Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Thạch Bàn, Long Biên| Kế hoạch sử dụng đất

Tra cứu bản đồ quy hoạch Phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất phường Thạch Bàn, Long Biên miễn phí tại đây.

Giới thiệu Phường Thạch Bàn, Long Biên

Một số thông tin cơ bản về phường Thạch Bàn:

  1. Vị trí: Phường Thạch Bàn nằm ở phía đông của quận Long Biên, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10-15 km. Phường giáp sông Hồng ở phía tây và nằm dọc theo đường cửa khẩu Hữu Nghị Quan Lạn, là một trong những cửa khẩu biên giới lớn của Việt Nam.
  2. Dân số: Phường Thạch Bàn có dân số đáng kể, và như các khu vực đô thị khác của Hà Nội, dân số thường thay đổi theo thời gian.
  3. Kinh tế: Phường này có một sự pha trộn của khu dân cư và hoạt động kinh tế. Có nhiều cửa hàng, cơ sở sản xuất và dịch vụ để phục vụ cư dân.
  4. Giáo dục: Phường Thạch Bàn có nhiều trường học từ mầm non, tiểu học đến trung học cơ sở và trung học phổ thông để đảm bảo giáo dục cho cư dân.
  5. Giao thông: Khu vực này có nhiều tuyến đường quan trọng và kết nối với trung tâm Hà Nội, và cầu Long Biên là một trong những tuyến giao thông chính nối khu vực này với trung tâm thành phố.
  6. Cảnh quan và giải trí: Phường Thạch Bàn có các công viên và khu vực giải trí, và cư dân có thể tận hưởng các hoạt động vui chơi, thể thao và giải trí trong khu vực.
Bản đồ quy hoạch Phường Thạch Bàn, Long Biên
Bản đồ quy hoạch Phường Thạch Bàn, Long Biên

Quy hoạch sử dụng đất Phường Thạch Bàn, Long Biên

Kế hoạch sử dụng đất phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội Năm 2024

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Thạch Bàn có 8 dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là: Xây dựng tuyến đường từ đê sông Hồng đến đường gom cầu Thanh Trì (Đường 25m Vinaconex);

Chỉnh trang hạ tầng kỹ thuật ô quy hoạch G.6-NO6, G.6-LX4, G.6-LX5 phường Thạch Bàn; Xây dựng trường mầm non tổ 8 phường Thạch Bàn tại ô QH G.6/NT4;

Chỉnh trang hạ tầng kỹ thuật đô thị, xây dựng tuyến đường tại mương thoát nước giáp ranh tổ 7, tổ 10;

Xây dựng Nhà văn hóa tổ dân phố số 6;

Cải tạo, nâng cấp trường THCS Thạch Bàn; Cải tạo, nâng cấp trung tâm giáo dục thường xuyên cơ sở 2; Dự án khu đô thị hỗ trợ Khu công nghiệp Sài Đồng B.

Bản đồ quy hoạch thạch bàn long biên
Bản đồ quy hoạch thạch bàn long biên

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Long Biên. Theo văn bản này, phường Thạch Bàn có nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất cũng như là hoàn chỉnh một số dự án đã nêu trên:

  • Chỉnh trang hạ tầng kỹ thuật ô đất thuộc ô quy hoạch G.6/LX4, G.6/LX7 tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.
  • Hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật ô đất G.4/P3 phường Thạch Bàn, quận Long Biên của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.
  • Cải tạo, nâng cấp trường tiểu học Thạch Bàn A, phường Thạch Bàn của Ban QLDA ĐTXD quận Long Biên.
  • Xây dựng tuyến đường theo QH dọc mương Gia Thụy – Cầu Bây từ khu đấu giá thạch bàn đến hầm chui đường vành đai 3 của Ban QLDA ĐTXD quận Long Biên.
  • Chỉnh trang HTKT ô đất thuộc ô quy hoạch G.3/LX8, G.6/LX5 phụ cận các tuyến đường quy hoạch 17,5m và 13,5m, đường vào trường THPT Thạch Bàn, phường Thạch Bàn của Ban QLDA ĐTXD quận Long Biên.
  • Xây dựng cửu hàng xăng dầu tại đường Cổ Linh tại ô G2.P4 của Hợp tác xã công nghiệp Long Biên.
  • Xây dựng NVH TDP số 10 Phường Thạch Bàn của Ban QLDA ĐTXD quận Long Biên.
  • Ô đất G.2/P5, G.2/CCKO phường Thạch Bàn (đấu giá xây dựng bãi đỗ xe, công trình công cộng, thương mại, dịch vụ) của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.
  • Xây dựng HTKT các ô quy hoạch G7/NO1, G7/NO2, G7/P1, G7/P2 (bao gồm tuyến đường liền kề) dọc tuyến đường từ đê sông Hồng đến đường gom cầu Thanh Trì- phường Thạch Bàn, Cự Khối, quận Long Biên (đấu giá xây dựng đất ở và bãi đỗ xe) của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.
  • Nhà ở xã hội ở CT8 và CT9 Thạch Bàn tại lô đất CT8, CT9 phường Thạch Bàn do Công ty TNHH Berijaya – Handico12 làm chủ thầu.
  • Khu nhà ở cao tầng và hạ tầng kỹ thuật tại dự án Khu nhà ở Him Lam Thạch Bàn của Công ty CP Him Lam.
  • Chuyển mục đích sử dụng đất ao vườn liền kề, đất nông nghiệp xen kẹt trong khu dân cư sang đất ở của các hộ gia đình cá nhân 14 phường.

