Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch xã Diên Lạc, huyện Diễn Khánh

Bản đồ quy hoạch xã Diễn Lạc là một công cụ quan trọng để giúp quản lý và phát triển địa phương một cách bền vững. Bản đồ này thường bao gồm các thông tin về các khu vực đất sử dụng, mật độ dân cư, hệ thống giao thông, hạ tầng, các khu công nghiệp và thương mại, và các khu vực đặc biệt khác. Qua bản đồ quy hoạch, chính quyền địa phương có thể dự đoán được tương lai phát triển của khu vực, đưa ra các quyết định đúng đắn về phát triển đô thị và đảm bảo rằng các nguồn lực được sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Vị trí địa lý xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh

Xã Diên Lạc
Xã Diên Lạc

Bản đồ quy hoạch Xã Diên Lạc thuộc phía tây của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. , cách trung tâm huyện 3,5 km và nằm dọc theo đường Tỉnh lộ 2. Dân số năm 1999 là 7.548 người, mật độ dân số đạt 1.652 người/km². Diện tích tự nhiên của xã là 450,38 ha và bao gồm 4 thôn là Thanh Minh 1, Thanh Minh 2, Thanh Minh 3 và Trường Lạc:

  • Phía Đông: Giáp xã Diên Thạnh. 
  • Phía Tây: Giáp xã Diên Hòa và Diên Phước. 
  • Phía Nam: Giáp xã Bình Lộc. 
  • Phía Bắc: Giáp sông Cái.

Xem thêm: 1100+ Tus thả thính siêu bá đạo khiến nàng đổ ngay

Bản đồ quy hoạch xã Diên Lạc, huyện Diễn Khánh

Quy hoạch xã Diễn Lạc là kế hoạch chi tiết về sử dụng đất, phát triển hạ tầng và các hoạt động kinh tế-xã hội của xã Diễn Lạc trong tương lai. Quy hoạch này bao gồm các yếu tố chính như quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch giao thông…..

Bản đồ quy hoạch Xã Diên Lạc

Trung tâm y tế của huyện Diên Khánh cách trung tâm xã Diên Lạc khoảng 6 km, trong khi đó cụm Công nghiệp Diên Phú cách xã khoảng 8 km.

Quy hoạch sử dụng đất của xã Diên Lạc có thể xác định dựa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Diên Lạc theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa:

Bản đồ quy hoạch Xã Diên Lạc
Bản đồ quy hoạch Xã Diên Lạc
Ký hiệu các loại đất
Ký hiệu các loại đất

Quy hoạch giao thông xã Diên Lạc

Đường Cao Bá Quát là tuyến giao thông lớn của xã, trong khi đó đường tỉnh 8 chạy sát địa giới phía tây xã.

Để giúp người dân hiểu rõ hơn về các dự án giao thông sẽ được triển khai trên địa bàn, bản đồ quy hoạch giao thông xã Diên Lạc sẽ được phát triển. Bản đồ này sẽ cung cấp thông tin về các dự án giao thông bao gồm đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường và nhiều hơn nữa.

Xem thêm: Crush có nghĩa là gì? Crush là gì trong tình yêu? Hãy cùng tìm hiểu định nghĩa này nhé!

Bản đồ quy hoạch Xã Diên Lạc về giao thông sẽ được xác định dựa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông xã Diên Lạc dựa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa:

Ban Do Quy Hoach Giao Thong Xa Dien Lac
Xã Diên Lạc trên bản đồ Google vệ tinh

Quy hoạch sử dụng đất và giao thông là hai yếu tố quan trọng nhất trong việc phát triển đô thị và đảm bảo sự tiến bộ kinh tế-xã hội của khu vực. Với bản đồ quy hoạch này, chính quyền địa phương có thể đưa ra các quyết định hợp lý về sử dụng đất và hạ tầng giao thông, từ đó giúp tối ưu hóa tài nguyên và phát triển kinh tế-xã hội một cách bền vững nhất. Hi vọng với bài viết bản đồ quy hoạch xã Diên Lạc, huyện Diễn Khánh sẽ giúp ích cho bạn!

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…