Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch xã Diên Thọ, huyện Diễn Khánh

Bản đồ quy hoạch xã Diễn Thọ là tài liệu quan trọng để giúp người quản lý địa phương và cộng đồng nhận biết được các dự án quy hoạch sẽ được triển khai trên địa bàn. Bản đồ này cho thấy rõ vị trí các khu công nghiệp, khu dân cư, các tuyến đường giao thông, đường điện, đường nước và các công trình công cộng khác trên địa bàn xã. Việc sử dụng bản đồ quy hoạch sẽ giúp cho việc lập kế hoạch phát triển địa phương trở nên dễ dàng hơn và có tính thực tiễn cao hơn.
Xem thêm: Bản đồ quy hoạch xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Vị trí địa lý Xã Diên Thọ, huyện Diễn Khánh

Xã Diên Thọ
Xã Diên Thọ

Xã Diên Thọ là một xã của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Xã này nằm ở phía đông bắc của huyện, cách trung tâm huyện khoảng 7km về phía đông nam. Tọa độ địa lý của xã Diên Thọ là 12°18’24.0″ Bắc và 109°05’51.7″ Đông.  Vị trí địa lý của xã Diên Thọ như sau:

  • Phía Đông: Giáp với xã Diên Phước.
  • Phía Bắc: Giáp Sông Cái và xã Diên Lâm.
  • Phía Nam: Giáp xã Diên Tân.
  • Phía Tây: Giáp xã Sông Cầu.

Bản đồ quy hoạch xã Diễn Thọ, huyện Diễn Khánh

Bản đồ quy hoạch xã Diễn Thọ sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn, bao gồm các công trình như đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường và các cơ sở hạ tầng khác. Qua đó, người dân có thể nắm rõ kế hoạch phát triển giao thông và định hướng sử dụng đất, từ đó có thể kế hoạch phát triển kinh tế và đầu tư bất động sản một cách hiệu quả.

Xem thêm: 1100+ Tus thả thính siêu bá đạo khiến nàng đổ ngay

Quy hoạch sử dụng đất xã Diễn Thọ

Diện tích tự nhiên của xã Diên Thọ là 2.430,26 ha, với địa hình bán sơn địa và các dãy núi chạy theo hướng đông – tây. Cụm Công nghiệp Sông Cầu nằm gần ranh giới phía tây của xã, trong khi Lotte Mart Nha Trang và ga Nha Trang cách trung tâm xã khoảng 22 km.

Để định hướng cho Bản đồ quy hoạch Xã Diên Thọ, bạn có thể tham khảo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Bản đồ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khu vực được quy hoạch và các mục đích sử dụng đất trong tương lai. Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Diên Thọ theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa: 

Bản đồ quy hoạch Xã Diên Thọ
Bản đồ quy hoạch Xã Diên Thọ
Ký hiệu các loại đất
Ký hiệu các loại đất.

Xem thêm: Crush có nghĩa là gì? Crush là gì trong tình yêu? Hãy cùng tìm hiểu định nghĩa này nhé!

Bản đồ quy hoạch Xã Diên Thọ về giao thông

Xã Diên Thọ có vị trí địa lý thuận lợi với hai tuyến giao thông chính là Tỉnh lộ 2 và Quốc lộ 27C. Tỉnh lộ 2 chạy qua trung tâm xã, kết nối với các xã trên địa bàn huyện và huyện Khánh Vĩnh, trong khi đó, Quốc lộ 27C chạy dọc phía nam xã, nối liền với các xã phía đông của huyện, trung tâm TP Nha Trang, huyện Khánh Vĩnh và tỉnh Lâm Đồng.

Bản đồ quy hoạch Xã Diên Thọ về giao thông được xác định để giúp cho người dân nhận biết được các dự án giao thông sẽ được triển khai trên địa bàn, bao gồm cả đường giao thông, cầu vượt và độ rộng các tuyến đường. Các dự án này sẽ cải thiện hệ thống giao thông của xã Diên Thọ, đồng thời giúp cho việc di chuyển giữa các địa phương trong huyện và tỉnh trở nên thuận tiện hơn.

Xã Diên Thọ trên bản đồ Google vệ tinh
Xã Diên Thọ trên bản đồ Google vệ tinh

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về bản đồ quy hoạch xã Diên Thọ về quy hoạch sử dụng đất và quy hoạch giao thông. Bản đồ quy hoạch là một công cụ quan trọng để giúp xác định các dự án quan trọng và phát triển kinh tế-xã hội của xã Diễn Thọ trong tương lai.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…