Thông tin quy hoạch

Khu Công Nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Long An | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Hải Sơn, Đức Hòa, Long An là một trong những dự án tiêu biểu của tỉnh Long An giai đoạn 2000 – 2010. Khu công nghiệp có vai trò to lớn trong sự phát triển kinh tế ở giai đầu cuộc cách mạng công nghiệp hóa – hiện đại hóa.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Thông tin chung về Khu Công nghiệp Hải Sơn

  1. Vị trí thuận lợi: Khu Công nghiệp Hải Sơn nằm gần các tuyến giao thông chính như Quốc lộ 1A và đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương, giúp kết nối dễ dàng với TP.HCM và các tỉnh lân cận.
  2. Cơ sở hạ tầng: Khu công nghiệp thường được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi như đường giao thông rộng rãi, hệ thống cấp nước và điện, cơ sở vệ sinh và an ninh, giúp đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và công ty tại đây.
  3. Việc làm: Khu Công nghiệp Hải Sơn tạo ra cơ hội việc làm cho người dân địa phương và khu vực lân cận. Các doanh nghiệp trong khu vực thường cần nhân lực đa dạng, từ lao động chất lượng đến các chuyên gia chuyên môn.
  4. Đa dạng ngành nghề: Khu công nghiệp thường hỗ trợ nhiều loại ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, chế biến, điện tử, may mặc, cơ khí, và nhiều ngành nghề khác.
  5. Hỗ trợ pháp lý: Khu Công nghiệp Hải Sơn thường cung cấp hỗ trợ về pháp lý và thủ tục hành chính để giúp các doanh nghiệp dễ dàng hoạt động và phát triển.

Thông tin tổng quan về khu công nghiệp Hải Sơn

Trong khoảng thời gian trở lại đây, các dự án khu công nghiệp trở mình dần về các khu vực ven Thành Phố Hồ Chí Minh. Khi Bình Dương và Đồng Nai trở thành nhưng trung tâm công nghiệp có ý nghĩa trong cả nước thì Long An, Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Phước là 3 tỉnh có những bước chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế công nghiệp.

Thông tin tổng quan về Khu công nghiệp Hải Sơn
Thông tin tổng quan về Khu công nghiệp Hải Sơn

Thuộc các khu vực tỉnh miền Tây Nam Bộ thuộc vùng công nghiệp 6, tuy vậy, do vị trí địa lý tiếp giáp với Thành phố Hồ Chí Minh – là một trong hai trung tâm công nghiệp lớn nhất cả nước. Chính vì điều này mà khu công nghiệp Hải Sơn, Đức Hòa nói riêng và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An nói chung đều mang cho mình những lợi thế đặc biệt.

Chủ đầu tư khu công nghiệp Hải Sơn, Đức Hòa là ai?

Chủ đầu tư của khu công nghiệp Hải Sơn là Công ty TNHH Hải Sơn. Là công ty được thành lập vào năm 2003, dưới sự điều hành của Tổng Giám Đốc Trịnh Văn Hải. 

Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển không ngừng, đến nay Hải Sơn Group đã trở thành một thương hiệu có chỗ đứng trong lĩnh vực Đầu tư – Khai thác – Xây dựng khu công nghiệp và khu dân cư. Hệ sinh thái của Hải Sơn Group hiện tại đã có hơn 10 công ty thành viên và công ty liên kết, cùng nhau phát triển và phục vụ cho hoạt động của công ty.

Luôn giữ tôn chỉ trong suốt thời gian hoạt động là “ Chất lượng và hoàn thiện”. Hải Sơn Group đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Các chính sách hoạt động của công ty nhắm đến một mục tiêu cuối cùng mà đem lại cho Quý khách hàng những giá trị bền vững và lâu dài.

Được biết, công ty là một trong những nhà đầu tư vào phát triển lớn thuộc tỉnh Long An với diện tích 1.800ha và vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng. Các dự án đã và đang phát triển, bao gồm khu công nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Hạ, Cụm công nghiệp Lương Bình, Cụm công nghiệp Hải Sơn Long Thương, Khu công nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Đông, Khu công nghiệp đô thị và Khu công nghiệp Xuyên Á.

