Thông tin quy hoạch

Hầm Chui Lê Văn Lương | Thông Tin Cần Biết Về Dự Án Trị Giá 700 Tỷ

Hầm chui Lê Văn Lương là một trong những dự án thuộc danh mục công trình trọng điểm có ý nghĩa quan trọng trong hệ thống giao thông của Thủ đô. Từ khi hầm chui được khai thông và đưa vào khai thác, khu vực lân cận cũng trở nên đắt giá hơn vì cảnh quan và giao thông thuận lợi.

Hầm Chui Lê Văn Lương | Thông Tin Cần Biết Về Dự Án Trị Giá 700 Tỷ
Hầm Chui Lê Văn Lương | Thông Tin Cần Biết Về Dự Án Trị Giá 700 Tỷ

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Dầu Giây | Thông Tin Chi Tiết & Vai Trò Quan Trọng

Vị trí đắt giá của hầm chui Lê Văn Lương

Dự án hầm chui Lê Văn Lương – Vành đai 3 có kết cấu bê tông cốt thép, được xây dựng tại nút giao Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – Tố Hữu.

Tổng chiều dài của hầm và gờ chắn hai đầu là 475m bao gồm hầm kín, hầm hở với 10 làn xe di chuyển theo hướng Lê Văn Lương – Tố Hữu và ngược lại. Trước khi bàn giao, hầm chui Lê Văn Lương được định giá tới 700 tỷ đồng.

Vị trí đắt giá của hầm chui Lê Văn Lương
Vị trí đắt giá của hầm chui Lê Văn Lương

Hầm chui Lê Văn Lương được khởi công xây dựng trong 2 năm, đến đầu tháng 10 năm 2022 hầm chính thức được đưa vào khai thác góp phần giải quyết tình trạng xung đột giao thông tại nút giao.

Bên cạnh các làn đường dành cho phương tiện giao thông di chuyển, phía gần hầm chui còn được xây dựng cầu vượt bộ hành dành cho người đi bộ qua đường. Với việc cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông, tuyến đường này trở nên thông thoáng hơn, bất động sản khu vực lân cận xung quanh đây cũng trở trên đắt giá hơn trước rất nhiều.

Liên kết vùng hầm chui Lê Văn Lương

Từ hầm chui Lê Văn Lương có thể dễ dàng tỏa đi khắp các hướng của Hà Nội cũng như các điểm nổi tiếng khá như như:

  • Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình
  • Vinhomes Royal City
  • Đại Lộ Thăng Long
  • Trung tâm hội nghị Quốc Gia
  • Các khu mua sắm, trung tâm thương mại như Tops Market, Aeon Mall…
  • Về giáo dục, từ hầm chui Lê Văn Lương có thể dễ dàng đi đến các trường cao cấp đạt chuẩn từ mẫu giáo tới cấp bậc đại học như Trường Am, trường Đại học Quốc Gia, Đại học Ngoại Thương,…

Tiềm năng bất động sản từ hầm chui Lê Văn Lương

Với mục tiêu xóa điểm nóng ùn tắc, hầm chui Lê Văn Lương xuất hiện với mong muốn giảm tải gánh nặng giao thông cho nút giao. Bên cạnh đó, khi có hầm chui này các dự án bất động sản khu vực lại càng thu hút và có giá hơn với những ưu điểm vượt trội.

Tọa lạc tại khu đô thị sầm uất: Mật độ dân cư của khu vực đang không ngừng tăng cao với các tòa nhà văn phòng, khu chung cư đang dần được hình thành. Hiện nay, mức giá trung bình của các dự án bất động sản tăng khoảng 5-10% khi chào bán ra thị trường. Bên cạnh đó các dự án tiếp giáp khu vực Lê Văn Lương cũng đang diễn ra rất sôi động. Với nhu cầu và sự tăng trưởng này các nhà đầu tư sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn với những dự án tiềm năng trong tương lai.

Tiềm năng bất động sản từ hầm chui Lê Văn Lương
Tiềm năng bất động sản từ hầm chui Lê Văn Lương

Giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận: Dọc hai tuyến đường của Lê Văn Lương đã hình thành nên những khu đô thị hiện đại với những hạng mục quan trọng về cơ sở hạ tầng. Từ khu vực này có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc đi đến sân bay từ tuyến đường Láng – Cầu Nhật Tân hoặc di chuyển theo hướng Đại Lộ Thăng Long hoặc đường Vành đai 3.

Loại hình bất động sản đa dạng: Tại khu vực Lê Văn Lương, thị trường bất động sản đa dạng với nhà thổ cư, chung cư, văn phòng… Các chủ đầu tư đang dần đa dạng hóa các mô hình và thương mại hóa đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hiện nay xung quanh khu vực hầm chui Lê Văn Lương đang có khá nhiều tòa nhà với không gian văn phòng với hiệu suất hoạt động liên tục.

Hiện nay, ngoài hầm chui Lê Văn Lương đã đưa vào khai thác vẫn còn rất nhiều dự án cao ốc đang trong giai đoạn thi công hoặc hoàn thiện. Vậy nên, các chủ đầu tư nên nắm bắt nhanh cơ hội để phát triển và tạo nên những dự án mới với khả năng sinh lời cao trong tương lai.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Đồng Văn – Lợi Thế Vàng Cửa Ngõ Thủ Đô

Meey Map ứng dụng hữu ích cho nhà đầu tư bất động sản

Giờ đây việc đầu tư bất động sản sẽ trở nên dễ dàng hơn với ứng dụng bản đồ số. Nếu nhà đầu tư đang tìm kiếm thông tin các lô đất tại các khu vực vàng, hãy truy cập ngay ứng dụng Meey Map để được cung cấp nhanh nhất các thông số cần thiết cho một dự án đầu tư bất động sản.

Meey Map ứng dụng hữu ích cho nhà đầu tư bất động sản
Meey Map ứng dụng hữu ích cho nhà đầu tư bất động sản

Meey Map – Ứng dụng quy hoạch online nền tảng bản đồ tìm kiếm thông tin bất động sản tại 63 tỉnh thành của cả nước, hỗ trợ tra cứu bản đồ quy hoạch trực tuyến. Với nguồn dữ liệu vô cùng lớn, tốc độ tải dữ liệu nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng. Chỉ chưa đến 3s truy cập Meey Map, những bất động sản mà bạn tìm kiếm sẽ hiển thị đầy đủ tất cả các thông tin cần thiết.

Meey Map sẽ là công cụ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng với số liệu đầy đủ, chính xác, hiển thị thông minh dưới các giao diện bản đồ vệ tinh, bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông một cách trực quan và dễ hiểu nhất.

>>> Xem thêm: Cầu Vượt Hòa Cầm | Vị Trí & Vai Trò Cầu Vượt Hòa Cầm

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Đài Tư

Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đài Tư – Hà Nội

Khu công nghiệp Đài Tư hay khu chế xuất Thành Phố Hà Nội – Đài Tư là khu công nghiệp tập kết nằm ngay trung tâm Hà Nội….