Thông tin quy hoạch

Khu Công Nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội | Bản Đồ KCN Bắc Thăng Long

Tại thủ đô Hà Nội, Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long đang trở thành một trong những trung tâm công nghiệp quan trọng nhất. Với vai trò đó, khu công nghiệp này đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của thành phố. Trong nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về Dự án Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Thăng Long

Khu Công nghiệp Thăng Long đã từ lâu trở thành một dự án tiên phong trong lĩnh vực khu công nghiệp tập trung tại Việt Nam, đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế của thủ đô và cả nước.

Vào năm 1997, dự án Khu Công nghiệp Thăng Long, hay còn được biết đến với tên gọi Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long, chính thức được thành lập dưới sự quản lý của Công ty TNHH Khu Công nghiệp Thăng Long, một liên doanh giữa Công ty Cổ phần Cơ khí Đông Anh (LICOGI) và Tập đoàn Sumitomo Corporation của Nhật Bản.

Kể từ đó, Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư từ nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, và nhiều nơi khác. Các lĩnh vực đầu tư chủ yếu tại khu công nghiệp này bao gồm công nghiệp cơ điện tử xuất khẩu, cơ khí, lắp ráp, chế tạo chi tiết điện tử, và nhiều lĩnh vực khác.

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Bắc Thăng Long
Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Bắc Thăng Long

Quy hoạch Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long

Khu công nghiệp Bắc Thăng Long đã đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại, đi kèm với nhiều tiện ích tiêu chuẩn cao, nhằm thu hút nhiều dự án đầu tư lớn. Dưới đây là thông tin chi tiết về quy hoạch của khu công nghiệp Bắc Thăng Long:

Vị trí địa lý thuận lợi:

  • Tọa lạc tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, khu công nghiệp Bắc Thăng Long nằm tại vị trí đắc địa, dễ dàng di chuyển tới nhiều tuyến đường lớn như Đường vành đai 3, Đường 5, Cầu Vĩnh Tuy, v.v.

Ranh giới tiếp giáp:

  • Phía Bắc và Đông: Lô đất Trạm xăng dầu, Trạm xử lý nước sạch.
  • Phía Nam: Đường giao thông nội bộ của khu công nghiệp.
  • Phía Tây: Khu đất cây xanh.

Vị trí kết nối vùng:

  • Cách trung tâm thành phố Hà Nội: 10km
  • Cách cảng Hải Phòng: 100km
  • Cách sân bay Quốc tế Nội Bài: 10km
  • Cách ga Hà Nội: 15km
  • Cách đường cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài: 4km

Với vị trí thuận lợi này, việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa từ khu công nghiệp Bắc Thăng Long đến các địa điểm khác trở nên dễ dàng, thuận tiện, và nhanh chóng hơn. Đồng thời, kết nối với các khu công nghiệp phía Bắc cũng trở nên thuận lợi hơn.

Vị trí thuận lợi của khu công nghiệp Thăng Long
Vị trí thuận lợi của khu công nghiệp Thăng Long

Diện tích và Sức hút của Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long

Khu công nghiệp Bắc Thăng Long được quy hoạch và đầu tư xây dựng trên tổng diện tích 295 ha. Trong đó, có 213 ha đã sẵn sàng cho các công ty và doanh nghiệp đầu tư dự án. Đến thời điểm hiện tại, khu công nghiệp này đã đạt tỷ lệ lấp đầy 100%, một minh chứng rõ ràng cho sức hút mạnh mẽ của nó đối với các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước.

Bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Bắc Thăng Long

Ảnh Bản đồ quy hoạch chi tiết dự án khu công nghiệp Bắc Thăng Long
Ảnh Bản đồ quy hoạch chi tiết dự án khu công nghiệp Bắc Thăng Long

Hạ tầng và Môi trường Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long

Từ khi thành lập vào năm 1997, cơ sở hạ tầng và môi trường của Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long đã được hoàn thiện. Trong tương lai, khu công nghiệp này sẽ tiếp tục nhận được đầu tư để nâng cao chất lượng, hướng tới mục tiêu trở thành một khu công nghiệp xanh, bền vững và bảo vệ môi trường.

Thông tin chi tiết về hạ tầng của Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long:

  • Hệ thống đường giao thông nội bộ: Khu công nghiệp đã có hệ thống đường nội bộ hoàn chỉnh, với các trục đường chính rộng 40m, 6 làn xe, đáp ứng nhu cầu di chuyển và vận chuyển. Hệ thống đường nội bộ rộng 26m, 2 làn xe.
  • Hệ thống điện: Cung cấp từ mạng lưới điện quốc gia qua 2 đường dây 110kV vào trạm điện E1.17, phục vụ liên tục 24/24 cho các doanh nghiệp.
  • Hệ thống nước sạch: Sử dụng từ nhà máy sản xuất nước Đông Anh với hiệu suất 24.000m³/ngày, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của các doanh nghiệp và nhà đầu tư.
  • Hệ thống xử lý nước thải: Đạt tiêu chuẩn QCVN TĐ 02/2014 với hiệu suất xử lý từ 8.000 – 11.000 m³/ngày đêm. Nước thải được xử lý trước khi thải ra môi trường, đảm bảo sự bền vững của môi trường.

