Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang đến năm 2030

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang đến năm 2030

Huyện Na Hang nằm ở phía bắc tỉnh Tuyên Quang, cách thành phố Tuyên Quang khoảng 110 km, có vị trí địa lý: Phía đông giáp huyện Chợ Đồn, huyện Ba Bể và huyện Pác Nặm thuộc tỉnh Bắc Kạn; phía tây giáp huyện Lâm Bình; phía nam giáp huyện Chiêm Hóa; phía bắc giáp huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang và huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng. Huyện Na Hang có diện tích đất tự nhiên là 865,50 km².

Hiện nay huyện Na Hang có 12 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Na Hang (huyện lỵ) và 11 xã: Côn Lôn, Đà Vị, Hồng Thái, Khâu Tinh, Năng Khả, Sinh Long, Sơn Phú, Thanh Tương, Thượng Giáp, Thượng Nông, Yên Hoa.

Về quy hoạch, quy hoạch huyện Na Hang được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến huyện Na Hang đến năm 2030, bản đồ này được sở TNMT tỉnh Tuyên Quang công bố công khai trên cổng thông tin điện tử.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch Tp Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch Huyện Na Hang
Bản đồ quy hoạch Huyện Chiêm Hóa
Bản đồ quy hoạch Huyện Hàm Yên
Bản đồ quy hoạch Huyện Yên Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Sơn Dương
Bản đồ quy hoạch Huyện Lâm Bình
untitled 2023051215454122

 Huyện Na Hang trên bản đồ Google vệ tinh.

untitled1 20230512154558950

 Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Na Hang đến năm 2030.

ky hieu 20230512151348269

 Ký hiệu trên bản đồ quy hoạch.

Xem chi tiết quy hoạch sử dụng đất huyện Na Hang trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Na Hang đến năm 2030.

Giới thiệu huyện Na Hang tỉnh Tuyên Quang

Huyện Na Hang là một huyện nằm ở phía đông của tỉnh Tuyên Quang, Việt Nam. Huyện này nằm trong vùng núi đồi phức hợp và có thiên nhiên hoang sơ và đẹp mắt. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về huyện Na Hang:

  1. Diện tích và dân số: Huyện Na Hang có diện tích tổng cộng khoảng 822,5 km² và dân số vào năm 2020 ước tính là hơn 50,000 người. Với diện tích lớn và dân số thưa thớt, Na Hang thường được coi là một trong những vùng đất hẻo lánh và nghèo khó ở Tuyên Quang.
  2. Địa lý: Huyện Na Hang nằm ở khu vực phía đông của tỉnh Tuyên Quang, giáp biên giới Trung Quốc. Địa hình đa dạng với nhiều dãy núi, sông suối, và hồ nước, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển du lịch sinh thái và nông nghiệp.
  3. Kinh tế: Nông nghiệp và chăn nuôi là nguồn sống chính của đa số dân cư tại huyện Na Hang. Các cây trồng chính bao gồm lúa, ngô, và cây cỏ chăn thả gia súc. Huyện cũng có tiềm năng cho ngành du lịch sinh thái nhờ vào cảnh quan thiên nhiên đẹp và nhiều điểm đến hấp dẫn như hồ Na Hang, hang Khuổi Nhi, và rừng quốc gia Na Hang.
  4. Du lịch: Huyện Na Hang được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi du khách có thể khám phá những vùng đất hoang sơ, thác nước, hang động, và dãy núi hùng vĩ. Du lịch sinh thái và trekking là những hoạt động phổ biến ở đây.
  5. Văn hóa và dân tộc: Huyện Na Hang có nhiều dân tộc thiểu số sinh sống, trong đó người Tày, người Dao, và người Mông là những dân tộc chính. Với đa dạng văn hóa này, du khách có cơ hội trải nghiệm và khám phá những phong tục truyền thống, nghệ thuật, và ẩm thực độc đáo của các dân tộc nơi đây.

Huyện Na Hang, với thiên nhiên hoang sơ và đa dạng văn hóa dân tộc, là một điểm đến thú vị cho những người muốn khám phá vùng quê nghèo và thiên nhiên đẹp của Việt Nam.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…