Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi chi tiết 2024-2030

Bình Mỹ là một xã thuộc địa phận của huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh. Tuy chỉ nằm ở vùng ngoại thành những hiện nay địa bàn này đang có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ. Bởi vậy mà bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi luôn được nhiều người quan tâm. Giá trị bất động sản ở vùng vài năm trở lại đây chỉ có những dấu hiệu tăng chứ không giảm. Để nắm bắt được những thông tin mới nhất bạn có thể sử dụng Meey Map.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Thông tin về xã Bình Mỹ huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh 

Xã Bình Mỹ là đơn vị hành chính trực thuộc huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh. Trong những năm trở lại đây địa bàn này luôn nằm trong top đầu các đơn vị hoàn thành mọi mục tiêu mà đảng bộ UBND thành phố đề ra.

Vị trí địa lý của xã Bình Mỹ huyện Củ Chi

Bình Mỹ không phải là xã nằm trong trung tâm thành phố Hà Nội, đây là vùng đất ngoại thành. Tổng diện tích đất tự nhiên của toàn xã là 25km2 và tọa độ trên bản đồ là 10°56′55″B 106°37′37″Đ. Xã này nằm dọc theo sông Sài Gòn nên có khí hậu mát mẻ, thiên nhiên và phong phú đa dạng.

Bình Mỹ nằm ở vị trí Đông Nam của huyện Củ Chi, bao quanh vùng đất này là những địa phận sau:

  • Phía Đông nằm ngay sát thành phố Thủ Dầu Một của tỉnh Bình Dương. Đường phân chia ranh giới là Tỉnh lộ 8. 
  • Phía Nam nằm tiếp giáp với hai quận huyện đó là huyện Hóc Môn và quận 12 (qua giới là đường Hà Duy Phiên).
  • Phía Tây nằm sát với hai xã cùng tỉnh đó là Hòa Phú và Tân Thạnh Đông. Đường phân chia ranh giới là đường Bến Than và Tỉnh Lộ 8.

Từ vị trí này việc di chuyển đến các địa bàn khác trong cùng thành phố khá thuận tiện. Chỉ với khoảng thời gian 15 phút là bạn có thể từ xã Bình Mỹ đi đến các quận như: Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp…

Trong sơ đồ tổ chức dân cư xã Bình Mỹ hiện có 10 ấp bao gồm: Ấp 1, Ấp 2, Ấp 3, Ấp 4A, Ấp 4B, Ấp 5, Ấp 6A, Ấp 6B, Ấp 7, Ấp 8. 

Vị trí địa lý của xã Bình Mỹ huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh
Vị trí địa lý của xã Bình Mỹ huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh

Những tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xã Bình Mỹ

Trên địa bàn xã Bình Mỹ có nhiều tuyến đường lớn nhỏ khác nhau phục vụ nhu cầu giao thông đối nội và đối ngoại. Có rất nhiều đường liên ấp phân bố đồng đều ở khắp địa bàn. 3 trục đường chính quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của xã đó là:

  • Đường Hà Duy Phiên (tỉnh lộ 9): tuyến đường này giúp kết nối xã với quận 12 qua đoạn cầu Rạch Tra và tiếp đến Tỉnh lộ 8 qua cầu Phú Cường để sang địa phận Bình Dương.
  • Đường Võ Văn Bích chạy xuyên qua lòng địa phận xã. Đây là tuyến đường giúp một số dự án bất động sản thông ra bên ngoài.
  • Đường Hương lộ 6 kết hợp với 2 đường trên tạo thành một tam giác lớn.

Trên bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi các con đường này luôn chiến vị trí chính giữa. Một số dự án bất động sản được các ông chủ lớn đầu tư là bởi có sự hiện hữu của những tuyến đường này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy hoạch xã Vĩnh Lộc B huyện Bình Chánh đến năm 2030

Tiềm năng phát triển của xã Bình Mỹ huyện Củ Chi

Xã Bình Mỹ vài năm trở lại đây đang có sự phát triển mạnh về mọi mặt. Trong tương lai nơi đây vẫn còn có thể khai thác được thêm rất nhiều tiềm năng khi bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi được phê duyệt.

UBND thành phố Hồ Chí Minh đang triển khai quy hoạch và định hướng huyện Củ Chi trở thành khu đô thị phát triển mới. Trong khi đó, xã Bình Mỹ lại nằm trên địa phận có nhiều tuyến đường thuận lợi để đi đến trung tâm thành phố. Do đó, địa bàn này sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của giới buôn bán bất động sản.