Có thể nói rằng, Công ty TNHH Hải Sơn là công ty đa ngành khi cùng lúc hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng thành công nhất phải kể đến lĩnh vực bất động sản. Các lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH Hải Sơn bao gồm: 

  • Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng
  • Kinh doanh bất động sản với quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê 
  • Chuẩn bị mặt bằng
  • Hoạt động kiến trúc và tư vấn các kỹ thuật có liên quan 

Vị trí địa lý thuận lợi phát triển 

Khu công nghiệp Hải Sơn có vị trí nằm tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án Khu Công Nghiệp Hải Sơn, Đức Hòa, Long An đã được quy hoạch rộng lớn và trở thành 1 KCN chủ chốt tại Đức Hòa, Long An trong thời gian tới.

Vị trí lý tưởng thu hút các doanh nghiệp
Vị trí lý tưởng thu hút các doanh nghiệp

Tỉnh Long An được biết đến là một nơi có vị trí chiến lược tốt để phát triển kinh tê. Bao gồm: là vùng đệm giữa Đông và Tây Nam Bộ. Tỉnh Long An còn là cửa ngõ kinh tế của các khu vực đồng bằng sông Cửu Long và là địa điểm gần các nút giao thông quan trọng từ Thành Phố Hồ Chí Minh thông qua các tỉnh miền Tây. 

Tính đến đầu năm 2020, trên địa bàn tỉnh Long An đã có tới 1009 dự án với tổng số vốn đăng ký đầu tư lên đến 6.15 tỷ USD. Trong các chiến lược kinh tế, xã hội tại Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng thời gian tới sẽ đặt mục tiêu hướng đến việc xem Long An như một đô thị vệ tinh của Thành Phố Hồ Chí Minh và cùng nhau phát triển song song.

Thêm vào đó, tỉnh Long An còn nằm trong vùng tam giác đón nhận xu thế giãn dân của Thành Phố Hồ Chí Minh cùng với Bình Dương và Đồng Nai. Chính vì vậy, Trong những năm tới, tỉnh Long An sẽ trở thành 1 trong 3 trung tâm công nghiệp lớn của miền Nam.

Nắm bắt được tầm quan trọng của ngành bất động sản công nghiệp tại tỉnh Long An, Ban lãnh đạo của Hải Sơn Group đã đặt ra vấn đề và thúc đẩy đầu tư phát triển trên địa bàn tỉnh trong nhiều năm nhằm đem đến những giá trị bền vững.

Khu công nghiệp Hải Sơn Sơn có vị trí địa lý nằm ngay cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Có vai trò là điểm kết nối giữa trung tâm công nghiệp phát triển nhất của khu vực phía Nam với các khu vực miền Tây Nam Bộ. 

Bản đồ quy hoạch Khu công nghiệp
Bản đồ quy hoạch Khu công nghiệp

Khu công nghiệp Hải Sơn đem đến sự thuận tiện trong công việc kết nối các dự án khu công nghiệp lân cận cùng các cụm công nghiệp, khu công nghiệp hỗ trợ ở Long An cũng như Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, xung quanh khu công nghiệp Hải Sơn còn được bao bọc bởi hệ thống thống giao thông hạ tầng hoàn chỉnh với các tuyến đường liên kết vùng như:

  • Hầm chui giao lộ An Sương ( từ quận 12 – Hóc Môn đi tỉnh Long An, Tây Ninh )
  • Tuyến metro số 2 ( Bến Thành – Tham Lương ) nối với Bến Thành quận 1 về đường Trường Chinh và Bến xe An Sương
  • Tuyến đường vành đai 4 với tổng chiều dài của toàn tuyến là 35.8km
  •  Gần đường quốc lộ 1A
  • Gần tỉnh lộ 825, 830

Từ đây dễ dàng kết nối với các khu trọng điểm kể đến như:

  • Quốc lộ 1A: cách 11km
  • Trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh: 17km
  • Sân bay Tân Sơn Nhất: 25km
  • Trung tâm thị trấn Đức Hòa: 3km
  • Sông Vàm Cỏ Đông: 4km
  • Ga Sài Gòn: 24km
  •  Cảng Sài Gòn: 28km
  • ….

Hỗ trợ giao thông đường thủy I trong việc vận chuyển hàng hóa, tư vật liệu từ khu công nghiệp đến Cảng và các tỉnh lân cận, Campuchia.

Quy mô dự án khu đô thị

Diện tích Khu đô thị Hải Sơn là bao nhiêu?

