Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa mới nhất 2024

Huyện Khánh Vĩnh đã và đang có bước phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội với cơ sở giao thông và cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Trên địa bàn huyện, nhiều công trình hiện đại đang mọc lên từng ngày, thu hút giới đầu tư bất động sản. Vậy bản đồ quy hoạch huyện Ninh Hòa như thế nào? Cách để tra cứu thông tin quy hoạch chính xác và nhanh nhất là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Thông tin chung về Huyện Khánh Vĩnh

Thông tin chung về Huyện Khánh Vĩnh – Tỉnh Khánh Hòa

Giới thiệu Huyện Khánh Vĩnh

Huyện Khánh Vĩnh nằm ở cực Tây của tỉnh Khánh Hòa và là một huyện bán sơn địa.

Vị trí địa lý

Vị trí địa lý của huyện Khánh Vĩnh tiếp giáp với các khu vực như sau:

  • Phía bắc giáp với thị xã Ninh Hòa và huyện M’Drắk, tỉnh Đắk Lắk
  • Phía tây tiếp giáp huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng
  • Phía nam giáp huyện Bắc Ái và huyện Khánh Sơn, tỉnh Ninh Thuận
  • Phía đông giáp với huyện Diên Khánh và huyện Cam Lâm.

Đơn vị hành chính

Hiện nay, Khánh Vĩnh là huyện có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm:

  • Thị trấn Khánh Vĩnh  (huyện lị)
  • 13 xã: Cầu Bà, Giang Ly, Khánh Bình, Khánh Đông, Khánh Hiệp, Khánh Nam, Khánh Phú, Khánh Thành, Khánh Thượng, Khánh Trung, Liên Sang, Sơn Thái, Sông Cầu.

Cơ sở hạ tầng

Hiện nay, trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh có 52 km đường quốc lộ; 63 km đường tỉnh lộ; hơn 88 km đường hương lộ (liên quận) đi qua. Toàn huyện có: đường đô thị là 15km; đường xã là 14km; đường xóm, liên xóm, nội đồng là 241km. Trong đó, hơn 70% đường đã được cứng hóa bằng bê tông hoặc trải thảm nhựa.

Thông tin hạng mục quy hoạch Huyện Khánh Vĩnh

Khánh Vĩnh là một huyện còn tương đối nghèo, chính vì thế, tỉnh Khánh Hòa chủ trương quy hoạch mạnh mẽ, tạo ra động lực phát triển kinh tế xã hội cho toàn huyện và mang đến nhiều lợi ích cho cả tỉnh.

Quy hoạch giao thông Huyện Khánh Vĩnh

Các tuyến QL 27C và TL 8 là những tuyến giao thông chính của huyện. Dựa theo bản đồ quy hoạch huyện Khánh Vĩnh đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, huyện dự kiến chủ trương quy hoach, nâng cấp hạ tầng giao thông::

  • Xem xét nâng cấp các trung tâm cụm xã Khánh Bình, Khánh Phú và Liên Sang thành thị trấn.
  • Tập trung sửa chữa và nâng cấp các tuyến đường liên tỉnh xuống cấp như: tuyến liên xã từ thị trấn Khánh Vĩnh đi xã Khánh Thành, đường vào trung tâm xã Sơn Thái, đường xã Khánh Đông,…

Quy hoạch đô thị Huyện Khánh Vĩnh 

Theo bản đồ quy hoạch huyện Khánh Vĩnh đến năm 2025, tầm nhìn năm 2030, Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã thông qua quy hoạch mới về sử dụng đất trên địa bàn huyện.

Dự kiến thực hiện trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh 5 tiểu đô thị sinh thái núi rừng tại các xã như sau: Sông Cầu, Sơn Thái – Liên Sang, Khánh Thượng, Khánh Trung và  Khánh Hiệp. Dự thảo bổ sung cũng đã xác định diện tích đất nông nghiệp là hơn 107.900ha; diện tích đất phi nông nghiệp đạt trên 9.520ha và diện tích đất chưa sử dụng còn lại là hơn 25ha. 

