Thông tin quy hoạch

Cầu Vượt Nguyễn Hữu Cảnh | Thông Tin Quan Trọng Bạn Cần Phải Biết

Cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh hiện đang là vị trí kết nối đáng mơ ước của nhiều địa phương với khả năng siêu kết nối vùng trọng điểm khu vực phía Nam, TP. Hồ Chí Minh. Chính yếu tố này đã giúp thị trường bất động sản nơi đây đang lên như “diều gặp gió” và trở thành điểm “kết nối vàng” khiến cho bất động sản nơi đây tăng giá.

Những thông tin cần biết về cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh

Cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Cây cầu có tổng chiều dài lên đến 618,29m; bề rộng toàn cầu là 12,7m. Cầu vượt này được khởi công xây dựng vào năm 2001.

Trụ cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh có nhịp chính dài 55,5m dạng chân xiên bằng bê tông cốt thép dự ứng lực đặt trên hệ cọc khoan nhồi. Trụ cầu nhịp dẫn bằng bê tông cốt thép đặt trên hệ cọc khoan nhồi. Nhiều người dân cũng khá bất ngờ khi dưới lòng đất có hệ thống cáp nối hai trụ cầu nhịp chính dạng chân xiên.

Những thông tin cần biết về cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh
Những thông tin cần biết về cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh

>>> Xem thêm: Hầm Chui An Sương | Vị Trí, Vai Trò & Liên Kết Vùng

Ý nghĩa quan trọng của cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh

Cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh như đã kể trên được đánh giá là địa điểm quan trọng của khu vực. Chính vì vậy, không thể phủ nhận ý nghĩa quan trọng mà cầu vượt này đóng góp cho khu vực cùng như thành phố.

Giảm thiểu tình trạng giao thông đáng báo động của khu vực

Thành phố Hồ Chí Minh – một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam. Dễ hiểu khi nơi đây sở hữu tỉ lệ dân cư cực lớn và tình trạng ách tắc giao thông cũng lươn thuộc mức đáng báo động, là còn ác mộng của nhiều người.

Những từ khi cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh được đi vào hoạt động, đã giúp nơi đây khởi sắc hơn trong vấn đề này, không còn những con đường kẹt cứng người, góp phần giảm tỷ lệ tai nạn giao thông tại đây.

Kích thích sự phát triển, thay đổi bộ mặt của khu vực

Cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ giảm tình trạng kẹt xe mà còn giúp ích rất nhiều cho khu vực tại đây. Cải thiện chất lượng môi trường, giảm tỷ lệ tai nạn, tăng giá đất, cơ sở vật chất dần hoàn thiện…Từ đó, sự khởi sắc trong kinh tế cũng được nhận thấy rõ hơn, giúp nơi đây thay da đổi thịt, vươn lên với kỳ vọng sẽ là khu vực phát triển nhất của thành phố.

Ý nghĩa quan trọng của cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh
Ý nghĩa quan trọng của cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh

>>> Xem thêm: Hầm Chui Nguyễn Văn Linh | Thông Tin, Lợi Ích & Tính Liên Kết

Cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh – điểm mang đến làn gió mới cho bất động sản khu vực

Kể từ khi lập dự án xây dựng và đưa vào hoạt động cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh đã khiến thị trường bất động sản khu vực quận Bình Thạnh và nhiều địa phận giáp ranh tăng trở thành điểm nóng, giá đất nền xung quanh tăng mạnh bởi xung quanh cây cầu vượt này sở hữu đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: chợ, siêu thị, trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính…

Cộng thêm vào đó là hàng loạt các dự án khu đô thị, dự án căn hộ chung cư, nhà phố biệt thự… và dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng khác trình làng trong tương lai, tạo nên một hệ thống giao thông kết nối, hạ tầng khu vực phát triển nhanh chóng từ đó giúp cho bộ mặt khu vực cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh này được nâng tầm một cách rõ rệt.

Ghi nhận tại thị trường bất động sản xung quanh khu vực cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và đây là một trong những địa điểm cực kỳ tiềm năng để các nhà đầu tư bất động sản tìm thấy cơ hội để kiếm được những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh – điểm mang đến làn gió mới cho bất động sản khu vực
Cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh – điểm mang đến làn gió mới cho bất động sản khu vực

Meey Map – ứng dụng dành các nhà đầu tư thông thái

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin về các dự án quy hoạch đất đai khu vực này, bạn có thể sử dụng nền tảng số Meey Map – cho phép truy cập thông tin bất động sản trên hầu hết các tỉnh thành và tra cứu quy hoạch trực tuyến uy tín.

Ứng dụng quy hoạch bất động sản Meey Map là một dạng bản đồ, có khả năng hỗ trợ các sàn giao dịch, các nhà môi giới bất động sản cũng như các doanh nghiệp, cho phép họ có thể tra cứu, tìm hiểu các thông tin chi tiết nhất, cụ thể nhất về các dự án bất động sản tại hấu hết 63 tỉnh thành trải rộng khắp đất nước Việt Nam.

Ứng dụng còn có thể hỗ trợ tất cả các đơn vị trong việc tra cứu các thông tin liên quan đến các bất động sản mà bạn đang quan tâm thông qua nền tảng bản đồ số như: bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh. Bản đồ số dạng này sẽ cho bạn biết chính xác về các số đo khoảng cách, diện tích, xem lớp nền bản đồ dưới dạng bản đồ vệ tinh và bản đồ giao thông….

Meey Map – ứng dụng dành cho các nhà đầu tư thông thái
Meey Map – ứng dụng dành cho các nhà đầu tư thông thái

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh. Chúc các nhà đầu tư thông thái sớm tìm được cho mình 1 dự án bất động sản tiềm năng xung quanh cây cầu vượt này nhé!

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…