Thông tin quy hoạch

Hầm Chui Nguyễn Văn Linh | Thông Tin, Lợi Ích & Tính Liên Kết

Hầm chui Nguyễn Văn Linh ở đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7 là một trong những dự án thổi một luồng gió mới cho khu vực này, đặc biệt là hệ thống giao thông và bất động sản khu vực Nam Sài Gòn, đánh dấu sự kết thúc cho những điểm đen kẹt xe kéo dài tại nút giao thông tại điểm Nguyễn Văn Linh-Nguyễn Hữu Thọ này.

Thông tin tổng quan về hầm chui Nguyễn Văn Linh

Vị trí hầm chui Nguyễn Văn Linh
Vị trí hầm chui Nguyễn Văn Linh

Hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh tọa lạc tại phường Tân Phong, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Công trình này do Ban Giao thông làm chủ trì và cũng là chủ đầu tư dự án với tổng mức đầu tư lên đến 830 tỷ đồng. Và hầm chui trên đường Nguyễn Văn Linh có tổng chiều dài mỗi nhánh khoảng 456m, thiết kế với mặt cắt ngang để đảm bảo 3 làn xe.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Hoàng Hoa Thám | Thông Tin Cơ Bản & Vai Trò Quan Trọng

Tính liên kết của hầm chui Nguyễn Văn Linh

Khả năng liên kết vùng của hầm chui Nguyễn Văn Linh
Khả năng liên kết vùng của hầm chui Nguyễn Văn Linh

Hầm chui Nguyễn Văn Linh được các chuyên gia đánh giá là một trong những cây cầu có tính liên kết mạnh mẽ nhất trong khu vực. Là dự án quan trọng – một trong những công trình dự án được quan tâm bậc nhất trong khu vực Nam Sài Gòn, có thể thấy được những tiềm năng to lớn mà nó sở hữu. Cụ thể, hầm chui Nguyễn Văn Linh có thể nhanh chóng đến các khu trọng điểm như:

  • Bệnh viện Fv chỉ cách đó tầm 2,6km
  • Trung tâm thương mại lớn như: SC VivoCity (1,6 km), Crescent Mall (2,4km),..
  • Chợ Chiểu chỉ cách đó 4,3km
  • Trường tiểu học Võ Thị Sáu chỉ cách hầm chui Nguyễn Văn Linh tầm 1,7km
  • Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cũng chỉ cách đó tầm 19km

>>> Xem thêm: Hầm Chui Lê Văn Lương | Thông Tin Cần Biết Về Dự Án Trị Giá 700 Tỷ

Lợi ích mà hầm chui Nguyễn Văn Linh mang đến cho Nam Sài Gòn

Hình ảnh hầm chui Nguyễn Văn Linh
Hình ảnh hầm chui Nguyễn Văn Linh

Tác động tích cực đến cơ sở hạ tầng khu vực

Dự án hầm chui Nguyễn Văn Linh quận 7, sau khi xuất hiện đã mang đến nhiều lợi ích to lớn cho thành phố, từ đó có thêm rất nhiều dự án được đầu tư, nâng cấp và hoàn thiện cơ sở hạ tầng ngay nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ này, trên trục đường Bắc Nam, tuyến metro số 4, cầu thủ thiêm 4,…

Giúp Khu vực Nam Sài Gòn trở thành vùng trọng khu kinh tế

Và để tạo sự kết nối mạnh mẽ cho khu Quận 7 đến các đô thị lân cận để có thể mở rộng tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ từ 4 lên 6 – 8 làn xe. Nhờ những dự án như thế này mà Thành phố Hồ Chí Minh có những bước đột phá mạnh mẽ, từng bước đưa khu vực Nam Sài Gòn nói chung và khu vực quận 7 Nhà Bè nói riêng trở thành đặc khu kinh tế trọng yếu và quan trọng nhất của thành phố.

Kích thích tăng giao thương, đẩy mạnh kinh tế

Nhờ việc tăng cường kết nối giao thương từ Nam Sài Gòn đến các khu vực lân cận gần đó đã tạo ra nhiều cơ hội và sự phát triển vô cùng thuận lợi. Theo như các chuyên gia đánh giá, với tầm nhìn đến năm 2025, khu đô thị phía Nam Sài Gòn này có thể sẽ trở thành một trong top bốn khu đô thị vệ tinh lớn mạnh nhất của TP.HCM, kích thích sự phát triển kinh tế của thành phố và xã hội, đồng thời giảm bớt áp lực về tỷ lệ dân số cho khu vực hạch tâm của thành phố.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Huế | Những Điều Bạn Cần Phải Biết

Hầm chui Nguyễn Văn Linh tuyến đường “dát vàng” cho các dự án bất động sản

Phối cảnh hầm chui Nguyễn Văn Linh
Phối cảnh hầm chui Nguyễn Văn Linh

Với sự phát triển vượt bậc của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng là một trong số những yếu tố giúp khu vực quận 7 trở thành vùng đất của sự giàu có, nhất là thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn. So với các khu vực khác lân cận trên địa bàn, trục đường hầm chui Nguyễn Văn Linh chính là trục đường sầm uất và có giá trị kinh tế nhất.

>>> Xem thêm: Hầm Chui Thủ Thiêm | Chi Tiết Về Dự Án Vượt Sông Đầu Tiên Của Việt Nam

Và hầu hết các nhà đầu tư đều đang hướng ánh mắt đến khu vực hầm chui Nguyễn văn Linh này. Với những suy nghĩ tìm kiếm cơ hội làm ăn có tiềm năng phát triển các dự án bất động sản vô cùng lớn. Đặc biệt hơn là sau thông tin hạ tầng của khu vực hầm chui này đang được tiến hành đồng bộ, nhất quán toàn khu vực phía Nam.

Và những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cho rằng, xu hướng bùng nổ bất động sản tại khu vực này sẽ còn tiếp diễn mạnh mẽ trong một thời gian lâu dài nữa, dự kiến sẽ là sân chơi lớn và hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Bài viết trên là những thông tin tổng quan nhất về hầm chui Nguyễn Văn Linh. Hy vọng có thể mang cho bạn những thông tin thực sự hữu ích, một góc nhìn rõ nét nhất để có thể đưa ra những quyết định đầu tư khôn ngoan nhất.

Và nếu các bạn là một những nhà đầu tư đang gặp khó khăn trong quá trình đi tìm những thông tin của các dự án bất động sản sáng giá đáng tại khu vực lân cận hầm chui Nguyễn Văn Linh này, thì ứng dụng quy hoạch đất Meey Map sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà chúng tôi gọi ý cho bạn.

Ứng dụng cho phép bạn có thể tìm kiếm và tra cứu tất cả mọi thông tin chi tiết liên quan về dự án bđs bạn cần và hệ thống luôn đảm bảo những thông tin bạn được cung cấp là chính xác và an toàn 100%. Không chỉ thế, bạn còn có thể tra cứu thông tin rộng khắp, trên hầu hết cả nước bao gồm 63 tỉnh thành của Việt Nam.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Hương Lộ 2 | Vị Trí & Vai Trò Bất Động Sản Khu Vực

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…