Khu đô thị Hải Sơn có tổng diện tích đất quy hoạch khoảng 460ha và diện tích đất công nghiệp 261,215ha với tổng số vốn 350 tỷ đồng và thời hạn sử dụng đất cho đến năm 2058.

Địa điểm lý tưởng cho doanh nghiệp
Địa điểm lý tưởng cho doanh nghiệp

Trong đó, cơ cấu sử dụng đất bao gồm: đất nhà máy, kho tàng chiếm 70%; đất giao thông chiếm 13%; đất cây xanh mặt nước chiếm 12%; các khu kỹ thuật và công trình khác chiếm 5%.

Cơ sở hạ tầng khu đô thị Hải Sơn

Khu đô thị Hải Sơn Sơn là nơi có địa chất tốt, có đường chính dẫn tới khu công nghiệp rộng, nhà máy nước ngầm đạt tiêu chuẩn cấp nước sinh hoạt, hệ thống xử lý chất thải hoàn thiện, hệ thống điện được lấy từ trạm biến thế Đức Hòa. Sự thuận tiện trong cơ sở hạ tầng khu đô thị Hải Sơn được cụ thể chi tiết như sau:

Hệ thống giao thông:

Các đường chính:

  • Đường Hải Sơn – Tân Đô kết nối ra Đường 825 đối mặt đường rộng 11mx2, dãy phân cách cách rộng 2m và vỉa hè rộng 4,5m x 2.
  • Đường số 2 có mặt đường rộng 16m trong đó vỉa hè rộng 5m x 2, lộ giới 36m và chiều dài 1583m.
  • Đường số 4 với mặt đường rộng 16m trong đó vỉa hè rộng 5m x 2, lộ giới 36m và chiều dài 1670m.
  • Đường số 7 có mặt đường rộng 16m trong đó vỉa hè rộng 5m x 2, lộ giới 36m và chiều dài 1448m.
  • Đường số 9 có mặt đường rộng 16m trong đó vỉa hè rộng 5m x 2, lộ giới 36m và chiều dài 1522m. 
  • Đường số 10 có mặt đường rộng 16m trong đó vỉa hè rộng 5m x 2, lộ giới 36m và chiều dài 1483m.

Tuyến đường phụ:

  • Đường số 1 có mặt đường rộng 14m trong đó vỉa hè rộng 4 m x 2, đường lộ giới 32m và chiều dài 660m.
  • Đường số 3 có mặt đường rộng 14m trong đó vỉa hè rộng 4 m x 2, đường lộ giới 32m và chiều dài 1.306m. 
  • Đường số 5 có mặt đường rộng 14m trong đó vỉa hè rộng 4 m x 2, đường lộ giới 32m và chiều dài 1.383m.
  • Đường số 6 có mặt đường rộng 14m trong đó vỉa hè rộng 4 m x 2, đường lộ giới 32m và chiều dài 1.314m.
  • Đường số 8 có mặt đường rộng 14m trong đó vỉa hè rộng 4 m x2 và chiều dài 1356m.
  • Hệ thống điện: Được lấy từ trạm biến thế Đức Hòa 110/22KV – 40 63 MVA thông qua đường dây 22KV và cặp theo đường 825 được dẫn vào khu công nghiệp Hải Sơn.
  • Hệ thống nước: Khu công nghiệp Hải Sơn có hệ thống nhà máy nước ngầm ấm tiêu chuẩn trong cấp nước sinh hoạt cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy tuân thủ theo các quy định của nhà nước.
Khu công nghiệp với cơ sở vật chất tuyệt vời
Khu công nghiệp với cơ sở vật chất tuyệt vời

Các dịch vụ viễn thông: 

Chỉ tiêu thiết kế: Khu các nhà máy sản xuất là 12 thuê bao/ha, Khu các trung tâm dịch vụ là 24 thuê bao/ha, Khu các công trình kỹ thuật là 10 thuê bao/ha.

Mục tiêu và các giải pháp thiết kế:

  • Đảm bảo đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc như thuê bao điện thoại cố định, thông tin di động, mạng Internet trên toàn khu.
  •  Đảm bảo tính tin cậy của các hệ thống thông tin liên lạc.
  • Xây dựng được tuyến cáp quang chôn ngầm em từ trạng viện thông khu vực tới tổng đài trung tâm khu công nghiệp Hải Sơn.

