Thông tin quy hoạch

Cầu Bạch Đằng | Mảnh Đất “Màu Mỡ” Để Khai Thác Bất Động Sản

Cầu Bạch Đằng nằm trong chuỗi dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, giúp nối liền tỉnh Quảng Ninh và TP. Hải Phòng. Đây là cây cầu dây văng nhiều nhịp đầu tiên ở Việt Nam và đứng thứ 8 trên thế giới, với ý nghĩa vô cùng lớn trong đời sống hàng ngày.

Những điều cần biết về cây cầu Bạch Đằng

Cầu Bạch Đằng - Dự án giao thông trọng điểm của Quảng Ninh
Cầu Bạch Đằng – Dự án giao thông trọng điểm của Quảng Ninh

Cầu Bạch Đằng nằm bắc qua sông Bạch Đằng, trên tuyến Đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái, nối liền Quảng Ninh và Hải Phòng. Đây là một trong những cây cầu giữ vị trí vô cùng quan trọng trong toàn bộ mạng lưới đường cao tốc tại Việt Nam.

Cầu sở hữu chiều dài 3.054km, rộng 25m, được chia thành 4 làn xe và 2 làn dừng khẩn. Điểm đầu của cầu thuộc địa phận đầm Nhà Mạc, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh và điểm cuối cầu thuộc quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Thiết kế cầu với 3 trụ tháp cầu hình chữ H lớn, tượng trưng cho 3 chữ cái đầu của các thành phố Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, đây là 3 thành phố kinh tế trọng điểm phía Bắc của nước ta. Tượng trưng cho sự gắn kết của tam giác kinh tế Hà-Hải-Hạ, thúc đẩy sự phát triển của khu vực trong tương lai.

>>> Xem thêm: Cầu Thủ Biên | Bất Động Sản Nở Rộ Quanh Cầu Thủ Biên

Tầm quan trọng của cầu Bạch Đằng

Tầm quan trọng của cầu Bạch Đằng
Tầm quan trọng của cầu Bạch Đằng

Rút ngắn quãng đường di chuyển

Cầu Bạch Đằng có ý nghĩa quan trọng trong việc hoàn thiện huyết mạch giao thông quan trọng, kết nối tam giác kinh tế Quảng Ninh – Hải Phòng – Hà Nội. Đồng thời, rút ngắn quãng đường từ Hà Nội đi Quảng Ninh từ 180km xuống còn 130km với thời gian di chuyển chỉ mất 1.5 giờ. Và quãng đường từ Hạ Long tới Hải Phòng giảm từ 75km xuống chỉ còn 25km, vô cùng thuận lợi cho cư dân.

Thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng trọng điểm

Bên cạnh lợi ích rút ngắn quãng đường đi cho người dân thì cầu Bạch Đằng còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội vùng trọng điểm tại khu vực Bắc Bộ, đưa Quảng Ninh trở thành cửa ngõ giao thương với các nước Đông Nam Á, khu vực Tiểu vùng Mê Kông mở rộng.

Đặc biệt, cây cầu này còn kết nối các tuyến cao tốc đến các Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn. Đây được xem là nhân tố tăng sức hấp dẫn, được ví như “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư chiến lược với các dự án triệu đô.

Cầu Bạch Đằng tác động như thế nào tới thị trường bất động sản xung quanh?

Với vị thế về địa lý của tỉnh là cửa ngõ vùng Đông Bắc, điều này sẽ được phát huy các tiềm năng sáng giá và sức hấp dẫn với các nhà đầu tư sẽ gia tăng một cách đáng kể. Việc phát triển hệ thống giao thông đồng bộ, đa dạng, hiện đại sẽ tiếp thêm động lực cho sự tăng trưởng của thị trường bất động sản khu vực.

Hiện nay, thị trường bất động sản Hải Phòng và Quảng Ninh đang trên đà phát triển một cách đầy triển vọng nhờ hàng loạt công trình hạ tầng được triển khai, đặc biệt là hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ trong đó phải kể đến Cầu Bạch Đằng. Thành công của dự án đã rút ngắn khoảng cách giữa Hải Phòng tới các khu vực lân cận, đây chính là ưu thế thúc đẩy giao thương, liên kết kinh tế vùng, tạo đà bứt phá để phát triển kinh tế nói chung và bất động sản nói riêng.

>>> Xem thêm: Cầu Bình Điền | Điểm Thu Hút Các Dự Án Bất Động Sản Có 1 – 0 – 2

Meey Map – Nền tảng quy hoạch bản đồ bất động sản vạn năng 4.0

 

Nền tảng quy hoạch bản đồ bất động sản vạn năng 4.0
Nền tảng quy hoạch bản đồ bất động sản vạn năng 4.0

Với mong muốn giúp các đơn vị, doanh nghiệp, người môi giới hay những người đang quan tâm tới các dự án bất động sản xung quanh khu vực cầu Bạch Đằng dễ dàng tìm kiếm các thông tin đầy đủ, chính xác và nhanh chóng, ứng dụng Meey Map đã ra đời và mang tới những giải pháp vô cùng hiệu quả và tiện lợi cho người dùng.

Hiện tại, Meey Map đã được nâng cấp bằng 2 loại quy hoạch gồm:

▪️ Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất: Do Bộ Tài nguyên & Môi trường chủ trì, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới mục đích sử dụng đất.

▪️ Quy hoạch xây dựng: Do Bộ Xây dựng chủ trì, cung cấp các thông tin về mục đích sử dụng đất, chỉ tiêu xây dựng, định hướng phát triển…

Đây là 2 loại quy hoạch “bắt buộc” phải tra cứu khi thực hiện mua bán, giao dịch nhà đất nếu không muốn xảy ra tranh chấp. Với rất nhiều ưu điểm dưới đây, Meey Map website xem quy hoach miễn phí đã mang tới những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người dùng như:

  • Có thể Tra cứu quy hoạch 24/7, bất cứ ở đâu và bất cứ khi nào.
  • Giúp cho người dùng tiết kiệm 90% chi phí, thời gian, công sức
  • Cung cấp thông tin bất động sản chính xác, tin cậy được cập nhật liên tục từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Các thao tác thực hiện đơn giản, giao diện dễ dùng, dễ hiểu, người không hiểu về quy hoạch BĐS vẫn có thể dễ dàng tra cứu

Trên đây là những thông tin liên quan tới cầu Bạch Đằng. Hy vọng rằng, qua bài viết sẽ đem tới cho quý khách hàng những góc nhìn tổng quan hơn, từ đó sẽ dễ dàng đưa ra các quyết định chính xác cho riêng mình.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…