Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Gò Đen Ở Đâu? Cách Di Chuyển Đến Ngã Ba Gò Đen Từ A-Z

Ngã Ba Gò Đen là một trong những tuyến đường huyết mạch của tỉnh Long An. Để đi tới tuyến đường này có nhiều cung đường khác nhau và có thể di chuyển với nhiều phương tiện. Bài viết dưới đây, hãy cùng Meey Map tìm hiểu kỹ hơn về ngã ba này và hướng dẫn các cách di chuyển từ A-Z để cư dân có thể dễ dàng và nhanh chóng tới địa điểm Ngã Ba Gò Đen.

Địa chỉ ngã ba Gò Đen nằm ở đâu?

Ngã ba Gò Đen nằm ngay trên đường QL1A, Bến Lức, Long An. Huyện Bến Lức được xem là địa bàn chiến lược về kinh tế và quân sự của TP.HCM. Nơi có quốc lộ 1 đi qua, là trục giao thông chính của quốc gia, nối các địa bàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với đồng bằng sông Cửu Long.

Ngã ba Gò Đen nằm ngay trên đường QL1A, Bến Lức, Long An
Ngã ba Gò Đen nằm ngay trên đường QL1A, Bến Lức, Long An

Điều này đã tạo điều kiện rất lớn để thúc đẩy phát triển kinh tế, giao lưu văn hoá,  hoà nhập với kinh tế thị trường, phát triển nhiều loại hình dịch vụ, trở thành điểm trung chuyển hàng hoá miền Tây tới TP.HCM và ngược lại.

Sự xuất hiện của ngã ba Gò Đen không chỉ giải quyết vấn đề ùn tắc giao thông mà còn đóng góp không nhỏ trong việc đẩy mạnh hoạt động giao thương kinh tế của khu vực.

Gò Đen ?

  • Gò Đen là tên quận của tỉnh Chợ Lớn cũ, do quận Trung Quận đổi tên từ ngày 4 tháng 2 năm 1947. Quận lỵ đặt tại làng Phước Lợi.
  • Năm 1957 quận Gò Đen giải thể, một phần đất đai nhập vào quận Bến Lức (nay là các xã, thị trấn phía Đông sông Vàm Cỏ Đông của huyện Bến Lức), tỉnh Long An; phần còn lại lập thành quận Bình Chánh, tỉnh Gia Định (nay là một phần các quận Bình Tân và huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh).
  • Hiện Gò Đen chỉ còn là địa danh vùng, bao gồm 3 xã Mỹ Yên, Long Hiệp và Phước Lợi của huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Rượu đế Gò Đen ngon nổi tiếng.

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Gò Đen

Để giúp cư dân có thể hình dung vị trí của Ngã Ba Gò Đen, mời bạn tham khảo hình ảnh bản đồ khu vực ngã Ba Gò Đen dưới đây:

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Gò Đen
Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Gò Đen

>>> Xem thêm: Hầm Chui Lê Văn Lương | Thông Tin Cần Biết Về Dự Án Trị Giá 700 Tỷ

Ngã ba Gò Đen có sầm uất hay không?

Long An được đánh giá là sở hữu tiềm năng để phát triển du lịch khi nằm trong vùng kinh tế trọng điểm ở phía Nam. Nằm tiếp giáp với TP.HCM, Tiền Giang, Tây Ninh, Đồng Tháp và cả Campuchia, chính vì thế Long An có nguồn tài nguyên du lịch vô cùng tiềm năng. Đặc biệt, tại Bến Lức đang ngày càng phát triển du lịch với thiên nhiên phong phú, đa dạng, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Tại Ngã ba Gò Đen, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng của tỉnh Long An nói chung và Bến Lức nói riêng: Cụ thể như:

  • Cách làng rượu Gò Đen chỉ 2km.
  • Cách Khu Vui Chơi Thiếu Nhi Rồng Vàng chỉ 6.2km
  • Di chuyển tới Khu du lịch Happy Land chỉ 10km.
  • Cách nhà cổ trăm cột 29km.
 Khu du lịch Happy Land Long An
Khu du lịch Happy Land Long An

Và nằm gần các địa danh nổi tiếng khác. Được biết, Long An có tới 110 di tích lịch sử – văn hóa, nghệ thuật, kiến trúc, danh lam thắng cảnh. Điều này có thể thấy,  Long An mang nhiều tiềm năng phát triển dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Cùng với đó là cơ sở hạ tầng khu vực cũng dần được hoàn thiện,  vì thế không quá khó để di chuyển tới các địa danh này.

Đặc biệt, tại đây xuất hiện rất dự án nghỉ dưỡng phức hợp độc đáo, phải kể đến như Venice Beach, được mệnh danh là Venice Beach Luxury Residences & Resort cao cấp bậc nhất Hồ Tràm. Điều này cho thấy, khu vực xung quanh ngã ba Gò Đen là mảnh đất tiềm năng đã khai thác các dự án bất động sản. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ trở thành địa điểm sầm uất bậc nhất tại Long An.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin các dự án bất động sản xung quanh Ngã ba Gò Đen thì ứng dụng Meey Map sẽ là giải pháp tra cứu thông tin dự án tối ưu cho mọi khách hàng.

Meey Map – Giải pháp thông minh trong việc tra cứu thông tin BĐS

Meey Map được ví như “bản đồ đa năng” giúp quý khách hàng có thể tra cứu thông tin “quy hoạch xây dựng” 24/7 chính xác lên tới 99%, hội tụ đầy đủ các ưu điểm như:

Meey Map - Giải pháp thông minh trong việc tra cứu thông tin BĐS
Meey Map – Giải pháp thông minh trong việc tra cứu thông tin BĐS

>>> Xem thêm: Hầm Chui Nguyễn Văn Linh | Thông Tin, Lợi Ích & Tính Liên Kết

  • Cung cấp thông tin pháp lý đầy đủ và chính xác
  • Hạn chế “rủi ro” trong việc đầu tư một dự án bất động sản khi chưa tìm hiểu kỹ.
  • Đánh giá tiềm năng sinh lời của dự án bất động sản trong tương lai.
  • Tra cứu nhanh chóng 24/7
  • Chỉ với thao tác đơn giản, dễ dàng tra cứu mọi lúc, mọi nơi.
  • Thông tin đảm bảo chính xác từ cơ quan có thẩm quyền

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới ngã ba Gò Đen. Hy vọng rằng, bài viết trên đã đem tới những thông tin giá trị dành cho mọi bạn đọc.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…