Bến Xe

Bến Xe Vĩnh Niệm | Vị Trí, Vai Trò Và Tầm Ảnh Hưởng Tới Thị Trường BĐS

Bến xe Vĩnh Niệm là một trong những bến xe đầu tiên tại Hải Phòng được công nhận là bến xe loại 1, nằm giao thoa giữa vô vàn tuyến đường trọng điểm của thành phố. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vị trí, vai trò và tầm ảnh hưởng của bến xe này nhé.

Bến xe Vĩnh Niệm nằm ở vị trí nào?

Vị trí bến xe Vĩnh Niệm
Vị trí bến xe Vĩnh Niệm

Bến xe Vĩnh Niệm nằm tại vị trí số 15 đường Bùi Viện, phường Lê Chân, Thành phố Hải Phòng. Đây được xem là một trong những bến xe được đầu tư bài bản nhất tại Hải Phòng, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Bến xe được đầu tư với tổng diện tích lên tới 25.167m², trong đó, diện tích bãi đỗ xe ô tô chờ đón khách là 6.080m²; diện tích bãi đỗ xe dành cho các phương tiện khác là 2.150m² và phòng chờ cho khách là 620m².

Sở hữu vị trí nằm ngay giữa rất nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố, cùng cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện đã thu hút lượng khách ra vào bến lúc nào cũng tấp nập. Đặc biệt, tại đây còn cung cấp các dịch vụ như: căng tin ăn uống, chỗ nghỉ ngơi cho khách, chỗ gửi xe qua đêm,…đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu dành cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Bến Xe Phương Trang | Nơi Tạo Ra Sức Hút Cho Thị Trường BĐS Khu Vực

Từ bến xe Vĩnh Niệm tới các khu vực lân cận có thuận tiện không?

Khả năng liên kết khu vực tại bến xe Vĩnh Niệm
Khu vực bên trong bến xe rộng lớn

Hải Phòng được ví như thành phố du lịch vô cùng xinh đẹp, với các địa điểm vui chơi giải trí sầm uất. Từ bến xe Vĩnh Niệm, quý khách hàng có thể di chuyển dễ dàng tới các địa danh này, cụ thể:

  • Cách Chùa Dư Hàng 4.6km
  • Cách ga Hải Phòng chỉ 5.6 km.
  • Cách tượng đài nữ tướng Lê Chân chỉ 5.8km
  • Cách Nhà hát lớn Hải Phòng chỉ 5.9 km.
  • Cách Bảo tàng Hải Phòng chỉ 6.2km.
  • Cách Nhà thờ lớn Hải Phòng chỉ 6.1km.

Như vậy có thể dễ dàng thấy rằng, bến xe Vĩnh Niệm là địa điểm vô cùng gần để di chuyển tới các địa danh tham quan nổi tiếng của thành phố.

Bến xe Vĩnh Niệm nằm gần các bến xe nào trong thành phố?

Bến xe Vĩnh Niệm nằm gần nhiều bến xe của thành phố
Bến xe Vĩnh Niệm nằm gần nhiều bến xe của thành phố

Bên cạnh gần các địa điểm tham quan, bến xe Vĩnh Niệm còn nằm gần nhiều bến xe trong tỉnh như:

Bến xe Cầu Rào

Khoảng cách từ bến xe Vĩnh Niệm tới bến xe Cầu Rào chỉ 2.6km, mất khoảng 5 phút di chuyển tới nơi.

Bến xe Lạc Long

Quãng đường di chuyển từ bến xe Lạc Long tới bến xe Vĩnh Niệm là 9.4km. Nếu di chuyển bằng ô tô thì chỉ mất 20 phút là tới.

Bến xe Thượng Lý

Thời gian di chuyển từ bến xe Vĩnh Niệm tới bến xe Thượng Lý chỉ mất 10 phút với khoảng cách hưa tới 10km.

Bến xe Niệm Nghĩa

Chỉ cách 6km, quý khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng tới bến xe Niệm Nghĩa.

Bến xe Tam Bạc

Từ bến xe Vĩnh Niệm cho tới Bến xe Tam Bạc cách khoảng 9km. Tuy nhiên, sẽ có những cung đường ngắn hơn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển một cách đáng kể.

