Bến Xe

Bến Xe Cần Thơ | Cơ hội đầu tư “Siêu Lợi Nhuận” cho các nhà đầu tư BĐS

Bến xe Cần Thơ là một trong những trọng điểm giao thông khu vực phía Nam, phục vụ cho nhu cầu đi lại của cư dân. Đây được xem là sự lựa chọn của rất nhiều người dân, đặc biệt là khách du lịch, vừa thuận tiện vừa có giá thành phải chăng.

Vị trí bến xe Cần Thơ nằm ở đâu?

Vị trí Bến xe Cần Thơ nằm ngay trung tâm thành phố
Vị trí Bến xe Cần Thơ nằm ngay trung tâm thành phố

Về trí trí địa lý, bến xe Cần Thơ nằm tại QL1A, Hưng Thạnh, Cái Răng, Cần Thơ. Đây được xem là trục đường quan trọng của thành phố. Trục đường quốc lộ 1A nên việc di chuyển tới các khu vực lân cận sẽ khá dễ dàng và thuận lợi. Từ bến xe chỉ cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 10 – 15 phút chạy xe.

Về diện tích, bến xe được đầu tư với quy mô lớn hơn 7000m2, hoạt động liên tục từ 0h -22h với lưu lượng từ 500 – 600 xe/ngày. Bởi vậy mà Bến xe Cần Thơ được xem điểm dừng chân thoải mái để khách hàng có một chuyến đi bình an.

Khả năng liên kết khu vực tại bến xe Cần Thơ

Khả năng liên kết vùng linh hoạt tại bến xe Cần Thơ
Khả năng liên kết vùng linh hoạt tại bến xe Cần Thơ

Từ bến xe Cần Thơ, quý khách hàng có thể di chuyển dễ dàng tới các khu vực trung tâm cũng như các địa danh nổi tiếng, cụ thể như:

  • Di chuyển tới Chợ Nổi Cái Răng chỉ 10 phút.
  • Di chuyển tới Chùa Phật Học chỉ 13 phút.
  • Di chuyển tới Bảo tàng Cần Thơ chỉ 15 phút.
  • Di chuyển tới Bãi tắm Cần Thơ chỉ 18 phút.
  • Di chuyển tới Nhà cổ Bình Thủy chỉ 30 phút.
  • Di chuyển tới Chợ đêm Tây Đô chỉ 9 phút.
  • ……

Có thể thấy rằng, nhờ cơ sở hạ tầng giao thông linh hoạt, hiện đại và đồng bộ, đã giúp cho cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và thuận lợi tới các địa danh nổi tiếng xung quanh.

>>> Xem thêm: Bến Xe Quy Nhơn | Vị Trí & Vai Trò Quan Trọng Nâm Tầm BĐS Khu Vực

Tầm quan trọng của bến xe Cần Thơ

Tầm quan trọng của bến xe Cần Thơ
Tầm quan trọng của bến xe Cần Thơ

Bến xe Cần Thơ đóng vai trò quan trọng không chỉ với đời sống xã hội mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế của khu vực.

Điều tiết vấn đề giao thông

Cần Thơ được xem là trung tâm về kinh tế – văn hóa – chính trị, xã hội của vùng, bởi vậy vấn đề về giao thông lưu thông là vô cùng quan trọng. Từ khi Bến xe Cần Thơ đi vào hoạt động đã góp phần rất lớn với điều tiết vấn đề giao thông, phục vụ phát triển kinh tế – xã hội.

Giải quyết nhu cầu di chuyển tới các khu vực lân cận

Bến xe Cần Thơ có vị trí địa lý cực kỳ thuận tiện, nằm ngay gần trung tâm thành phố Cần Thơ. Được biết đây là 1 trong các bến xe nổi tiếng với đa dạng tuyến xe khách đi khắp các tỉnh thành như: Bến Tre, Đồng Tháp, Long An, hay Trà Vinh,…Ngoài việc là bến đỗ của nhiều tuyến xe trong tỉnh, thì tại đây còn là điểm dừng chân quen thuộc của các hãng xe ở các tỉnh miền Nam và miền Tây Nam, giải quyết nhu cầu di chuyển của cư dân một cách nhanh chóng.

