Thông tin quy hoạch

Khu Công Nghiệp An Dương – Hải Phòng Và Những Thông Tin Bạn Cần Biết

Khu công nghiệp An Dương, như một biểu tượng của sự hợp tác kinh tế quốc tế giữa Việt Nam và Trung Quốc, không chỉ là dự án đầu tư quan trọng mà còn là biểu tượng của sự phát triển và tiềm năng của thành phố Hải Phòng. Với sự hỗ trợ và kỳ vọng từ cả hai bên, khu công nghiệp này không ngừng phát triển và đóng góp vào việc nâng cao nền công nghiệp và kinh tế của địa phương. Sự phát triển của Khu công nghiệp An Dương không chỉ tạo ra cơ hội việc làm, mà còn thu hút vốn đầu tư, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, từ đó góp phần vào sự phồn thịnh của kinh tế phố Cảng trong tương lai.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp An Dương

Khu công nghiệp An Dương hay còn được gọi là khu chế xuất An Dương được thành lập và xây dựng vào năm 2008. Bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Liên hiệp đầu tư Thâm – Việt và là một dự án hợp tác ký kết kinh tế tài chính giữa thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Đông. 

Đến năm 2016, đổi thành chủ đầu tư là Công ty TNHH CP Đầu tư Holdings Thâm Quyến. Nó là một khu công nghiệp thuộc chuỗi khu công nghiệp Nomura An Dương Hải Phòng, Trang Tuệ, An Hưng – Đại Bản.

Với diện tích rộng lớn và số vốn đầu tư khổng lồ, mật độ xây dựng cao, khu công nghiệp An Dương đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư ở cả trong nước và ngoài nước đến tham gia hoạt động sản xuất ở nhiều lĩnh vực như: điện tử, điện lạnh, hàng tiêu dùng cao cấp, dệt may,…

Nơi đây đã thu hút hàng chục nghìn lao động từ nam, nữ với trình độ tốt, có bằng cấp. Được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về các lĩnh vực lao động. Thu nhập cao và ổn định, khoảng 6-9 triệu đồng với công nhân và 8-15 triệu đồng mỗi tháng đối với nhân viên văn phòng.

Một điểm mạnh thúc đẩy khu công nghiệp này ngày càng phát triển đó là thị trường lao động tại Hải Phòng vô cùng dồi dào với trình độ, tay nghề trung bình khá trở lên khá nhiều. Hải Phòng, với hơn 1,2 triệu lao động cùng với hệ thống 4 trường đại học, khoảng hơn 60 trường cao đẳng và trường trung cấp nghề.

Nhờ đó, đã đào tạo và cung cấp cho khu công nghiệp An Dương nói riêng và thị trường lao động Hải Phòng nói chung một lượng lớn lao động có chất lượng tốt, tay nghề ổn định, kinh nghiệm phong phú. Điều này thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh luôn được đảm bảo hiệu suất tốt.

Đào tạo lao động tại KCN An Dương
Đào tạo lao động tại KCN An Dương

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Ngã Tư Ga | Có Gì Mà Lại Là Cơn Sốt Bất Động Sản?

Thời gian hoạt động và chi phí đầu tư tại khu công nghiệp An Dương – Hải Phòng

Thời gian dự án: 50 năm kể từ ngày cấp chứng nhận đầu tư. Nhà đầu tư có thể lựa chọn thuê lâu dài hoặc chuyển nhượng, đầu tư tùy theo mục đích kinh doanh.

Chi phí đầu tư hợp lý so với giá thị trường và phù hợp với những điểm lợi khi đầu tư tại đây.

  • Giá thuê đã có hạ tầng: 80-100 USD/m2
  • Giá điện: giờ cao điểm là 1 USD/kwh; giờ bình thường là 0,05 USD/kwh; giờ thấp điểm là 0,03 USD/kwh.
  • Giá nước: 0,4 USD/ m3 (Giá trên chưa bao gồm thuế)
  • Giá nhân công: với giá tham khảo là 200-500 USD/người/tháng. Tùy theo vị trí công việc
  • Phí quản lý: 0.5usd/m2/năm
  • Phí xử lý nước thải: 0,3 USD/m3

Ưu đãi đầu tư tại khu công nghiệp An Dương

  • Về thuế: Thuế thu nhập doanh nghiệp (Nghị định số 218/2013/NĐ-CP): Miễn thuế thu nhập doanh nghiệp cho các đơn vị đầu tư tại đây trong 2 năm và giảm 50% số thuế phải nộp trong 4 năm tiếp theo.
  • Miễn thuế VAT: Đối với doanh nghiệp được cấp chứng nhận đầu tư là doanh nghiệp chế xuất EP.
  • Tiền thuê đất (Nghị định số 46/2014/NĐ-CP)

Dự án sử dụng đất xây dựng nhà ở cho công nhân của các khu công nghiệp theo dự án được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

  • Về ngành nghề ưu đãi đầu tư: (Nghị định số 118/2015/NĐ-CP về danh mục, ngành nghề ưu đãi đầu tư).