Mặt khác, xã Bình Mỹ cũng có đầy đủ các cơ sở hạ tầng thiết yếu như đường giao thông, trạm y tế, trường học, cửa hàng, chợ… Mọi nhu cầu sinh hoạt của những người định cư ở đây đều có thể được thỏa mãn. Vậy cho nên, không có gì lạ khi giá đất tại vùng đất này đang ngày càng nhích lên.

Bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi

Trong định hướng phát triển của toàn thành phố thì những khu vực ngoại thành sẽ được tập trung chú trọng vấn đề giao thông và đô thị. Bởi vậy bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi có nhiều hạng mục liên quan đến vấn đề này, cụ thể như sau:

Bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi liên quan đến giao thông

Một số dự án giao thông với quy mô diện tích lớn đang được triển khai tại xã Bình Mỹ. Những dự án này sau khi hoàn tất sẽ giúp xã có được những chuyển biến rất lớn về cơ sở hạ tầng. Các tuyến đường quan trọng trong bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi đó là:

  • Tuyến đường tỉnh lộ 8 chạy từ địa phận Bình Dương, Củ Chi đến tỉnh Long An. Đây là cung đường giúp các tỉnh/thành phố có sự kết nối với nhau. Hiện nay trên bản đồ quy hoạch thì tuyến đường này có đi qua xã Bình Mỹ. Điều này sẽ nên tạo sự thuận lợi rất lớn cho người dân trên địa bàn phát triển kinh tế.
  • Dự án hầm chui An Sương kết nối Tây Ninh và Củ Chi cũng có đoạn đi qua địa bàn xã Bình Mỹ. Điều sẽ sẽ giúp cho việc lưu thông hàng hóa từ đây đến nhiều khu vực khác dễ dàng hơn.
  • Các tuyến đường tỉnh lộ 9, tỉnh lộ 7 và một số dự án đường cao tốc lớn cũng có đoạn đi qua xã Bình Mỹ. Yếu tố này sẽ giúp thu hút nhà đầu tư đến với mảnh đất tiềm năng này.

Trong bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi có một số con đường hiện hữu sẽ được mở rộng để phù hợp hơn với nhu cầu phát triển kinh tế. Các tuyến đường đang bị xuống cấp đều có đề án cải tạo và nâng cấp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch quy hoạch Bình Chánh đến năm 2030 

Trong quy hoạch chung của huyện Củ Chi trên địa bàn Bình Mỹ có một số tuyến đường quan trọng đi qua
Trong quy hoạch chung của huyện Củ Chi trên địa bàn Bình Mỹ có một số tuyến đường quan trọng đi qua

Bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi liên quan sử dụng đất

Đô thị hóa là một trong những vấn đề cần phát triển thêm trong tương lai của xã Bình Xuyên. Vậy nên trong bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi thì phần đất đai sẽ được phân chia theo mục đích sử dụng như sau:

  • Quy hoạch khu dân cư: Đây là loại đất sẽ được nhà nước sử dụng để quy hoạch làm nhà ở. Người dân trong khu vực này có thể đăng ký xin lên thổ cư và sau đó có thể xin cấp giấy phép xây dựng bình thường.
  • Quy hoạch công cộng: Loại đất này sẽ được sử dụng để xây dựng các công trình công cộng phục vụ cho dân cư sinh sống trong địa bàn. Ví dụ như nhà văn hóa, cơ sở y tế, sân tập thể dục thể thao.
  • Quy hoạch khu công nghiệp và thương mại dịch vụ: Trong bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi đã phân loại chi tiết với thời gian dài từ 10 đến 20 năm. Diện tích đất này sẽ sử dụng để xây nhà máy sản xuất và các khu công nghiệp. Hiện tại, UBND thành phố Hồ Chí Minh đang chủ trương di dời một số khu công nghiệp nằm trong nội thành ra ngoại thành trong đó có Bình Mỹ.
  • Quy hoạch nông nghiệp: Trong bản đồ những ô đất có màu vàng, cam sẽ có mục đích sử dụng là để trồng lúa, trồng cây ăn trái. Tuy nhiên, trong tương lại vùng đất này sẽ có khả năng chuyển thành đất quy hoạch công cộng hoặc khu dân cư.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy hoạch Cần Giờ chi tiết theo cập nhật mới nhất hiện nay

Quy hoạch xã Bình Xuyên huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh
Quy hoạch xã Bình Xuyên huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh

Bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi liên quan đến khu dân cư

Trên toàn địa bàn huyện Củ Chi trong quy hoạch chung có nhiều khu dân cư sẽ được xây dựng. Và trong địa bàn xã Bình Mỹ sẽ có 1 khu dân cư (khu II) với quy mô diện tích dự kiến là 58,05 ha. Dân số dự kiến sẽ sinh sống trong khu vực này sau khi hoàn tất là 4.000 người.