Các cách mua Vé xe Bến xe Vĩnh Niệm

Việc mua vé xe tại Bến xe Vĩnh Niệm thường được thực hiện tại các quầy vé tại bến xe hoặc thông qua các điểm bán vé online. Dưới đây là một số thông tin cơ bản liên quan đến việc mua vé xe tại Bến xe Vĩnh Niệm:

  1. Quầy vé tại bến xe: Bến xe Vĩnh Niệm thường có các quầy vé để bạn mua vé trực tiếp tại bến xe. Tại đây, bạn có thể chọn loại xe (xe khách, xe limousine, xe ngồi mềm, vv.) và điểm đến bạn muốn đến. Nhân viên quầy vé sẽ cung cấp thông tin về lịch trình, giá cả và các dịch vụ đi kèm.
  2. Mua vé online: Nhiều doanh nghiệp vận chuyển cung cấp dịch vụ mua vé xe trực tuyến thông qua các trang web hoặc ứng dụng di động. Bạn có thể tìm kiếm tên của các công ty vận chuyển và kiểm tra xem họ có cung cấp dịch vụ đặt vé trực tuyến cho hành trình từ Bến xe Vĩnh Niệm không.
  3. Aggregator Platforms: Có một số nền tảng tổng hợp trực tuyến như Vexere, 12go.asia, vv. chúng cung cấp thông tin về lịch trình, giá cả và cho phép bạn đặt vé xe từ nhiều công ty vận chuyển khác nhau tại Bến xe Vĩnh Niệm.
  4. Đặt vé qua điện thoại: Một số công ty vận chuyển có dịch vụ đặt vé qua điện thoại. Bạn có thể gọi điện thoại vào số hotline của họ để đặt vé và có thông tin chi tiết về lịch trình và giá cả.

Lưu ý rằng thông tin về giá cả, lịch trình và dịch vụ có thể thay đổi tùy theo công ty vận chuyển và tình hình thời gian. Trước khi mua vé, hãy kiểm tra kỹ thông tin cụ thể về lịch trình, điểm đón và trả khách, và các điều khoản và điều kiện liên quan.

Cơ sở vật chất và dịch vụ

Cơ sở vật chất của Bến xe Vĩnh Niệm đáp ứng tốt nhu cầu của hàng triệu người đi lại. Với sân bến rộng rãi, hệ thống nhà ga hiện đại, và các tiện ích như quầy vé tự động, quầy thông tin, và khu vực chờ tiện nghi, bến xe này tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách trong việc kết nối giữa các địa điểm.

Cách đi Bến xe Vĩnh Niệm từ sân bay

Để đi từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đến Bến xe Vĩnh Niệm, bạn có thể tuân theo các bước sau:

  • Taxi hoặc Xe đưa đón: Phương tiện đơn giản nhất là sử dụng dịch vụ taxi hoặc xe đưa đón từ sân bay. Bạn có thể tìm các dịch vụ taxi tại sảnh đến của sân bay hoặc đặt trước qua ứng dụng di động. Hãy thông báo tài xế rằng bạn muốn đến Bến xe Vĩnh Niệm để họ có thể dẫn bạn đến đúng địa điểm.
  • Xe buýt: Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe buýt công cộng. Tìm hiểu về các tuyến buýt có lộ trình từ sân bay đến Bến xe Vĩnh Niệm. Điều này có thể yêu cầu thời gian và kiên nhẫn hơn, nhưng nó là một phương án giá rẻ.
  • Thuê xe tự lái: Nếu bạn muốn tự lái, bạn có thể thuê một xe ô tô hoặc xe máy từ các dịch vụ cho thuê xe tại sân bay. Điều này sẽ cung cấp cho bạn sự linh hoạt trong việc di chuyển và thăm các địa điểm khác nhau trên đường đến Bến xe Vĩnh Niệm.
  • Ridesharing (Chia xe): Nếu bạn ưa thích dịch vụ chia xe như Grab hoặc GoViet, bạn có thể tải ứng dụng tương ứng và đặt xe từ sân bay đến Bến xe Vĩnh Niệm.
  • Hỏi người dân địa phương: Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm đường, hãy hỏi người dân địa phương tại sân bay hoặc tại các quầy thông tin để được hướng dẫn cụ thể hơn về cách đi từ sân bay đến Bến xe Vĩnh Niệm.