Ngành nghề đặc biệt ưu đãi đầu tư: Công nghệ cao, công nghệ thông tin, công nghiệp phụ trợ.

  • Thủ tục pháp lý: thủ tục hành chính một cửa, liên thông rất thuận lợi và nhanh gọn đối với nhà đầu tư.

Với mức giá và chính sách đầu tư hấp dẫn của khu công nghiệp An Dương nói riêng và chính quyền thành phố Hải Phòng nói chung, nơi đây ngày càng thu hút được nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp lớn. Hứa hẹn sẽ trở thành một trong những khu công nghiệp hoạt động và phát triển mạnh.

Quy hoạch khu công nghiệp An Dương

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp

Khu công nghiệp An Dương với điểm mạnh là vị trí địa lý rất thuận lợi cho việc lưu thông, vận chuyển, xây dựng kho bãi hàng hóa. Về cả giao thông đường biển, đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không đều nằm gần những trung tâm kinh tế tài chính, khu công nghệ, công nghiệp; sân bay, cảng biển lớn của miền Bắc.

Có thể kể đến như khu công nghiệp An Dương – Hải Phòng chỉ cách quốc lộ 5 500m, Quốc lộ 10 6km, cách cảng biển Hải Phòng 18km, cách sân bay Cát Bi Hải Phòng 24km,.. Hay chỉ cách cảng nước sâu Quảng Ninh 66km, cửa khẩu QT Hữu Nghị 187km.

Vị trí thuận lợi của KCN An Dương - Hải Phòng
Vị trí thuận lợi của KCN An Dương – Hải Phòng

Đây đều là những điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc hợp tác giữa khu công nghiệp An Dương với các nhà máy, xí nghiệp công nghệ cao của khu vực miền Bắc. Đồng thời cũng thúc đẩy quá trình vận chuyển, lưu thông hàng hóa đi khắp thành phố, khắp khu vực và xuất ra nước ngoài được thuận lợi hơn.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Ngã Tư Thủ Đức | Ngôi Cầu Thay Đổi Diện Mạo Thành Phố HCM

Diện tích khu công nghiệp An Dương

Khu công nghiệp An Dương – Hải Phòng thuộc địa bàn 2 xã Hồng Phong và Bắc Sơn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng. Khu công nghiệp An Dương có tổng diện tích 196 ha. Công ty TNHH liên hiệp đầu tư Thâm – Việt là chủ đầu tư, từ 2016 đến nay đổi thành Công ty TNHH CP Đầu tư Holdings Thâm Quyến.

Khu công nghiệp có 9,8km kênh nước, 23 ha không gian xanh, 5,5km đường cây xanh và các công trình sinh hoạt cộng đồng khác. 

Giai đoạn 1, KCN An Dương triển khai trên diện tích 209 ha với mật độ xây dựng khoảng 60%. Khu công nghiệp An Dương được quy hoạch với tổng diện tích lên đến 812.62ha.

Bản đồ quy hoạch dự án

Khu công nghiệp An Dương có diện tích hơn 196 ha, thuộc địa bàn xã Bắc Sơn và Nam Sơn của huyện An Dương. Theo quy hoạch điều chỉnh, đất công nghiệp chiếm hơn 65%, bằng gần 128ha; Đất giao thông chiếm hơn 13%, bằng hơn 26 ha; Còn lại là đất kỹ thuật đầu mối, đất công viên cây xanh, đất công cộng.

Khu công nghiệp An Dương sẽ tiến hành bố trí, quy hoạch lại các xưởng sản xuất, xí nghiệp, nhà máy với các ngành nghề sản xuất hàng điện tử, vi điện tử, thiết bị điện lạnh và hàng tiêu dùng cao cấp phục vụ nhu cầu tiêu dùng và xuất khẩu.