Hệ thống tuyến cáp:

  • Từ tổng đài trung tâm bao gồm các tuyến cáp đồng hình được luồn ống PVC chôn ngầm dọc theo một bên vỉa hè đường Hải Sơn – Tân Đô. Đường số 2, 93 đường số 10 I bao gồm các đường cáp tổng, các đường các nhánh, hộp tập điểm,… đến các khu vực trong khu công nghiệp.
  • Các đường cáp, hộp tập điểm được lắp đặt có dung lượng lớn hơn nhu cầu sử dụng thuê bao theo tính toán nhằm thuận tiện trong nhu cầu phát triển thuê bao trong tương lai.
  • Tim tuyến cáp được chôn sâu 0,8 m so với nền.
  • Dung lượng các tuyến cáp tùy chỉnh, tùy vào nhu cầu thông tin trên các tuyến.
  •  Tại các khoảng cáp vượt đường, được bố trí các hố ga kéo cáp vượt đường.
  • Ở các tuyến cáp, được bố trí cách từ đầu cáp trên vỉa hè thuận tiện cho việc nối cho các nhà máy, xí nghiệp.
  • Tuyến cáp ngầm đến tù cáp có tổng chiều dài mày là 434 m.
  • Tuyến cáp ngầm đến hộp chia số có chiều dài là 1.756m.
  • Tổng số thuê bao có mặt trên toàn bộ khu công nghiệp Hải Sơn là 2.327 thuê bao.

Danh sách công ty đối tác của Khu công nghiệp Hải Sơn

Công ty TNHH MTV Nhà Thép Hoàng Kim

Có nhà máy tọa lạc tại Lô J7, đường số 5, KCN Hải Sơn (GĐ 3 4), Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Công ty TNHH MTV Nhà Thép Hoàng Kim có người đại diện hợp pháp là Trần Chỉ, sinh năm 1977 tại Bình Thuận.

Nhà thép tiền chế uy tín, đáng tin cậy
Nhà thép tiền chế uy tín, đáng tin cậy

Bắt đầu hoạt động từ tháng 5 năm 2014 cho đến nay, cùng với các thành viên trong hội đồng quản trị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc điều hành và quản lý tài chính từ các công ty kết cấu thép hàng đầu Việt Nam trong hoạt động sản xuất nhà thép tiền chế. 

Hoàng Kim một doanh nghiệp chuyên về thiết kế, chế tạo, gia công và lắp dựng, mang lại những sản phẩm tiền chế cho các nhà xưởng, nhà kho, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng trưng bày, dầm cầu bằng thép, giản đỡ đường ống dẫn dầu và khí đốt, sàn xe bằng thép. 

Công ty tự Hào là nhà sản xuất đa dạng các loại ống thép tiền chế khác nhau với chất lượng ngang tầm với các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hoàng Kim tự tin có các công trình giá thành cạnh tranh, thấp hơn nhiều so với với các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cùng chất lượng bền đẹp theo thời gian.

Trong suốt quá trình hoạt động, Hoàng Kim đã ký hợp đồng trực tiếp với nhiều chủ đầu tư làm công trình với số vốn có giá trị từ nhỏ đến lớn và công trình giao thầu lại từ các Công ty Kết Cấu Thép lớn phải kể đến như: ATAD, U&I, Đại Dũng,…

Công ty Cổ Phần Zenwood

Tọa lạc tại Lô G15, Đường số 4, Khu CN Hải Sơn, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Công ty Cổ Phần Zenwood được điều hành bởi ông Nguyễn Quang Hưng, sinh năm 1978 tại Hà Nội.

Được thành lập vào đầu tháng 3, Năm 2024 với ngành nghề kinh doanh là sản xuất các sản phẩm từ nhựa. Dù mới chỉ đi vào hoạt động không lâu nhưng Zenwood đã mang về cho mình nhiều thành tựu và là địa chỉ uy tín của các doanh nghiệp Việt Nam.

Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu liên hệ hợp tác với Quý công ty có thể liên hệ thông qua số 090299951 để cùng có cơ hội cùng phát triển bền vững.

Đó là những thông tin chi tiết về Khu công nghiệp Hải Sơn, Đức Hòa, Long An. Quý khách hàng có nhu cầu thuê hay tìm hiểu thêm về thông tin cũng như các chính sách ưu đãi của Ban quản lý có thể liên hệ trực tiếp tại hotline: 0942.098.890.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…