Thông tin quy hoạch

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Thanh Oai

Trong thời gian gần đây, tại những khu vực ngoại thành Hà Nội xuất hiện rất nhiều những khu công nghiệp, nổi bật trong đó chắc chắn phải nhắc đến khu công nghiệp Thanh Oai. Đây trở thành một trong những điểm đến xứng đáng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Cùng tìm hiểu những thông tin tổng quan về khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội trong bài viết ngay sau đây.

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Thanh Oai

Nhằm mục đích chuyển dịch cơ cấu kinh tế từ sản xuất nông nghiệp đơn thuần sang đầu tư phát triển công nghiệp theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa tại khu vực nội thành Hà Nội, cụm công nghiệp Thanh Oai đã chính thức nhận được quyết định đầu tư xây dựng.

Theo đó, Quyết định số 3521/QĐ-UBND thành lập Cụm công nghiệp Thanh Oai, hay còn gọi là Khu công nghiệp Thanh Oai đã được Phó chủ tịch UBND Thành Phố Hà Nội Nguyễn Doãn Toản ký ban hành vào năm 2017. Chính thức thành lập khu công nghiệp để sản xuất công nghiệp, phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội
Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội

Chủ đầu tư của dự án Khu công nghiệp Thanh Oai là Công ty Cổ phần COMA 18 có trách nhiệm phải thực hiện đúng quy định của pháp luật về quản lý cụm doanh nghiệp, đảm bảo hoạt động đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng của cụm doanh nghiệp Thanh Oai.  

Một số thông tin tổng quan về khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội như sau:

  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần COMA
  • Vị trí địa lý: xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội.
  • Tổng quy mô: 59,32ha.
  • Thời hạn: 50 năm
  • Định hướng phát triển: trở thành khu công nghiệp đa dạng ngành công nghiệp, sử dụng công hệ cao phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế; thân thiện với môi trường.
  • Một số chi phí phải trả: phí duy trì bảo dưỡng hạ tầng, tiền thuê đất.

Như vậy có thể thấy, mặc dù tổng quy mô diện tích của khu công nghiệp Thanh Oai không phải quá lớn. Tuy nhiên với vị trí đắc địa trong thành phố Hà Nội, kết hợp với nguồn lao động dồi dào, đây trở thành một điểm đến lý tưởng cho rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Quy hoạch khu công nghiệp Thanh Oai

Trong phần sau đây là những thông tin tổng quan nhất về quy hoạch khu công nghiệp Thanh Oai – một trong những điểm sáng của quá trình phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa tại khu vực ngoại thành thủ đô Hà Nội. Thông tin về quy hoạch khu công nghiệp Thanh Oai như sau.

Vị trí thuận lợi để phát triển doanh nghiệp

Có thể thấy, với vị trí hiện tại mà khu công nghiệp Thanh Oai đang có chính là một trong những lợi thế nổi bật, giúp cho các doanh nghiệp có thêm nhiều điều kiện để phát triển thuận lợi nhất tại khu công nghiệp này. Cụ thể, hiện khu công nghiệp Thanh Oai đang có vị trí tại xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội.

Với vị trí này, hiện phạm vi ranh giới của khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội như sau:

  • Phía Bắc khu công nghiệp Thanh Oai giáp đường Phú Lãm, quận Hà Đông
  • Phía Tây khu công nghiệp Thanh Oai giáp Khu đô thị Đồng Mai
  • Phía Đông khu công nghiệp Thanh Oai giáp với Đường 21B
  • Phía Nam khu công nghiệp Thanh Oai giáp với diện tích đất canh tác xã Bích Hòa

Từ khu công nghiệp Thanh Oai có thể dễ dàng di chuyển tới rất nhiều địa điểm khác trong thủ đô Hà Nội cũng như di chuyển tới các tỉnh thành lân cận. Vì vậy, việc tìm kiếm nguồn nguyên liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp trở nên thuận tiện hơn. Cụ thể như sau:

  • Cách trung tâm Thành phố Hà Nội: 19km
  • Cách Sân bay Quốc tế Nội bài: 46km
  • Cách Cảng Hải Phòng 138km

Bên cạnh đó, với vị trí được đặt tại xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội có nguồn nhân công dồi dào bởi đông đảo người lao động tại địa phương và những khu vực lân cận. Vì vậy, đây là tiền đề giúp các doanh nghiệp có thể thuận tiện phát triển một cách mạnh mẽ tại khu công nghiệp Thanh Oai.