Cơ sở hạ tầng và môi trường này là tiền đề quan trọng cho hoạt động hiệu quả của Khu Công nghiệp Bắc Thăng Long, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thông tin cơ sở hạ tầng hiện có tại khu công nghiệp Thăng Long
Thông tin cơ sở hạ tầng hiện có tại khu công nghiệp Thăng Long

Danh sách những công ty đầu tư tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long

Cho tới thời điểm hiện tại, khu công nghiệp Bắc Thăng Long Hà Nội đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư với những dự án đầu tư lớn nhỏ với tổng vốn góp đầu tư 660 triệu USD. Sau đây là danh sách một số công ty nổi bật hiện đang có trụ sở, nhà xưởng tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long.

Danh sách những công ty đầu tư tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long
Danh sách những công ty đầu tư tại khu công nghiệp Bắc Thăng Long

CÔNG TY TNHH KANAYAMA PRECISION VIỆT NAM

Mã số thuế: 0106205543

Địa chỉ: Nhà xưởng số 5, lô N-1, khu công nghiệp Thăng Long – Huyện Đông Anh – Hà Nội

CÔNG TY TNHH TOYODA VAN MOPPES (VIỆT NAM)

Mã số thuế: 0106139467

Địa chỉ: Nhà máy số 9, lô N-1, tổ hợp NM cho thuê, KCN Thăng Long – Huyện Đông Anh – Hà Nội

CÔNG TY NAKANO CORPORATION

Mã số thuế: 0900856474

Địa chỉ: Phòng 302, Nhà Techno Center, KCN Thăng Long – Huyện Đông Anh – Hà Nội

CÔNG TY TNHH NISSEI ELECTRIC HÀ NỘI

Mã số thuế: 0105520493

Địa chỉ: Lô I3 KCN Thăng Long – Huyện Đông Anh – Hà Nội

CÔNG TY TNHH TOKYO MICRO VIỆT NAM

Mã số thuế: 0106032562

Địa chỉ: Lô B16, khu công nghiệp Thăng Long – Huyện Đông Anh – Hà Nội

CÔNG TY TNHH VIỆT NAM TOMITA

Mã số thuế: 0106024811

Địa chỉ: P.209A, tòa nhà Techno- Centre, KCN Thăng Long – Huyện Đông Anh – Hà Nội

CÔNG TY TNHH HIRAYAMA VIỆT NAM

Mã số thuế: 0105966873

Địa chỉ: Phòng 306, tầng 3 TT Công Nghệ KCN Thăng Long – Huyện Đông Anh – Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN Y.H SEIKO VIỆT NAM

Mã số thuế: 0105899137

Địa chỉ: Nhà xưởng số 6, lô N1 KCN Thăng Long – Huyện Đông Anh – Hà Nội

 CÔNG TY TNHH SAKURAI VIỆT NAM

Mã số thuế: 0105924111

Địa chỉ: Lô D2 và D3, Khu công nghiệp Thăng Long – Huyện Đông Anh – Hà Nội

CÔNG TY TNHH SANOH VIỆT NAM

Mã số thuế: 0105979424

Địa chỉ: Nhà xưởng số 11,Lô N1 tổ hợp nhà máy cho thuê KCN Thăng Long – Huyện Đông Anh – Hà Nội

Định hướng phát triển KCN Bắc Thăng Long

Khu công nghiệp Bắc Thăng Long
Khu công nghiệp Bắc Thăng Long

Khu công nghiệp Bắc Thăng Long (KCN Bắc Thăng Long) đang hướng đến các mục tiêu phát triển sau để nâng cao hiệu quả hoạt động và thu hút đầu tư:

  • Mở Rộng Diện Tích và Hạ Tầng: Tăng diện tích và nâng cấp cơ sở hạ tầng để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, bao gồm xây dựng thêm nhà xưởng, kho bãi và cải thiện hệ thống giao thông nội khu.
  • Thu Hút Đầu Tư Công Nghệ Cao: Tạo môi trường thuận lợi để thu hút đầu tư vào các lĩnh vực công nghệ cao như điện tử, viễn thông và công nghệ thông tin.
  • Phát Triển Bền Vững: Sử dụng công nghệ sản xuất sạch, quản lý và xử lý chất thải hiệu quả, tiết kiệm năng lượng để bảo vệ môi trường.
  • Nâng Cao Nguồn Nhân Lực: Đầu tư vào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thông qua các chương trình đào tạo nghề và hợp tác với các tổ chức giáo dục.
  • Tăng Cường Hợp Tác Quốc Tế: Mở rộng hợp tác quốc tế để học hỏi kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, tạo cơ hội kinh doanh mới.
  • Phát Triển Dịch Vụ Hỗ Trợ: Mở rộng các dịch vụ hỗ trợ như logistics, tài chính, bảo hiểm, cùng với các tiện ích xã hội như nhà ở cho công nhân, bệnh viện và trường học.

Những định hướng này sẽ giúp KCN Bắc Thăng Long trở thành một khu công nghiệp hiện đại, bền vững và hấp dẫn cho các nhà đầu tư, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và công nghiệp của thủ đô Hà Nội.

Với vị trí chiến lược tại thủ đô Hà Nội, khu công nghiệp Bắc Thăng Long hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư với một loạt các dự án đa dạng. Điều này sẽ đóng góp vào việc thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và ngành công nghiệp của thủ đô. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin này từ Meey Map sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiềm năng của khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Hà Nội.

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…