Thúc đẩy phát triển ngành du lịch

Cần Thơ là nơi phát triển mạnh mẽ của nền du lịch miền tây với các địa danh nổi tiếng. Bến xe Cần Thơ đi vào hoạt động, được ví như “đòn bẩy” thúc đẩy ngành du lịch tại khu vực. Giúp cho việc di chuyển của du khách trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Như đã phân tích ở trên, bến xe Cần Thơ nằm rất các địa danh nổi tiếng của Cần Thơ, chỉ mất thời gian ngắn di chuyển. Điều này đã giúp cho khu vực thu hút được đông đảo du khách tới tham quan và trải nghiệm.

>> Xem thêm: Bến Xe Bãi Cháy | Vị Trí, Vai Trò & Những Điều Mà Bạn Phải Biết

Bến xe Cần Thơ – Nâng tầm giá trị bất động sản quanh khu vực

Bên cạnh những vai trò quan trọng trên, bến xe Cần Thơ còn góp phần thúc đẩy và nâng tầm giá trị bất động sản khu vực. Là địa điểm tập trung nhiều địa danh tham quan của khu vực, cùng với số lượng người dân đông đúc, bởi vậy nơi đây được xem là mảnh đất tiềm năng lọt vào tầm ngắm của nhiều chủ đầu tư. Nhu cầu tìm kiếm các dự án bất động sản gia tăng kéo theo giá bán cũng biến động. Đây là tín hiệu tốt để chứng minh rằng, thị trường bất động sản Cần Thơ đang vô cùng “nở rộ” trong những năm tới đây.

Đặc biệt hơn, TP Cần Thơ đang thu hút một lượng lớn giới chuyên gia đến sinh sống và làm việc. Theo số liệu cho thấy, thu nhập bình quân của nhóm người giàu Cần Thơ chỉ sau Hà Nội, đứng thứ 2 cả nước, điều này cho thấy nhu cầu về một môi trường sống chất lượng sẽ các yếu tố quyết định tới phân khúc sản phẩm.

Việc đầu tư bất động sản cũng không thể tránh khỏi những yếu tố rủi ro nếu như quý khách hàng không nắm được thông tin của dự án. Thấu hiểu được vấn đề này, phần mềm quy hoạch đất đai Meey Map đã ra đời nhằm cung cấp thông tin chính xác về bản đồ quy hoạch, hỗ trợ tra cứu thông tin vị trí, thông tin giao dịch của các dự án trên 63 tỉnh thành một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Trên đây là những đánh giá, phân tích về đặc điểm, tiềm năng tại bến xe Cần Thơ. Hy vọng rằng, qua bài viết quý khách hàng đã thu thập được cho mình những thông tin hữu ích.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Vũng Tàu nằm ở đâu?

Bến Xe Vũng Tàu | Vị Trí, Vai Trò & Thông tin nhà Xe

Bến xe Vũng Tàu giữ vai trò rất lớn trong đời sống xã hội cũng như kinh tế của người dân khu vực, nút giao trung chuyển của…

Ben xe Lam Hong

Bến Xe Lam Hồng | Ở Đâu, Giá Vé, Cách Di Chuyển

Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trong và ngoài tỉnh Bình…

bản đồ bến xe miền tây mới

Bến Xe Miền Tây | Bản đồ Bến Xe Miền Tây, Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Bến xe Miền Tây hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độ an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch…

ban do so do bx mien dong

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến xe miền Đông được mệnh danh là bến xe lớn nhất Sài Thành, phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của hầu hết mọi khách…

Vị trí bến xe quận 8

Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Quận 8 được biết đến là một trong những bến xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng nội tỉnh và…

Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Bến xe khách Mỹ Đình là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Mặc dù có tuổi đời không lâu đời như những…