Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch xã Diên Toàn, huyện Diễn Khánh

Bản đồ quy hoạch xã Diễn Toàn là một công cụ quan trọng giúp xác định chiến lược phát triển kinh tế-xã hội của xã trong tương lai. Bao gồm các thông tin về quy hoạch sử dụng đất và giao thông, giúp cho việc lập kế hoạch và triển khai các dự án quan trọng trên địa bàn xã được hiệu quả hơn. Bản đồ quy hoạch cũng là một công cụ hữu ích để tăng cường sự phối hợp giữa các đơn vị chức năng và người dân trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của xã.

Xem thêm: Bản đồ quy hoạch xã Diên Sơn, huyện Diễn Khánh

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Vị trí xã Diên Toàn, huyện Diện Khánh

xã Diên Toàn
xã Diên Toàn

Diên Toàn là một xã tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Diện tích của xã là 6,08 km² và dân số vào năm 1999 là 5.535 người, với mật độ dân số đạt 910 người/km².

Xã Diên Toàn có vị trí phía đông nam của huyện Diên Khánh, cách trung tâm huyện khoảng hai km và cách TP Nha Trang 10 km về phía tây. Về mặt địa lý, xã Diên Khánh có vị trị như sau:

  • Phía Đông: Giáp xã Diên An. 
  • Phía Bắc:  Giáp thị trấn Diên Khánh.
  • Phía Tây: Giáp xã Diên Thạnh và Suối Hiệp.
  • Phía Nam: Giáp huyện Cam Lâm và TP Nha Trang.

Xem thêm: Bản đồ quy hoạch xã Diên Lạc, huyện Diễn Khánh

Bản đồ quy hoạch xã Diên Toàn, huyện Diễn Khánh

Bản đồ quy hoạch giao thông và sử dụng đất xã Diên Toàn cung cấp cho người dân thông tin chi tiết về kế hoạch phát triển giao thông, quy hoạch đất đai và các dự án hạ tầng trong tương lai của khu vực. Đây là tài liệu quan trọng để giúp người dân và các nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về định hướng phát triển của xã, từ đó có thể lên kế hoạch cho các hoạt động kinh doanh và đầu tư bất động sản một cách hiệu quả.

Quy hoạch sử dụng đất xã Diên Toàn

Diện tích đất tự nhiên của xã Diên Toàn là 643,68 ha, bao gồm ba thôn là Trung Nam, Phước Trạch và Đông Dinh. Trung tâm y tế huyện Diên Khánh cách trung tâm xã khoảng 9 km, trong khi Lotte Mart Nha Trang và ga Nha Trang cách khoảng 10 km.

Về Quy hoạch Xã Diên Toàn, sử dụng đất có thể xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Diên Toàn theo kế hoạch này.

Bản đồ Quy hoạch Xã Diên Toàn sử dụng đất
Bản đồ Quy hoạch Xã Diên Toàn sử dụng đất
Ký hiệu các loại đất
Ký hiệu các loại đất

Xem thêm: Bản đồ quy hoạch xã Diên Lạc, huyện Diễn Khánh

Giao thông quy hoạch Xã Diên Toàn

Địa bàn xã Diên Toàn có một số tuyến đường giao thông quan trọng như tuyến đường tránh Quốc lộ 1A và Đại lộ Võ Nguyên Giáp. Bản đồ quy hoạch giao thông xã Diên Toàn sẽ giúp người dân có cái nhìn tổng quan về các dự án giao thông được triển khai trên địa bàn, bao gồm đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường và các cơ sở hạ tầng khác.

Theo quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, quy hoạch giao thông xã Diên Toàn có thể được xác định. Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông xã Diên Toàn theo quy hoạch sử dụng đất đó:

Xã Diên Toàn trên bản đồ Google vệ tinh
Xã Diên Toàn trên bản đồ Google vệ tinh

Dưới đây là chia sẻ của chúng tôi về bản đồ quy hoạch xã Diên Toàn, bao gồm quy hoạch sử dụng đất và giao thông. Bản đồ quy hoạch đóng vai trò quan trọng trong việc xác định các dự án quan trọng và phát triển kinh tế-xã hội của xã Diễn Toàn trong tương lai.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….