Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch phường Phú Đô quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Đây là một nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị và sự phát triển trong khu vực này.

Vị trí địa lý phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Diện tích và dân số Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giao thông phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trên địa bàn phường Phú Đô hiện nay có tuyến giao thông quan trọng là Đại lộ Thăng Long (tên trước đây là Đường cao tốc Láng – Hòa Lạc), tuyến đường cao tốc nối khu trung tâm Hà Nội với Quốc lộ 21A cũ. Bên cạnh đó, các tuyến đường lớn của phường gồm Lê Quang Đạo, Châu Văn Liêm, Nguyễn Văn Giáp,…

Từ trung tâm phường Phú Đô tới đường Phạm Hùng (Vành đai 3 – tuyến đường huyết mạch của thủ đô, giúp kết nối nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc), cách khoảng 2,5 km; tới Đường tỉnh lộ 70 (tuyến kết nối giao thương giữa Hà Tây cũ và thủ đô Hà Nội) khoảng 3 km, và tới sân bay Nội Bài khoảng 27 km (tương đương 42 phút di chuyển).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Phú Đô sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường…

Về quy hoạch, phường Phú Đô nằm trong quy hoạch Phân khu H2-2 của Hà Nội. Quy hoạch Phân khu H2-2 được phê duyệt năm 2015, thuộc địa bàn phía Nam trục đường Xuân Thủy – Cầu Giấy.

Chính vì vậy, quy hoạch giao thông phường Phú Đô cũng được xác định theo quy hoạch giao thông phân khu nói trên.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Phú Đô phần thuộc quy hoạch Phân khu H2-2.

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy hoạch phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy hoạch sử dụng đất quận Phú Đô và quận Nam Từ Liêm được xác định dựa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất phân khu H2-2 của Thành phố Hà Nội.

Phường Phú Đô nằm trong quy hoạch phân khu H2-2 của Thành phố Hà Nội. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất của huyện Phổ Độ được xác định dựa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất của phân khu.

Sau đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Phú Đô theo quy hoạch phân khu H2-2:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Nam Từ Liêm Phú Đô, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Phú Đô trên Bản đồ vệ tinh Google.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Nam Từ Liêm Phú Đô, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Phù Đô. (nguồn: cây cọ việt nam).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đông Nga, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên sơ đồ. (nguồn: cây cọ việt nam).

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Nam Từ Liêm. Theo văn bản này, phường Phú Đô có nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai. Các dự án này gồm:

– Xây dựng HTKT khu di dân Tái định cư cho các hộ gia đình do phải di chuyển để xây dựng mở rộng đường Láng Hòa Lạc (X1)

– Công viên giải trí, trường học và Tổ hợp nhà ở, thương mại, dịch vụ Golden Palace A

– Đầu tư xây dựng nhóm nhà ở Tây Nam Mễ Trì

– Trung tâm thể thao quân đội – khu liên hợp thể thao quốc gia

– Công trình hỗn hợp thương mại, dịch vụ, nhà ở tại ô đất K4-1/CCĐT1

– Khu Chức năng đô thị Nam Đại Lộ Thăng Long

– Xây dựng trụ sở Phú Đô

– Xây dựng trường mầm non Phú Đô

– Cải tạo mở rộng đường từ khu tái định cư X1 ra dự án H56.

Kế hoạch sử dụng đất năm 2022

Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Nam Từ Liêm được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 17/1/2022, phường Phú Đô có một số dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, như dự án cải tạo, mở rộng tuyến đường từ Đại lộ Thăng Long đến 70 (đoạn qua vị trí cầu Đôi, phường Đại Mỗ); xây dựng phân khu 1 – công viên cây xanh kết hợp một só công trình phụ trợ phục vụ giải đua xe công thức 1 tại phường Phú Đô;

Xây dựng tuyến đường từ Trung tâm thể thao quân đội Bộ quốc phòng đến Khu bảo tàng quân sự Việt Nam (bao gồm cầu qua sông Nhuệ); xây dựng tuyến đường từ đường Vũ Quỳnh đến đường Lê Đức Thọ – Phạm Hùng (đoạn sau khu Trung tâm thể thao dưới nước); xây dựng HTKT tổ dân phố số 6 phường Phú Đô; cải tạo mở rộng đường từ khu tái định cư X1 ra dự án H56;…

Đất dính quy hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm,…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Phú Đô được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Nam Từ Liêm. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung màu đen là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Phú Đô:
Đất dính quy hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Phú Đô trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Nam Từ Liêm

Đất dính quy hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên Google vệ tinh.