Bản đồ điều chỉnh quy hoạch khu công nghiệp An Dương
Bản đồ điều chỉnh quy hoạch khu công nghiệp An Dương

Theo quy hoạch chi tiết 1/2000, Quốc lộ 5 sẽ có 10 điểm đấu nối giao thông, trong đó có 4 điểm đấu nối hiện trạng và 6 điểm đấu nối mới. Tổ chức không gian kiến trúc trên nguyên tắc không phát triển tập trung 2 bên quốc lộ, các công trình công cộng không liên hệ trực tiếp với quốc lộ mà phải qua đường địa phương, có hàng rào phân cách. Hạn chế xây dựng các công trình công cộng tại các đầu mối giao thông…

Quốc lộ 5( đoạn từ Km 77+764 đến Km 92+668) có chiều dài gần 15km, quy mô nghiên cứu gần 635ha, đi qua các xã Lê Thiện, Đại Bản, An Hưng, Tân Tiến, Nam Sơn thuộc huyện An Dương và các phường Hùng Vương, Sở Dầu của quận Hồng Bàng.

Cơ sở hạ tầng

Khu công nghiệp An Dương – Hải Phòng có hệ thống giao thông nội khu vô cùng hiện đại thông thoáng, được thiết kế hợp lý, thuận tiện cho quá trình di chuyển bên trong khu. 

Với diện tích giao thông chiếm tới 13% tổng diện tích toàn khu công nghiệp; 6 làn đường chính với tổng chiều rộng 43m, dài 2.3km; 4 làn đường nhánh với chiều rộng 16-35m, dài 8.1km được xây dựng bằng bê tông nhựa Asphalt, cùng với hệ thống chiếu sáng đèn cao áp.

Cổng chào khu công nghiệp An Dương - Hải Phòng
Cổng chào khu công nghiệp An Dương – Hải Phòng

Hệ thống điện với nguồn điện 22kV và 0,4kV được cung cấp ổn định từ lưới điện non sông qua trạm biến án với công suất đều đặn 2x40MVA. Điều này giúp việc sản xuất và lưu trữ hàng hóa trong KCN luôn được đảm bảo ngay cả trong mùa cao điểm, đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp.

Hệ thống nước với đường ống F600 được trang bị khắp khu công nghiệp, có thể cung cấp công suất tối đa lên tới 30 nghìn mét khối/ngày đêm. Hệ thống thoát nước gồm thoát nước mưa và thoát nước thải được bố trí dọc theo các tuyến đường và tập trung về khu xử lý của KCN. Điều này giúp cho khu công nghiệp tránh khỏi tình trạng ngập úng hay ô nhiễm nguồn nước.

Khu công nghiệp An Dương – Hải Phòng cũng chú trọng xây dựng hệ thống xử lý rác thải đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh môi trường. Chất thải dạng lỏng được đưa về nhà máy xử lý với công suất 10 nghìn mét khối/ ngày đêm. Chất thải dạng rắn sẽ được thu gom, phân loại và chuyển về tập kết ở bãi rác của trung tâm thành phố. 

Ngoài ra, hệ thống thông tin liên lạc ở đây cũng luôn được đảm bảo và cung cấp đầy đủ với dịch vụ băng thông rộng ADSL, hệ thống các dây cáp quang, viễn thông quốc tế IDD,… Giúp cho việc liên lạc thông tin trong nội khu và với các khu vực bên ngoài luôn được thông thuận, nhanh chóng.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng vô cùng đầy đủ tiện nghi, hiện đại và ngày một được cải tiến, khu công nghiệp An Dương vẫn tiếp tục hứa hẹn sẽ là một dự án công nghiệp trọng điểm của thành phố Hải Phòng. Trở thành tấm áo giáp chắc chắn, ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế, tài chính của thành phố.

Ngoài việc xây dựng hạ tầng chất lượng cao, khu công nghiệp An Dương còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ tiện ích khác bao gồm: Dịch vụ an ninh 24/7, phòng cháy chữa cháy, kho vận, bảo trì bảo dưỡng, xây dựng nhà xưởng, thu gom rác thải, ngân hàng,….

