Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Tân Thới Hiệp | Điểm Sáng Cho Thị Trường BĐS Quận 12

Cầu vượt Tân Thới Hiệp là một trong những công trình giao thông mang tới nhiều vai trò quan trọng cho quận 12, Sài Gòn. Không chỉ giải quyết được tình trạng tắc đường mà còn là thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực.

Vị trí Cầu vượt Tân Thới Hiệp

Vị trí cầu vượt Tân Thới Hiệp
Vị trí cầu vượt Tân Thới Hiệp

Cầu vượt Tân Thới Hiệp nằm tại vị trí Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là công trình được khẩn trương xây dựng để giải quyết được tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra tại các nút giao thông trọng điểm khu vực này.

Cầu vượt được thiết kế với chiều dài hơn 305m, rộng 15,6m, phân chia thành 4 làn xe lưu thông đi thẳng theo hướng quốc lộ 1A với tổng số vốn đầu tư lên tới 47 tỷ đồng. Cầu vượt Tân Thới Hiệp đi vào hoạt động đã góp phần xóa một “điểm đen” về tai nạn giao thông khu vực này.

>>> Xem thêm: Cầu Bạch Đằng | Mảnh Đất “Màu Mỡ” Để Khai Thác Bất Động Sản

Khả năng liên kết tại cầu vượt Tân Thới Hiệp

Khả năng liên kết tại cầu vượt Tân Thới Hiệp
Khả năng liên kết tại cầu vượt Tân Thới Hiệp

Từ cầu vượt Tân Thới Hiệp, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng tới các địa điểm xung quanh nhờ cơ sở hạ tầng giao thông khu vực đồng bộ, hiện đại. Cụ thể như sau:

  • Di chuyển tới Ủy Ban Nhân Dân Quận 12 chỉ 16 phút
  • Di chuyển tới chợ Hoàng Hoa Thám, Tân Bình chỉ 48 phút
  • Di chuyển tới công Viên Lê Văn Tám chỉ 48 phútDi chuyển tới Đại Học Kiến Trúc Tp.Hcm, Quận 3 chỉ 50 phút
  • Di chuyển tới Hồ Con Rùa, Quận 3 chỉ 50 phút
  • …..

Bất động sản tại cầu vượt Tân Thới Hiệp được hưởng lợi như thế nào?

Quận 12 nằm trong khu vực Tây Bắc theo bản đồ quy hoạch chung của thành phố Hồ Chí Minh, trải dọc theo Quốc lộ 1A, đây được xem là cửa ngõ giao thông quan trọng nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Bởi vậy mà cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác nhau như vào trung tâm thành phố hay hay các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai,…qua tuyến đường huyết mạch quốc lộ 1A.

Sự xuất hiện của cầu vượt Tân Thới Hiệp giải quyết được vấn đề ùn tắc giao thông, càng giúp cho thị trường bất động sản khu vực này trở thành mảnh đất “màu mỡ” dành cho các nhà đầu tư sành sỏi khai thác và cho ra mắt những dự án tiềm năng với lợi nhuận siêu khổng lồ.

Theo đánh giá từ các chuyên gia bất động sản, chỉ tính riêng ảnh hưởng từ cầu vượt Tân Thới Hiệp, giá bất động sản Quận 12 xung quanh cây cầu đã tăng trưởng mạnh mẽ. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ khoác trên mình một diện mạo hoàn toàn khác biệt, thúc đầy phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng sống của người dân.

Với đầy đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, bất động sản Quận 12 nói chung và khu vực Thới An nói riêng hiện đã có đủ điều kiện để phát triển trong tương lai gần. Sau khi các tuyến giao thông huyết mạch cùng cơ sở hạ tầng được hoàn thiện, Quận 12 hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị vệ tinh mới của thành phố hoa lệ Sài Gòn.

Các dự án bất động sản xung quanh cầu vượt Tân Thới Hiệp

Các dự án xung quanh cầu vượt Tân Thới Hiệp
Các dự án xung quanh cầu vượt Tân Thới Hiệp
  • Dự án chung cư Green Mark: Sở hữu vị trí tại Thới An 28, Phường Thới An, Quận 12, tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại cùng không gian sống chất lượng nơi đây sẽ là chốn an cư hoàn hảo dành cho mọi cư dân.
  • Dự án Thới An City: Tọa lạc tại phường Thới An, Quận 12, tiếp giáp Gò Vấp, chỉ cách quốc lộ 1A 100 mét và trung tâm hành chính Quận 12 chỉ 800 mét.
  • Dự án Pier IX Thới An được xây dựng theo mô hình nhà phố thương mại liền kề, biệt thự nằm ngay trên mặt tiền Quốc lộ 1A – Thới An – Quận 12 – Tp. Hồ Chí Minh. Thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi đầy đủ kết hợp không gian sống xanh, trong lành. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho mọi khách hàng.

Và còn rất nhiều dự án tiềm năng khác đã và đang trong quá trình triển khai xung quanh khu vực tiềm năng này, với mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi tiêu chí từ vị trí, giá thành cho tới tiện ích sống.

>>> Xem thêm: Cầu Thủ Biên | Bất Động Sản Nở Rộ Quanh Cầu Thủ Biên

Meey Map – Ứng dụng tra cứu thông tin bất động sản số thông minh dành cho các nhà đầu tư

Nếu các nhà đầu tư muốn tìm cho mình 1 dự án bất động sản tiềm năng, sáng giá để đầu tư tại xung quanh cầu vượt Tân Thới Hiệp, Meey Map chắc chắn là ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua.

Meey Map website xem bản đồ quy hoạch trực tuyến là ứng dụng số thông minh giúp hỗ trợ người dùng tìm kiếm nhanh chóng các thông tin về vị trí, pháp lý của bất động sản đang được mua bán, chuyển nhượng, cho thuê. Không chỉ tra cứu được quy hoạch bất động sản, người dùng còn có thể tìm kiếm thông tin bất động sản, tra cứu pháp lý, quảng cáo tin đăng…một cách nhanh chóng và dễ dàng chỉ vài bước thao tác đơn giản.

Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch BĐS
Meey Map – Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch BĐS

Trên đây là những thông tin cơ bản về cầu vượt Tân Thới Hiệp và những tiềm năng về động sản mà nơi đây mang lại. Chúc các nhà đầu tư thông thái, sáng suốt chọn được cho mình 1 dự án tiềm năng tại đây.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…