đoạn từ 2021 đến 2030 huyện đã tiến hành quy hoạch và phát triển các khu công nghiệp như sau:

  • Phát triển cụm công nghiệp Trần Cao – Quang Hưng.
  • Mở rộng khu công nghiệp Quán Đỏ.
  • Xây dựng và phát triển cụm công nghiệp Đình Cao tại xã Đình Cao.

Những nỗ lực này nhằm thúc đẩy sự phát triển công nghiệp trong huyện Phù Cừ đến năm 2030 và tạo ra cơ hội tăng trưởng kinh tế và việc làm cho cộng đồng địa phương.

Cách xem bản đồ quy hoạch Phù Cừ, Hưng Yên

Meey Map tra cứu thông tin quy hoạch
Meey Map tra cứu thông tin quy hoạch

Có hai cách để xem bản đồ quy hoạch của Phù Cừ, Hưng Yên:

Cách 1: Xem online trên các Website/App tra cứu thông tin quy hoạch Bản đồ quy hoạch huyện Phù Cừ, Hưng Yên có thể dễ dàng tra cứu trực tuyến thông qua các trang web hoặc ứng dụng tra cứu thông tin quy hoạch như meeymap.com.

Cách 2: Xem tại văn phòng quản lý đất đai Nếu bạn muốn có thông tin chi tiết và tư vấn trực tiếp, bạn có thể đến kiểm tra quy hoạch sử dụng đất tại UBND cấp quận/huyện (khu vực cần tra cứu). Tại đây, bạn có thể yêu cầu cung cấp các thông tin liên quan đến khu đất cần tra cứu.

Một số câu hỏi về bản đồ quy hoạch Phù Cừ, Hưng Yên

  1. Tìm kiếm bản đồ quy hoạch Phù Cừ, Hưng Yên ở đâu? 

Bản đồ quy hoạch Phù Cừ, Hưng Yên có thể tìm kiếm trên các website chính thức của sở tài nguyên và môi trường hoặc trên các ứng dụng tra cứu quy hoạch hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu trực tiếp tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và tại trụ sở UBND phường/xã, quận/huyện.

  1. Thủ tục yêu cầu cung cấp dữ liệu đất đai tại Phù Cừ, Hưng Yên? 

Tổ chức hoặc cá nhân có nhu cầu khai thác dữ liệu đất đai nộp phiếu yêu cầu hoặc gửi văn bản yêu cầu cho các cơ quan cung cấp dữ liệu đất đai theo Mẫu số 01/PYC.

  1. Trình tự cung cấp dữ liệu quy hoạch Phù Cừ, Hưng Yên? 

Trình tự cung cấp dữ liệu quy hoạch đất đai như sau:

  • Bước 1: Tổ chức và cá nhân có nhu cầu cung cấp dữ liệu đất đai nộp phiếu tại cơ quan có thẩm quyền.
  • Bước 2: Cơ quan cung cấp dữ liệu đất đai tiến nhận và xử lý hồ sơ, kết hợp thông báo các nghĩa vụ tài chính cho tổ thức và cá nhân. Đối với các trường hợp từ chối cần phải nêu rõ lý do và giải đáp cho tổ chức và cá nhân.
  • Bước 3: Sau khi tổ chức, cá nhân thực hiện xong nghĩa vụ tài chính, cơ quan cung cấp dữ liệu đất đai thực hiện cung cấp dữ liệu đất đai theo yêu cầu.

Sau khi tổ chức, cá nhân thực hiện xong các nghĩa vụ tài chính thì cơ quan tiến hành cung cấp dự liệu đất đai theo đúng yêu cầu. (Theo Điều 12 Thông tư 34/2014/TT-BTNMT)

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá huyện Phù Cừ và chi tiết trên bản đồ quy hoạch huyện Phù Cừ. Hãy cùng nhau nhìn vào tương lai phát triển của huyện này, với sự đa dạng và tiềm năng rộng lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hy vọng bài viết mang đến cho bạn thông tin hữu ích và thú vị về huyện Phù Cừ.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…