Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Hồng Châu Ở Đâu? Cách Di chuyển Đến Ngã Ba Hồng Châu

Khu vực ngã ba Hồng Châu thuộc huyện Hóc Môn – một trong những địa điểm tuyệt đẹp của thành phố Hồ Chí Minh với tên gọi “mười tám vườn trầu”. Nơi đây sở hữu vô số cảnh đẹp gây say đắm lòng người và những danh lam thắng cảnh vô cùng thơ mộng. Nếu bạn tò mò về khu vực ngã ba này, thì bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn. 

>>> Xem thêm: Hầm Chui Thủ Thiêm | Chi Tiết Về Dự Án Vượt Sông Đầu Tiên Của Việt Nam

Ngã Ba Hồng Châu Ở Đâu?

Ngã Ba Hồng Châu nằm ở 1 QL22, Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại khu vực phía cửa ngõ Thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây có hệ thống mạng lưới giao thông đường quốc lộ, đường vành đai,… khá hoàn chỉnh. Ngoài ra, khu vực này còn sở hữu các kênh sông, kênh rạch tiềm năng, có thế mạnh cả về giao thông đường thủy.

Tất cả các điều kiện trên là lợi thế và sức mạnh giúp nơi đây trở thành một khu vực thuận lợi để phát triển công nghiệp và tiến tới đô thị hóa, từ đó còn hỗ trợ nội thành phần nào giảm áp lực về mật độ dân số quá dày đặc. Khu vực ngã ba Hồng Châu này còn sở hữu tuyến đường vành đai cung cấp một lượng lớn thực phẩm cho thành phố.

Vị trí của Ngã Ba Hồng Châu
Vị trí của Ngã Ba Hồng Châu

Cách Di chuyển Đến Ngã Ba Hồng Châu

Là một trong những nút giao thông quan trọng của khu vực, không chỉ thế quanh ngã ba Hồng Châu còn đang đi lên đô thị hóa, có mật độ dân cư đông, có thể thấy nhu cầu đi lại ở đây rất lớn, hàng ngày trên ngã ba này có rất nhiều xe cộ di chuyển qua lại. 

Nhưng nhờ sở hữu hệ thống giao thông khá hoàn thiện, việc đi lại hay di chuyển đến khu vực này cũng vô cùng dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn xe bus là phương tiện trung chuyển cho mình, các tuyến: 13, 47, 94,… để đến ngã ba Hồng Châu. 

Tới Ngã ba Hồng Châu qua đường Trường Chinh

Để di chuyển đến ngã ba Hồng Châu, bạn có thể đi tuyến đường qua đường Trường Chinh, với tình trạng giao thông quanh khu vực này thì đây được đánh giá là tuyến đường nhanh nhất, bạn chỉ mất tầm 30 phút với lộ trình như sau:

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đi về hướng Tây Bắc lên đường Trường Chinh đến Tân Hưng Thuận, tiếp tục đến Trường Chinh, đi theo QL22 và Nguyễn Văn Bứa đến Nguyễn Thị Đành tại Xuân Thới Sơn rồi đi tiếp đến Tân Thới Nhì.

Tới Ngã ba Hồng Châu qua Xuyên Á/QL22

Cách đi đến Ngã Ba Hồng Cầu
Cách đi đến Ngã Ba Hồng Cầu

Qua Xuyên Á/QL22 để đến ngã ba Hồng Châu là tuyến đường có mật độ giao thông cao hơn thường lệ. Bạn sẽ mất khoảng 38 phút để di chuyển. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo đường Trường Chinh và QL22 đến Thị Đành Xuân Thới Sơn rồi tiếp tục lộ trình đến Tân Thới Nhì, Hóc Môn là đã tới được địa điểm cần đến. 

Tới Ngã ba Hồng Châu qua Trường Chinh và Xuyên Á/QL22

Đây cũng là tuyến đường có mật độ giao thông cao chính vì thế bạn sẽ phải mất khoảng 40 phút để đi đến ngã ba Hồng Châu với lộ trình cụ thể như sau:

Từ thành phố đi dọc theo Trường Chinh và Xuyên Á/QL22 đến Tân Thới 3/ấp Tân Tiến xã Tân Xuân, tiếp tục đi dọc theo tuyến đường đến Xuân Thới Đông, rẽ trái và đi vào đường Võ Thị Hồi tới Tân Thới Nhì. 

>>> Xem thêm: Khu công nghiệp là gì? Danh sách các khu công nghiệp lớn nhất

Tiềm năng và tầm quan trọng của khu vực Ngã Ba Hồng Châu đối với khu vực

Nằm ở cửa ngõ Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực không chỉ sở hữu hệ thống đường quốc lộ, vành đai, tỉnh lộ, hương lộ khá hoàn chỉnh mà hệ thống sông, kênh rạch – giao thông đường thủy cũng là một trong những thế mạnh của vùng. Là vị trí thuận lợi để phát triển công nghiệp và tiến tới đô thị hóa.

Cũng chính trong giai đoạn đô thị hóa, việc thúc đẩy hoàn thiện cơ sở hạ tầng cũng được diễn ra nhanh chóng. Đây được cho là một tín hiệu tích cực, với kỳ vọng lớn mạng lưới hệ thống giao thông nơi đây sẽ ngày càng thuận lợi hơn, tân trang lại diện mạo mới cho khu vực. 

Ngoài ra khu vực ngã ba này còn sở hữu nhiều địa điểm tham quan du lịch như: di tích Ngã ba Giồng, 18 thôn vườn trầu Bà Điểm, Bảo tàng Hóc Môn… và hàng loạt các di tích tôn giáo như: chùa Hoằng Pháp, đền Phan Công Hớn…

Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư, cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế, tiến tới đô thị hóa. Khu vực ngã ba Hồng Châu được mong chờ sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất, giàu có, mẫu mực của thành phố trong tương lai. 

Tiềm năng và tầm quan trọng của khu vực Ngã Ba Hồng Châu đối với khu vực
Tiềm năng và tầm quan trọng của khu vực Ngã Ba Hồng Châu đối với khu vực

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp An Dương – Hải Phòng Và Những Thông Tin Bạn Cần Biết

Và nếu bạn là nhà đầu tư đang trong quá trình tìm hiểu các thông tin về các dự án bất động sản khu vực Ngã Ba Hồng Châu này, thì không nên bỏ qua ứng dụng số Meey Map – cánh tay đắc lực của các nhà đầu tư. Tra cứu thông tin quy hoạch, truy cập bản đồ nền, xem tin bất động sản,…một cách nhanh chóng – tiện lợi – hữu ích.

 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…