Bến Xe

Bến Xe Trung Tâm Đà Nẵng | Vị Trí, Vai Trò & Những Dịch Vụ Có “1 0 2”

Bến xe trung tâm Đà Nẵng là một trong những nơi tiếp đón hành khách nhiều nhất hiện nay với tiêu chí nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Vì vậy trong nhiều năm hoạt động, bến xe dần trở nên hoàn thiện, hiện đại hơn, phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của mọi hành khách.

Vị trí bến xe trung tâm Đà Nẵng nằm ở đâu?

Bến xe trung tâm Đà Nẵng được tọa lạc tại đường Tôn Đức Thắng, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam. Bến xe này có rất nhiều vị trí đón trả khách, tất cả được đầu tư nhằm mang đến sự tiện lợi cho hành khách tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận.

Tất cả các tỉnh thành đều có xe đi Đà Nẵng nên việc di chuyển đến thành phố du lịch Đà Nẵng này sẽ vô cùng thuận lợi. Bến xe trung tâm Đà Nẵng nằm ngay trung tâm, đường to, rộng rãi thoáng mát vô cùng.

Vị trí bến xe trung tâm Đà Nẵng nằm ở đâu?
Vị trí bến xe trung tâm Đà Nẵng nằm ở đâu?

Khả năng liên kết vùng tại bến xe trung tâm Đà Nẵng như thế nào?

Do nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng nên bến xe trung tâm Đà Nẵng nằm rất gần với những địa điểm nổi tiếng của tỉnh, cụ thể như sau:

  • Cầu Vàng
  • Đèo Hải Vân
  • Núi ngũ hành sơn
  • Cầu sông Hàn
  • Khu du lịch Bà Nà Hills
  • Bán đảo Sơn Trà
  • Hải đăng Tiên Sa

Và rất nhiều những địa điểm nổi tiếng khác. Nếu có dịp đi qua bến xe trung tâm Đà Nẵng, chắc chắn những địa điểm trên hành khách không thể không ghé thăm 1 lần.

Khả năng liên kết vùng tại bến xe trung tâm Đà Nẵng như thế nào?
Khả năng liên kết vùng tại bến xe trung tâm Đà Nẵng như thế nào?

>>> Xem thêm: Bến Xe Vĩnh Niệm | Vị Trí, Vai Trò Và Tầm Ảnh Hưởng Tới Thị Trường BĐS

Những dịch vụ có 1–0–2 của bến xe trung tâm Đà Nẵng

Dịch vụ vận tải hành khách chất lượng

Dù được đi vào hoạt động khá là lâu nhưng bến xe trung tâm Đà Nẵng này cũng vẫn được đầu tư với kinh phí khá lớn để xây dựng hệ thống hạ tầng tiện ích hiện đại. Bến xe trung tâm Đà Nẵng kết nối với rất nhiều đơn vị vận tải hành khách uy tín trên cả nước, cùng với đó là mạng lưới các chuyến xe đa dạng.

Hiện nay, ở bến xe trung tâm Đà Nẵng mỗi ngày có hơn 80 chuyến xe đi đến các tỉnh thành khác nhau, nhờ đó việc đi lại ở trong thành phố cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Từ sân bay Đà Nẵng về bến xe này khoảng 6km, mất khoảng 15-20 phút di chuyển.

Một số tiện ích cao cấp, hiện đại khác

Bên cạnh dịch vụ xe khách đường dài, bến xe trung tâm Đà Nẵng còn có các dịch vụ xe taxi, xe bus nội tỉnh, chuyển phát hàng hóa liên tỉnh và nhiều dịch vụ tiện ích khác như: ăn uống, cây ATM tương tự so với nhiều bến xe lớn khác trên cả nước. Đây được đánh giá là một bến xe có không gian hiện đại, rộng rãi và nhiều góc view đẹp thích hợp check-in, được du khách vô cùng yêu thích.