Vị trí của khu công nghiệp Thanh Oai thuận tiện cho hoạt động sản xuất, phát triển của các doanh nghiệp
Vị trí của khu công nghiệp Thanh Oai thuận tiện cho hoạt động sản xuất, phát triển của các doanh nghiệp

Diện tích khu công nghiệp Thanh Oai

Theo như thông tin quyết định, quy hoạch dự án khu công nghiệp Thanh Oai trên tổng diện tích quy mô là 41,339ha. Đây là một diện tích không phải quá lớn nhưng đảm bảo cho hoạt động đầu tư, xây dựng nhà xưởng của rất nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Trong tổng diện tích quy hoạch được đảm bảo hệ thống công trình kỹ thuật hoàn trình, hệ thống hạ tầng kỹ thuật như giao thông, cấp điện, cấp thoát nước, thông tin liên lạc đều đã được trang bị đầy đủ. Đồng thời đã phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho hoạt động của rất nhiều loại hình nhà máy, xí nghiệp có mặt tại khu công nghiệp Thanh Oai.

Thông tin tổng diện tích khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội
Thông tin tổng diện tích khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội

Bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Thanh Oai

Bản đồ quy hoạch khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Thanh Oai

Mặc dù hiện vẫn đang tiếp tục trong quá trình đầu tư xây dựng để hoàn thiện, tuy nhiên cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp Thanh Oai ở thời điểm hiện tại được đánh giá tương đối đầy đủ, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của các doanh nghiệp khi thực hiện các dự án đầu tư xây dựng nhà xưởng, xí nghiệp tại đây.

Về hệ thống giao thông đường nội bộ trong khu công nghiệp Thanh Oai

Cho tới thời điểm hiện tại, hệ thống đường giao thông nội bộ trong khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội đã được xây dựng đảm bảo cho việc di chuyển, vận chuyển trong khu công nghiệp. Quá trình đi lại của lao động, vận chuyển hàng hóa cũng trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, đảm bảo cho hoạt động sản xuất luôn diễn ra thuận lợi nhất.

Hệ thống giao thông đường nội bộ trong khu công nghiệp Thanh Oai được phân thành hai làn đường nội bộ, bao gồm đường trục chính và đường trục phụ. Trên cả đường trục chính và đường trục phụ đều đã được bố trí đầy đủ để có thể đáp ứng được nhu cầu đi lại trong khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội.

Hệ thống đường giao thông đảm bảo cho việc di chuyển, vận chuyển trong khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội
Hệ thống đường giao thông đảm bảo cho việc di chuyển, vận chuyển trong khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội

Về hệ thống điện trong khu công nghiệp Thanh Oai

Nguồn điện đang được sử dụng để cung cấp cho toàn bộ hoạt động của các nhà máy, xí nghiệp có trong khu công nghiệp Thanh Oai được lấy từ nguồn điện lưới quốc gia. Với hệ thống điện này đảm bảo cung cấp điện 24/7 cho các doanh nghiệp, hạn chế tối đa tình trạng gián đoạn trong hoạt động sản xuất của doanh nghiệp vì hệ thống điện.

Về hệ thống cung cấp nước trong khu công nghiệp Thanh Oai

Hiện nay toàn bộ hoạt động của các nhà máy, xí nghiệp hay các doanh nghiệp có dự án đầu tư tại khu công nghiệp Thanh Oai đều được đảm bảo cung cấp 100% nguồn nước sạch với công suất lên tới 8000m3/ngày đêm. Đồng thời, nguồn nước tại khu công nghiệp Thanh Oai đảm bảo đáp ứng được tiêu chuẩn nước sạch tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, trong khu công nghiệp Thanh Oai còn có bố trí hệ thống cung cấp nước con, được lắp đặt tại rất nhiều nơi đảm bảo cho sự thuận tiện của các doanh nghiệp khi muốn sử dụng nước sạch từ khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội.

