Thông tin quy hoạch

Đường Hồ Chí Minh | Đầy đủ thông tin Mới Nhất 2024

Đường Hồ Chí Minh là tuyến đường huyết mạnh của nước ta. Với sự xuất hiện của tuyến này các cửa ngõ giao thông được khai mở, việc di chuyển giữa các tỉnh thành cũng trở nên thuận tiện hơn. Đặc biệt khi có tuyến đường mòn Hồ Chí Minh các dự án của một số tỉnh thành cũng trở nên đắt giá hơn.

Đường Hồ Chí Minh – Mega Story

>>> Xem thêm: Ngã Ba Bắc Nam Thái Nguyên: Tìm Đường Đi Nhanh Chóng, Dễ Dàng

Đường Hồ Chí Minh ở đâu?

Đường Hồ Chí Minh là một trong bốn con đường giao thông huyết mạch, chạy dọc từ miền Bắc vào cuối miền Nam Việt Nam (Các tuyến còn lại là Quốc lộ 1, Đường cao tốc Bắc – Nam và đường ven biển Việt Nam). Hiện nay, đường Hồ Chí Minh vẫn còn một số đoạn đang tiếp tục thi công. Một số đặc điểm nổi bật của tuyến đường Hồ Chí Minh

Đường Hồ Chí Minh Ở Đâu Và Đi Qua Bao Nhiêu Tỉnh Thành

  • Chạy qua vùng núi phía tây với chiều dài khoảng 3.167 km
  • Điểm bắt đầu tại Cao Bằng đi qua các tỉnh miền Trung & Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và kết thúc điểm cuối tại tỉnh cực Nam Cà Mau. Tuyến đường chạy qua tất cả 30 tỉnh thành.
  • Dự kiến, sau năm 2030, đường mòn Hồ Chí Minh sẽ được cải tạo và nâng cấp trở thành cao tốc Bắc – Nam Việt Nam nhánh phía Tây, có quy mô nhỏ hơn nhánh Đông.

Các điểm tiếp giáp đường mòn Hồ Chí Minh

Đường Hồ Chí Minh có những đoạn trùng với các đường cao tốc, tỉnh lộ và quốc lộ sau:
Đường tỉnh 203 (Cao Bằng)

  • Quốc lộ 1 (Cà Mau)
  • Quốc lộ 2
  • Quốc lộ 2C
  • Quốc lộ 3
  • Quốc lộ 12B
  • Quốc lộ 21A
  • Quốc lộ 15
  • Quốc lộ 14
  • Quốc lộ 14B
  • Quốc lộ 14E
  • Đường cao tốc Chơn Thành – Đức Hòa
  • Đường cao tốc Mỹ An – Rạch Sỏi
  • Quốc lộ 61
  • Quốc lộ 63
Các điểm tiếp giáp đường mòn Hồ Chí Minh
Các điểm tiếp giáp đường mòn Hồ Chí Minh

Quảng Bình là địa phương có hệ thống Đường mòn Hồ Chí Minh đi qua dài nhất Việt Nam với tổng chiều dài 320 km ((bao gồm nhánh Đông và nhánh Tây).

Đường Mòn Hồ Chí Minh – Con đường nâng tầm giá trị của các dự án Bất Động Sản trên toàn quốc

Đường mòn Hồ Chí Minh là công trình trọng điểm của Quốc gia có vai trò cực kỳ lớn từ từ lịch sử đến kinh tế – du lịch của Việt Nam.

Đường Mòn Hồ Chí Minh - Con đường nâng tầm giá trị của các dự án Bất Động Sản trên toàn quốc
Đường Mòn Hồ Chí Minh – Con đường nâng tầm giá trị của các dự án Bất Động Sản trên toàn quốc

Điều tiết giao thông

Khi tuyến đường Hồ Chí Minh xuất hiện đã góp phần giúp giảm tải giao thông cho tuyến Quốc lộ 1A. Theo thống kê, lượng xe lưu thông hằng năm trên đường mòn Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao, đặc biệt là các tuyến Hà Nội – Thanh Hóa – Vinh và khu vực Tây Nguyên…Tuyến đường đã tạo sự nên sự liên thông ở khu vực phía Tây và tăng sự liên hệ chặt chẽ giữa ba miền Bắc – Trung – Nam.