4 khu đất thuộc diện qut hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

1. Đất khu vực đường Vườn Cam

Đường Vườn Cam dài khoảng 600 m, nằm trên địa phần hai phường: Phú Đô và Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. 2/3 tuyến đường này thuộc phường Phú Đô.

Đường Vườn Cam nằm chéo góc khu đất hình chữ nhật rộng khoảng 14 ha (khoảng 2/3 nằm ở phường Phú Đô, còn lại thuộc phường Mễ Trì). Khu đất này giới hạn bởi các vị trí sau: Phía Đông Bắc giáp đường Vũ Quỳnh; phía Đông Nam giáp đường Mễ Trì; phía Tây Nam giáp đường Lê Quang Đạo; phía Tây Bắc giáp mương nước và phường Mỹ Đình 1.

Theo bản đồ qui hoạch sử dụng đất phân khu H2-2 tỉ lệ 1/2000, toàn bộ khu đất này được qui hoạch là đất công cộng đô thị, đất cây xanh đô thị và đất cây xanh đơn vị ở. Không có diện tích nào trong khu đất khoảng 14 ha này được qui hoạch là đất ở.

Hiện nay, khu vực này đang có nhiều nhà ở, hàng quán, công trình tạm… đặc biệt là ở phía Tây Nam (đường Lê Quang Đạo), hai bên đường Vườn Cam và một bên đường nối cuối phố Vũ Quỳnh với đường Vườn Cam.

Theo qui hoạch, phần diện tích là đường Vườn Cam hiện tại cũng không có định hướng làm đường giao thông. Như vậy, trong tương lai, đường này cũng có thể được đóng lại, thay vào đó, có thể có các đường nội khu phù hợp.

Đất 'dính' qui hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 1.

Phần diện tích khu đất quanh đường Vườn Cam, trên địa bàn phường Phú Đô, được qui hoạch là đất công cộng đô thị, đất cây xanh đô thị và cây xanh đơn vị ở.

Đất 'dính' qui hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 2.

Khu đất trên bản đồ quy hoạch.

2. Đất Trung tâm triển lãm bún Phú Đô

Trung tâm giới thiệu ẩm thực bún truyền thống Phú Đô hiện tại nằm trên mảnh đất rộng hơn 10 m mặt đường Lê Quang Đạo, sâu khoảng 90 m (dọc ngõ 54 Lê Quang Đạo). Trung tâm này hiện có một số tường kiên cố được xây dựng và có nhiều quán nhậu.

Theo bản đồ qui hoạch sử dụng đất tỉ lệ 1/2000, đây là phần đất được qui hoạch làm trường tiểu học. Thực tế, sát Trung tâm giới thiệu bún Phú Đô hiện nay, một bên là trường Tiểu học Phú Đô, một bên là THCS Phú Đô.

Đất 'dính' qui hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 6.

Toàn bộ khu đất này được qui hoạch làm trường tiểu học và trung học cơ sở, bao gồm cả phần diện tích Trung tâm giới thiệu bún Phú Đô. Phần tên Nhà hàng Khoắng nướng, Phở gà Ngọc Tuấn hiện trên google maps là những hàng quán nằm trong Trung tâm giới thiệu bún Phú Đô hiện nay.

Đất 'dính' qui hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 7.

Khu đất trên bản đồ quy hoạch.

3. Đất ở sát nút giao Châu Văn Liêm – Lê Quang Đạo

Khu đất này có diện tích khoảng 7 ha, giới hạn bởi các vị trí sau: Phí Đông Bắc giáp đường Lê Quang Đạo, phía Đông Nam giáp đường Châu Văn Liêm, phía Tây Nam trùng với ranh giới phía Tây Nam dự án Bệnh viện An Sinh, phía Đông Bắc là mặt ngõ 56 Lê Quang Đạo.

Khu đất này được qui hoạch là đất công cộng đô thị và công cộng đơn vị ở. Hiện trong khu đất đã có Trạm Y tế, Công an phường Phú Đô, Bệnh viện An Sinh.

Phần diện tích còn lại chủ yếu đang được tận dụng làm cửa hàng, quán nhậu, bãi giữ xe… Các công trình này sẽ được giải tỏa khi có dự án phù hợp được triển khai.
Đất 'dính' qui hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 10.

Khu đất sát nút giao Châu Văn Liêm – Lê Quang Đạo.

Đất 'dính' qui hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 11.

Khu đất trên bản đồ quy hoạch.

4. Đất làm Khu đô thị phía Nam Đại lộ Thăng Long

Đất qui hoạch làm Khu đô thị phía Nam Đại lộ Thăng Long nằm trên địa bàn phường Phú Đô và Mễ Trì. Trên địa bàn phường Phú Đô, khu đất quanh đường Sa Đôi hiện nay (đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Ngõ chùa Đồng Bàn, trừ chùa Cả Phú Đô) và toàn bộ Ngõ chùa Đồng Bàn nằm trong qui hoạch này.

