Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch ở xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Hãy khám phá bản đồ quy hoạch xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy và hoàn toàn miễn phí! Đây là nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn nắm rõ quy hoạch đô thị và tiềm năng phát triển trong khu vực này.

Giới thiệu xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về xã Xuân Thu:

quy hoach xa xuan thu

  1. Vị trí: Xã Xuân Thu nằm ở phía bắc của huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40-50 km về phía bắc.
  2. Dân số: Dân số của xã Xuân Thu không lớn và phân bố đều đặn trong các làng và thôn xung quanh.
  3. Kinh tế: Kinh tế xã Xuân Thu chủ yếu dựa vào nông nghiệp và sản xuất nông sản như lúa, cây lúa, cây hoa và chăn nuôi gia súc. Một số hộ gia đình có thể tham gia vào các hoạt động thủ công như sản xuất thủ công, chế biến nông sản, và thương mại nhỏ.
  4. Văn hóa và lịch sử: Xã Xuân Thu cũng có nhiều di tích lịch sử và văn hóa, thể hiện sự lưu giữ của truyền thống và tập quán vùng miền. Cộng đồng dân cư thường tổ chức các lễ hội và sự kiện truyền thống trong suốt năm.
  5. Giao thông: Xã Xuân Thu có kết nối giao thông với trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận thông qua đường bộ. Các tuyến đường quan trọng giúp kết nối xã này với trung tâm thành phố và các khu vực khác.

Bản đồ quy hoạch xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội

Xuân Thu nằm trong bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn của TP Hà Nội. Bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn được phê duyệt năm 2019. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất xã Xuân Thu được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Xuân Thu căn cứ theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Xã Xuân Thu trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Xuân Thu. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Xuân Thu phần thuộc bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn: Xem và tải về TẠI ĐÂY 

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, xã Xuân Thu có 3 dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là: Cải tạo nâng cấp một số tuyến đường trục chính xã Xuân Thu; Xây dựng HTKT khu đất để đấu giá QSD đất tại khu Đầm Ngái 1, thôn Xuân Lai, xã Xuân Thu; Cụm công nghiệp Xuân Thu.

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Kế hoạch sử dụng đất xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 1.

Xã Xuân Thu trên bản đồ Google vệ tinh.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Sóc Sơn. Theo văn bản này, xã Xuân Thu có nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai. Các dự án này gồm:

– Dự án cải tạo, nâng cấp 07 chợ của Sở Nông nghiệp PTNT.

– Chuyển mục đích đất nông nghiệp, vườn, ao liền kề, xen kẹt trong khu dân cư sang đất ở.

– Giải quyết tồn tại giao đất làm nhà ở tại điểm dân cư nông thôn của UBND huyện Sóc Sơn.

– Xây dựng HTKT khu dân cư nông thôn tại khu giáp đường tỉnh lộ 16 thôn Xuân Sơn, xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn của TTPTQĐ.

– Cho hộ gia đình, cá nhân thuê đất thuộc thẩm quyền của UBND huyện, UBND xã.

Tải về danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Sóc Sơn TẠI ĐÂY

Đường sẽ mở ở xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội

Trên địa bàn xã Xuân Thu hiện nay có nhiều tuyến giao thông lớn như: Quốc lộ 18, DT16…

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở xã Xuân Thu. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu tím là con đường sẽ mở theo quy hoạch ở trong phạm vi xã Xuân Thu trong tương lai.

Đây là tuyến đường dài khoảng 870 m nối từ DT16 đến cửa hàng sắt thép Khoan Thu. Tuyến có điểm đầu ở trục đường DT16 đoạn đại lý gỗ Lăng Tựu. Tuyến chạy dọc trên địa bàn xã và nối với tuyến đường gần cửa hàng sắt thép Khoan Thu.

Đường sẽ mở ở xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi xã Xuân Thu trong tương lai (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đường sẽ mở ở xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Đất dính quy hoạch ở xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội

Địa bàn xã Xuân Thu có nhiều khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn xã Xuân Thu được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung hoặc đường kẻ màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở xã Xuân Thu:

Đất dính quy hoạch ở xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của xã Xuân Thu trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đất dính quy hoạch ở xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh.

Theo Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Sóc Sơn của Sở Tài nguyên và Môi trường, xã Xuân Thu sẽ có một số dự án sẽ được thu hồi đất để triển khai như: Cải tạo nâng cấp một số tuyến đường trục chính xã Xuân Thu; Xây dựng HTKT khu đất để đấu giá QSD đất tại khu Đầm Ngái 1, thôn Xuân Lai, xã Xuân Thu…

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội

Trên địa bàn xã Xuân Thu hiện nay có nhiều tuyến giao thông lớn như: Quốc lộ 18, DT16…

Xã Xuân Thu nằm ở một vị trí giao thông khá thuận lợi khi có trục đường Quốc lộ 18 chạy ngang trên địa bàn. Quốc lộ 18 là tuyến đường đi qua 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương và Quảng Ninh. Điểm đầu từ Hà Nội; Điểm cuối: Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Còn tuyến đường DT16 nối với các trục đường lớn như Quốc lộ 3 và CT07 (cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên).

Từ trung tâm của xã Xuân Thu cách sân bay Nội Bài khoảng 13,1 km và mất 22 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (qua TL16/ĐT286).

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Xã Xuân Thu trên bản đồ Google vệ tinh.

Xuân Thu nằm trong bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn của TP Hà Nội. Bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn được phê duyệt năm 2019. Vì vậy, quy hoạch giao thông xã Xuân Thu được xác định theo bản đồ quy hoạch giao thông của phân khu này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông xã Xuân Thu căn cứ theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn:

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Xuân Thu (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Xuân Thu, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Xuân Thu phần thuộc bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…