Về hệ thống xử lý nước thải trong khu công nghiệp Thanh Oai

Bên cạnh hệ thống cung cấp nước sạch cho hoạt động của khu công nghiệp Thanh Oai, hệ thống xử lý nước sạch cũng được chuẩn bị để đảm bảo xử lý toàn bộ chất thải trước khi xả ra môi trường. Trong khu công nghiệp, toàn bộ nước thải từ các doanh nghiệp sẽ tập trung tại trạm xử lý nước thải này để đảm bảo hiệu quả.

Thông tin hệ thống xử lý nước thải trong khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội
Thông tin hệ thống xử lý nước thải trong khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội

Với hệ thống xử lý này giúp khu công nghiệp Thanh Oai có thể thực hiện được mục tiêu trở thành khu công nghiệp gắn với sự phát triển xanh của môi trường; phát triển công nghiệp sạch, ít gây ô nhiễm tới môi trường sống xung quanh nhất. Trong tương lai, chắc chắn hệ thống xử lý nước thải trong khu công nghiệp Thanh Oai sẽ tiếp tục được đầu tư, cải tiến đảm bảo chất lượng nguồn nước thải.

Về hệ thống thông tin liên lạc khu công nghiệp Thanh Oai

Trong và ngoài khu công nghiệp Thanh Oai được đầu tư xây dựng hệ thống thông tin liên lạc, đảm bảo cho việc liên lạc của các doanh nghiệp thuận tiện hơn rất nhiều. Vì vậy, mọi hoạt động của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp trong và ngoài nước đều sẽ được đảm bảo.

Danh sách công ty khu công nghiệp Thanh Oai

Với sự đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật đầy đủ gồm hệ thống giao thông, hệ thống cấp điện, hệ thống cấp thoát nước cũng như hệ thống thông tin liên lạc đã thu hút được rất nhiều những doanh nghiệp, công tư có dự án tại khu công nghiệp Thanh Oai.

Thông tin một số danh sách công ty từ trong và ngoài nước nổi bật tại khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội
Thông tin một số danh sách công ty từ trong và ngoài nước nổi bật tại khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội

Sau đây là danh sách một số công ty nổi bật trong khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội như sau:

CÔNG TY TNHH JEONGWOO VINA

Mã số thuế: 0105604383

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai – Huyện Thanh Oai – Hà Nội

Ngành nghề chính: Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM YNG SHIN

Mã số thuế: 0500557744

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai – Huyện Thanh Oai – Hà Nội

Ngành nghề chính: Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa

CÔNG TY CỔ PHẦN CAO SU SÀI GÒN KYMDAN

Mã số thuế: 0301666989-006

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai – Huyện Thanh Oai – Hà Nội

Ngành nghề chính: Sản xuất thảm, chăn đệm

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LUYỆN LUÂN HƯNG

Mã số thuế: 0500555923

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Thanh Oai – Huyện Thanh Oai – Hà Nội

Ngành nghề chính: Sản xuất phụ tùng và bộ phận phụ trợ cho xe có động cơ và động cơ xe

CÔNG TY TNHH GATTNER VIỆT NAM

Mã số thuế: 0104638654

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai – Huyện Thanh Oai – Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ LASVIN

Mã số thuế: 0110179310

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai, Xã Bích Hòa, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI C.V VIỆT NAM

Mã số thuế: 0110156553

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai, Xã Bích Hòa, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ DOLAND

Mã số thuế: 0110115998

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai, Xã Bích Hòa, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội

CÔNG TY TNHH BIGBOSS VIỆT NAM

Mã số thuế: 0109983566

Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Thanh Oai, Xã Bích Hòa, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN IN ẤN VÀ BAO BÌ HÀ LINH

Mã số thuế: 0109930701

Địa chỉ: Cụm Công nghiệp Thanh Oai, Xã Bích Hòa, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội

Trên đây là những thông tin cập nhật mới nhất của website cách tra thông tin quy hoạch, chi tiết nhất về khu công nghiệp Thanh Oai, Hà Nội. Trong tương lai, chắc chắn đây sẽ là một dự án khu công nghiệp phát triển mạnh mẽ, gắn với mục tiêu phát triển bền vững môi trường, góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế của khu vực từ sản xuất nông nghiệp sang sản xuất công nghiệp.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Websitehttps://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email[email protected]
Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…