Thông tin quy hoạch

Cầu Thủ Biên | Bất Động Sản Nở Rộ Quanh Cầu Thủ Biên

Cầu Thủ Biên là một trong những cây cầu quan trọng của khu vực Bình Dương với các vùng lân cận. Khi đi vào hoạt động, cây cầu sẽ góp phần giảm tải giao thông cho các cầu lân cận cũng như kết nối và thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội cho những vùng ven xung quanh. Từ đó cải thiện và nâng cao chất lượng sống của người dân.

Cầu Thủ Biên - Tiềm năng hấp dẫn cho các nhà đầu tư BĐS thông thái
Cầu Thủ Biên – Tiềm năng hấp dẫn cho các nhà đầu tư BĐS thông thái

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Cây Gõ | Thông Tin Mà Bạn Cần Phải Biết

Vị trí Cầu Thủ Biên

Cầu Thủ Biên sở hữu vị trí bắc qua sông Nai, nối hai bờ sông Đồng Nai giữa huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Một bên giao cắt với đường tỉnh 768 (thuộc phía Đồng Nai) và bên kia giao đường tỉnh 746 (thuộc phias Bình Dương).

Vị trí Cầu Thủ Biên
Vị trí Cầu Thủ Biên

Thiết kế công trình sở hữu chiều dài 511m, rộng 17m với tổng kinh phí đầu tư lên tới 162 tỷ đồng, và được khởi công vào tháng 3-2007.

Tầm quan trọng của cầu Thủ Biên

Cầu Thủ Biên được coi là công trình giao thông trọng điểm của thành phố, đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân trong vùng. Đây được xem là một trong số các cây cây được xây dựng trên tuyến đường vành đai 4- thành phố Hồ Chí Minh liên kết với các tỉnh vùng Đông Nam bộ. Từ đó việc kết nối giao thương trở nên dễ dàng, góp phần đẩy nhanh mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của hai tỉnh: Bình Dương và Đồng Nai.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Củ Chi | “Mỏ Vàng” Cho Các Nhà Đầu Tư Bất Động Sản

Cầu Thủ Biên – Động lực thúc đẩy phát triển kinh tế

Cầu Thủ Biên nằm trong phân đoạn của tuyến Vành Đai 4 sở hữu chiều dài 198km, đi qua Thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh như Long An, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu. Điều này nhằm thu hút đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa.

Cầu Thủ Biên - Động lực thúc đẩy phát triển kinh tế
Cầu Thủ Biên – Động lực thúc đẩy phát triển kinh tế

Nhờ sự xuất hiện của đường Vành đai 4, quãng đường lưu thông đến các khu vực nội bộ Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, cảng Cát Lái, sân bay Long Thành, Long An được rút ngắn hơn rất nhiều. Ngoài ra, tuyến đường Vành đai 4 còn giúp kinh tế trong nước dễ dàng kết nối với kinh tế thế giới được liên kết trực tiếp với Sân bay Long Thành…từ đó là động lực để thúc đẩy phát triển kinh tế.

>>> Xem thêm: Cầu Bình Điền | Điểm Thu Hút Các Dự Án Bất Động Sản Có 1 – 0 – 2

Bất động sản “nở rộ” xung quanh Cầu Thủ Biên

Từ khi Cầu Thủ Biên xuất hiện, giới đầu tư như khai thác được “mỏ vàng” với nhiều mảnh đất tiềm năng. Được biệt, xung quanh khu vực cầu này xuất hiện nhiều công ty, doanh nghiệp và khu công nghiệp lớn, bởi vậy nơi đây sẽ thu hút được nguồn lao động dồi dào. Đa phần, người lao động đến từ các tỉnh lân cận khác nhau, bởi vậy nhu cầu thuê nhà hoặc mua nhà ở tại khu vực này ngày càng tăng cao

Bất động sản “nở rộ” xung quanh Cầu Thủ Biên
Bất động sản “nở rộ” xung quanh Cầu Thủ Biên

Hiểu rõ nhu cầu hiện nay, nhiều chủ đầu tư đã khai thác tiềm năng bất động sản tại khu vực xung quanh cầu Thủ Thiên, hứa hẹn nơi đây sẽ là “mảnh đất vàng”, giúp nhà đầu tư có thể sinh lời bằng nhiều hình thức như bán hay cho thuê trong tương lai.

Nếu quý khách hàng đang muốn tìm kiếm thông tin quy hoạch đất đai khu vực xung quanh cầu Thủ Biên, bạn hãy dùng ngay Meey Map. Đây là nền tảng bản đồ tìm kiếm thông tin bất động sản tại 63 tỉnh thành và tra cứu quy hoạch trực tuyến nhanh nhất, chính xác nhất hiện nay.

>>> Xem thêm: Cầu Mỹ Thuận 2 | Biểu Tượng Tình Bạn Giữa Việt Nam Và Australia

Meey Map – Đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản

Meey Map là gì? Là một ứng dụng sẽ hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm xem quy hoạch các thông tin về vị trí, thông tin giao dịch, thông tin quy hoạch của một dự án mà quý khách đang quan tâm. Hiển thị chúng dưới các dạng giao diện bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh, đồng thời kết hợp với bản đồ quy hoạch, để cung cấp đầy đủ các thông tin một cách trực quan, minh bạch và chính xác nhất.

Người dùng Meey Map có thể tra cứu quy hoạch bất cứ đâu vào bất cứ thời gian nào chỉ bằng một chiếc điện thoại di động. Và bạn có thể tiếp nhận thông tin từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền chỉ trong vài phút một cách minh bạch và tính xác thực cao.

Meey Map sẽ mang tới những trải nghiệm khách quan và thực tế nhất dành cho khách hàng, dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin liên quan đến các dự án bất động sản thông qua nền tảng bản đồ. Từ đó, giảm thiểu tranh chấp, hỗ trợ đưa ra quyết định mua bán, đầu tư bất động sản đúng thời điểm.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Dầu Giây | Thông Tin Chi Tiết & Vai Trò Quan Trọng

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…