Chỉ tiêu đất ở mức trung bình trong toàn khu là 106,48 m2/người. Còn mật độ bắt đầu làm chung sẽ là 22% và số tầng cao tối đa là 5 tầng. Khi xây dựng khu dân cư này sẽ giữ hiện trạng những cụm dân cư đang ổn định. Sau đó sẽ hình thành hệ thống giao thông đi lại cho khu vực quy hoạch và các vùng lân cận.

Vị trí của khu dân cư II là nằm trên phần đất thuộc địa phận Ấp 5 và Ấp 6A. Khu vực này sẽ có phía Đông sát với sông Sài Gòn; phía Tây tiếp giáp với tuyến đường Tỉnh lộ 9; phía Nam thì sẽ giáp với đất ruộng; còn phía Bắc giáp rạch đang hoạt động.

Một góc của bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi
Một góc của bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi

Cách tra cứu bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi 

Tra cứu bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi là cách tốt nhất để bạn nắm bắt được cơ hội đầu tư bất động sản. Hiện nay, bạn có thế tìm kiếm thông tin quy hoặc cũng như dữ liệu bất động sản tại các cơ quan nhà nước hoặc trực tuyến.

Tra cứu thông tin quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi tại các cơ quan nhà nước

Một số cơ quan nhà nước liên quan đến quản lý quy hoạch đó là UBND xã, UBND huyện và văn phòng đăng ký đất đai. Để thực hiện được cách tra cứu thông tin này bạn cần phải đến những đơn vị này. Địa chỉ cụ thể như sau:

  • UBND xã Bình Mỹ: số 76 đường Hà Duy Phiên Ấp 6A xã Bình Mỹ.
  • UBND huyện Củ Chi: số 77 Tỉnh lộ 8 thuộc thị trấn Củ Chi huyện Củ Chi.
  • Văn phòng đăng ký đất đai huyện Củ Chi: số 77 Tỉnh lộ 8 thuộc thị trấn Củ Chi huyện Củ Chi.

Để thực hiện được cách tra cứu này bạn sẽ cần chú ý đến một số vấn đề như sau:

  • Đến vào giờ hành chính. Các cơ quan nhà nước đều hoạt động có giờ giấc cụ thể, vậy nên nếu đến vào ngoài thời gian này bạn sẽ ra tay không.
  • Đem theo giấy tờ cần thiết ví dụ như bản photo hoặc hình ảnh sổ hồng.
Đến UBND xã Bình Mỹ bạn sẽ tra cứu mọi được thông tin quy hoạch trên địa bàn xã
Đến UBND xã Bình Mỹ bạn sẽ tra cứu mọi được thông tin quy hoạch trên địa bàn xã

Tra cứu thông tin quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi trực tuyến

Hiện nay, cách mọi người hay sử dụng nhất để tra cứu thông tin quy hoạch đó là trực tuyến thông qua các trang website. Ưu điểm của cách này đó là tiết kiệm thời gian và công sức, chỉ cần vài phút là bạn đã có ngay thông tin mình cần. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm cách này thì có thể sử dụng Meey Map để thử.

Meey Map là một dạng bản đồ trực tuyến sử dụng chuyên vào mục đích tra cứu thông tin quy hoạch và tìm kiếm tin đăng liên quan đến bất động sản. Kho dữ liệu của ứng dụng này rất lớn, toàn bộ những quy hoạch trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể tìm thấy thông tin tại đây. Hơn nữa, các thông tin này đều được lấy từ nguồn đáng tin cậy nên người sử dụng có thể yên tâm khi dùng. Mọi dữ liệu đều được cập nhật mới nhất nên bạn sẽ không cần lo lắng đến việc bỏ qua bất cứ cơ hội đầu tư nào.

Bản đồ quy hoạch chung của xã Bình Mỹ huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch chung của xã Bình Mỹ huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch phân khu của xã Bình Mỹ huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch phân khu của xã Bình Mỹ huyện Củ Chi thành phố Hồ Chí Minh

Để tìm bản đồ quy hoạch xã Bình Mỹ huyện Củ Chi bạn có thể truy cập vào địa chỉ meeymap.com. Sau khi đăng nhập bạn sẽ có thể tìm kiếm mọi thông tin quy hoạch mới nhất trên địa bàn này. Có rất nhiều tính năng hữu ích trên ứng dụng này để bạn có thể trải nghiệm. Nếu là một nhà kinh doanh bất động sản thì không nên bỏ qua ứng dụng này.

[xyz-ihs snippet=”huyen-cu-chi”]

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…