Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ Quận Kiến An, Hải Phòng|Quy hoạch sử dụng đất mới nhất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Quận Kiến An, TP Hải Phòng chi tiết và thông tin quy hoạch Quận Kiến An. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

1. Giới thiệu về quận Kiến An, Hải Phòng

Kiến An là một quận nằm ở phía Tây Nam nội thành thành phố Hải Phòng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 10 km. Đây là thành phố hội tụ trong thế núi sông, nơi giao hòa của các nền văn hóa của nhiều vùng miền, nơi đây có đủ tiềm năng để trở thành khu kinh tế quan trọng của thành phố. Ngoài ra, Kiến An còn là trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của thành phố và vùng duyên hải Bắc Bộ.

Vị trí địa lý

  • Phía đông của quận Kiến An giáp với quận Lê Chân (qua sông Lạch Tray) và quận Dương Kinh
  • Phía Tây quận Kiến An giáp huyện An Lão
  • Phía nam quận Kiến An giáp huyện Kiến Thụy với ranh giới là sông Đa Độ
  • Phía bắc quận Kiến An giáp huyện An Dương với ranh giới là sông Lạch Tray.

Diện tích và dân số

Quận Kiến An Hải Phòng có tổng diện tích đất tự nhiên là 29,6 km², dân số là 118.047 người (theo thống kê năm 2019). Mật độ dân số khoảng 3.988 người/km².

Cơ sở hạ tầng

Quận Kiến An có mạng lưới giao thông, cơ sở hạ tầng khá đồng bộ. Nơi đây là đầu mối giao thông quan trọng nối Kiến An với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Các loại hình giao thông ở đây rất đa dạng bao gồm cả đường bộ, đường thủy, đường hàng không và nhiều loại phương tiện khác nhau từ xe buýt, taxi, xe ôm, tàu thủy,…

2. Bản đồ hành chính Quận Kiến An, Hải Phòng

Quận Kiến An được hình thành với 10 phường gồm: Bắc Sơn, Đồng Hòa, Lãm Hà, Nam Sơn, Ngọc Sơn, Phù Liễn, Quán Trữ, Trần Thành Ngọ, Tràng Minh, Văn Đẩu.

Bản đồ hành chính Quận Kiến AnBản đồ hành chính Quận Kiến An

3. Bản Đồ Giao Thông Quận Kiến An, Hải Phòng

Bản đồ giao thông quận Kiến AnBản đồ giao thông quận Kiến An

Quy hoạch phát triển giao thông quận Kiến An

Về giao thông sẽ triển khai với tổng diện tích khoảng 49,63 ha. Các tuyến giao thông trong quy hoạch sẽ được cải tạo, nâng cấp, mở rộng đảm bảo mạng lưới giao thông đồng bộ, hiện đại. Hỗ trợ sự vận động thông suốt và tạo điều kiện thúc đẩy kinh tế phát triển.

  • Đường sắt: Thực hiện quy hoạch 4 tuyến đường sắt trong vùng gồm: Tuyến 03, tuyến 04, tuyến 05 và tuyến 06.
  • Đường thủy: Cải tạo, nâng cấp tuyến giao thông tại sông Lạch Tray đảm bảo đạt tiêu chuẩn sông cấp III. Đồng thời, quy hoạch 4 bến du thuyền trên sông Lạch Tray để phục vụ thương mại, dịch vụ và du lịch.
  • Đường: Quy hoạch trục đường chính World Bank diện tích mặt cắt 50,5m2. Nâng cấp các tuyến đường nối Quốc lộ 5 với Quốc lộ 10, đường nối hồ điều hòa đến phường Tràng Minh.
  • Đường vành đai: Nâng cấp đường vành đai 2, vành đai 3 lộ giới 68m.

Quy hoạch đường đô thị

Nâng cấp, cải tạo các tuyến đô thị hiện có. Đồng thời, quy hoạch các tuyến đường mới trong khu vực như: nối Quốc lộ 5 – Quốc lộ 10 với lộ giới 50,5m. đường trục chính đô thị nối quận Kiến An với các quận như Lê Chân, An Dương, Kiến Thụy, Dương Kinh, có lộ giới quy định từ 33m đến 43m.