Bến xe trung tâm Đà Nẵng luôn được đầu tư thêm kinh phí để hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển hiện đại, chất lượng hơn, hướng đến mục tiêu xứng tầm là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”.

Những dịch vụ có 1–0–2 của bến xe trung tâm Đà Nẵng
Những dịch vụ có 1–0–2 của bến xe trung tâm Đà Nẵng

>>> Xem thêm: Bến Xe Phương Trang | Nơi Tạo Ra Sức Hút Cho Thị Trường BĐS Khu Vực

Bến xe trung tâm Đà Nẵng – điểm thu hút các nhà đầu tư “xuống tiền” cho dự án BĐS

Đà Nẵng nằm trong vùng trọng điểm Nam Trung Bộ của Việt Nam. Đây là thành phố đứng thứ 5 trong 5 thành phố lớn nhất tại Việt Nam trực thuộc trung ương và là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, công nghệ lớn của khu vực miền Trung. Chính vì thế mà bến xe trung tâm Đà Nẵng – nằm ở ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng thừa hưởng những tiềm năng bất động sản sáng giá.

Một số đặc điểm thuận lợi khi sinh sống quanh khu vực bến xe trung tâm Đà Nẵng này:

Môi trường sống văn minh

Đây là một đô thị có môi trường sống trong lành, không gian xanh sạch đẹp, người dân nơi đây thân thiện, hòa đồng. Đó chính là lý do bến xe trung tâm Đà Nẵng không chỉ thu hút khách du lịch mà còn được công nhận là thành phố đáng sống.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ

Hiện nay, xung quanh bến xe trung tâm Đà Nẵng sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, cảnh quan đô thị hiện đại và nhiều tiện ích. Vì thế, chọn sinh sống tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng cuộc sống năng động, đầy đủ, hiện đại.

Tiềm năng đầu tư

Sở hữu nhà đất quanh bến xe không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn mang đến cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư, bởi Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ các loại hình du lịch nghỉ dưỡng, homestay, dịch vụ du lịch…

Bến xe trung tâm Đà Nẵng – điểm thu hút các nhà đầu tư “xuống tiền” cho dự án BĐS
Bến xe trung tâm Đà Nẵng – điểm thu hút các nhà đầu tư “xuống tiền” cho dự án BĐS

Meey Map – ứng dụng phần mềm check quy hoạch đất số thông minh dành cho các nhà đầu tư đang muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về các dự án bất động sản. Meey Map đã cập nhật dữ liệu quy hoạch xây dựng của 39 tỉnh thành. Nhờ đó người dùng có thể tra cứu thông tin quy hoạch mọi lúc, mọi nơi 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất, chi tiết tới từng thửa đất.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về bến xe trung tâm Đà Nẵng. Chúc các nhà đầu tư sáng suốt trong việc lựa chọn bất động sản ở khu vực này.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Vũng Tàu nằm ở đâu?

Bến Xe Vũng Tàu | Vị Trí, Vai Trò & Thông tin nhà Xe

Bến xe Vũng Tàu giữ vai trò rất lớn trong đời sống xã hội cũng như kinh tế của người dân khu vực, nút giao trung chuyển của…

Ben xe Lam Hong

Bến Xe Lam Hồng | Ở Đâu, Giá Vé, Cách Di Chuyển

Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trong và ngoài tỉnh Bình…

bản đồ bến xe miền tây mới

Bến Xe Miền Tây | Bản đồ Bến Xe Miền Tây, Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Bến xe Miền Tây hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độ an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch…

ban do so do bx mien dong

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến xe miền Đông được mệnh danh là bến xe lớn nhất Sài Thành, phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của hầu hết mọi khách…

Vị trí bến xe quận 8

Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Quận 8 được biết đến là một trong những bến xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng nội tỉnh và…

Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Bến xe khách Mỹ Đình là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Mặc dù có tuổi đời không lâu đời như những…