Kế hoạch sử dụng đất phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội năm 2022

  • Phường Thạch Bàn có vị trí địa lý nằm trên tuyến giao thông huyết mạch nối Thủ đô Hà Nội với các tỉnh lân cận, có cả giao thông đường bộ và đường thủy như Quốc lộ 5 và sông Hồng, có điều kiện thúc đẩy nền kinh tế của phường phát triển theo hướng thương mại dịch vụ.
  • Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Long Biên được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 17/1, phường Thạch Bàn có một số dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, như dự án đầu tư khu vui chơi giải trí chuyên đề thuộc quy hoạch phân khu N11; dự án khu đô thị hỗ trợ Khu công nghiệp Sài Đồng B;
  • Xây dựng tuyến đường từ đê sông Hồng đến đường gom cầu Thanh Trì (đường 25 m Vinaconex); xây dựng công viên, hồ tại ô quy hoạch G.4/CXKO1; đầu tư điều chỉnh nút giao giữa dự án cầu Thanh Trì với Quốc lộ 5; đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp sông Cầu Bây; cải tạo, nâng cấp trường THCS Thạch Bàn; cải tạo, nâng cấp trung tâm giáo dục thường xuyên cơ sở 2;…
  • Phường Thạch Bàn nằm trong quy hoạch Phân khu N10 và một phần nhỏ của Phân khu N11 TP Hà Nội. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Thạch Bàn được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của những phân khu này.
  • Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thạch Bàn căn cứ theo quy hoạch Phân khu N10 và Phân khu N11

Khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Khu đất từ ngõ 12 Thạch Bàn đến ngõ 134 Thạch Bàn

Khu đất từ ngõ 12 Thạch Bàn đến ngõ 134 Thạch Bàn
Khu đất từ ngõ 12 Thạch Bàn đến ngõ 134 Thạch Bàn

Theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020, nhiều khu đất đã được đưa vào kế hoạch sử dụng để triển khai các tuyến đường giao thông trên địa bàn phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Trong đó đáng chú ý có khu đất từ đường Thạch Bàn đoạn hồ Thạch Bàn (ngõ 12 Thạch Bàn) đến ngõ 134 Thạch Bàn với diện tích khoảng 3.130,637 m2.

Khu đất tiếp giáp mục 4 đến ngõ 6 Thạch Bàn

Khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Thạch Bàn đáng chú ý có khu đất tiếp giáp mục 4 đến ngõ 6 Thạch Bàn với diện tích khoảng 1.838,211 m2. Khu đất này cơ bản chạy dọc ngõ 12 Thạch Bàn.

Khu đất tiếp giáp mục 4 đến ngõ 6 Thạch Bàn
Khu đất tiếp giáp mục 4 đến ngõ 6 Thạch Bàn

Khu đất thu hồi, mở rộng ngõ 134 Thạch Bàn

Khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Thạch Bàn đáng chú ý có khu đất thu hồi mở rộng ngõ 134 Thạch Bàn từ đầu ngõ đến đoạn giao với ngõ 6 Thạch Bàn với diện tích khoảng 4.269,455 m2.

mở-rộng-ngõ-134-Thạch-Bàn
Mở rộng ngõ 134 Thạch Bàn

4/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • Trần Hoài Thương

    Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

    View all posts
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…