Nhà máy xử lý nước thải hiện đại tại KCN An Dương
Nhà máy xử lý nước thải hiện đại tại KCN An Dương

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Nguyễn Hữu Cảnh | Thông Tin Quan Trọng Bạn Cần Phải Biết

Các ngành nghề chính trong khu công nghiệp An Dương

Các lĩnh vực chính trong Khu công nghiệp An Dương tập trung vào các ngành nghề sau đây:

  1. Sản xuất và lắp ráp các sản phẩm điện tử: Bao gồm việc sản xuất các linh kiện điện tử và thiết bị điện tử gia dụng, cũng như việc lắp ráp các sản phẩm điện tử hoàn chỉnh.
  2. Ngành may mặc: Tập trung vào sản xuất các sản phẩm may mặc từ quần áo đến phụ kiện thời trang.
  3. Sản xuất hàng tiêu dùng: Bao gồm sản xuất các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như đồ dùng gia đình, sản phẩm vệ sinh, và đồ chơi trẻ em.
  4. Chế tạo máy móc và thiết bị: Tập trung vào sản xuất và lắp ráp các máy móc, thiết bị công nghiệp và gia dụng.
  5. Ngành sản xuất văn phòng phẩm: Bao gồm sản xuất các sản phẩm văn phòng phẩm như giấy, bút, sổ tay, và các loại dụng cụ văn phòng khác.
  6. Hàng thủ công mỹ nghệ: Tập trung vào sản xuất các sản phẩm thủ công, mỹ nghệ có giá trị thẩm mỹ cao như đồ gốm sứ, tranh vẽ, và đồ handmade.

Các ngành nghề này đều có tính cạnh tranh cao và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Khu công nghiệp An Dương trong nền kinh tế quốc tế.

Danh sách công ty khu công nghiệp An Dương

Với những ưu điểm sẵn có kể trên của khu công nghiệp An Dương cùng với chính sách thu hút đầu tư hấp dẫn, KCN này đã thu hút được nhiều nhà đầu tư lớn cả trong nước và ngoài nước. Có thể kể đến những doanh nghiệp của HongKong, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,… đều đã đầu tư với số vốn lớn vào khu công nghiệp này.

Dưới đây là danh sách công ty KCN An Dương với 10 cái tên lớn:

Công ty TNHH H&T INTELLIGENT CONTROL VIETNAM

Hay còn được biết đến với cái tên công ty H&T khu công nghiệp An Dươ.ng

Địa chỉ: Nhà xưởng kết cấu thép số 35 lô đất CN8, khu công nghiệp An Dương, Xã Hồng Phong, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam

Ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất mô tơ, máy phát, biến thế điện, thiết bị phân phối và điều khiển điện. Cụ thể hơn, công ty này chuyên chế tạo, sản xuất bộ điều khiển thông minh cho các thiết bị gia dụng và dụng cụ điện.

Công ty TNHH PHIHONG VIETNAM

Hay còn gọi là công ty Phi Hồng khu công nghiệp An Dương.

Địa chỉ: Thửa đất B34, B35, B36, B37 thuộc Lô CN5, Khu công nghiệp An Dương, Xã Hồng Phong, Huyện An Dương, Hải Phòng.

Công ty Phi Hồng tại KCN An Dương
Công ty Phi Hồng tại KCN An Dương

Ngành nghề chính của công ty này là sản xuất các thiết bị truyền thông, sản xuất radio công trường và các bộ phận, phụ kiện liên quan. Đồng thời sản xuất các thiết bị điện khác như: sản xuất bộ nạp điện, thiết bị cấp nguồn qua cáp mạng PoE, bộ sạc xe điện EV,…

Quy mô công trình:

  • Nhà xưởng 03 và 04 cùng các công trình phụ trợ.
  • Tổng diện tích xây dựng: 16.537,5 m2
  • Diện tích sàn xây dựng là 58.453,5 m2

 Phạm vi công việc:

  • Tổng thầu thi công xây dựng phần thô và hoàn thiện nhà xưởng và công trình phụ trợ

 Tiến độ thi công xây dựng:

  • Nhà xưởng 3: Từ ngày 05/05/2021 đến ngày 30/11/2021
  • Nhà xưởng 4 và các hạng mục phụ: Từ 05/05/2021 đến 28/2/2022

Công ty TNHH khoa học kỹ thuật Honor Hồng Kong

Là một công ty trách nhiệm hữu hạn ngoài nhà nước, còn được biết đến là công ty Honor khu công nghiệp An Dương hay chủ đầu tư của dự án “Sản xuất khoa học kỹ thuật Honor Hải Phòng – Việt Nam” với số vốn lớn lên đến 2,5 triệu USD.