Hiện trên khu đất này có một số nhà ở và công trình tạm. Ngoại trừ chùa Cả Phú Đô và một phần nghĩa trang xã Mễ Trì (được qui hoạch là đất cây xanh đô thị) thì các công trình khác trên khu đất sẽ phải giải tỏa khi dự án khu đô thị triển khai.

Đất 'dính' qui hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 13.

Khu đất thuộc diện quy hoạch làm khu đô thị trên địa bàn phường Phú Đô, giáp ranh phường Mễ Trì.

Đất 'dính' qui hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 14.

Khu đất trên bản đồ quy hoạch.

Ngoài các khu đất trên, ở phường Phú Đô còn có một số khu đất khác thuộc diện qui hoạch làm công viên, cây xanh, hay nhà ở, công trình hỗn hợp cao tầng… Tuy nhiên, đa số các diện tích này là đất trống, hoặc công trình tạm, không ảnh hưởng nhiều tới cư dân trong khu vực khi đất được đưa vào kế hoạch sử dụng hàng năm.

(Sơ đồ trong bài được vẽ tương đối căn cứ theo đồ án qui hoạch phân khu H2-2 của Hà Nội, google maps, trang quyhoach.hanoi.vn. Muốn biết qui hoạch chính xác nhất của thửa đất nào đó, người dân có thể liên hệ với chính quyền địa phương để được cung cấp thông tin theo qui định).

 

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đáng chú ý nhất.

1. Đường Sa Đôi mới

3 đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm - Ảnh 1.

Đường Sa Đôi mới nhìn từ Google maps.

Đường Sa Đôi hiện tại, đoạn từ Đại lộ Thăng Long chạy qua chùa Cả Phú Đô đến Ngõ chùa Đồng Bàn, được qui hoạch là dự kiến xây dựng Khu đô thị phía Nam Đại lộ Thăng Long. Vì vậy, trong tương lai đoạn đường này sẽ được đóng lại khi triển khai dự án.

Thay thế cho đoạn đường này là đường mới cách đó khoảng 200 m theo hướng về cầu vượt Phú Đô, tạm gọi là đường Sa Đôi mới.

3 đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm - Ảnh 2.

Đây là vị trí đường Sa Đôi mới giao với đường Sa Đôi cũ. Hướng rẽ phải là đường Sa Đôi cũ. Theo qui hoạch, đường Sa Đôi mới sẽ được mở thẳng qua khu dân cư.

Đường Sa Đôi mới bắt đầu từ Đại lộ Thăng Long – giao với đường Sa Đôi cũ ở Ngõ chùa Đồng Bàn – chạy thẳng cắt ngang phố Đại Linh – qua sông Nhuệ.

Đoạn đường Sa Đôi mới nằm trên địa bàn phường Phú Đô dài gần 800 m. Hiện đường này đã được mở từ Đại lộ Thăng Long tới Ngõ chùa Đồng Bàn (khoảng 300 m).

3 đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm - Ảnh 3.
3 đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm - Ảnh 4.

Đường Sa Đôi mới, đoạn từ Ngõ chùa Đồng Bàn tới sông Nhuệ sẽ được mở theo quy hoạch

Về quy hoạch đất đai hai bên đoạn đường này, toàn bộ phía bên trái theo hướng từ Đại lộ Thăng Long đi Đại Mỗ là đất dành cho dự án riêng, chủ yếu để xây trụ sở bộ, ngành. Phía bên phải, đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Ngõ chùa Đồng Bàn là đất công cộng đô thị và đất cây xanh đô thị; đoạn tiếp theo là đất hỗn hợp (đất có thể được xây công trình cao tầng).

2. Đường cắt ngang Châu Văn Liêm

3 đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm - Ảnh 5.

Đường cắt ngang Châu Văn Liêm nhìn từ Google maps.

Đây là đường xuất phát từ Đại lộ Thăng Long, chạy sát phía Đông Bắc của dự án Mỹ Đình Pearl – cắt ngang phố Châu Văn Liêm – chạy men theo phía sau dự án Bệnh viện An Sinh để nối với ngõ 56 Lê Quang Đạo.

Khi hoàn thành, đoạn đường này sẽ giúp chung cư Mỹ Đình Pearl và Bệnh viện An Sinh có 3 “mặt tiền” (Hiện Mỹ Đình Pearl có 2 “mặt tiền” còn Bệnh viện An Sinh chỉ có 1 “mặt tiền”).

3 đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm - Ảnh 6.