Bến xe Vĩnh Niệm có phải “bước đệm” giúp cho thị trường BĐS xung quanh “được đà”?

Thị trường bất động sản xung quanh bến xe Vĩnh Niệm Hải Phòng
Thị trường bất động sản xung quanh bến xe Vĩnh Niệm Hải Phòng

Hiện nay, thị trường bất động sản Hải Phòng đang ngày càng được các chuyên gia đánh giá là đầy triển vọng nhờ hàng loạt công trình hạ tầng được xây dựng. Điều này đã mang tới giá trị rất lớn để cơ sở hạ tầng giao thông tại khu vực phát triển mạnh mẽ và linh hoạt.

Đây được xem là một trong những tỉnh thành có đầu mối giao thông trọng điểm của cả nước. Các bến xe được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của du khách, kéo theo phát triển ngành du lịch khu vực.

Dễ dàng nhận thấy, với sự xuất hiện của bến xe Vĩnh Niệm đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của bất động sản khu vực. Nơi đây hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư an toàn, sinh lời tiềm năng và thu hút với các nhà đầu tư.

Nếu quý khách hàng muốn tra cứu các dự án bất động sản tại khu vực Hải Phòng nói chung hay xung quanh khu vực bến xe Vĩnh Niệm thì hãy truy cập vào ứng dụng , nơi cung cấp đầy đủ thông tin một cách nhanh chóng, chi tiết và dễ hiểu nhất.

>>> Xem thêm: Bến Xe Thượng Lý | Vị Trí & Khả Năng Liên Kết Vùng

Meey Map – Đầu tư BĐS an toàn, hiệu quả

Bạn đang gặp các vấn đề như: sợ dự án mình quan tâm đang vướng quy hoạch, sợ mua phải giá chênh lệch cao, không đánh giá được tiềm năng của dự án. Đừng lo, đã có website phần mềm check quy hoạch sử dụng đất Meey Map giúp bạn giải quyết những khó khăn nay.

Meey Map – Nền tảng bản đồ check quy hoạch BĐS online giúp bạn nắm bắt cơ hội đầu tư BĐS nhanh chóng với:

  • Sở hữu kho dữ liệu khổng lồ, chính xác, minh bạch và tin cậy được cung cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền với tầm nhìn dài hạn 10 – 20 năm
  • Tính năng đo khoảng cách và diện tích giúp người dùng định hình được quy mô dự án. Đo khoảng cách từ dự án tới các tiện ích xung quanh mà không phải đến trực tiếp khảo sát.
  • Ứng dụng cung cấp đầy đủ các thông tin như Diện tích, vị trí, hướng đất, tiện ích, quy mô dân số…từ đó các nhà đầu tư có thể dễ dàng định giá và so sánh các dự án khác, đem tới những quyết định chính xác.
  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Vũng Tàu nằm ở đâu?

Bến Xe Vũng Tàu | Vị Trí, Vai Trò & Thông tin nhà Xe

Bến xe Vũng Tàu giữ vai trò rất lớn trong đời sống xã hội cũng như kinh tế của người dân khu vực, nút giao trung chuyển của…

Ben xe Lam Hong

Bến Xe Lam Hồng | Ở Đâu, Giá Vé, Cách Di Chuyển

Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trong và ngoài tỉnh Bình…

bản đồ bến xe miền tây mới

Bến Xe Miền Tây | Bản đồ Bến Xe Miền Tây, Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Bến xe Miền Tây hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độ an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch…

ban do so do bx mien dong

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến xe miền Đông được mệnh danh là bến xe lớn nhất Sài Thành, phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của hầu hết mọi khách…

Vị trí bến xe quận 8

Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Quận 8 được biết đến là một trong những bến xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng nội tỉnh và…

Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Bến xe khách Mỹ Đình là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Mặc dù có tuổi đời không lâu đời như những…