Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Cái Mép Ở Đâu? Cách Di Chuyển Đến Ngã Ba Cái Mép

Vũng Tàu là vùng kinh tế trọng điểm của nước ta, tập trung khai thác phát triển du lịch. Trong những năm trở lại đây, hàng loạt các dự án giao thông trọng điểm được kích hoạt cùng sự nâng cấp của hạ tầng giao thông hiện đại đã là bàn đạp thúc đẩy sự phát triển của khu vực. Một trong những nút giao thông trọng điểm tại đây không thể bỏ qua đó chính là ngã ba Cái Mép.

>>> Xem thêm: Đường Láng | Vị Trí, Vai Trò & Những Tiện Ích Xung Quanh

Vị trí ngã ba Cái Mép nằm ở đâu?

Ngã ba Cái Mép nằm ngay ấp Sông Vĩnh, Xã Tân Phước, Huyện Tân Thành, Bà Rịa – Vũng Tàu. Cảng Cái Mép được đánh giá là cảng trọng điểm của Vũng Tàu. Nơi đây diễn ra lưu lượng phương tiện giao thông đông đúc mỗi ngày.

Vị trí ngã ba Cái Mép
Vị trí ngã ba Cái Mép

Cơ sở hạ tầng khu vực này vô cùng hiện đại, dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương….Đây là điều kiện lý tưởng để nơi đây phát triển một cách toàn diện và bền vững. Ngoài ra, các đường giao thông trọng điểm huyết thống kết nối với các khu công nghiệp, hệ thống cảng cũng đang được đẩy mạnh và chú trọng.

Trong giai đoạn năm 2020 – 2030 hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông của tỉnh đã và đang được đưa vào triển khai.  Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành khu vực sầm uất bậc nhất Bà Rịa Vũng Tàu.

Cách Di Chuyển Đến Ngã Ba Cái Mép

Với lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ đã giúp cho việc di chuyển của cư dân tới Ngã ba Cái Mép trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Cư dân có thể di chuyển với nhiều phương tiện khác nhau, cụ thể dưới đây.

Đi Sài Gòn đi ngã Ba Cái Mép bằng Ô tô

Bạn có thể tới ngã ba Cái Mép từ Sài Gòn với thời gian di chuyển từ 2-2,5 giờ đồng hồ bằng ô tô. Lộ trình đi sẽ như sau: 

Từ trung tâm TP. HCM đi đến cầu Phú Mỹ.  Di chuyển đến đường vành đai 2, sau đó rẽ phải tới đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây. Đi tiếp khoảng 20km rẽ phải vào quốc lộ 51, đi thẳng là tới thành phố Vũng Tàu. 

Bản đồ di chuyển tới ngã ba Cái Mép
Bản đồ di chuyển tới ngã ba Cái Mép

Đi Sài Gòn đi ngã Ba Cái Mép bằng xe máy

– Cách 1: Từ trung tâm thành phố di chuyển theo hướng Quốc lộ 1, đến cầu Đồng Nai sẽ gặp một bùng binh giao thông (Ngã 4 Vũng Tàu). Sau đó rẽ phải theo Quốc lộ 51 đi thẳng để đến thành phố Vũng Tàu.

– Cách 2: Từ trung tâm thành phố, đi theo cung đường đi từ phà Cát Lái sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Rẽ phải tới quốc lộ 51 đoạn cổng vào Khu công nghiệp Nhơn Trạch. Đi theo cách này sẽ gần hơn cách 1 khoảng 20km. 

>>> Xem thêm: Đường Mòn Hồ Chí Minh | Cập Nhật Mới Nhất 2022

Đánh giá tiềm năng xung quanh ngã ba Cái Mép

Vũng Tàu được biết đến là địa điểm thu hút du khách bậc nhất tại nước ta. Nhờ được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp trù phú, đây chính là cơ hội để vùng đất này khai thác đề đẩy mạnh ngành du lịch. Các địa danh tham quan nổi tiếng khu vực này phải kể đến: Núi Dinh, Bãi Sau, biển Long Hải,…

Tiềm năng vô cùng lớn xung quanh ngã ba Cái Mép
Tiềm năng vô cùng lớn xung quanh ngã ba Cái Mép

Đặc biệt, ngay ngã 3 vào Cảng Cái Mép, hướng tới TP. Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu, khu vực này nằm gần cảng trọng điểm của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Bởi vậy mà nơi đây lúc nào cũng tấp nập các phương tiện xe cộ lưu thông mỗi ngày.

Cảng Cái Mép không chỉ giải quyết bài toán vận tải biển xa tại Việt Nam, mà còn là cơ sở để thu hút hàng trung chuyển quốc tế. Từ đó gia nhập mạng lưới các cảng trung chuyển khu vực liên kết với mọi nơi trên thế giới. Điều này đã mang tới những giá trị rất lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới khu vực Đông Nam bộ nói riêng và tầm cỡ quốc gia nói chung.

Cũng nhờ đó mà thị trường bất động sản tại khu vực xung quanh ngã ba Cái Mép đã lọt vào tầm ngắm, trở thành miếng “bánh thơm ngon” cho các ông lớn trong ngành. Nếu bạn đang quan tâm tới các dự án bất động sản khu vực này, thì hãy tải ngay ứng dụng Meey Map. Ứng dụng tra cứu bản đồ quy hoạch đa năng, giúp người dùng tối ưu được thời gian – công sức – tiền bạc khi tra cứu thông tin các dự án mà mình đang quan tâm.

>>> Xem thêm: Đường Nguyễn Trãi | Ở Đâu, Khả Năng Liên Kết Như Nào

Hy vọng, với những thông tin trên đã đem tới những thông tin hữu ích về ngã ba Cái Mép và hướng dẫn những cách di chuyển nào cho tuyến đường này. 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…