Đường cắt ngang Châu Văn Liêm sẽ được mở theo quy hoạch.

3 đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm - Ảnh 7.

Tuyến đường này sẽ thông với ngõ 56 Lê Quang Đạo.

Về quy hoạch đất đai đáng chú ý hai bên đường cắt ngang Châu Văn Liêm: Theo hướng từ Đại lộ Thăng Long đi châu Văn Liêm, mảnh đất trống phía bên phải đoạn đường, kéo dài từ Đại lộ Thăng Long đến Châu Văn Liêm là đất dành để xây dựng công viên (có hồ nước). Khi qua phố Châu Văn Liêm thì mảnh đất đầu đường, đoạn đối diện Bệnh viện An Sinh được qui hoạch là đất ở đô thị, tức đất có thể xây chung cư.

3. Đường nối Lê Quang Đạo với Nguyễn Văn Giáp

3 đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm - Ảnh 8.

Đường nối Lê Quang Đạo với Nguyễn Văn Giáp nhìn từ Google maps.

Đây là đoạn đường bắt đầu từ Ngõ P2 Lê Quang Đạo (gần Sân Mỹ Đình), chạy thẳng để nối với đường Nguyễn Văn Giáp.

Phần lớn đoạn đường này trùng với hệ thống Đường đua F1. Vì vậy, trong quá trình xây dựng Đường đua F1 vừa qua, đoạn đường này đã được mở gần xong. Tuy nhiên, đoạn đường vẫn chưa thông với Nguyễn Văn Giáp và người dân chưa lưu thông được qua đây.

3 đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm - Ảnh 9.

Đường nối Lê Quang Đạo với Nguyễn Văn Giáp trùng với Đường đua F1 trên thực tế.

Theo qui hoạch, từ nút giao Ngõ P2 Lê Quang Đạo với Nguyễn Văn Giáp, đường này sẽ được mở tiếp qua sông Nhuệ rồi chạy ra Đại lộ Thăng Long, đoạn đối diện khu đô thị Vinhomes Smart City hiện nay.

Đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở phường Phú Đô. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Nam Từ Liêm.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ viền đen là một trong số những đường sẽ mở ở phường Phú Đô trong tương lai:

Trong phạm vi phường, đoạn đường sẽ mở có điểm đầu tại Đại lộ Thăng Long, cắt qua phố Sa Đôi và kéo dài tới phố Đại Linh.
Đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 1.

Một trong số những đường sẽ mở ở phường Phú Đô trong tương lai (đường kẻ viền đen).

Đường sẽ mở ở phường Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh.

Việc tìm hiểu về bản đồ quy hoạch Phường Phú Đô quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thông qua Meey Map đã giúp chúng ta có cái nhìn tổng quan về kế hoạch sử dụng đất và phát triển của khu vực này. Đây là một công cụ hữu ích để cả cộng đồng địa phương và nhà đầu tư theo dõi và tham gia vào quá trình định hình tương lai của Phường Phú Đô. Bằng việc sử dụng các nguồn thông tin như Meey Map, chúng ta có cơ hội thúc đẩy sự phát triển của phường theo hướng bền vững và phù hợp, đảm bảo một môi trường sống tốt cho cư dân và những ai quan tâm đến khu vực này.

 

 

 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ hành chính Quận Bình Thạnh

Bản đồ Quận Bình Thạnh, TPHCM: Cập nhật Thông tin Quy hoạch

Nếu bạn cần tra cứu thông tin về bản đồ quận Bình Thạnh TPHCM, Meey Map là một công cụ hữu ích cho việc tìm kiếm nhanh chóng…

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất Quận Bình Thạnh

Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – Thông tin mới nhất 2024

Quy hoạch quận Bình Thạnh là tiền đề đưa quận ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại. Nhờ đó, đời sống người dân cũng nâng cao…

Bản đồ tp Đà Lạt

Bản đồ Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ Quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần…

Bản đồ hành chính Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Bản đồ Quận Ngô Quyền, Hải Phòng| Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Bản đồ quy hoạch quận Ngô Quyền, Hải Phòng, cung cấp cái nhìn tổng quan về việc sử dụng đất tại khu vực này, cho phép người dân…

Bản đồ Quận Kiến An, Hải Phòng

Bản đồ Quận Kiến An, Hải Phòng|Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Quận Kiến An, TP Hải Phòng chi tiết và thông tin quy hoạch Quận Kiến An. Chúng tôi hi…

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Bản đồ quy hoạch huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Quy hoạch huyện Cam Lâm luôn là chủ đề được nhiều nhà đầu tư quan tại Khánh Hòa quan tâm. Sở hữu vị trí đầu mối kết nối…