Bên cạnh đó, đường Hồ Chí MInh được xem như sợi dây kết nối với các tuyến đường lớn khác như Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 14, Vành Đai 3, Vành Đai 4,…

>>> Xem thêm: Ngã Ba Cái Mép Ở Đâu? Cách Di Chuyển Đến Ngã Ba Cái Mép

Kích cầu du lịch

Tuyến đường Hồ Chí Minh đã phá vỡ thế ngõ cụt để đảm bảo giao thông thuận tiện hơn. Người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành từ phía Bắc đến phía Nam, xuống các tỉnh ven biển đặc biệt là có thể kết nối đến các nước bạn Lào, Thái Lan….

Với lộ trình di chuyển thuận lợi, kết nối dễ dàng các tỉnh thành với nhau thì đây chính là ưu điểm lớn cho ngành du lịch. Các điểm tham quan, thắng cảnh, các khu nghỉ dưỡng lân cận có thể hình thành tour liên kết để thu hút khách hàng.

Từ tuyến đường này, du khách có thể dễ dàng ghé thăm các di tích, thắng cảnh nổi tiếng như: Suối Cá thần Mó Ngọc, Thành Nhà Hồ, Vườn Quốc Gia Bến En ở Thanh hóa; Hang Bua, Hang Thẳm Ồm, Suối Khe Thần, Cột Mốc số 0 lịch sử của Đường Trường Sơn, Đền Quả Sơn, Vườn Quốc Gia Pù Mát ở Nghệ An; Ngã Ba Đồng Lộc, Suối nước nóng Sơn Kim, Chùa Tượng Sơn và khu tưởng niệm Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác ở Hà Tĩnh; khu du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Tám Cô ở Quảng Bình…

Phát huy tiềm năng kinh tế nâng tầm giá trị các dự án bất động sản

Phát triển kinh tế là một trong những mục tiêu được đưa ra khi xây dựng tuyến đường mòn Hồ Chí Minh và đến nay, tuyến đường đã phát huy gần như đầy đủ vai trò của mình.

Nước ta có hệ thống cơ sở hạ tầng đa dạng để khai thác và phát triển vùng đất giàu tiềm năng ở phía Tây Tổ quốc, đáp ứng xu thế hội nhập của nền kinh tế đất nước. Tuyến đường đã gắn kết các vùng kinh tế trọng điểm như vùng Bác Giát Kinh Tế gồm các tỉnh: TP Hồ Chí Minh – Bà Rịa – Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – Tây Ninh – Bình Phước – Long An – Tiền Giang, các cảng biển, cửa khẩu trên toàn quốc và các nước trong khu vực.

Phát huy tiềm năng kinh tế nâng tầm giá trị các dự án bất động sản
Phát huy tiềm năng kinh tế nâng tầm giá trị các dự án bất động sản

Từ những lợi ích trên, đường mòn Hồ Chí Minh chính là chìa khóa mở ra tiềm năng lớn cho các dự án bất động sản mà nó đi qua. Sự liên kết giữa các vùng sẽ tạo nên nhịp độ giao thương sôi động, tăng giá trị của những mảnh đất hứa, là cánh cửa mới, cơ hội mới cho các nhà đầu tư.

Meey Map ứng dụng bản đồ số cho nhà đầu tư bất động sản

Nếu nhà đầu tư đang tìm kiếm thông tin các lô đất tại các khu vực vàng, hãy truy cập ngay ứng dụng Meey Map để được cung cấp nhanh nhất thông tin dự án.

Meey Map – Ứng dụng tra cứu bản đồ nền tảng bản đồ tìm kiếm thông tin bất động sản tại 63 tỉnh thành của cả nước, mang đến thông tin về tất cả các dự án một cách nhanh nhất, đáng tin cậy nhất, giúp nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản qua các giai đoạn.

>>> Xem thêm: Ngã Ba Dầu Giây Thuộc Tỉnh Nào? Tổng Quan & Bản Đồ Quy Hoạch

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN

Bộ phận kinh doanh

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…