Đến năm 2030, chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất được đề xuất theo hướng giảm diện tích đất nông nghiệp, tăng diện tích đất phi nông nghiệp, đất giao thông, đất ở đô thị…

Bản đồ quy hoạch Huyện Khánh Vĩnh mới nhất

Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã phê duyệt bản đồ quy hoạch huyện Khánh Vĩnh dựa trên chính sách quy hoạch chung của khu vực. Thời gian triển khai từ thời điểm công bố đến năm 2025 kể cả công tác điều chỉnh. 

Bản đồ quy hoạch Huyện Khánh Vĩnh – Tỉnh Khánh Hòa

Tra cứu thông tin quy hoạch Huyện Khánh Vĩnh

Để xác định được tiềm năng phát triển đô thị của địa phương, tra cứu thông tin quy hoạch huyện Khánh Vĩnh là phương pháp tối ưu nhất. Nhà đầu tư có thể tìm hiểu dữ liệu bản đồ và cả chính sách quy hoạch huyện Khánh Vĩnh nhanh nhất qua một trong những cách sau:

Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Bạn có thể đến UBND cấp xã, phường; thị trấn thuộc Huyện Khánh Vĩnh để gặp gỡ cán bộ phụ trách địa chính khu vực để xin xem quy hoạch tại địa bàn xã, phường, thị trấn đó. Cách thức tra cứu quy hoạch này chỉ phù hợp với việc giao dịch đất giữa những người trong cùng khu vực với nhau.

Nhược điểm của thông tin quy hoạch này là chỉ ở cấp độ vi mô và thấp nhất, thông tin quy hoạch chỉ gói gọn trong khu vực xã đó quản lý; Có trường hợp, một số cán bộ địa chính tại địa phương sẽ không cung cấp thông tin vì ảnh hưởng đến hiện trạng giao dịch đất trên địa bàn, đồng thời gây khó khăn về quản lý nhà nước.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Bạn có thể đến trực tiếp Văn phòng đăng ký đất đai Huyện Khánh Vĩnh để nộp hồ sơ xin trích lục thông tin. Để lấy được thông tin quy hoạch của mảnh đất đó, phải có sự tham gia của chủ đất khi đến cơ quan chức năng.

Nếu chọn cách thức này, bạn sẽ tốn thời gian hơn vì cần thực hiện thủ tục hành chính và cần sự hợp tác của người bán. Nếu người bán có ý định che giấu thông tin hay không hợp tác làm việc thì sẽ khó để tra cứu.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Một trong những cách thức tra cứu quy hoạch phổ biến nhất hiện nay chính là tra cứu quy hoạch trực tuyến. Để tra cứu thông tin quy hoạch Huyện Khánh Vĩnh  nhanh và chính xác nhất, bạn có thể truy cập vào website meeymap.com. Tại đây, người sử dụng có thể tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến một cách dễ dàng với kho dữ liệu quy hoạch đô thị phong phú được cập nhật dựa trên nguồn thông tin minh bạch và đáng tin cậy. 

Một số tính năng nổi bật của Meey Map là:

  • Người dùng có thể tra cứu quy hoạch một vùng thông qua Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất, hoặc xem quy hoạch các khu riêng biệt thông qua Quy hoạch xây dựng và lớp nền hiện trạng trên từng ô đất
  • Truy cập bản đồ nền để dễ dàng so sánh giữa lớp nền quy hoạch và lớp nền bản đồ thông thường, định vị vị trí đang đứng để xem quy hoạch xung quanh; đo khoảng cách, diện tích các thửa đất; có thể chuyển đổi sang bản đồ vệ tinh.
  • Xem tin đăng bất động sản tại khu vực cần mua.

Qua bài viết trên, hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về Bản đồ quy hoạch Huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa. Hãy theo dõi website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….

Vị trí tọa lạc đại lộ Bình Dương

Đại Lộ Bình Dương | Nơi Hội Tụ Của Những Bất Động Sản Sáng Giá

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường cốt lõi, huyết mạch của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường này đang được đầu tư và nâng cấp mở…