Quy hoạch tuyến đường ven sông dọc đê Lạch Tray có lộ giới từ 25m đến 33m. Các đường khác trong khu vực có lộ giới từ 17,5m đến 25m.

4. Bản đồ vệ tinh quận Kiến An, Hải Phòng

Bản đồ vệ tinh quận Kiến AnBản đồ vệ tinh quận Kiến An

5. Bản đồ quy hoạch Quận Kiến An, Hải Phòng

Quy hoạch đô thị quận Kiến An

Bản đồ quy hoạch đô thị quận Kiến An Hải Phòng sẽ được chia thành 2 khu vực chính: Khu đô thị trung tâm và khu vực cận trung tâm.

Khu vực đô thị trung tâm sẽ được tạo bởi 4 phường: Quán Trữ, Bắc Sơn, Trần Thành Ngọ và Ngọc Sơn. Nội dung quy hoạch sẽ là cải tạo, nâng cấp hệ thống giao thông. Cùng với đó là việc bảo tồn các công trình kiến ​​trúc lịch sử. Triển khai quy hoạch bờ sông phía Nam Lạch Tray.

Quy hoạch không gian Khu di tích Núi Võ và tuyến đường kết nối Quốc lộ 5, Quốc lộ 10, Vành đai 3. Hình thành không gian thương mại mới tại nút giao Vành đai 3 và đường Trần Tất Văn. Đến năm 2030, quận Kiến An sẽ chia thành 12 phường.

Bản đồ quy hoạch Quận Kiến AnBản đồ quy hoạch Quận Kiến An

Hy vọng qua bài viết về bản đồ quy hoạch Quận Kiến An Hải Phòng và kế hoạch sử dụng đất, bạn đã có cái nhìn tổng quan về sự phát triển và hình ảnh tương lai của khu vực này. Chúng ta hiểu rằng kế hoạch này không chỉ là một bản vẽ, mà là một bước quan trọng trong việc định hình tương lai của cộng đồng. Hy vọng rằng thông qua sự hợp tác và đồng lòng của mọi người, kế hoạch này sẽ mang lại lợi ích lớn và tạo ra một môi trường sống tốt đẹp hơn cho cư dân. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này và hy vọng nó đã mang lại giá trị và kiến thức hữu ích.

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ Việt Nam phóng to

Bản đồ Việt Nam | Bản Đồ Hành Chính 63 Tỉnh|Vector, 3D full

Bản đồ Việt Nam bao gồm bản đồ hành chính 63 tỉnh thành phố với 3 miền và 7 vùng kinh tế với những đặc điểm riêng về…

c 10 1676540511 4995

Bản đồ Tỉnh Yên Bái chi tiết| Bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất

Khám phá tỉnh Yên Bái thông qua bản đồ tỉnh Yên Bái chi tiết và bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất. Tìm hiểu về vị trí…

c 20 1678156938 1912

Bản đồ Thành phố Hải Phòng| Bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết thành phố Hải Phòng, bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết. Chúng tôi hi vọng sẽ…

c 7 1677212064 1471 scaled

Bản đồ Quy Hoạch Tỉnh Điện Biên| Kế hoạch sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Điện Biên là tài liệu quan trọng thể hiện sự chi tiết và chiến lược về phát triển của tỉnh Điện Biên. Bản đồ…

c 55 1679911639 5921

Bản đồ Tỉnh Vĩnh Long khổ lớn 2024| Quy hoạch sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ tỉnh Vĩnh Long chi tiết và thông tin quy hoạch Tỉnh Vĩnh Long. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp…

c 32 1680251111 6274

Bản đồ Đà Nẵng| Bản đồ hành chính khổ lớn Năm 2024

Cập nhật những thông tin mới nhất về bản đồ Đà Nẵng chi tiết và thông tin quy hoạch Thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi hy vọng sẽ…