Thông tin quy hoạch

Hầm Chui Cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng | Phương Án Giao Thông Quan Trọng

Hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng là phương án giao thông giúp giải quyết tình trạng ùn tắc giờ cao điểm, đây cũng là công trình góp phần nâng cao giá trị bất động sản của thành phố Đà Nẵng trong tương lai.

Hầm chui cầu Trần thị lý đà nẵng
hầm chui cầu trần thị lý đà nẵng

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Bình Phước | Nơi Mang Đến Làn Sóng Bất Động Sản Mới Cho Khu Vực Xung Quanh

Vị trí địa lý hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng

Hầm chui cầu Trần Thị Lý nằm gọn trong địa phận quận trung tâm Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam. Đây là công trình thuộc dự án cải tạo cụm giao thông thành phố và giải quyết tình trạng ách tắc giao thông giờ cao điểm, hướng từ đường Duy Tân từ sân bay quốc tế đi qua hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng về các bãi biển thuộc quận Ngũ Hành Sơn.

Vị trí địa lý hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng
Vị trí địa lý hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng

Hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng có thiết kế 3 tầng chạy dưới đường Duy Tân, từ nút Lê Đình Thám đến phía chân cầu Trần Thị Lý. Nổi tiếng là hầm chui toàn cửa sổ trời với tổng chiều dài 950m, rộng 14,5m, lề mỗi bên rộng 0.5m, được thiết kế mỗi hướng 2 làn chè, phía trên là các ô thoáng lấy ánh sáng tự nhiên. Phần đường dẫn vào hầm rộng 15,5m, lề mỗi bên là 1m.

Liên kết vùng hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng

Hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng là tuyến giao thông thuộc trung tâm thành phố và có sự liên kết chặt chẽ với các điểm giao thông, du lịch và thương mại của toàn thành phố mang đến sự thuận tiện cho cư dân và du khách. Điển hình như:

  • Cách cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng chỉ 2,6km
  • Cách điểm đến tâm linh Chùa Pháp Lâm 2,3km
  • Cách Chợ Cồn 3km
  • Vincom Plaza Đà Nẵng chỉ 4,3km
  • Cầu Tình Yêu 3,3km
Liên kết vùng hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng
Liên kết vùng hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng

Từ hầm chui cầu Trần Thị Lý bạn có thể dễ dàng đến Bãi biển Mỹ Khê chỉ với 3,2km tương đương với 6 phút đi xe.

Nếu muốn di chuyển và vận tải hàng hóa qua các tỉnh lân cận bằng xe khách bạn có thể đến Bến xe trung tâm thành phố trong vòng 12 phút tương đương với 7km

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Cây Gõ | Thông Tin Mà Bạn Cần Phải Biết

Tiềm năng bất động sản khu vực hầm chui cầu Trần Thị Lý

Đà Nẵng luôn được xem là miền đất hứa của các nhà đầu tư thông thái với những ưu thế vượt trội như: thành phố có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, ngày càng xuất hiện các loại hình dịch vụ đa dạng, không khí và môi trường sống văn minh, trong lành… Với những lợi thế nêu trên, hiện nay khu vực trung tâm có thêm sự xuất hiện của hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng như hổ mọc thêm cánh, hứa hẹn sẽ là vùng đất vàng cho các nhà đầu tư bất động sản.

Tiềm năng bất động sản khu vực hầm chui cầu Trần Thị Lý
Tiềm năng bất động sản khu vực hầm chui cầu Trần Thị Lý

Như thông tin đã được liệt kê tại phần liên kết vùng hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng, tuyến đường này tạo nên sợi dây liên kết thuận tiện nhất giữa các điểm vui chơi, du lịch, thương mại; yếu tố này sẽ mang lại những giá trị:

  • Thị trường bất động sản luôn mang lại giá trị lợi nhuận cao: Thị trường bất động sản nhà đất, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, đặc biệt là quận Hải Châu, nơi tọa lạc của hầm chui cầu Trần Thị Lý luôn diễn ra sôi nổi và mang về giá trị lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Các gói đầu tư bất động sản hạng sang những năm gần đây đang dần đổ bộ vào Đà Nẵng như một quy luật tất yếu. Điều này mở ra con đường kiếm lời khổng lồ cho giới đầu tư nhạy bén và nhanh chóng nắm bắt được cơ hội.
  • Đà Nẵng là vùng kinh tế trọng điểm khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ: là vùng kinh tế lớn thứ 3 tại Việt nam và là vùng kinh tế trọng điểm của miền Trung, Đà Nẵng được xem là thành phố có vai trò hạt nhân, dẫn đầu về các chỉ số tăng trưởng kinh tế trong những năm qua. bên cạnh đó, Đà Nẵng còn là điểm cuối của hành lang kinh tế khu vực phía Đông – Tây vối Đông Bắc Thái Lan – Trung Lào – Cùng với Trung Trung bộ của nước ta.
  • Ngoài ra, lợi thế giáp ranh với các tỉnh thành, địa phương có du lịch phát triển như Hội An, Huế… cùng sự xuất hiện của hầm chui cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng, công trình giao thông trọng điểm giúp giảm tải tình trạng giao thông đông đúc vào giờ cao điểm, bên cạnh đó cấu thành nên trục giao thông hoàn chỉnh kết nối sân bay Quốc tế Đà Nẵng với đường biển phía đông, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình nâng cao công suất đường bay quốc tế trong tương lai

Với những thế mạnh này, Đà Nẵng luôn là ứng cử viên sáng giá cho các nhà đầu tư bất động sản thỏa sức phát huy khả năng chèo lái con thuyền kinh tế của mình.

Meey Map ứng dụng hữu ích cho nhà đầu tư bất động sản

Nếu nhà đầu tư đang tìm kiếm thông tin các lô đất tại các khu vực vàng, hãy truy cập ngay ứng dụng Meey Map để được cung cấp nhanh nhất các thông số cần thiết cho một dự án đầu tư bất động sản.

Meey Map – Ứng dụng quy hoạch trực tuyến nền tảng bản đồ tìm kiếm thông tin bất động sản tại 63 tỉnh thành của cả nước, hỗ trợ tra cứu bản đồ quy hoạch trực tuyến.

Meey Map sẽ là công cụ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng với số liệu đầy đủ, chính xác, hiển thị thông minh dưới các giao diện bản đồ vệ tinh, bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông một cách trực quan và dễ hiểu nhất.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Củ Chi | “Mỏ Vàng” Cho Các Nhà Đầu Tư Bất Động Sản

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…