Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm| Kế hoạch sử dụng đất

Xem và tra cứu bản đồ quy hoạch phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất phường Liễu Giai, Ba Đình, Ba Đình miễn phí tại đây.

Giới thiệu Phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Một số thông tin về phường Hàng Buồm:

  1. Vị trí và Đặc điểm: Phường Hàng Buồm nằm bên bờ Hồ Gươm, nằm trong lòng của Khu phố cổ Hà Nội. Đây là một trong những khu vực đẹp và sầm uất nhất của thành phố với các con phố nhỏ, gian hàng truyền thống, cửa hàng, nhà hàng, quán café và nhiều điểm tham quan lịch sử như Cầu Thê Húc và Chùa Ngọc Sơn.
  2. Thương mại và Mua sắm: Phường Hàng Buồm nổi tiếng với Chợ Đêm Hàng Đào và Chợ Đêm Hàng Ngang. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ loại sản phẩm, từ thực phẩm đến quần áo, đồ thủ công và quà lưu niệm. Khám phá khu vực này là một trải nghiệm thú vị để tham quan và mua sắm.
  3. Di sản và Lịch sử: Ngoài các cửa hàng và gian hàng, phường Hàng Buồm còn bảo tồn nhiều di tích lịch sử và kiến trúc cổ, giúp bạn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Hà Nội. Có nhiều ngôi đền và chùa cổ trong khu vực này.
  4. Giao thông: Phường Hàng Buồm nằm ở vị trí thuận lợi để di chuyển trong khu vực trung tâm Hà Nội. Có nhiều con đường lớn và hệ thống giao thông công cộng để cung cấp tiện nghi di chuyển cho cư dân và du khách.

quy hoach hang buom

Đường sẽ mở ở phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở phường Hàng Buồm. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ định hướng phát triển giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất thuộc phân khu H1-1 quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên đồ án quy hoạch của phân khu này chưa được công bố online nên người dân có thể tham khảo một số tuyến đường sẽ mở của phường Hàng Buồm theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu đỏ là một trong số những đường sẽ mở ở phường Hàng Buồm trong tương lai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020:

Đây là một đoạn đường ngắn có chiều dài khoảng 85 m nối từ đường Trần Nhật Duật ở đoạn giao nhau với đường Chợ Gạo vào Phố Mã Mây.

ban do quy hoach phuong hang buom hoan kiem ke hoach su dung dat 72620

Đường sẽ mở ở phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Hàng Buồm trong tương lai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020 (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đường sẽ mở ở phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Đất dính quy hoạch ở phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Địa bàn phường Hàng Buồm có nhiều khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Hàng Buồm được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm. Hiện nay đồ án quy hoạch phân khu H1-1 của quận Hoàn Kiếm chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo những khu đất có quy hoạch trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội và bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong vòng tròn màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Hàng Buồm thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Đất dính quy hoạch ở phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Hàng Buồm thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 của quận Hoàn Kiếm (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đất dính quy hoạch ở phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh.

Theo Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Hoàn Kiếm của Sở Tài nguyên và Môi trường, phường Hàng Buồm sẽ có một số dự án sẽ được thu hồi đất để triển khai như: Cải tạo nâng cấp tuyến đường đê hữu sông Hồng, đoạn từ nút giao nam cầu Chương Dương – Bác Cổ – hầm chui Vân Đồn…

Bản đồ quy hoạch Phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm

Những khu đất được đưa vào kế hoạch sử dụng đất, tức sắp được thu hồi, chuyển đổi mục đích để thực hiện dự án ở phường Hàng Buồm.

heo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Hàng Buồm chưa có dự án sẽ thu hồi đất để triển khai.

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Kế hoạch sử dụng đất phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 1.

Phường Hàng Buồm trên bản đồ Google vệ tinh.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Hoàn Kiếm. Theo văn bản này, phường Hàng Buồm có nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai. Các dự án này gồm:

– GPMB đình Thanh Hà của UBND quận Hoàn Kiếm.

– GPMB để thực hiện dự án trùng tu tôn tạo Hội quán Quảng Đông tại 22 Hàng Buồm của UBND quận Hoàn Kiếm.

– Cải tạo nâng cấp tuyến đường đê hữu sông Hồng, đoạn từ nút giao nam cầu Chương Dương – Bác Cổ – hầm chui Vân Đồn của UBND quận Hoàn Kiếm.

hường nằm ở một vị trí khá thuận lợi về mặt giao thông khi phía đông giáp với tuyến đường Trần Nhật Duật. Đây là tuyến đường chạy dọc theo quận Hoàn Kiếm ở phía đông và kéo dài lên phía Bắc nối với quận Tây Hồ.

Phường Hàng Buồm cách hồ Gươm chỉ khoảng 750 m về phía nam và mất 3 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (qua Hàng Buồm).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Hàng Buồm trên bản đồ Google vệ tinh.

Hàng Buồm là một phường của quận Hoàn Kiếm, vì vậy, quy hoạch giao thông phường Hàng Buồm cũng được xác định theo quy hoạch giao thông quận Hoàn Kiếm. Quận Hoàn Kiếm thuộc quy hoạch Phân khu H1-1 của TP Hà Nội. Quy hoạch giao thông của quận này sẽ được xác định theo bản đồ định hướng phát triển giao thông của phân khu H1-1.

ban do quy hoach phuong hang buom hoan kiem ke hoach su dung dat 72620 7

Tuy nhiên, hiện nay đồ án quy hoạch phân khu H1-1 chưa được công bố online. Mặc dù vậy, người dân có thể tham khảo quy hoạch giao thông phường Hàng Buồm trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch giao thông quận Hoàn Kiếm được thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Buồm theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Ngoài ra, trên ứng dụng này cũng đã cập nhật bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020. Bản đồ này cũng thể hiện một phần quy hoạch giao thông của phường Hàng Buồm.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Buồm theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 4.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Dự kiến trong Năm 2024 phường sẽ có nhiều dự án đang lập kế hoạch để triển khai, trong đó nổi bật là dự án Cải tạo nâng cấp tuyến đường đê hữu sông Hồng, đoạn từ nút giao nam cầu Chương Dương – Bác Cổ – hầm chui Vân Đồn của UBND quận Hoàn Kiếm với diện tích quy hoạch là 8,9161 ha.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Hàng Buồm trên bản đồ Google vệ tinh.

Hàng Buồm là một phường của quận Hoàn Kiếm, vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Buồm cũng được xác định theo quy hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm. Quận Hoàn Kiếm thuộc quy hoạch Phân khu H1-1 của TP Hà Nội. Quy hoạch sử dụng đất của quận này sẽ được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của phân khu H1-1.

Tuy nhiên, hiện nay đồ án quy hoạch phân khu H1-1 chưa được công bố online. Mặc dù vậy, người dân có thể tham khảo quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Buồm trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm được thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Buồm theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Ngoài ra, trên ứng dụng này cũng đã cập nhật bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020. Bản đồ này cũng thể hiện một phần quy hoạch sử dụng đất của phường Hàng Buồm.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Buồm theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…