Địa chỉ: Thửa đất B-27, B-28 thuộc lô đất CN3, khu công nghiệp An Dương, Xã Hồng Phong, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Ngành nghề sản xuất kinh doanh. Có thể kể đến một số lĩnh vực nổi bật như:

  • Sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng.
  • Sản xuất mô tơ, máy phát, biến thế điện, thiết bị phân phối và điều khiển điện ( Bộ đổi nguồn điện, sạc nguồn điện và gia công phụ kiện).
  • Sản xuất dây, cáp điện và điện tử khác.

Đây là một công ty thuộc lĩnh vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài và đơn vị đầu tư là đơn vị nộp hộ thuế nhà thầu nước ngoài.

Công ty TNHH xây dựng Việt Phong Việt Nam

Địa chỉ: Phòng 206 tòa nhà số 2, KCN AN Dương, xã Hồng Phong, huyện An Dương, tỉnh Hải Phòng.

Ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng công trình chế biến, chế tạo. Ngoài ra có thể kể đến một số lĩnh vực kinh doanh khác như: xây dựng nhà để ở, công trình đường sắt, đường bộ, công trình điện, cấp thoát nước,…

Công ty TNHH GETZ PHARMA VIETNAM

Địa chỉ: Thửa đất C, 01 lô đất CN12, KCN An Dương, Xã Hồng Phong, huyện An Dương.

Ngành nghề sản xuất kinh doanh chính: Sản xuất thuốc, hóa dược và dược liệu. Bao gồm các sản phẩm ở dạng bào chế rắn để uống như viên nang, viên nén, bột pha hỗn dịch,…

Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật truyền động SAN-TOHNO 

Địa chỉ: Thửa đất C08 lô đất CN9, KCN An Dương, Xã Hồng Phong, huyện An Dương.

Ngành nghề sản xuất chính là sản xuất, gia công các sản phẩm từ plastic, lắp ráp các linh kiện ép nhựa chính xác. Đồng thời công ty còn đúc các loại khuôn mẫu sắt, thép theo yêu cầu, sản xuất bi, bánh răng, hộp số, các bộ phận điều khiển và truyền chuyển động.

Công ty San-Tohno tại KCN An Dương
Công ty San-Tohno tại KCN An Dương

Công ty TNHH Chế tạo HUDSON (Việt Nam)

Địa chỉ: Thửa đất C15 lô đất CN9, KCN An Dương, Xã Hồng Phong, huyện An Dương.

Ngành nghề sản xuất chính là sản xuất các sản phẩm từ plastic, gia công linh kiện nhựa chính xác. Đồng thời, công ty cũng sản xuất các sản phẩm điện tử dân dụng, lắp ráp hàng điện tử tiêu dùng. Và sản xuất đồ điện dân dụng, máy móc và các thiết bị văn phòng khác.

Công ty TNHH YJ LINK VINA

Địa chỉ: Thửa đất B331 thuộc Lô CN4, KCN An Dương, Xã Hồng Phong, huyện An Dương.

Ngành nghề sản xuất chính là sản xuất, gia công các loại máy móc thiết bị công nghiệp dùng trong chế biến bo mạch điện tử. Đồng thời công ty cũng tham gia phân phối các loại máy công cụ, dụng cụ, nguyên vật liệu là đầu vào cho sản xuất công nghiệp.

Công ty TNHH Công nghệ STARVISION VIETNAM

Địa chỉ: Thửa đất C23 lô đất CN10, KCN An Dương, Xã Hồng Phong, huyện An Dương.

Ngành nghề sản xuất chính là sản xuất các thiết bị camera giám sát an ninh.

Công ty TNHH phát triển thực nghiệp Nam Hoa

Công ty Nam Hoa tại KCN An Dương
Công ty Nam Hoa tại KCN An Dương

Địa chỉ: Lô 21, KCN An Dương, Xã Hồng Phong, huyện An Dương.

Ngành nghề kinh doanh chính là kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động. Đồng thời công ty cũng hoạt động, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh.

Trên đây, chúng tôi đã đem đến cho bạn đọc những thông tin cụ thể về khu công nghiệp An Dương – Hải Phòng, một trong những khu công nghiệp phát triển bậc nhất tại phố Cảng. Hy vọng rằng những thông tin chi tiết về Khu công nghiệp An Dương mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này.

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…